Vừa qua thương hiệu TLC Lighting – Việt Nam vừa cho ra mắt siêu phẩm đèn led panel tấm: Đèn Led panel PLUS phiên bản 2018 cao cấp. Dòng sản phẩm với sự đột phá đặc biệt và chất lượng sáng cũng như công nghệ sản xuất nano Nhật Bản, sử dụng chip Led Bridgelux – Mỹ cao cấp hàng đầu thế giới.

Thương hiệu này cũng đã bắt tay và kí kết hợp đồng trở thành đối tác của thương hiệu chip led Bridgelux – Mỹ, đây cũng là bước tiến khẳng định sự nâng cao chất lượng sản phẩm nhằm hướng tới giá trị cốt lõi của sản phẩm đèn led thương hiệu TLC trong tương lai.

Chip Led cao cấp Bridgelux – Đem lại sự đột phá vượt trội cho dòng đèn Led panel PLUS phiên bản 2018.

Cùng Đèn Led Hoàng Gia điểm qua những đặc tính nổi trội của Chip led Bridgelux.

Là một trong những thường hiệu Chip Led sản xuất tại Mỹ có chất lượng số 1 thế giới, Bridgelux có lịch sử phát triển từ năm 2002 với 16 năm kinh nghiệm. Đây là bước tiến vượt bậc nhằm đưa tới tay khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất.Tìm hiểu về sự đột phá chất lượng đèn Led Panel tấm PLUS

Chip Led cao cấp Bridgelux – Đem lại sự đột phá vượt trội cho dòng đèn Led panel PLUS phiên bản 2018.

Sản phấm đèn Led panel PLUS được ứng dụng sử dụng Chip led Bridgelux với chỉ số hoàn màu CRI >85, hiệu suất phát quang lên tới 120 Lm/Watt – đem lại chất lượng ánh sáng đồng đều, sáng hơn với khả năng duy trì ánh sáng lên tới 95% chống cận thị, mỏi mắt bảo vệ đôi mắt cho người tiêu dùng và làm tăng hiệu quả làm việc.

Theo phản hồi trực tiếp từ phía khách hàng đã từng sử dụng loại đèn led chip Led Bridgelux thì chip Led có tuổi thị là 80.000h cao hơn gấp 1,5 lần các loại chip Led thông thường có khả năng chịu nhiệt lên đến 110 độ C. Đây là một trong những yếu tố quyết định trực tiếp tới tuổi thọ bóng đèn và loại bỏ những sự cố có thể xảy ra như hư hỏng, chảy nổ hoặc chip Led quá tải khi sử dụng.

Truy cập xem: Các mẫu đèn led panel chất lượng bảo hành 2 – 3 năm

Tìm hiểu về sự đột phá chất lượng đèn Led Panel tấm PLUS

Giới thiệu về chip led Bridgelux dòng đèn Led panel tấm PLUS 2018

Khác hoàn toàn so với loại chip led khác trên thị trường – Lõi chip Bridgelux được làm từ vật liệu vàng nguyên chất 9999 giúp chip tản nhiệt nhanh hơn, tăng tuổi thọ bóng đèn trong khi chip khác lõi bằng đồng.

Chip Led có thể coi là yếu tố tiên quyết ảnh hưởng tới tuổi thọ của bóng đèn vì vậy mà khi chọn mua bất cứ loại đèn led nào thì khách hàng cũng cần quan tâm tới loại chip Led đó là Chip led gì? Có tên tuổi và chất lượng ra sao. Để đánh giá một bóng đèn Led tốt hay không, khách hàng cần quan tâm tới những thông số cơ bản như: Hiệu suất quang, chỉ số CRI, khả năng chịu nhiệt và tuổi thọ của Chip Led.

Tìm hiểu về sự đột phá chất lượng đèn Led Panel tấm PLUS

Ông Trần Mạnh Tuấn – Tổng giám đốc TLC Lighting trong chuyến đi thăm xưởng sản xuất chip led Bridgelux cao cấp số 1 thế giới

Bên cạnh ứng dụng vào dòng đèn pane led PLUS thì chip Led Bridgelux còn được sử dụng vào một số dòng sản phẩm như: Đèn nhà xưởng, Đèn Led Búp Trụ Plus, Đèn Búp nhà xưởng và trong thời gian tới, TLC Lighting hứa hẹn sẽ ứng dụng loại chip Led này cho tất cả các dòng sản phẩm của thương hiệu bởi chính giá trị mà nó đem lại.

Đèn Led Hoàng Gia tự hào là nhà phân phối uy tín của thương hiệu TLC Lighting tại thị trường đèn chiếu sáng tại Hà Nội. Chúng tôi thực hiện cung cấp sản phẩm đèn led theo chủ trương, chính sách của nhà sản xuất với các công trình, dự án trên địa bàn toàn quốc. Dòng đèn Led tấm panel PLUS là sản phẩm hứa hẹn sẽ là sản phẩm hoàn hảo để thâm nhập vào thị trường thiết bị chiếu sáng.

Để đặt mua đèn led panel giá rẻ nhất tại Hà Nội vui lòng liên hệ Hotline: 0916.773.555 – Đèn led Hoàng Gia hân hạnh phục vụ quý khách hàng