Đèn mâm ốp trần phòng khách giá rẻ luôn là những sản phẩm được săn đón và bán chạy. Bởi những mẫu đèn này đều là những mẫu đèn cao cấp, chất lượng tốt,độ bền cao, tiết kiệm điện. Lại có giá thành rất phải chăng, phù hợp với nhu cầu sử dụng của nhiều gia đình. Hiện nay, Đèn led ốp trần có quá nhiều sản phẩm, để lọc ra những mẫu đèn giá rẻ thì tốn rất nhiều thời gian. Thay vì thế, hãy tham khảo TOP 10+ mẫu đèn led ốp trần trang trí phòng khách giá rẻ dưới 1 triệu dưới đây nhé!

top-10-mau-den-mam-op-tran-gia-re-duoi-1-trieu-danh-cho-phong-khach
TOP 10+ mẫu đèn mâm ốp trần giá rẻ dưới 1 triệu dành cho phòng khách

1. Đèn mâm ốp trần giá rẻ phòng khách Rolux-DMOTTLM977

Đèn led mâm ốp trần Tròn Kép Rolux-DMOTTLM977 là mẫu đèn giá rẻ dưới 1 triệu đầu tiên. Mà Đèn Hoàng Gia muốn giới thiệu cho quý khách hàng tham khảo. Với thiết kế ấn tượng, tạo hình độc đáo, có phần đơn giản nhưng cực kỳ sang trọng. Đây chắc chắn đây sẽ là mẫu đèn trang trí mang tới cho không gian phòng khách hoàn hảo và tuyệt vời.

den-mam-op-tran-gia-re-Rolux-DMOTTLM977
Đèn mâm ốp trần giá rẻ phòng khách Rolux-DMOTTLM977

Sản phẩm đèn mâm phòng khách này được lấy hình tròn làm nguồn cảm hứng chủ đạo trong thiết kế. Mẫu đèn này mang đến sự phá cách, độc đáo cho ngôi nhà. Không những vậy, chúng cũng tăng thêm vẻ đẹp lôi cuốn, hấp dẫn cho không gian. Giúp không gian khoác lên mình sự sang trọng, hiện đại bậc nhất. Ngoài ra, 2 vòng tròn trong phong thuỷ còn còn là biểu tượng cho cặp đôi, song hỷ và hạnh phúc. Đây là sự cân bằng âm dương, lúc nào cũng có đôi có cặp.

Mẫu đèn có kích thước nhỏ gọn với D500*H70 mm, thiết kế đơn giản theo phong cách hiện đại. Vỏ đèn được làm từ chất liệu thép sơn tĩnh điện có độ bền cao. Nên bạn cứ yên tâm có sử dụng đèn lâu dài mà vẫn giữ được độ bề đẹp và hình dạng. Chao đèn bằng mica có độ xuyên sáng tốt nên ánh sáng phát ra vừa chân thực. Vừa không gây chói hay mỏi mắt cho người dùng. Hiện nay, mẫu đèn này đang được giảm giá còn 900.000đ/chiếc. Là một mẫu đèn mâm ốp trần giá rẻ dưới 1 triệu dành cho phòng khách mà bạn không nên bỏ qua.

2. Đèn mâm ốp trần phòng khách Rolux-DMOTVLM977 giá rẻ

Đèn mâm ốp trần Rolux-DMOTVLM977 là mẫu đèn có thiết kế giống với mẫu đèn trên. Hai mẫu đèn này giống nhau về chất liệu khung đèn và cao đèn. Đều được ứng dụng công nghệ LED hiện đại, siêu sáng, độ bền cao và tiết kiệm điện. Tuy nhiên, sự khác biệt ở đây lại là về kiểu dáng. Đền led ốp trần Rolux-DMOTVLM977 có kiểu dáng vuông với 4 góc được bo tròn mềm mại. Hiện nay, mẫu đèn này có giá bán khá rẻ, chỉ 900.000đ/chiếc. Xứng đáng để đầu tư và trang trí cho một phòng khách sang trọng và hiện đại.

den-mam-op-tran-phong-khach-gia-re-Rolux-DMOTVLM977
Đèn led mâm ốp trần Vuông Kép Rolux-DMOTVLM977

Mẫu đèn Rolux-DMOTVLM977 có kích thước  vuông bo gốc nhỏ gọn với D500*H70 mm. Công cuất đèn tùy chọn các mức 120w/150w. Ngoài ra, đèn còn có tiện ích thay đổi ánh sáng với 3 chế độ khác nhau là vàng – trắng – trung tính. Tùy thuộc vào sở thích và không gian đặt đèn mà có cách điều chỉnh ánh sáng sao cho phù hợp.

Vỏ đèn được làm từ chất liệu hợp kim nhôn sơn tĩnh điện. Chất liệu này có độ bền cao và cách nhiệt, cách điện rất tốt. Nên bạn cứ yên tâm có sử dụng đèn lâu dài mà vẫn giữ được độ bề đẹp và hình dạng. Chao đèn được làm từ nhưa mica cao cấp. Nên có độ xuyên sáng tốt nên ánh sáng phát ra vừa chân thực. Vừa không gây chói hay mỏi mắt cho người dùng. Mà còn tiết kiệm được một lượng lớn điện năng tiêu thụ. Hơn nữa, nó còn giảm cường độ phát sáng của ánh sáng từ đèn phát ra. Mang lại nguồn sáng dịu nhẹ, ấm áp và thân thiện với người sử dụng hơn.

3. Đèn mâm ốp trần phòng khách giá rẻ Rolux-DMOTT830500

Nếu bạn không ưng ý với các loại đèn chùm truyền thống, hay những chiếc đèn mâm pha lê cầu kỳ. Thì đèn mâm tròn hiện đại sẽ là lựa chọn hợp lý dành cho bạn. Đèn mâm ốp trần Rolux-DMOTT830500 là sản phẩm phổ biến cho không gian phòng khách được rất nhiều khách hàng ưa thích. Được thiết kế theo phong cách hiện đại. Mẫu mã, kiểu dáng của đèn mâm này khá đơn giản. Không cầu kỳ, không có nhiều chi tiết rườm rà. Ấn tượng hơn cả là hai hình tròn được xếp chồng lên nhau một cách tinh tế, tạo nên điểm nhấn nổi bật.

den-mam-op-tran-phong-khach-Rolux-DMOTT830500
Đèn mâm ốp trần phòng khách giá rẻ Rolux-DMOTT830500

Hợp kim sơn tĩnh điện được sử dụng trong sản phẩm này có khả năng chống ăn mòn ở điều kiện môi trường bên ngoài. Đồng thời đảm bảo được độ cứng cáp cần thiết cho sản phẩm. Chao đèn là chất liệu nhựa Mica cao cấp, cho hiệu ứng ánh sáng luôn rõ nét và trung thực. Mẫu đèn giá rẻ này có giá chưa tới 1 triệu đồng/chiếc. Nhưng chắc chắn rằng, mỗi vị khách đến thăm đều thích thú với sản phẩm này.

Kích thước nhỏ gọn D500*H70 mm nên những phòng khách có diện tích hạn chế, trần thấp vẫn sử dụng được. Đèn này có công suất 36-50w x2, tùy chọn chế độ ánh sáng. Sử dụng nguồn sáng là LED tích hợp cho hiệu suất chiếu sáng cao. Đặc biệt bóng đèn được sử dụng cho đèn là đèn led có 3 chế độ ánh sáng dịu nhẹ, an toàn với con người. Có thể sử dụng hiệu ứng ánh sáng trắng cho phòng khách. Để làm nổi bật sự lung linh, trong trắng của chiếc đèn. Hoặc chọn ánh sáng màu vàng thể hiện cho sự sang trọng ấm áp.

4. Đèn mâm ốp trần trang trí phòng khách Rolux-DMOTV830500

Xu hướng chọn đèn mâm hiện đại trang trí cho không gian phòng khách đang rất được ưa chuộng hiện nay. Sản phẩm này có ưu điểm chính là thiết kế đơn giản nhưng cực kỳ sang trọng. Đồng thời nó cũng tiết kiệm không gian một cách thông minh, tinh tế. Giá thành cũng rất hợp lý và phù hợp với nhu cầu sử dụng của nhiều gia đình.

Đèn led mâm ốp trần Rolux-DMOTV830500 có thiết kế dáng vuông hiện đại. Thoạt nhìn ban đầu thì có vẻ được thiết kế rất đơn giản. Nhưng để ý một hồi lâu, hay được lắp đặt cho không gian phòng khách thì nó thể hiện được vẻ đẹp ấn tượng. Đèn mâm hiện đại Rolux-DMOTV830500 với thiết kế 3 hình vuông đan xen độc đáo. Sẽ rất phù hợp với không gian có cấu trúc thiết kế không gian chung cư. Lắp ở phòng khách và đặc biệt các không gian được thiết lế theo phong cách hiện đại ngày nay. Hiện tại, mẫu đèn này đang có giá sale Giá gốc là 1.600.000đ còn 960.000vnđ/chiếc tại Đèn Hoàng Gia.

den-mam-op-tran-phong-khach-gia-re-Rolux-DMOTV830500
Đèn mâm ốp trần trang trí phòng khách Rolux-DMOTV830500

Đèn led mâm ốp trần phòng khách này được sản xuất với chất liệu mâm nhựa mica cao cấp. Với ưu điểm là trọng lượng nhẹ, bền và đẹp. Màu sắc ở đèn mâm hiện đại này sử dụng màu trắng, nhẹ nhàng dễ hài hòa với không gian. Dòng đèn mâm hiện đại này vẫn hướng đến tiết kiệm điện năng và tiết kiệm không gian cho gia chủ. Sử dụng đèn led với hiệu suất cao tiêu thụ điện năng cực kỳ thấp. Giúp tiết kiệm đến 90% điện năng sử dụng so với đèn sợi đốt.

5. Đèn mâm trang trí phòng khách Rolux-DOTJ6500BK giá rẻ

Đèn ốp trần decor màu đen Rolux-DOTJ6500BK là mẫu đèn bạn không nên bỏ qua. Đèn có kích thước nhỏ gọn Ø500*100 mm. Với kích thước này, đèn được sử dụng phù hợp với các không gian phòng khách có kích thước vừa và nhỏ khoảng 15m2 trở lên. Đèn Rolux-DOTJ6500BK được thiết kế nhắm vào các khu chung cư hiện đại có trần không có quá cao . Đèn mâm ốp trần này có thiết kế giúp tiết kiệm không gian. Mang đến sự sang trọng, đẹp cá tính cho không gian phòng khách. Sẽ không thể ngờ khi chiếc đèn decor này chỉ có giá chưa tới 900.000đ/chiếc.

den-op-tran-decor-mau-den-rolux-dotj6500bk
Đèn mâm trang trí phòng khách Rolux-DOTJ6500BK giá rẻ

Đèn Rolux-DOTJ6500BK  được thiết kế theo phong cách hiện đại, đơn giản nhưng lại mang đến vẻ đẹp nổi bật cho không gian nội thất sử dụng. Thiết kế kiểu dáng tròn với khung vòng tròn có thiết kế đan xen bên ngoài. Khung đèn được làm từ chất liệu hợp kim, bên ngoài sơn tĩnh điện màu đen sang trọng. Ở giữa là mâm đèn, chao đèn được làm từ chất liệu nhựa cho khả năng phát sáng trung thực nhất.

Sử dụng Đèn led ốp trần Decor màu Đen Rolux-DOTJ6500BK trở nên phổ biến hơn tại nhiều gia đình Việt. Với thiết kế hiện đại, họa tiết đơn giản, gọn nhẹ. Với công nghệ chip led giúp cho sản phẩm vừa tiết kiệm điện năng vừa đem lại hiệu quả ánh sáng tốt, tuổi thọ cao.

6. Đèn mâm ốp trần giá rẻ Rolux-DOTJ6500WH cho phòng khách

Đèn led ốp trần Decor màu Trắng Rolux-DOTJ6500WH là mẫu đèn giá rẻ chưa tới 1 triệu/chiếc. Mẫu đèn này có thiết kế giống với mẫu đèn mâm Rolux-DOTJ6500BK phía trên. Chỉ khác là khung đèn có màu trắng chứ không phải màu đen. Với gam màu trắng, đèn Rolux-DOTJ6500WH sẽ giúp không gian phòng khách trở nên snags hơn, sang trọng hơn. Mẫu đèn này sở hữu vẻ ngoài lộng lẫy và chiếu sáng tốt cho hầu hết không gian trong nhà. Đây thực sự là mẫu đèn trang trí nội thất phòng khách bất kỳ ai cũng muốn sở hữu.

den-op-tran-decor-trang-Rolux-DOTJ6500WH
Đèn led ốp trần Decor màu Trắng Rolux-DOTJ6500WH

Là một mẫu đèn mâm ốp trần phòng khách giá rẻ chỉ với 876.000đ/chiếc. Đây là mẫu đèn được nhiều gia đình săn đón và lựa chọn sử dụng. Bởi không chỉ có chất lượng tốt, đảm bảo sự bền bỉ và tuổi thọ cao. Mà đèn còn được ứng dụng công nghệ LED hiện đại. Nhờ đó, đèn có hiệu quả chiếu sáng rất tốt, đồng thời còn tiết kiệm điện năng lên tới 70%. Ngoài ra, sản phẩm sở hữu led 3 chế độ gồm ánh sáng trắng, trung tính và vàng.

Mẫu Đèn mâm ốp trần này sở hữu khung bên ngoài bằng chất liệu hợp kim chống gỉ. Phần khung này được bọc bởi mảng plastic cao cấp siêu bền. Từ ngoài nhìn vào có thể thấy sản phẩm được thiết kế rất tỉ mỉ và chi tiết đến từng đường nét. Kích thước của toàn bộ đèn khá nhỏ gọn, phù hợp với các không gian phòng khách tại căn hộ, chung cư. Thêm vào đó là công suất tối đa của đèn là 36W cho phép chiếu sáng rộng khắp toàn không gian.

7. Đèn led ốp trần phòng khách giá rẻ Rolux-DMOTT2022500

Nếu bạn đang tìm kiếm đèn mâm ốp trần phòng khách giá rẻ dưới 1 triệu đồng. Đừng bỏ qua mẫu Đèn led mâm ốp trần Tròn hiện đại Rolux-DMOTT2022500 nhé! Đèn sử dụng công nghệ Led nên không sản sinh ra tia UV cũng như nhiệt khi sử dụng. Vì vậy, đèn ốp trần tròn này rất tốt cho sức khỏe. Cũng như giảm hư hại cho đồ nội thất khác.

den-mam-op-tran-phong-khach-gia-re-Rolux-DMOTT2022500
Đèn led ốp trần phòng khách giá rẻ Rolux-DMOTT2022500

Đèn Ốp Trần Mica có mẫu mã và thiết kế đơn giản phù hợp với nhiều xu hướng thiết kế phòng khách.  Đèn có mức công suất là 96W với kích thước vô cùng nhỏ gọn D500*H100 mm. Đèn có thể lắp được ở mọi không gian có độ cao thấp rất khác nhau. Đặc biệt là phòng khác có trần thấp thì rất phù hợp với mẫu đèn này. Một điểm nũa, có lẽ đây là mẫu đèn trang trí ốp trần có giá thành rẻ nhất. Chỉ với 719k là bạn có thể sở hữu chiếc đèn cao cấp này rồi.

Chất liệu sản xuất đèn từ Hợp kim sơn tĩnh điện và chao đèn từ nhựa mica cao cấp. Có thân đèn được làm bằng hợp kim, rắn chắc, bền màu. Nên đèn rất bền theo thời gian. Đèn này được ứng dụng đèn Led làm đèn chiếu sáng. Đèn led có rất nhiều ưu điểm ưu việt như có ánh sáng tốt và liên tục, có tuổi thọ cao, tiết kiệm điện năng. Đèn Led thường tiết kiệm điện năng lên tới 90% điện năng tiêu thụ so với các loại đèn khác. Ngoài ra, Đèn led ốp trần DMOTT2022500 còn có nhiều gam màu ánh sáng cho bạn lựa chọn. Từ trắng, vàng đến trung tính.

8. Đèn mâm ốp trần Rolux-DMOTV2022500 phòng khách giá rẻ

Đèn mâm ốp trần Vuông Rolux-DMOTV2022500 là mẫu đèn được thiết kế hiện đại. Đèn mâm led vuông DMOTV2022500 là loại đèn ốp trần có hình dạng vuông. Thường được gắn trên trần nhà hoặc trần phòng khách theo kiểu ốp trần để chiếu sáng cho không gian. Với thiết kế đơn giản và hiện đại, đèn mâm led vuông này được ưa chuộng sử dụng bởi còn có nhiều tính năng ưu việt.

den-mam-op-tran-phong-khach-gia-re-Rolux-DMOTV2022500
Đèn mâm ốp trần Rolux-DMOTV2022500 phòng khách giá rẻ

Đèn ốp trần phòng khách được thiết kế với 2 tầng hài hòa và đẹp mắt. Chất liệu cấu tạo cũng giống với phía trên. Đèn mâm led vuông có kích thước D500*500*H100 mm.  Công suất lớn 96w phù hợp cho những căn phòng có diện tích vừa và lớn. Ngoài ra, mẫu đèn này còn có 3 chế độ màu sắc ánh sáng là trắng – vàng – trung tính.

Công nghệ LED đã giúp đèn mâm ốp trần này có tuổi thọ cao và tiết kiệm điện năng. So với các loại đèn truyền thống, đèn mâm led sử dụng công nghệ led tiên tiến giúp giảm thiểu lượng điện tiêu thụ. Mà vẫn đảm bảo ánh sáng sáng và đủ để chiếu sáng cho không gian. Đèn có khả năng tiết kiệm tới 80% điện năng so với đèn huỳnh quang và 90% so với đèn halogen. Điều này giúp giảm thiểu chi phí điện trong hóa đơn tiền điện hàng tháng và đồng thời bảo vệ môi trường.

9. Đèn led mâm trang trí phòng khách giá rẻ Rolux-DMOTV011500

Tiếp theo có lẽ sẽ là một mẫu đèn ốp trần trang trí phòng khách có giá rẻ nhất trong BST. Đèn led mâm ốp trần Rolux-DMOTV011500. Với những khách hàng có nhu cầu sử dụng đèn mâm ốp trần giá rẻ mà vẫn sang trọng, chất lượng tốt. Thì không thể bỏ qua mẫu đèn này, chỉ với 619.000đ/chiếc là bạn đã sở hữu mẫu đèn trang trí này.

den-led-ma-op-tran-gia-re-Rolux-DMOTV011500
Đèn led mâm ốp trần Vuông hiện đại Rolux-DMOTV011500

Đèn mâm ốp trần phòng khách giá rẻ nhưng có chất lượng tốt. Mẫu đèn ốp trần này không phải làm từ chất liệu pha lê mà là phần viền đèn lấy cảm hứng từ những viên pha lê lấp lánh. Toàn bộ phần viền bao quanh đèn xếp lớp và chạm trổ như những hạt tinh thể pha lê. Rất đẹp và lạ mắt. Chất liệu thực của sản phẩm này là từ hợp kim nhôm và mica cao cấp.

10. Đèn mâm ốp trần phòng khách giá rẻ Rolux-DMOTT011500

Đèn mâm ốp trần Rolux-DMOTT011500 là mẫu đèn có kiểu dáng tròn hiện đại và giá rẻ. Mẫu đèn này chỉ khác mẫu đèn DMOTV011500 phía trên ở kiểu dáng tròn. Đèn Led Ốp Trần này có công suất 36W chiếu sáng bằng các chip LED SMD. Khung đèn thiết kế trải đều trên đế hợp kim nhôm cao cấp. Ánh sáng đổi màu sau mỗi lần bật/tắt. Ứng dụng phù hợp để chiếu sáng không gian nội thất phòng khách khác nhau.

Chao đèn được làm từ chất liệu nhựa mica cáo cấp. Với 2 nhiệm vụ chính là khuếch tán ánh sáng đồng đều ra toàn bộ không gian. Và bảo vệ các bộ phận quan trọng bên trong như chíp LED, driver, mạch đèn. Dòng đèn này cũng có giá khá rẻ, chỉ hơn 600k là bạn đã có thể sở hữu chiếc đèn này rồi.

den-led-ma-op-tran-gia-re-Rolux-DMOTT011500
Đèn led mâm ốp trần Tròn hiện đại Rolux-DMOTT011500

3. Tổng kết

Trên đây là TOP 10+ mẫu đèn mâm ốp trần giá rẻ dưới 1 triệu dành cho phòng khách siêu đẹp. Các mẫu đèn mâm ốp trần hiện đại trên hầu hết được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng. Chất liệu cao cấp từ khung đèn hợp kim nhôm sơn tĩnh điện. Và chao đèn làm từ chất liệu nhựa mica cao cấp. Công nghệ LED giúp đèn cung cấp ánh sáng dịu nhẹ và an toàn. Đồng thời còn có khả năng hoạt động tốt, tuổi thọ cao và tiết kiệm điện.

Đèn Hoàng Gia chính là đại lý phân phối đèn led mâm ốp trần trang trí phòng khách GIÁ RẺ. Mọi sản phẩm tại cửa hàng đều được kiểm tra, test kỹ càng trước khi tới tay người tiêu dùng. Đèn có chất lượng tốt, linh kiện cao cấp, độ bền cao và tiết kiệm điện hiệu quả. Quý khách hàng hãy tham khảo TOP 10+ mẫu đèn mâm ốp trần giá rẻ dưới 1 triệu phía trên. Hoặc xem chi tiết và lựa chọn mẫu đèn phù hợp nhất trong danh mục Đèn led ốp trần trang trí của chúng tôi. Mọi thông tin liên hệ tới Đèn Hoàng Gia, quý khách hàng hãy liên hệ với chúng tôi qua:

Địa chỉ: 26 Đại Mỗ, Q Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Hotline 1: 0393.392.666 – Zalo 039.33.92.666
Email: hkd.hoanggiavn@gmail.com