Đèn trần phòng khách đơn giản là một trong những tiêu chí lựa chọn đèn của nhiều gia đình. Chính sự đơn giản không nhiều họa tiết lại đem đến sự tối giản mà sang trọng. Những chiếc đèn mâm được lắp ốp trần trong không gian phòng khách hiện đại. Sẽ phù hợp với các mẫu đèn có thiết kế đơn giản hơn. Đèn mâm ốp trần phòng khách cũng rất đa dạng về cả chất liệu, kiểu dáng, loại bóng đèn, màu sắc ánh sáng. Bên cạnh đó, mỗi mẫu thiết kế sẽ có đặc điểm riêng, kích thước và công suất không giống nhau. Khách hàng hãy tham khảo ngay TOP 10+ mẫu đèn mâm ốp trần trang trí phòng khách đẹp, sang trọng dưới đây!

1. Đặc điểm của đèn trang trí trần phòng khách đơn giản

Đèn mâm ốp trần phòng khách là dòng đèn led cao cấp và hiện đại được trang trí phổ biến tại phòng khách. Với tiêu chí là đơn giản, đèn có thiết kế hiện đại với các chi tiết tối giản theo phong cách hiện đại. Về chất liệu, khung đèn được làm từ chất liệu hợp kim nhôm sơn tĩnh điện hoặc inox. Chao đèn cũng có nhiều chất liệu khác nhau. Nhưng với tiêu chí trang trí trần nhà phòng khách đơn giản. Thì đèn mâm bằng mica hoặc mica kết hợp pha lê sẽ là sự lựa chọn tốt nhất. So với các mẫu đèn được làm bằng pha lê, bằng đồng hay gỗ sẽ có nhiều chi tiết hoa lá cách điệu hơn.

top-10-mau-den-trang-tri-tran-phong-khach-don-gian-ma-sieu-dep
TOP 10+ mẫu đèn trang trí trần phòng khách đơn giản mà siêu đẹp

Đèn mâm trần phòng khách đơn giản nên ưu tiên lựa chọn các mẫu đèn mâm ốp trần mica hiện đại. Hạn chế lựa chọn các mẫu đèn mâm có dây thả pha lê dài, cồng kềnh. Các mẫu đèn càng đơn giản thì hiệu quả mang lại sẽ tối ưu không gian càng tốt. Không nên chọn các loại đèn chùm, đèn thả dây hay đèn nhiều họa tiết. Vì nếu dây quá dài sẽ làm không gian vướng víu và rối mắt. Mất đi sự đơn giản, hài hòa và sang trọng như mong muốn.

Tuy có thiết kế đơn giản, nhưng mẫu đèn này vẫn mang lại sự sang trọng, hiện đại. Và đáp ứng nhu cầu chiếu sáng và trang trí của đèn led mâm ốp trần. Không những thế còn mang giá trị nghệ thuật cao, đa dạng kiểu dáng, kích thước, công suất,màu sắc ánh sáng. Đặc biệt, đèn mâm thiết kế đơn giản sẽ phù hợp với phòng khách có diện tích nhỏ. Phòng khách nhỏ nên lắp đèn mâm ốp trần loại nào? Cùng tham khảo cùng Đèn Hoàng Gia nhé!

2. TOP 10+ mẫu đèn trang trí trần phòng khách đơn giản mà siêu đẹp

Đèn mâm ốp trần phòng khách vừa đơn giản và đẹp và sang trọng rất đa dạng. Để khách hàng dễ dàng tham khảo và lựa chọn, Đèn Hoàng Gia sẽ giới thiệu TOP 10+ mẫu đèn trang trí trần phòng khách đẹp mà đơn giản. Đèn có kiểu dáng vuông hoặc tròn, được làm từ chất liệu nhựa mica là chủ yếu. Bên cạnh đó có thể kết hợp mica với pha lê nhẹ nhàng. Tham khảo ngay các mẫu đèn đơn giản mà đẹp dưới đây nhé!

2.1. Đèn led mâm ốp trần Vuông Rolux-DMOTV830500

Đèn led mâm ốp trần Rolux-DMOTV830500 có thiết kế dáng vuông hiện đại. Thoạt nhìn ban đầu thì có vẻ được thiết kế rất đơn giản. Nhưng để ý một hồi lâu, hay được lắp đặt cho không gian riêng thì nó thể hiện được vẻ đẹp ấn tượng. Đèn mâm hiện đại Rolux-DMOTV830500 với thiết kế 3 hình vuông đan xen độc đáo. Sẽ rất phù hợp với không gian có cấu trúc thiết kế không gian chung cư. Lắp ở phòng khách và đặc biệt các không gian hiện đại ngày nay.

den-tran-phong-khach-don-gian-Rolux-DMOTV830500
Đèn led mâm ốp trần Vuông đơn giản Rolux-DMOTV830500

Đèn led mâm ốp trần phòng khách này được sản xuất với chất liệu mâm nhựa mica cao cấp. Với ưu điểm là trọng lượng nhẹ, bền và đẹp. Màu sắc ở đèn mâm hiện đại này sử dụng màu trắng, nhẹ nhàng dễ hài hòa với không gian. Dòng đèn mâm hiện đại này vẫn hướng đến tiết kiệm điện năng và tiết kiệm không gian cho gia chủ. Sử dụng đèn led với hiệu suất cao tiêu thụ điện năng cực kỳ thấp. Giúp tiết kiệm đến 90% điện năng sử dụng so với đèn sợi đốt.

2.2. Đèn trần phòng khách đơn giản Rolux-DMOT8O001

Đèn led mâm Rolux-DMOT8O001 là mẫu đèn có thiết kế gồm 8 ô hình chữ nhật. Gồm 6 hình chữ nhật to ở dưới và 2 hình chữ nhật nhỏ phía trên. Nó tạo nên một sức hấp dẫn cực lớn, một sản phẩm vừa có hiệu quả chiếu sáng vừa có tính thẩm mỹ cao. Đèn này có thiết kế đơn giản nhưng sang trọng. Với mức công suất là 180W / 300W tùy chọn. Kích thước đèn nhỏ nhắn 900*600*H120mm phù hơp lắp đặt trong phòng khách có kích thước khoảng 40m.

den-tran-phong-khach-don-gian-Rolux-DMOT8O001
Đèn trần phòng khách đơn giản Rolux-DMOT8O001

Chao đèn được làm từ chất liệu mica dẫn sáng và khung thép sơn tĩnh điện. Không quá cầu kì, không nhiều chi tiết nhưng trông đèn cực kì sang trọng. Với chất liệu là mica và thép, chúng đều có chung đặc điểm là nhẹ, bền và dễ vệ sinh. Chính vì thế bạn hoàn toàn có thể lắp đặt hay tháo đèn để vệ sinh một cách cực kì đơn giản.

Đèn có 3 chế độ ánh sáng cực kì linh hoạt là trắng – vàng – trung tính. Vì thế người dùng có thể tùy chỉnh với từng mức độ theo nhu cầu thực tế của mình. Thực tế, chính sự tiện lợi này mang tới cho người dùng nhiều giá trị và tiện ích trong quá trình sử dụng của mình.

2.3. Đèn trần phòng khách đơn giản Rolux-DMOTQ158

Đèn led mâm Chữ nhật Rolux-DMOTQ158 là mẫu đèn mâm ốp trần được thiết kế đơn giản, hiện đại. Dù được thiết kế theo lối cấu trúc đơn giản ình chữ nhật 2 tầng. Nhưng nhờ vào nét đẹp độc đáo và đặc biệt là có công nghệ chiếu sáng vượt trội. Nên mẫu đèn này được nhiều gia đình Việt lựa chọn để tô điểm cho không gian phòng khách nhà mình.

den-led-mam-phong-khach-Rolux-DMOTQ158
Đèn mâm ốp trần phòng khách đơn giản Rolux-DMOTQ158

Đèn DMOTQ158 có kích thước  1100*700*H80mm, chiều cao của đèn chỉ 8cm. Vì thế nên những phòng khách có diện tích hạn chế vẫn bon chen được. Giúp không gian phòng khách vừa sang trọng, vừa sáng đẹp và rộng rãi hơn. Chất liệu khung đèn từ hợp kim sơn tĩnh điện, chất liệu chao đèn là mica kết hợp pha lê. Đèn sử dụng bóng Led cao cấp với tuổi thọ cao. Sử dụng công nghệ LED có khả năng tiết kiệm tới 85% điện năng tiêu thụ. Trung bình đạt tới 40.000 giờ, thậm chí là cao hơn nếu lau chùi chúng thường xuyên.

2.4. Đèn led mâm mica 6 vòng tròn Rolux-MMC6V2009

Đèn mâm ốp trần phòng khách đơn giản không đơn giản là một sản phẩm chiếu sáng. Mà còn có khả năng trang trí không gian và tăng thẩm mỹ. Đặc biệt, với những không gian chung cư có hạn chế về diện tích. Cũng như chiều cao thì đèn led mâm chính là một sự lựa chọn không thể nào bỏ qua.

Là một mẫu đèn mâm được đánh giá cao về thiết kế đơn giản nhưng siêu đẹp, Đèn led mâm Rolux-MMC6V2009 mang tới bất cứ không gian phòng khách nào nó được lắp đặt một luồng khí và hơi thở mới. Chắc chắn, đây sẽ là một gợi ý không thể nào bỏ qua.

den-led-mam-mica-6-vong-tron-Rolux-MMC6V2009
Đèn led mâm mica 6 vòng tròn Rolux-MMC6V2009

Đèn này có thiets kế với 6 vòng tròn to nhỏ khác nhau. Gồm 2 vòng nhỏ, 2 vòng vừa và 2 vòn tròn lớn thiết kế đối xứng nhau. Kích thước của đèn là D800*600*H150 mm. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tham khảo mẫu đèn có kích thước lớn hơn.

Đèn led mâm mica 8 vòng tròn Rolux-MMC8V2009 với kích thước: 1000*80*H150 mm. Thiết kế 8 vòng tròn to nhỏ đối xứng nhau. Các hình khối được sắp đặt khá cân đối cũng như mang tới sự hài hòa khi nhìn từ nhiều góc cạnh. Tuy nhiên, chính hình dạng hơi đặc biệt nên nó sẽ hơi kén không gian lắp đặt một chút so với đèn mâm hình tròn. Bạn nên chọn những mặt phẳng hình vuông hay hình chữ nhật sẽ phù hợp.

den-led-mam-mica-8-vong-tron-rolux-mmc8v2009
Đèn led mâm mica 8 vòng tròn Rolux-MMC8V2009

2.5. Đèn led mâm mica 12 cánh Piano Rolux-MMC12C2001

Đèn led mâm Rolux-MMC12C2001 là mẫu đèn mâm hiện đại với kiểu dáng gồm 12 phím đàn piano. Màu trắng tinh khôi nhẹ nhàng phù hợp với nhiều kiểu không gian phòng khách khác nhau. Khiến cho người sử dụng và khách đến chơi luôn cảm thấy thích thú.

den-mam-mica-12-canh-rolux-mmc12c2001
Đèn led mâm mica 12 cánh Piano Rolux-MMC12C2001

Chắc chắn, nếu không gian nhà bạn bị hạn chế một chút về diện tích cũng như chiều cao. Thì chiếc đèn mâm led này hoàn toàn phù hợp. Kích thước đèn không quá lớn và được lắp đặt trực tiếp vào tường. Kích thước của đèn chỉ khoảng  D1100*H120 mm. Chính vì thế bạn có thể hoàn toàn yên tâm rằng đèn tuyệt đối không chiếm nhiều không gian và diện tích trong phòng khách.

Ngoài ra, khách hàng có thể tham khảo thêm mẫu đèn có nhiều cánh hơn. Đèn led mâm mica 15 cánh Piano Rolux-MMC15C2001. Họa tiết đèn này là 15 phím đàn piano tuyệt đẹp. Đèn này có công suất 180W / 300W và tùy chọn chế độ bật sáng. Ánh sáng đèn hài hòa, không gây nhức mắt, mỏi mắt cũng như đảm bảo được sự hài hòa cho không gian khi lắp đặt.

den-mam-mica-15-canh-rolux-mmc15c2001
Đèn led mâm mica 15 cánh Piano Rolux-MMC15C2001

2.6. Đèn mâm Led mica 3 màu V8 hiện đại, đơn giản

Đèn mâm Led mica 3 màu V8 là mẫu đèn có thiết kế với 6 cánh hình tam giác bo góc đơn giản. Mỗi cánh hoa được tạo hình vành khăn độc đáo và hút mắt. Các cánh được sắp xếp cực kì đối xứng và nhẹ nhàng, khiến không gian trở nên nhẹ nhàng hơn.

den-tran-phong-khach-don-gian-Rolux-V8
Đèn mâm Led mica 3 màu V8 hiện đại, đơn giản

Đường kính của đèn là 600mm với 3 chế độ ánh sáng Trắng + Vàng + Trung tính. Sử dụng điều khiển từ xa Tắt/ Bật, đổi chế độ màu. Và có thể tăng giảm ánh sáng với các nút bấm thông minh. Đèn được làm nên từ những chất liệu cao cấp: cánh mica dẫn sáng siêu bền siêu nhẹ. Cùng với khung thép sơn tĩnh điện có khả năng chống oxy hóa cực kì hiệu quả. Đây chính là một điểm nhấn giúp cho đèn có tuổi thọ cao hơn cũng như việc vệ sinh lau chùi nhanh chóng hơn so với những loại đèn trang trí khác. Cùng với đó, hai chất liệu này cũng góp phần giúp sản phẩm có mức giá rẻ hơn. Đáp ứng được nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng từ cao cấp cho tới bình dân.

2.7. Đèn mâm Led mica Rolux-V26 hiện đại

Đèn mâm Led mica V26 là một trong những mẫu có thiết kế đơn giản mà siêu đẹp cho phòng khách. Đèn được làm từ mica dẫn sáng và khung thép sơn tĩnh điện bền, nhẹ và cao cấp. Với thiết kế mềm mại, nhẹ nhàng trong từng đường nét ở phần cánh. Tạo nên một vẻ đẹp cuốn hút vô cùng. Nhà thiết kế đã sắp xếp các cánh đèn cân đối với tổng số cánh là 5 cánh. Kết hợp cùng với đó chính là hệ thống mắt led từ chip led bên trong của đèn hoạt động ổn định. Ánh sáng rõ nét không gây chói, lóa mắt cho người dùng. Bóng đèn led thân thiện với môi trường và siêu tiết kiệm điện.

den-led-mam-mica-Rolux-V26
Đèn mâm Led mica Rolux-V26 hiện đại, đơn giản mà siêu đẹp

Ngoài ra, vẫn mẫu thiết kế này, bạn có thể tham khảo thêm Đèn led mâm mica 14 cánh hoa sứ Rolux-MMC14C2038. Mẫu đèn này có thiết kế nhiều cánh hơn với 14 cánh hoa sứ làm từ chất liệu mica. Số cánh sắp xếp 9+5 cánh phân 2 tầng đẹp mắt. Đèn có công suất lớn hơn mẫu đèn V26, với công suất tùy chọn 180W / 300W. Đồng thời cũng là một trong những mẫu đèn hiện đại nhất. Khi được tích hợp thêm điều khiển thông minh, giúp chuyển đổi, tăng/giảm ánh sáng tùy ý. 3 chế độ ánh sáng cực kì linh hoạt có thể điều chỉnh bằng remote.

den-led-mam-mica-14-canh-rolux-mmc14c2038
Đèn led mâm trần nhà phòng khách 14 cánh đơn giản mà đẹp

>>> THAM KHẢO THÊM: 10+ mẫu đèn mâm ốp trần cánh hoa đẹp nhất hiện nay

2.8. Đèn led mâm mica hoa Lilac 8 vòng Rolux-MMC8C2012

Đèn led mâm Rolux-MMC8C2012 là mẫu đèn có thiết kế với chất liệu mica, họa tiết là bông Hoa Tử đinh hương 8 cánh. Với 4 cánh trên lớn và 4 cánh dưới nhỏ được xếp thẳng với nhau. Đèn màu trắng trông vô cùng tinh tế và thanh lịch nhẹ nhàng, tạo điểm nhấn cho không gian lắp đặt.

den-tran-phong-khach-don-gian-Rolux-MMC8C2012
Đèn led mâm mica hoa Lilac 8 vòng Rolux-MMC8C2012

Đèn này có kích thước vừa phải 1150*950*H150 mm nên phù hợp để lắp đặt với nhiều phòng khách.  Chất liệu cấu tạo của khung đèn và đế đèn từ hợp kim sơn tĩnh điện. Chao đèn làm từ nhựa mica cao cấp. Có thiết kế điều khiển thông minh, giúp chuyển đổi, tăng giảm ánh sáng dễ dàng.

Mẫu đèn này cực kì phù hợp với các không gian chung cư có hạn chế về diện tích. Đèn được ốp sát vào tường chỉ cách tường khoảng 15cm. Chính vì thế nó không chiếm nhiều diện tích. Bạn hoàn toàn có được những khoảng không rộng rãi để decor.

2.9. Đèn trần phòng khách đơn giản mica TT5

Đèn mâm Led mica 3 màu HGA-TT5 có thiết kế khá đơn giản và mang tới cho không gian sự sang trọng. Đèn thiết kế gồm 5 hình vuông bo góc chia làm 2 tầng. Tầng 1 gần trần nhà gồm 4 hình vuông tạo hình vuông lớn, 1 hình vuông tầng 2 được thiết kế để ở giữa. Các cạnh cân đối và hợp lý mang tới cho không gian sống của bạn sự sống động.

den-ma-op-tran-phong-khach-don-gian-TT5
Đèn trần phòng khách đơn giản mica TT5 siêu đẹp

Với thiết kế độc đáo và mới lạ cùng công nghệ led hiện đại lạ mắt, mẫu đèn sẽ mang tới cho khách hàng nhiều cảm xúc cũng như sự ấn tượng nhất định. Loại bóng đèn sử dụng là bóng đèn led. Bóng đèn này có ưu điểm vượt trội so với các loại bóng đèn truyền thống như đèn sợi đốt hay huỳnh quang. Đó là đèn rất thân thiện với môi trường, cực kì an toàn không gây nhức mỏi mắt nếu thời gian sử dụng lâu. Đặc biệt, đèn có 3 chế độ ánh sáng khác nhau nên bạn có thể điều chỉnh sao cho phù hợp với nhu cầu. Và tạo nên sự hài hòa đối với nội thất trong nhà.

Ngoài TOP 10+ mẫu đèn trang trí trần phòng khách đơn giản mà siêu đẹp phía trên. Tại website của Đèn Hoàng Gia còn có rất nhiều mẫu đèn mâm ốp trần kiểu dáng khác. Bạn có thể chọn đèn mâm vuông hoặc đèn mâm tròn. Lựa chọn đèn có thiết kế và họa tiết đơn giản sang trọng hoặc các họa tiết nghệ thuật hơn. Các bạn hãy tham khảo Đèn led ốp trần trang trí để lựa chọn thêm cho căn phòng của mình mẫu đèn mâm ưng ý nhất nhé!

Để mua được những mẫu đèn mâm ốp trần ĐẸP – BỀN – RẺ, đừng quên liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây. Để được tư vấn chi tiết và báo giá tốt nhất nhé:

Địa chỉ: 26 Đại Mỗ, Q Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Hotline 1: 0393.392.666 – Zalo 039.33.92.666
Email: hkd.hoanggiavn@gmail.com