Có một không gian trong ngôi nhà được rất nhiều người yêu thích. Đó chính là khu vực ban công. Ban công là khu vực được thiết kế nhô ra ngoài kết cấu của tường nhà. Cũng chính vì ban công được thiết kế nhô ra không gian ngoài trời. Vậy nên, rất nhiều gia chủ đã quan tâm tới cách người ngoài nhìn lên khu vực này. Để khu vực ban công không bị đơn điệu, rất nhiều chủ nhà đã rất sáng tạo sử dụng những mẫu đèn trụ cổng ngoài trời để lắp trang trí cho lan can ban công.

Không chỉ còn đơn thuần là những chậu cây, hoa cảnh nữa. Khu vực lan can ban công nhà bạn hoàn toàn có thể trang bị thêm hệ thống ánh sáng để tạo được vẻ đẹp và sự ấn tượng riêng. Đồng thời tạo được sự nổi bật, cuốn hút đối với mọi người khi ngắm nhìn ngôi nhà của bạn từ bên ngoài.

Trong bài viết ngày hôm nay, Đèn Hoàng Gia xin được chia sẻ cùng các bạn về giải pháp chiếu sáng và trang trí ban công với đèn trụ cổng LED. Hãy cùng tham khảo để xem giải pháp này có phù hợp với ban công nhà bạn không. Và ngắm nhìn những mẫu đèn trụ cổng lắp cho lan can ban công tuyệt đẹp sau đây nhé!

1. Ý nghĩ lắp đèn trụ cổng ở lan can ban công

Khác với Logia – là phần phần ăn sâu vào mặt bằng ngôi nhà. Chỉ có một hướng tiếp xúc với thiên nhiên và được che chắn khá cẩn thận. Thì ban công được thiết kế là một phần của sàn gác được làm nhô ra khỏi tường ngoài nhà, có thể có hoặc không có mái che, kết cấu thường kiểu console. Thường được dùng cho những mẫu nhà phố ít tầng, biệt thự hoặc nhà vườn…Công trình ban công thường được lắp thêm lan can để đảm bảo an toàn cho con người không bị rơi ra ngoài.

Đứng trên góc nhìn của chủ nhân ngôi nhà, tại vị trí ban công họ thường chú trọng trạng trí không gian bên trong ban công nhiều hơn là không gian bên ngoài. Bên trong ban công một số gia đình có thể trang trí chúng bằng những chậu cây, bộ bàn ghế… Hoặc đầu tư hơn là những công trình hòn non bộ mini trên ban công.

Vậy còn không gian khi nhìn từ bên ngoài vào ban công thì sao? Bạn có từng nghĩ sẽ trang trí cho không gian này? Gợi ý mà Đèn Hoàng Gia muốn gửi tới các bạn trong bài viết này chính là giải pháp lắp đèn trụ cổng trang trí cho lan can ban công. Thích hợp dành cho những công trình ban công có thiết kế cột trụ bê tông hoặc cột trụ gỗ vững chắc. Ví dụ điển hình như công trình kiến trúc dưới đây

Công trình lắp đèn trụ cổng cho lan can ban công
Công trình lắp đèn trụ cổng cho lan can ban công

Trước đây khách hàng thường hay lựa chọn những đèn chiếu sáng đơn thuần như đèn ốp trần hoặc đèn tuýp, đèn búp. Đây là những sản phẩm có công dụng chiếu sáng là chính. Và thường được dùng trong không gian nội thất. Với mục đích trang trí cho không gian ngoài tời thì có vẻ không hợp lý và khá đơn điệu.

Còn bây giờ trên thị trường có rất nhiều loại đèn trang trí khác nhau. Chúng được thiết kế theo nhiều phong cách hợp với từng cá tính, sở thích của từng chủ nhà. Và có nhiều loại đèn phù hợp hơn với không gian ngoại thất. Một trong số đó chính là đèn trụ cổng LED. Là một trong những dòng sản phẩm đèn trang trí ngoại thất đang được rất nhiều khách hàng lựa chọn.

Công trình nhà biệt thự lắp đèn trụ cổng, đèn trụ tường rào và đèn trụ ban công
Công trình nhà biệt thự lắp đèn trụ cổng, đèn trụ tường rào và đèn trụ lan can ban công

Đèn trụ cổng LED lắp cho lan can ban công sẽ giúp làm nổi bật cho không gian kiến trúc cả bên trong và bên ngoài. Góp phần tạo nên sự sang trọng đẳng cấp của công trình mà các đồ vật trang trí khác khó có thể làm được.

Lắp đèn trụ cổng cổ điển cho lan can ban công
Lắp đèn trụ cổng cổ điển cho lan can ban công

2. Đèn trụ cổng cũng có thể lắp trang trí bên trong ban công

Ngoài tác dụng trang trí chiếu sáng cho lan can ban công để làm cho không gian ngoại thất của bạn nổi bật hơn trong màn đêm. Thì đèn trụ cổng cũng có thể được tận dụng tối đa để lắp trang trí cho không gian bên trong ban công.

Trang trí ban công với đèn trụ cổng hiện đại
Trang trí ban công với đèn trụ cổng hiện đại

Với những không gian ban công theo phong cách hiện đại, trẻ trung. Thì một số mẫu đèn trụ hiện đại sẽ rất phù hợp. Các bạn có thể tham khảo một số mẫu đèn như Rolux-TC01 hoặc Rolux-TC07 dưới đây.

Bảng thông số kỹ thuật đèn trụ cổng ROLUX-TC01
Bảng thông số kỹ thuật đèn trụ cổng ROLUX-TC01
Bảng thông số kỹ thuật đèn trụ cổng ROLUX-TC07
Bảng thông số kỹ thuật đèn trụ cổng ROLUX-TC07

Bên cạnh đó, với một số công trình tiểu cảnh mini tại ban công. Các bạn cũng có thể tham khảo các mẫu đèn trụ cổng khác để lắp phối hợp như một đồ vật vừa để trang trí vừa để chiếu sáng. Vì những mẫu đèn trụ cổng có tính thẩm mỹ cao. Chúng được thiết kế rất bắt mắt. Chắc chắn sẽ giúp cho không gian tiểu cảnh ban công của gia đình bạn thêm ấn tượng hơn. Vị trí lắp đặt đèn có thể là bên cạnh can can ban công, Hoặc một vị trí thích hợp trong công trình tiểu cảnh. Mẫu đèn dưới đây là một gợi ý dành cho các bạn cùng tham khảo.

Lắp đèn trụ cổng trang trí tiểu cảnh ban công
Lắp đèn trụ cổng trang trí tiểu cảnh ban công

Nhìn chung, sự xuất hiện của đèn trụ trang trí ban công này cũng sẽ giúp không gian kiến trúc tại ban công trở nên đặc biệt hơn. Góp phần giúp cho các thành viên trong nhà có được một góc nhỏ riêng để thư giãn, nghỉ ngơi. Giúp xua tan hết mọi mệt mỏi trong ngày.

3. Trang trí ban công nên lắp đèn trụ loại nào?

Đèn trụ cổng hiện nay rất đa dạng mẫu mã. Tuy nhiên không phải mẫu mã nào cũng thích hợp để lắp cho lan can ban công. Để chọn được mẫu đèn trụ cổng phù hợp, trước hết các bạn phải xác định rõ phong cách thiết kế và vị trí cần lắp đặt của đèn trụ cổng đối với khu vực ban công. Đó có thể là tại các trụ cột hoặc trên thành lan can ban công. Hoặc sử dụng đèn trụ cổng để lắp trang trí cho không gian bên trong ban công. Với mỗi ứng dụng khác nhau, các bạn xác định rõ nhu cầu xử dụng của mình để lựa chọn được những mẫu đèn thích hợp.

Một số tiêu chí cần lưu ý khi lựa chọn đèn trụ cổng để trang trí cho ban công như sau:

  • Về mẫu mã: Đèn trụ cổng có các phong cách thiết kế phổ biến là hiện đại – tân cổ điển – cổ điển.
    • Nếu ban công nhà bạn được thiết kế đơn giản với lan can bằng bê tông, thì những mẫu đèn trụ cổng hiện đại nên được ưu tiên lựa chọn.
    • Nếu ban công nhà bạn có thiết kế với lan can bằng hợp kim theo phong cách cổ điển/tân cổ điển thì hãy tham khảo một số mẫu Đèn trụ cổng cổ điển xem sao.

Xem nhanh các mẫu đèn trụ cổng đẹp tại đây:

-40%
-30%
Original price was: 2.000.000₫.Current price is: 1.400.000₫.
-30%
Original price was: 1.730.000₫.Current price is: 1.210.000₫.
-40%
-40%
-30%
Original price was: 1.800.000₫.Current price is: 1.260.000₫.
-30%
Original price was: 2.000.000₫.Current price is: 1.400.000₫.
Xem tất cả +++
  • Về chất liệu: Bên cạnh việc lựa chọn mẫu mã đèn trụ cổng thì chất liệu làm nên sản phẩm cũng là một trong những tiêu chí mà các bạn nên quan tâm. Trong số đó, để đem lại độ bền đẹp tốt nhất các bạn nên ưu tiên lựa chọn các sản phẩm đèn trụ cổng bằng nhôm. Vì chúng có độ bền rất cao, đồng thời giá thành lại hợp lý phải chăng.
  • Về nguồn năng lượng: Đèn trụ cổng hiện có 2 nguồn năng lượng phổ biến là điện áp truyền thống 220V và đèn trụ cổng năng lượng mặt trời. Trong đó, đèn sử dụng điện áp truyền thống 220V sẽ có giá thành rẻ hơn. Còn đèn sử dụng năng lượng mặt trời thì hiện đại và thông minh hơn. Tuy nhiên chỉ phù hợp lắp tại các vị trí lan can ban công. Vì có thể đón được ánh nắng mặt trời. Với các vị trí bên trong ban công thì được xem là không phù hợp.

4. Mua đèn trụ cổng trang trí ban công ở đâu?

Hiện nay, Đèn Hoàng Gia là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực phân phối thiết bị chiếu sáng LED. Chúng tôi hiện phân phối rất nhiều mẫu đèn trụ cổng cao cấp, giá rẻ với các chất liệu khác nhau. Đem lại sự lựa chọn phong phú cho khách hàng. Hãy liên hệ với chúng tôi để mua được những sản phẩm đèn trụ cổng có chất lượng và giá thành tốt nhất. Với sự lựa chọn là đèn trụ cổng lắp cho ban công. Hiện nay chúng tôi có rất nhiều mẫu mới với chất lượng bền đẹp.

  • Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao.
  • Sản phẩm được kiểm tra nghiêm ngặt, test cẩn thận trước khi đến tay khách hàng.
  • Chúng tôi luôn có chính sách bán hàng rõ ràng. Chế độ bảo hành uy tín 2-3 năm.
  • Giá thành sản phẩm hợp lý. Luôn có giá tốt nhất cho các công trình, dự án.
  • Đa dạng sản phẩm để đáp ứng nhu cầu mua sắm của khách hàng.
  • Thường xuyên có các chương trình khuyến mại, giá hấp dẫn cho khách hàng.
  • Vận chuyển linh hoạt trên toàn quốc.

Hãy liên hệ với Đèn Hoàng Gia theo thông tin dưới đây để được tư vấn miễn phí và nhận báo giá tốt nhất.