Đèn trụ cổng nhôm đúc là đèn trụ cổng được làm từ chất liệu nhôm với độ bền cao. Đây là chất liệu được sử dụng nhiều nhất để sản xuất các loại đèn chiếu sáng. . Với nhiều ưu điểm nổi bật như độ bền cao, chống rỉ chống ăn mòn tốt, … Đèn này đa dạng về kiểu dáng, kích thước, màu sắc ánh sáng, … Chính vì thế, đèn trụ cổng là một trong những giải pháp trang trí chiếu sáng cho không gian ngoại thất. Trong bài viết này, cùng xem đèn bằng nhôm có những ưu và nhược điểm gì nhé!

1. Đèn trụ cổng nhôm đúc là gì?

Đèn trụ cổng bằng nhôm đúc là các mẫu đèn led trụ cổng có chất liệu vỏ đèn bằng nhôm đúc. Đây quả thực là một loại vật liệu có độ bền rất cao khi sử dụng trong môi trường ngoài trời. Bởi vậy, khi được đưa vào sản xuất đèn trụ cổng. Chúng hoàn toàn có thể kế thừa các đặc tính vượt trội của hợp kim nhôm. Mang tới cho chúng ta những sản phẩm có độ bền rất cao.

den-tru-cong-nhom-duc
Đèn trụ cổng nhôm đúc được làm bằng hợp kim nhôm

Đèn led trụ cổng bằng nhôm có công dụng chiếu sáng và trang trí giúp không gian kiến trúc trở nên đẹp hơn. Khi trời tối, những chiếc đèn trụ công được thắp sáng trông chúng còn trở nên thu hút hơn, nổi bật hơn. Góp phần kiến tạo không gian kiến trúc ngoại thất cho các công trình. Để chúng trở lên sang trọng hơn và đẳng cấp hơn.

Ngoài lớp vỏ đèn được cấu tạo bền bỉ từ hợp kim nhôm. Thì nguồn chiếu sáng của những chiếc đèn trụ cổng cũng rất quan trọng. Phần lớn hiện nay các loại đèn trụ cổng đều sử dụng nguồn chiếu sáng là bóng đèn led trụ/đèn led búp với tiêu chuẩn đui E27. Sử dụng nguồn điện dân dụng AC220V để thắp sắng. Giúp người dùng dễ dàng lắp đặt và thay thế bóng đèn khi cần thiết. Vì vậy mà tuổi thọ trung bình của một chiếc đèn trụ cổng cao cấp là trên 10 năm ~ 50000 giờ chiếu sáng.

2. Ưu & nhược điểm của đèn trụ cổng nhôm đúc

Nhôm là một chất liệu được sử dụng phổ biến trong cuộc sống hàng ngày. Vì nó có độ bền cao. Đối với đèn trụ cổng tường rào nói riêng, hợp kim nhôm được đưa vào sản xuất với rất nhiều ưu điểm vượt trội. Hợp kim của nhôm có khối lượng riêng nhỏ nên rất nhẹ chỉ bằng ⅓ khối lượng riêng của hợp kim sắt. Hợp kim của nhôm có những tính chất ưu việt khắc phục nhược điểm của kim loại nhôm nguyên chất. Do đó, loại hợp kim này được sử dụng rất phổ biến thậm chí có thể dễ dàng tái chế và sử dụng.

Dưới đây, Đèn Hoàng Gia sẽ làm rõ những ưu điểm của đèn led trụ cổng bằng nhôm . Và để xem, một dòng đèn tốt có nhiều ưu điểm như vậy thì nhược điểm là gì nhé!

2.1. Ưu điểm của đèn trụ cổng bằng nhôm

Chất liệu nhôm được đánh giá rất cao về độ bền và khả năng chống ăn mòn. Là tốt nhất trong các loại kim loại. Chúng không dễ gì bị ăn mòn ngoài không khí. Các hợp kim của nhôm đều hình thành một lớp nhôm oxit do quá trình oxy hóa tạo nên. Lớp nhôm oxit này có tác dụng tuyệt vời giúp bảo vệ phần hợp kim bên trong với không khí. Đây chính là khả năng chống ăn mòn tuyệt vời của nhôm. Vì thế, việc sử dụng đèn trụ cổng bằng nhôm sẽ luôn duy trì được vẻ đẹp sáng bóng, bền đẹp như lúc mới mua.

Ưu điểm của những chiếc đèn trụ cổng bằng nhôm chính là sự đa dạng về mẫu mã. Với đặc tính nhẹ, mềm, dẻo dai. Hợp kim nhôm có thể tạo hình, đúc khuôn linh hoạt. Mang tới cho chúng ta rất nhiều mẫu đèn trụ cổng bằng nhôm được đúc tỉ mỉ và có tính thẩm mỹ cao. Để tăng thêm tính thẩm mỹ cho các sản phẩm đèn trụ cổng bằng nhôm. Chúng thường được sơn phủ bên ngoài một lớp sơn tĩnh điện với 2 màu phổ biến nhất là màu vàng giả đồng và màu đen.

uu-diem-cua-den-tru-cong-bang-nhom
Ưu điểm của đèn trụ cổng bằng nhôm

Bên cạnh đó, đèn làm từ hợp kim nhôm còn có khả năng chịu nhiệt rất tốt. Đảm bảo độ an toàn cho các hộp đèn nhôm đúc khi được lắp đặt cố định ngoài môi trường chịu nắng nóng oi bức. Ngoài ra hợp kim nhôm còn là vật liệu thân thiện và bảo vệ môi trường. Vì vật liệu này có thể tái chế và sử dụng nhiều lần.

Nguồn năng lượng sử dụng của đèn trụ cổng bằng nhôm đúc cũng rất đa dạng. Loại thứ nhất là sử dụng điện AC220V truyền thống. Và loại thứ hai là sử dụng năng lượng mặt trời. Tùy vào nhu cầu sử dụng, vị trí lắp đặt, bạn có thể lwuaj chọn đèn có nguồn năng lượng phù hợp.

2.2. Nhược điểm của đèn trụ cổng bằng nhôm

Hiện tại, so với các chất liệu khác của đèn trụ cổng như đồng, sắt thép, nhựa. Thì đèn trụ cổng bằng nhôm không có nhược điểm gì cần so sánh. Về chất liệu, nhôm là chất liệu bền nhất. Về mẫu mã, đèn bằng nhôm rất đa dạng. Về giá thành, đèn trụ công bằng nhôm có giá phải chăng. Rẻ hơn khá nhiều so với các mẫu đèn trụ cổng bằng đồng. Có thể nói, đèn trụ cổng bằng nhôm là sự lựa chọn hoàn hảo và không có nhược điểm gì để nói.

3. TOP các mẫu đèn trụ cổng nhôm đúc đẹp, giá rẻ

3.1. Đèn trụ cổng nhôm đúc Rolux-TC01

Đèn trụ cổng nhôm Rolux-TC01 có thân bằng nhôm đúc nguyên khối sơn tĩnh điện chống rỉ. Kết hợp cùng với chao làm bằng nhựa PMMA thiết kế ở dạng khép kín. Nên các tác nhân ngoài môi trường không thể xâm nhập được vào bên trong. Thiết kế đèn với phong cách hiện đại, không có họa tiết hoa lá như các mẫu đèn cổ điển. Đèn thiết kế trắng trơn, tuy đơn giản nhưng lại vô cùng sang trọng.

den-tru-cong-ROLUX-TC01-bang-nhom
Đèn trụ cổng nhôm đúc Rolux-TC01

Mẫu đèn trụ cổng nhôm đúc TC01 có rất nhiều kích thước và các mức công suất. Phù hợp với nhiều khu vực, công trình sân vườn nhà ở, biệt thực khác nhau. Các kích thước của đèn:

  • Kích thước KT1 5w: 120×120 H185
  • Kích thước KT2 5w: 150×150 H185
  • Kích thước KT3 7w: 220×220 H255
  • Kích thước KT4 9w: 260×260 H340
  • Kích thước KT5 11w: 320×320 H385
  • Kích thước KT6 13w: 400×400 H385

Với đèn TC01, đèn sử dụng chip led Philips cho màu sắc ánh sáng rõ nét và hiệu suất cao. Hệ thống bóng đèn chiếu sáng bên trong cũng sử dụng đui E27 kích thước phổ thông. Để khách hàng dễ dàng chọn lựa được nhiều công suất phù hợp với vị trí lắp đặt đèn led trụ cổng.

>>> XEM NGAY: Đèn trụ cổng nhôm đúc có tốt không? Giá bao nhiêu?

3.2. Đèn trụ cổng cổ điển ROLUX-TCCD01

Đèn trụ cổng ROLUX-TCCD01 là mẫu đèn trụ cổng cổ điển hình vuông đẹp nhất hiện nay được làm từ nhôm đúc. Kích thước đế đèn TCCD01 đa dạng từ 200x200mm đến 500x500mm. Tương ứng với các mức công suất từ 7w cho tới 25w.

den-tru-cong-nhom-duc-ROLUX-TCCD01
Đèn trụ cổng cổ điển ROLUX-TCCD01

Thiết kế đèn sang trọng với họa tiết cây tùng bắt mắt, màu sắc sang trọng cổ điển với màu đồng và đen thích hợp trang trí nhiều phong cách khác nhau. Với những công trình lắp cổng nhà mỹ nghệ theo phong cách cổ điển thì chắc chắn không thể thiếu đi sự góp mặt của những đèn trụ cổng. Và mẫu đèn trụ cổng cổ điển Rolux-TCCD01 này chính là một gợi ý tuyệt với nhất.

Bên cạnh đó, đèn không chỉ cho ánh sáng lung linh huyền ảo, giúp không gian thêm ấm áp và thơ mộng. Mà còn dùng để trang trí cho cổng, hành lang, sân vườn mang lại vẻ đẹp hiện đại, sang trọng cho cổng, tường rào. Bạn có thể lựa chọn đèn với ánh sáng trắng với mục đích chiếu sáng. Và lựa chọn đèn ánh sáng vàng để trang trí cảnh quan sân vườn.

3.3. Đèn trụ cổng nhôm đúc ROLUX-TCCD03

Đèn trụ cổng nhôm ROLUX-TCCD03 là mẫu đèn nhôm đúc rất được ưa chuộng hiện nay. Những hình ảnh thiên nhiên như hình dáng của cây trúc, cây tre trên mỗi chiếc đèn trụ cổng này. Sẽ giúp cho bức tường của bạn thêm lung linh và đồng nhất với tổng thể ngôi nhà. Đây là một mẫu thiết kế tuyệt vời gắn liền với nét đẹp bình yên, giản dị của làng quê Việt Nam. Một cảm giác rất gần gũi và thân thuộc đúng không nào.

den-tru-cong-nhom-duc-ROLUX-TCCD03
Đèn trụ cổng nhôm đúc ROLUX-TCCD03

Mẫu đèn TCCD03 này được cấu tạo thân đèn bằng chất liệu nhôm sơn giả đồng. Nhờ có chất liệu bằng nhôm đúc đã giúp bảo vệ các linh kiện bên trong đèn khỏi các tác động từ bên ngoài. Nhôm đúc còn là hợp kim có khả năng chống rỉ và chống ăn mòn tốt. Giúp nâng cao sự bền bỉ và tuổi thọ của đèn. Chất liệu của chao đèn là mặt kính phun mờ chống chói hiệu quả.

Bên cạnh đó, đèn này cũng có sự đa dạng về màu sắc ánh sáng giữa trắng và vàng. Sự đa dạng về kích thước cũng như công suất của đèn TCCD03 giúp đèn trở thành sự lựa chọn hoàn hảo cho nhiều công trình trụ cổng, trụ tường rào, lan can, sân vườn, … Đèn này sẽ tô điểm cho ngôi nhà bạn thêm phần nổi bật, trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn.

3.4. Đèn trụ cổng cổ điển ROLUX-TCCD05

Đèn trụ cổng cổ điển ROLUX-TCCD05  là mẫu đèn mang phong cách cổ điển sang trọng, cổ kính. Đèn có thiết kế sang trọng, tinh tế. Đèn sử dụng những đường nét cầu kỳ, tỉ mỉ và mang hơi hướng cổ xưa. Mẫu đèn này thường được lắp đặt ở trụ cổng của các ngôi nhà hoặc đặt dọc theo bức tường bao quanh. Và chỉ nên lắp đặt tại các trụ cổng có kích thước lớn hơn từ 5 – 10 cm so với kích thước đế đèn của đèn.

  • Kích thước L1 7w: 200x200mm
  • Kích thước L2 9w: 250x250mm
  • Kích thước L3 11w: 300x300mm
  • Kích thước L4 13w: 400x400mm
  • Kích thước L5 25w: 500x500mm
den-tru-cong-nhom-duc-ROLUX-TCCD05
Đèn trụ cổng cổ điển ROLUX-TCCD05

Đèn này được làm từ chất liệu Nhôm, bên ngoài sơn tĩnh điện màu giả đồng sang trọng. Chất liệu chao đèn là mặt kính hoặc Mica mang đến sự sang trọng cho không gian lắp đặt. Cấu tạo nguồn sáng từ chip led Philips cho hiệu suất chiếu sáng cao, trung thực và rõ nét. Với mẫu đèn trụ cổng TCCD05 này, bạn có thể lựa chọn màu sắc snh sáng trắng hoặc vàng tùy vào mục đích sử dụng.

 3.5. Đèn trụ cổng cổ điển ROLUX-TCCD20

Đèn trụ cổng cổ điển ROLUX-TCCD20 (Nhôm) là mẫu đèn có hình trụ cao. Kích thước đèn này đa dang với 150×150 và 250x250mm. Chất liệu thân đèn được thiết kế bằng chất liệu nhôm sơn tĩnh điện. Chao đèn được làm bằng kính mờ chống chói hiệu quả nhưng vẫn chiếu sáng tốt rõ nét. Cấp bảo vệ của đèn trụ cổng TCCD20 đạt cấp độ IP 54 chống chịu nước.

Đây là mẫu đèn trụ cổng cổ điển được phối hợp hài hòa giữa các họa tiết được sơn mạ vàng hoặc giả đồng kết hợp với sơn tĩnh điện màu đen. Tạo nên vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp cho công trình được lắp đặt. Mẫu đèn này phù hợp lắp cho các công trình cổ điển và tân cổ điển.

den-tru-cong-nhom-duc-ROLUX-TCCD020
Đèn trụ cổng cổ điển ROLUX-TCCD20

Đèn trụ cổng TCCD20 được thiết kế mang kiểu dáng bề thế, sang trọng. Với những đường nét tinh xảo, mang dấu ấn của những vị vua chúa, quyền thế cho chính căn nhà của bạn. Với kích thước nhỏ gọn, đèn được lắp đặt ở trụ cổng, trụ tường rào ngoài trời cho biệt thự, biệt thự liền kề, …

>>> XEM THÊM: Top 10+ đèn trụ cổng nhôm đúc mẫu mới nhất

3.6. Đèn trụ cổng nhôm đúc ROLUX-TCCD29

Đèn trụ cổng ROLUX-TCCD29 được thiết kế theo phong cách cổ điển. Vỏ đèn được sơn màu đen đơn giản nhưng vô cùng tinmh tế, sang trọng. Kết hợp với đường nét họa tiết truyền thống nhẹ nhàng tạo nên phong cách cổ điển. Đèn này có nhiều kích thước cho bạn lựa chọn:

  • Kích thước KT1 5w: 185x185mm H380 mm
  • Kích thước KT2 7w: 240x240mm H480 mm
  • Kích thước KT3 9w: 300x300mm H600 mm

Vỏ đèn sử dụng chất liệu hợp kim nhôm sơn tĩnh điện và chao đèn là mặt kính phun mờ chống chói. Đem lại cảm giác hoài cổ sang trọng. Với sự tinh tế trong thiết kế nhằm tôn lên nét đẹp hoàn mỹ không gian ngoại thất, sân vườn. Không chỉ góp phần làm nổi bật lên trụ cổng chính mà bạn muốn nhấn nhá. Mà sử dụng đèn TCCD29 trong trang trí còn thể hiện được nét cá tính và gu thẩm mỹ tinh tế của gia chủ.

den-tru-cong-nang-luong-ROLUX-TCCD29
Đèn trụ cổng nhôm đúc ROLUX-TCCD29

Sản phẩm mang phong cách Châu Âu, hội tụ những nét tinh hoa trong thiết kế với các chi tiết cầu kỳ. Kết hợp tinh tế là những hoa văn trên phần thân đèn. Chụp đèn hình chóp lạ mắt, mang lại sự thích thú và đem đến giá trị thẩm mỹ ấn tượng cho không gian ngoại thất sân vườn nhà bạn.

3.7. Đèn trụ cổng bằng nhôm năng lượng mặt trời

Ngoài ra, với sự phát triển vượt trội của công nghệ. Các bạn sẽ có thêm trải nghiệm mới mẻ với dòng sản phẩm đèn trụ cổng năng lượng mặt trời. Đây là một dòng đèn thông minh, tiết kiệm điện 100%. Không cần đấu nối dây điện, có thể lắp đặt ở bất kỳ vị trí nào. Tham khảo các mẫu đèn trụ NLMT bằng nhôm đúc dưới đây:

Hãy liên hệ với chúng tôi nếu bạn cần tư vấn nhiều hơn về việc lựa chọn mẫu đèn cũng như kích thước và các thông số khác của sản phẩm.

hotline den led

4. Ứng dụng phổ biến của đèn trụ cổng nhôm đúc

Sự đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng và kích thước của đèn trụ cổng phù hợp với mọi không gian cần lắp đặt. Đèn mang lại sự hài hòa, thống nhất cho tổng thể kiến trúc. Nhờ vậy, sự hiện diện của những chiếc đèn trụ cổng luôn mang đến sự hoàn hảo cho không gian được lắp đặt. Luôn thể hiện được giá trị thẩm mỹ cao cho mọi kiến trúc công trình. Ngoài ra, đèn trụ cổng cũng cho phép người sử dụng dễ dàng tháo lắp, di chuyển đến nhiều vị trí khác nhau khi cần thiết.

Chúng được ứng dụng khá phổ biến hiện nay. Vị trí lắp đặt thường dễ dàng trông thấy nhất là trụ cổng chính và trụ tường rào. Một số khác có thể được lắp cho trụ lan can ban công, trụ lan can cầu thang. Hoặc được sử dụng để trang trí trong sân vườn, chiếu sáng lối đi, bờ hồ nước, …

ung-dung-den-tru-cong-nhom-duc
Đèn trụ cổng bằng nhôm lắp đặt trụ cổng chính

Ngoài các mẫu đèn trụ cổng nhôm đúc như vừa giới thiệu bên trên. Tại Đèn Hoàng Gia chúng tôi còn phân phối rất nhiều mẫu đèn khác. Nhằm mang tới sự đa dạng sự lựa chọn cho khách hàng. Bạn cần tư vấn và báo giá đèn trụ cổng các loại từ nhôm, đồng, sắt thép, nhựa, … Hãy liên hệ với Đèn Hoàng Gia qua thông tin liên hệ sau để được hỗ trợ hiệu quả nhé:

Địa chỉ: 26 Đại Mỗ, Q Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Hotline 1: 0393.392.666 – Zalo 039.33.92.666
Email: hkd.hoanggiavn@gmail.com