Đèn trần phòng khách hiện đại ngày càng trở thành xu hướng lắp đặt để chiếu sáng và trang trí nội thất. Với những không gian được thiết kế hiện đại thì đèn trang trí có vai trò quan trọng. Bởi không chỉ có công dụng chiếu sáng mà nó còn tạo điểm nhấn. Và giúp không gian trở nên sang trọng, đẳng cấp hơn. Được ứng dụng trong không gian hiện đại, đèn không những có kiểu dáng và mẫu mã đa dạng. Mà còn cần có độ bền tuổi thọ cao và khả năng tiết kiệm điện hiệu quả. Vậy Xu hướng lắp đèn cho phòng khách phong cách hiện đại như thế nào, nên lắp loại đèn nào? Cùng Đèn Hoàng Gia tìm hiểu qua bài viết này nhé!

1. Xu hướng thiết kế phòng khách hiện đại

Phòng khách hiện đại đã và đang trở thành xu hướng thiết kế của các khu chung cư, căn hộ, nhà ở. Phần lớn nhu cầu trang trí và làm đẹp cho ngôi nhà, đặc biệt là trần nhà phòng khách ngày càng lớn. Tuy nhiên, thay vì trang trí trần nhà phòng khách theo phong cách tân cổ hay cổ điển. Với những họa tiết có phần phức tạp và rườm rà, chiếm nhiều diện tích. Thì trần nhà có thiết kế càng đơn giản, càng nhẹ nhàng theo phong cách hiện đại. Nhưng vẫn sang trọng và tinh tế lại được ưa chuộng hơn cả.

xu-huong-lap-den-tran-phong-khach-hien-dai-tiet-kiem-dien
Xu hướng lắp đèn trần phòng khách hiện đại, tiết kiệm điện

Những năm gần đây, đèn trần trang trí cho phòng khách đã trở thành xu hướng trong việc thiết kế và bày trí các không gian nội thất hiện đại. Đặc biệt, trang trí trần phong cách hiện đại rất được ưa chuộng trong những công trình như trần gỗ, trần thạch cao. Góp phần làm tôn thêm vẻ đẹp sang trọng mà không kém phần tinh tế của không gian nội thất.

Trong đó, đèn trần trang trí phòng khách lại được nhiều người lựa chọn sử dụng. Không những tính năng tốt mà còn có nhiều đặc điểm khác. Như có thiết kế tinh tế, đa dạng, tiết kiệm điện năng tốt. Đồng thời sử dụng an toàn với người sử dụng và có khả năng chiếu sáng tốt.

1.1. Cách trang trí trần phòng khách hiện đại

Cách trang trí phòng khách theo phong cách hiện đại sẽ ưu tiên về sự đơn giản, tiện ích và sang trọng. Cách thiết kế này sẽ là sự lựa chọn cho những gia chủ yêu thích phong cách tối giản, nhẹ nhàng. Trong đó, thiết kế phòng khách hiện đại cũng sẽ phù hợp với cách trang trí trần nhà có thiết kế hiện đạị.

Hiện nay, xu hướng thiết kế mới nhất của đèn trần phòng khách là theo phong cách hiện đại. Cách trang trí này là sự kết hợp giữa ánh sáng và nghệ thuật. Và chắc chắn, không thể thiếu đi những chiếc đèn chiếu sáng. Các thiết bị như đèn trần phòng khách hiện đại được thiết kế và bố trí thiên về các tính năng hơn. Tạo nên một sản phẩm vừa có công dụng chiếu sáng lại vừa là đồ vật trang trí trần nhà đẹp. Các nhà thiết kế đã tạo ra những mẫu đèn trần với kiểu dáng độc đáo và đầy sáng tạo. Mang lại vẻ đẹp nghệ thuật cho không gian phòng khách.

Một trong những xu hướng thiết kế mới nhất của đèn trần hiện đại là sử dụng các chất liệu cao cấp và nhẹ. Như nhựa mica hay kết hợp pha lê lấp lánh. Kiểu dáng của đèn trang trí phòng khách đơn giản, chủ yếu sẽ là các mâm trơn, ít họa tiết. Đèn hiện đại thiết kế với kiểu dáng tròn hoặc dáng vuông đơn giản nhưng vô cùng sang trọng. Dù có phần tối giản, nhưng chỉ cần một vài điểm nhấn cũng đã giúp cho trần nhà phòng khách trở nên sang trọng và tinh tế. Các họa tiết trang trí đèn không gây rối mắt, rườm rà, không có dây tua nên sẽ rất thông thoáng. Và trông căn phòng cũng sẽ rộng rãi hơn.

1.2. Nên lắp loại đèn trang trí phòng khách nào?

Hiện nay, xu hướng xây dựng một không gian phòng khách với kiến trúc hiện đại được nhiều người lựa chọn. Và những chiếc Đèn mâm led ốp trần sẽ tạo nên điểm nhấn và làm sáng bừng không gian của bạn. Những chiếc đèn mâm ốp trần không còn là đồ vật xa lạ đối với các không gian phòng khách. Đây là những thiết bị được biết đến với những ưu điểm nổi bật và được ứng dụng rộng rãi hiện nay.

den-mam-op-tran-phong-khach-hien-dai
Nên lắp loại đèn mâm led ốp trần trang trí phòng khách hiện đại

Đây là dòng đèn có công dụng vừa chiếu sáng vừa trang trí cho nội thất. Mang đến sự ấn tượng, tinh tế và hài hòa với tổng thể không gian. Những chiếc đèn hiện nay được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Đặc biệt là nguồn sáng đến từ bóng đèn LED. Do đó, nó khả năng chiếu sáng nhưng cũng rất an toàn cho đôi mắt của bạn.

Sử dụng đèn mâm ốp trần phòng khách sẽ giúp cho không gian tràn ngập ánh sáng. Mà không tốn kém nhiều năng lượng và tiền bạc. Đèn led mâm sẽ giúp tiết kiệm nguồn điện năng tối đa so với những chiếc đèn thông thường khác. Hơn nữa, thiết bị này còn được người tiêu dùng đánh giá cao về tuổi thọ, khả năng sử dụng lâu dài. Bởi vậy mà những chiếc đèn mâm ốp trần không còn xa lạ khi được trang trí trong phòng khách.

2. Ưu điểm của đèn trần phòng khách hiện đại, tiết kiệm điện

Đèn trần phòng khách hiện đại có nhiều đặc điểm nổi bật so với các loại đèn khác. Đầu tiên, đèn ốp trần phòng khách hiện đại có tính năng chiếu sáng rất tốt. Với việc được lắp đặt trực tiếp lên trần nhà, đèn mâm ốp trần có thể chiếu sáng đồng đèu toàn bộ căn phòng một cách hiệu quả. Điều này giúp tạo ra ánh sáng tổng thể cho không gian và giúp căn phòng trở nên rộng rãi hơn.

Tiếp theo, đèn ốp trần phòng khách hiện đại thường có thiết kế đơn giản, tinh tế và hiện đại. Những đèn này thường được làm từ các chất liệu như kim loại, thủy tinh hoặc nhựa. Mang lại vẻ đẹp sang trọng và hiện đại cho không gian phòng khách. Đồng thời các chất liệu này còn chống rỉ tốt và có độ bền cao. Giúp đèn có thể sử dụng lâu dài mà không cần bảo dưỡng hay sửa chữa nhiều.

mau-sac-anh-sang-den-mam-op-tran-da-dang
Ánh sáng đèn mâm ốp trần cho chung cư hài hòa, đồng đều và đa dạng

Đèn ốp trần phòng khách hiện đại còn có tính năng tiết kiệm điện năng. Với sử dụng công nghệ LED tiên tiến, đèn này tiêu thụ ít điện năng hơn so với các loại đèn truyền thống. Điều này giúp giảm chi phí tiền điện hàng tháng và bảo vệ môi trường.

Ngoài ra, đèn mâm ốp trần phòng khách hiện đại còn có tính năng chiếu sáng đa dạng. Các loại đèn này có thể được thiết kế với nhiều kiểu dáng và màu sắc khác nhau. Từ đơn giản đến phức tạp, từ trang nhã đến cá tính. Điều này giúp người dùng có nhiều sự lựa chọn để tạo ra không gian phòng khách theo ý thích của mình.

3. Một số mẫu đèn mâm ốp trần phòng khách hiện đại đẹp

Những chiếc đèn mâm ốp trần được thiết kế với độc đáo và nổi bật giúp cho không gian của bạn tiện nghi và hiện đại hơn. Đèn trần phòng khách hiện đại không chỉ được ứng dụng trong mỗi phòng khách mà nó còn được sử dụng cho nhiều khu vực khác. Như phòng ngủ, phòng bếp, sảnh khách sạn, nhà hàng, văn phòng, công ty, trung tâm thương mại, …

Có rất nhiều loại đèn mâm ốp trần hiện đại đẹp cho phòng khách với những thiết kế độc đáo, đa dạng. Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng cũng như sở thích của mình. Mà bạn lựa chọn được thiết bị có kích thước và công suất phù hợp và hài hòa nhất cho phòng khách. Sau đây là một số kiểu dáng đèn trần phòng khách hiện đại, tiết kiệm điện. Được người tiêu dùng yêu thích nhất hiện nay, mời bạn tham khảo nhé!

3.1. Đèn mâm ốp trần phòng khách hình tròn

Đèn mâm LED ốp trần tròn là một trong những kiểu đèn được ưa chuộng và sử dụng phổ biến nhất trong các phòng khách hiện đại. Đèn trang trí trần phòng khách có kiểu dáng hình tròn đem đến cho không gian nội thất sự tối giản. Nhưng cũng không kém phần mềm mại,nhẹ nhàng và sang trọng. Sở hữu một chiếc đèn mâm ốp trần trang trí phòng khách là một ý tưởng tuyệt vời và hoàn hảo cho hầu hết các phòng khách hiện đại ngày nay.

Loại đèn này được thiết kế đơn giản với hình tròn ốp sát trần nhà. Tạo nên sự gọn gàng và tinh tế. Điểm nổi bật của đèn mâm LED ốp trần tròn là khả năng thích ứng linh hoạt. Cùng với đó là sự đa dạng trong phong cách thiết kế nội thất. Vẻ đẹp đơn giản, thanh lịch của loại đèn này dễ dàng hòa hợp với nhiều phong cách thiết kế nội thất.

Ngoài các mẫu đèn tròn có kiểu dáng đơn giản bởi các vòng tròn đan xen nhau. Thì đèn trần phòng khách hiện đại còn có các họa tiết bắt mắt như phím đàn, cánh hoa, lá cây, … Chắc chắn sẽ rất phù hợp với không gian phòng khách hiện đại. Đó là sự kết hợp thông minh của gia chủ khi lựa chọn chúng.

3.2. Đèn mâm ốp trần phòng khách hình vuông

Nếu như những chiếc đèn tròn đem đến sự mềm mại, uyển chuyển. Thì đèn ốp trần hình vuông lại đem đến phong cách mạnh mẽ, dứt khoát. Tạo nên vẻ đẹp ấn tượng cho không gian của bạn.

Đèn mâm ốp trần vuông bằng kim loại thường được làm từ nhôm hoặc thép không gỉ. Có độ bền cao và khả năng chống oxi hóa tốt. Loại đèn này thường có thiết kế đơn giản, phù hợp với các không gian nội thất phòng khách hiện đại.

Đèn mâm LED ốp trần vuông cũng là một lựa chọn phổ biến cho phòng khách. Với thiết kế đơn giản và góc cạnh. Đèn mâm LED ốp trần vuông mang lại sự hiện đại và tinh tế cho không gian. Thiết kế ốp trần giúp đèn nằm gọn trên trần nhà, tạo cảm giác liền mạch và rộng rãi cho căn phòng.

3.3. Đèn mâm ốp trần phòng khách hình chữ nhật

Đèn mâm led ốp trần hình chữ nhật thường được sử dụng cho các phòng khách có diện tích lớn. Với thiết kế dài và rộng. Đèn mâm led ốp trần hình chữ nhật hiện đại giúp chiếu sáng đều và đầy đủ cho toàn bộ không gian phòng khách. Nhờ vậy mà phòng khách sẽ trở nên sáng sủa và rộng rãi hơn.

Ngoài ra, đèn mâm led ốp trần hình chữ nhật còn có thiết kế đẹp mắt và sang trọng. Góp phần tăng tính thẩm mỹ cho không gian phòng khách. Đèn có nhiều kiểu dáng và kích thước khác nhau, phù hợp với mọi phong cách thiết kế nội thất.

Hiện nay, xu hướng thiết kế trần phòng khách bằng đèn mâm ốp hiện đại đang ngày càng được ưa chuộng. Với tính năng chiếu sáng tốt và thiết kế đa dạng. Đèn mâm ốp trần giúp tạo điểm nhấn cho không gian phòng khách và tăng tính thẩm mỹ cho căn phòng.

Nếu bạn có nhu cầu mua đèn chiếu sáng các loại. Hãy liên hệ hay với Đèn Hoàng Gia để được tư vấn và báo giá tốt nhất nhé!

Địa chỉ: 26 Đại Mỗ, Q Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Hotline 1: 0393.392.666 – Zalo 039.33.92.666
Email: hkd.hoanggiavn@gmail.com