Hiện nay đèn âm sàn ngoài trời đang là một trong những mẫu đèn lắp âm đất được nhiều khách hàng lựa chọn nhất để trang trí cho các không gian ngoại thất. Đặc biệt là những không gian ngoài sân vườn như lối đi dạo, chiếu hắt gốc cây, khóm hoa…Phụ thuộc vào từng công trình, không gian mà bạn sẽ chọn những mẫu đèn led âm đất phù hợp để trang trí.

1. Sử dụng đèn âm sàn ngoài trời trang trí cho lối đi

Lối đi dạo quanh nhà, sân vườn là không gian mọi người di chuyển nhiều nhất nên sử dụng đèn led âm đất không chỉ với mục đích trang trí mà còn được dùng để chiếu sáng. Ánh sáng của đèn hắt dưới đất tỏa ra vào buổi tối sẽ giúp mọi người thuận lợi hơn trong quá trình di chuyển. Hạn chế được một số nguy hiểm có thể xảy ra như trơn, trượt…

Đèn âm sàn ngoài trời được lắp đặt chiếu sáng lối đi rất bắt mắt và tinh tế

Đèn âm sàn ngoài trời được lắp đặt chiếu sáng lối đi rất bắt mắt và tinh tế

Điểm đặc biệt khi sử dụng đèn led chiếu sáng âm đất là đảm bảo được tính thẩm mỹ cho không gian. Vì đèn được thiết kế chôn dưới mắt đất giúp người dùng thoải mái di chuyển mà không lo bị vường mắc gì. Thiết kế đèn đạt tiêu chuẩn IP 65 chống bụi bẩn hoàn toàn, nước không thể xâm nhập được vào bên trong từ mọi phía. Quan trọng hơn là đèn có bề mặt được làm bằng kính cường lực cao cấp kết hợp cùng với lớp inox 304 dày dặn ( là một loại thép chống gỉ)  nên đèn có độ sáng bóng cao, không bị ăn mòn. Đèn có thể chịu được mọi áp  lực như vật nặng đèn lên hay xe cộ đi qua cũng không bị ảnh hưởng tới quá  trình hoạt động.

Cấu tạo đèn âm sàn ngoài trời đạt tiêu chuẩn IP 65 chống bụi bẩn, nước hoàn toàn nên hoạt động ổn định ở môi trường dưới đất, sàn nhà

Cấu tạo đèn âm sàn ngoài trời đạt tiêu chuẩn IP 65 chống bụi bẩn, nước hoàn toàn nên hoạt động ổn định ở môi trường dưới đất, sàn nhà

Đèn led âm đất, âm sàn rất đa dạng về công suất và ánh sáng giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn hơn.

+ Về công suất: Đèn led âm đất có các công suất phổ biến là 1w, 3w, 5w, 6w, 7w, 9, 12w, 15w, 18w, 24w và 36w. Đèn cũng có một số công suất cao hơn như 50w. Những mẫu đèn âm đất chiếu rọi công suất cao có kích thước lớn và ánh sáng lớn cũng ít khách hàng chọn lựa. Thường chỉ có các công trình kiến trúc có không gian rộng mới sử dụng tới.

+ Về ánh sáng: Đèn có các màu ánh sáng đơn màu và đổi màu. Đèn led âm đất đơn màu thì trong mỗi một chiếc đèn sẽ có một màu ánh sáng riêng như trắng, vàng, xanh dương, xanh lá, đỏ, tím. Điểm đặc biệt của mẫu đèn này là khách hàng có thể đặt nhà sản xuất làm theo màu ánh sáng màu mình muốn. Còn đèn led âm đất đổi màu là đèn như thế nào? Đèn led lắp âm đất, âm sàn này có nhiều màu sắc ánh sáng tích hợp trong một đèn. Bạn muốn thay đổi các hiệu ứng ánh sáng của đèn chỉ cần bấm vào các nút trong bộ điều khiển từ xa.

Đa dạng về công suất, kích thước và màu sắc ánh sáng giúp đèn âm sàn lắp đặt được nhiều vị trí trong sân vườn

Đa dạng về công suất, kích thước và màu sắc ánh sáng giúp đèn âm sàn lắp đặt được nhiều vị trí trong sân vườn

Nhờ được ứng dụng công nghệ hiện đại, giúp người dùng thuận tiện hơn trong việc sử dụng các mẫu đèn lắp dưới sàn nhà thì bạn có thể cài đặt những ứng dụng bật/ tắt đèn trên chiếc điện thoại thông minh của mình. Ứng dụng này bạn sẽ dễ dàng thay đổi màu sắc ánh sáng của đèn. Chưa hết, nếu bạn đi ra ngoài mà quên chưa tắt điện hoặc khi bạn muốn bật đèn trước khi vào nhà thì đều có thể sử dụng ứng dụng này.

Trong các gia đình sử dụng đèn hắt âm đất để lắp đặt chiếu sáng ở lối đi khách hàng có xu hướng chọn những loại đèn có công suất nhỏ như 3w, 5w, 7w, 9w… Vì những không gian này nhu cầu ánh sáng không yêu cầu quá nhiều mà chỉ cần tạo điểm nhấn, tăng hiệu ứng tương phải với các màu sắc ánh sáng của đèn led sân vườn với nhau. Khoảng cách lắp đặt đều nhau giữa các đèn cũng tạo nên một hiệu ứng bắt mắt. Những nếu không gian lối đi của bạn rộng thì bạn cũng có thể chọn những mẫu đèn có công suất lớn hơn. Khi chọn lựa được những mẫu đèn âm sàn có công suất phù hợp sẽ cung cấp được đủ nguồn ánh sáng cho không gian và tạo nên được hiệu ứng bắt mắt, tô điểm nổi bật cho không gian ngôi nhà bạn.

Đèn âm sàn ngoài trời đổi màu thay đổi màu sắc ánh sáng qua bộ điều khiển từ xa

Đèn âm sàn ngoài trời đổi màu thay đổi màu sắc ánh sáng qua bộ điều khiển từ xa

2. Sử dụng đèn âm sàn ngoài trời trang trí cho các khu vực trong sân vườn

Ngoài việc dùng đèn led âm đất trang trí lối đi chung, dạo quanh nhà chúng ta cũng có thể sử dụng đèn tạo điểm nhấn cho một số vị trí khác quanh sân vườn.  Một số có vị trí có thể kế tới như gốc cây, khóm hoa,…Ánh sáng chiếu rọi từ dưới lên với nhiều màu sắc ánh sáng tự nhiên tạo điểm nhấn hoàn hảo cho các khu vườn.

Ánh sáng sử dụng cho không gian ngoài vườn cũng không cần tới những mẫu đèn công suất quá cao vì đèn hắt âm đất thiết kế sử dụng chip led Cree nổi tiếng của Mỹ có chỉ số hoàn màu cao, quang thông lớn lên tới 110Lm/w. Các chỉ số này cao hơn hẳn so với các bóng đèn chiếu sáng truyền thống trước đây. Một điều quan trọng nữa là không gian ngoài sân vườn là được thiết kế để thư gian, nghỉ ngơi nên nếu chúng ta sử dụng các mẫu đèn chiếu dưới đất có công suất cao sẽ gây chói lóa tạo cảm giác khó chịu, không thoải mái cho mọi người.

Ánh sáng chiếu từ dưới lên của đèn âm sàn ngoài trời giúp các khóm cây thêm nổi bật

Ánh sáng chiếu từ dưới lên của đèn âm sàn ngoài trời giúp các khóm cây thêm nổi bật

Có thể thấy rằng việc lựa chọn sử dụng đèn hắt âm sàn chiếu sáng cho các không gian sân vườn là một giải pháp hoàn hảo. Ban ngày chúng ta tận dụng được nguồn ánh sáng tự nhiên nhưng khi màn đêm buống xuống ánh sáng của đèn tạo nên một khung cảnh độc đáo, ấn tượng cho toàn bộ khu vườn. Ngoài ra, đèn còn tiết kiệm điện năng cho người dùng vì có bộ phận đế tản nhiệt đa chiều giúp giải phóng nhiệt năng nhanh.

3. Cách bố trí đèn âm sàn ngoài trời

Đã có rất nhiều khách hàng sau khi đã chọn mua cho mình đúng mẫu đèn âm đất dành cho sân vườn rồi nhưng vẫn băn khoăn không biết bố trí đèn sao cho hợp lý và đem lại hiệu quả cao. Dưới đây là một số gợi ý dành cho bạn khi bố trí hệ thống đèn chiếu sáng âm đất để bạn tham khảo. Hi vọng qua những gợi ý này một phần nào đó giúp bạn tạo nên được không gian hoàn hảo cho không gian sân vườn của mình.

Trong sân vườn dưới những khóm hoa, cây cố nào bạn cũng có thể sử dụng đèn led âm sàn để chiếu sáng. Bạn chỉ cần căn cứ và xem cây đó to hay nhỏ, nhu cầu ánh sáng như thế nào để chọn công suất cho phù hợp. Giả sử như khóm cây đó nhỏ thì bạn có thể sử dụng các công suất như 5w, 7w, 9w… Có như vậy thì ánh sáng của đèn sẽ xen lẫn vào những cành cây, hoa tạo được hiệu ứng tốt nhất. Không gây ra các hiện tượng bóng đèn che hết những tạo hình từ cây cối khi có ánh sáng chiếu rọi vào. Còn nếu cây to hơn thì bạn cũng có thể chọn công suất lớn như 12w, 15w hoặc 18w để cung cấp đủ ánh sáng tạo nên vẻ đẹp ấn tượng.

Sử dụng đèn âm sàn ngoài trời công suất lớn chiếu sáng cho những gốc cây to

Sử dụng đèn âm sàn ngoài trời công suất lớn chiếu sáng cho những gốc cây to

Một lưu ý nhỏ khi bạn lắp đặt đèn âm sàn ngoài trời: Bạn nên lắp đặt đèn ở những vị trí kín đáo dưới các gốc cây, bụi cây, khóm hoa. Vì hướng chiếu sáng ánh này từ dưới lên sẽ tạo ấn tượng cho mọi người chú ý vào điểm mà đèn chiếu rọi vào. Vậy nên nếu bạn lắp đặt ngay bên ngoài thì ánh sáng của đèn có thể sẽ gây chói mắt của người xem.

Để không gian của bạn hoàn hảo hơn bạn cũng nên chọn cho mình những mẫu đèn chất lượng cao, chính hãng để đạt được hiệu quả như mong muốn. Trên thị trường hiện nay mẫu mã, hãng sản xuất đèn led âm đất rất nhiều. Dưới đây là một số điệm bạn có thể lưu ý khi mua đèn led âm đất về sử dụng

4. Cách phân biệt đèn âm sàn ngoài trời giá rẻ

Để nhận biết đèn led âm đất giá rẻ, chất lượng kém với các mẫu đèn âm đất cao cấp, chính hãng trên thị trường rất đơn giản. Có rất nhiều tiêu chí đánh giá nhưng khách hàng thường hay chú ý tới hình thước bên ngoài là nhiều hơn.

Một chiếc đèn led âm đất chính hãng, chất lượng tốt phải được làm rất chắc chắn, chất liệu cao cấp có khả năng chống gỉ, chống va đập. Nhưng để giảm chi phí muốn tăng doanh thu đã có một số đơn vị sử dụng những chất liệu kém chất lượng hơn để sử dụng. Nếu quan sát bên ngoài thì những mẫu đèn led âm đất giá rẻ thường không có độ sáng bóng cao, mỏng, cầm rất nhẹ tay. Nếu sử dụng thì chỉ một thời giạn ngắn là đèn dễ bị hoen gỉ, không đảm bảo được tính thẩm mỹ cho không gian.

Ngoài ra, chất lượng bên trong của đèn cũng không đảm bảo như về công suất không đủ, quang thông và chỉ số hoàn màu thấp nên nguồn ánh sáng có thể gây hại mắt người dùng. Vì sử dụng những chất liệu rẻ, không đảm bảo chất lượng nên đèn cũng tiêu tốn nhiều điện năng hơn so với các mẫu đèn led âm đất chính hãng.

Chưa kể tới là nếu bạn sử dụng đèn led âm đất giá rẻ có thể bạn sẽ gặp phải một số vấn đề như sau:

  • Thiết kế đèn không đạt tiêu chuẩn, dễ bị thấm nước, bụi bẩn nên tuổi thọ của đèn kém.
  • Dễ bị tác động từ yếu tố bên ngoài môi trường tác động vào ảnh hưởng tới chất lượng, có thể bị dò điện khi lắp xuống dưới đất, sàn nhà. Rất nguy hiểm.
  • Không đảm bảo đươc tính thẩm mỹ cho không gian và độ bền khi lắp ở môi trường dưới đất.
  • Chất lượng kém khách hàng thường xuyên bị phát sinh thêm các chính sách như bảo trì, sửa chữa và thay thế.
  • Mua đèn ở những cơ sở không uy tín nên đèn cũng có các chính sách bảo hành.

5. Địa chỉ bán đèn âm sàn ngoài trời uy tín, chất lượng cao tại Hà Nội

Những vấn đề bất cập khi sử dụng đèn led âm đất giá rẻ ở trên chắc hẳn bạn đang muốn tìm cho mình một địa chỉ uy tín bán những mẫu đèn lắp âm đất chất lượng cao, giá cả hợp lý. Tại Hà Nội, chúng tôi có một gợi ý dành cho bạn là ghé tới công ty Đèn Led Hoàng Gia.Ở đây bạn có thể tới trực tiếp để tham quan, ngắm tất cả các mẫu đèn lắp âm đất, âm sàn mà còn có rất nhiều mẫu đèn chiếu sáng sân vườn. Bạn sẽ được nhân viên ở đây tư vấn kỹ về tất cả các sản phẩm, cách chọn đèn cũng như lắp đặt đèn âm đất phù hợp với không gian của bạn. Tất cả các sản phẩm ở đây Đèn Led Hoàng Gia đều cam kết bán đúng mẫu mã, chủng loại và chính hãng đã công bố trên website. Đèn đều có đầy đủ các chính sách bảo hành sau bán hàng lên tới 24 tháng.

Hi vọng rằng qua bài viết này bạn sẽ chọn được những mẫu đèn âm đất đẹp, chính hãng trang trí phù hợp với không gian sân vườn của mình nhé. Nếu bạn còn thắc mắc vấn đề gì muốn được tư vấn hơn hay nhận báo giá đèn led âm đất thì hãy liên hệ với chúng tôi ngay để được tư vấn nhé.