Ngày nay với sự phát triển mạnh mẽ của nhiều ngành kinh tế, các công ty mọc nên ngày càng nhiều, kèm theo đó là nhu cầu về các thiết bị chiếu sáng văn phòng ngày càng tăng. Có thể mọi người chưa biết, đèn led panel tấm là xu hướng chiếu sáng cho các văn phòng hiện đại,

Đèn led panel là loại đèn led dạng tấm thường được gắn lên trần nhà để tạo nên các dải sóng đồng đều, ánh sáng dịu nhẹ, không gây chói mắt…với những ô chiếu sáng nối tiếp nhau tạo nên một không gian sang trọng, được sử dụng phổ biến trong chiếu sáng văn phòng, các dự án thương mại, các khu trung cư, đô thị…với những ô sáng nối tiếp nhau tạo nên không gian sang trọng.

Đèn led panel hay còn gọi là đèn led tấm, được thiết kế dạng tấm siêu mỏng. Sử dụng công nghệ led kèm kính mờ khuếch tán cho ánh sáng hài hòa, không hay mắt và rất tiết kiệm điện. Đèn có 3 loại thường dùng là thả trần, âm trần và ốp trần nổi lắp đặt cho nhà ở, văn phòng, hành lang, trường học trung tâm… Ánh sáng đèn led tấm rất đa dạng nhưng có ba màu ánh sáng đèn panel tấm phổ biến nhất tại Hà Nội  là màu trắng tự nhiên (Natural White), trắng lạnh (Cool White) và trắng ấm (Warm White)….

Đèn led panel gắn trần dạng tấm thích hợp cho việc thay thế bộ đèn máng huỳnh quang, compact nhờ siệu suất chiếu sáng cao, thiết kế sang trọng. Đèn panel có các công suất phổ biến như : 12w, 18w, 36w, 40w và 72w, có các kích thước khác nhau như: tấm vuông 300x300mm,600x600mm , tấm chữ nhật 300x600mm, 300x1200mm và 600x1200mm

Ưu điểm của đèn led panel tấm

  • LED Panel thích hợp lắp đặt cho các căn phòng có trần nhựa, trần giả thạch cao.
  • Ánh sáng do đèn panel phát ra được phân bố đều ra khắp mặt đèn, hoàn toàn không gây chói.
  • Sử dụng kết hợp chip led màu xanh và trắng được thiết kế mô phỏng theo ánh sáng ban ngày (bầu trời nhân tạo), khả năng tập trung và tốc độ làm việc được cao hơn, có thể chống lại sự mệt mỏi thường thấy ở những người làm việc.
  • Đây quả là giải pháp tuyệt vời cho các nhân viên văn phòng trở nên tỉnh táo và năng động hơn trong công việc.

Tìm đại lý phân phối đèn led panel tại Hà Nội

Nếu quý khách đang muốn tìm cho mình một nhà cung cấp đèn led panel tấm uy tín để mua được những sản phẩm chất lượng, đầu tiên quý khách nên tham khảo ý kiến của những người đã có kinh nghiệm mua đèn. Thứ hai, quý khách có thể tra cứu các nhà cung cấp đèn led uy tín trên mạng để có thể so sánh giữa các sản phẩm.

Luôn tự hào là nhà phân phối đèn led chính hãng, giá rẻ nhất tại Hà Nội, chúng tôi mang đến cho quý khách những sản phẩm tốt nhất, mẫu mã đa dạng như đèn led âm trần, đèn downlight, đèn tuýp led, đèn led búp, led dây…. với giá cả hợp lý nhất. Hãy theo dõi những bài viết của chúng tôi để có thêm nhiều thông tin bổ ích khi chọn mua đèn.

Địa chỉ: 26 Đại Mỗ, Q Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Hotline 1: 0393.392.666 – Zalo 039.33.92.666
Email: hkd.hoanggiavn@gmail.com

 

Để lại một bình luận