Đèn Led Panel là loại đèn Led phổ biến nhất hiện nay, nó xuất hiện ở hầu hết các công trình xây dựng từ nhà ở đến công trình như trường học, bệnh viện…. Đèn Led Panel có nhiều loại khác nhau từ kiểu dáng đến kích thước và công suất. Vậy với loại đèn Led Panel 48W sẽ sử dụng trong không gian nào? Hãy đi tìm câu trả lời ngay nhé.

Đặc điểm của đèn Led Panel 48W

Đèn Led Panel hay còn gọi là đèn Led Panel tấm loại đèn này khá phổ biến vừa thường được dùng trong các không gian rộng lớn đòi hỏi nguồn sáng cao. Với khả năng chiếu sáng tốt, bền bỉ vượt thời gian, đẹp, hiện đại, ánh sáng không bị chói mắt không gây hại cho sức khỏe người dùng kể cả khi bạn nhìn thẳng lên trần nhà do đó những chiếc đèn Led Panel đang chiếm ưu thế ở hầu hết các công trình xây dựng từ nhà ở đến khách sạn, trung tâm chiếu phim, hội nghị….

Đèn Led Panel 48W có công suất 48W điều này có lẽ ai cũng nắm được. Với những loại đèn Led hiện đại với công suất lớn như thế này sẽ được dùng ở các không gian rộng lớn và giá thành của các loại đèn này cũng khá cao tầm hơn 1 triệu trở lên.

Tuy nhiên công suất lớn, khả năng chiếu sáng tốt, bền đẹp cả chục năm không cần thay do đó so với giá thành hoàn toàn có thể chấp nhận được, hoàn toàn nên đầu tư.

Ngoài ra giá cả cũng có thể thay đổi tùy vào từng kích thước có những loại đèn Led Panel 48W nhưng kích thước 300x600mm hay 300x1200mm… vỏ đèn làm bằng nhựa hay hợp kim nhôm, xuất xứ trong nước hay nước ngoài, tất cả đều sẽ ảnh hưởng đến giá thành của đèn. Điều này bạn cần lưu ý.

Cách lựa chọn đèn Led Panel 48W chính hãng

Làm sao để có thể lựa chọn được các loại đèn Led chính hãng? Làm sao để chắc rằng khi chúng ta bỏ ra cả vài trăm ngàn thậm chí vài triệu đồng để mua được chiếc đèn tương xứng với giá tiền mình bỏ ra khi mà trên thị trường hiện nay có hàng trăm hàng ngàn loại đèn khác nhau.

+ Trước hết bạn cần tham khảo các địa chỉ bán hàng uy tín mà được nhiều người lựa chọn

+ Thứ 2 khi mua đèn nếu mua loại đèn Led cao cấp nhập khẩu hãy xem giấy tờ chứng minh nhập khuẩn bên cạnh đó chú ý đến tem mác dán, mã vạch dán trên vỏ đèn, vỏ hộp

+ Những chiếc đèn cao cấp sẽ có thiết kế nhìn tinh tế hơn, kiểu dáng sáng hơn và  chất liệu làm sẽ là hợp kim nhôm

Trên đây là một vài đặc điểm của đèn Led Panel 48W cũng như cách lựa chọn Led Panel 48W chính hãng mà mọi người có thể tham khảo để từ đó có thể đưa ra được sự chọn lựa chính xác và phù hợp nhé.

Địa chỉ: 26 Đại Mỗ, Q Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Hotline 1: 0393.392.666 – Zalo 039.33.92.666
Email: hkd.hoanggiavn@gmail.com