Đèn trần là thiết bị chiếu sáng không thể thiếu trong các thiết kế kiến trúc nội thất ngày nay đặc biệt là những ngôi nhà sử dụng trần thạch cao hoặc lắp đặt trần gỗ.

Trong thực tế hàng ngày có thể bạn đã rất quen thuộc với các loại đèn chiếu sáng như đèn tuýp ống dài, đèn búp, hay đèn compact,…tuy nhiên các loại đèn này đều được lắp trên tường khá thô sơ. Với những kiến trúc sử dụng trần thạch cao, trần gỗ, hay trần nhựa tốt hơn hết bạn nên tìm mua đèn trần (đèn lắp trên trần nhà) để không gian nội thất đẹp hơn, tiện ích hơn.

Chính vì thế, hôm nay Đèn Led Hoàng Gia xin giới thiệu tới bạn 3 loại đèn trần cần mua ngay lập tức. Cùng tìm hiểu nhé!

1. Đèn led âm trần

Khi cần mua đèn trần cho trần thạch cao đây là TOP 1 trong số 3 loại đèn trần mà bạn cần mua nhất. Loại đèn trần này được lắp âm trong trần nhà, chỉ để lộ phần mặt đèn chiếu sáng ra phía bên ngoài vô cùng thích hợp với các loại trần giả như trần thạch cao. Đúng như mô tả, nó có tên gọi là đèn led âm trần.

các dòng đèn led âm trần tại Hoàng Gia
Đèn led âm trần

Dễ dàng nhận thấy sự kết hợp hoàn hảo giữa đèn led âm trần và trần thạch cao giúp không gian nhà bạn trở nên tinh tế và hiện đại hơn. Đối với những trần thạch cao giật cấp sẽ không thể thiếu sự kết hợp của đèn âm trần và đèn hắt trần. Hãy kết hợp chúng thật phù hợp để tăng tính thẩm mỹ tối ưu cho trần nhà.

2. Đèn ốp trần nổi

Đèn ốp trần khác với đèn âm trần, nó được sử dụng lắp ốp nổi trên trần nhà thay vì lắp âm vào bên trong. Ngoài trần thạch cao bạn có thể sử dụng đèn ốp trần để lắp đặt cho nhiều loại trần khác nhau. Đây cũng chính là ưu điểm lớn nhất của đèn led ốp trần – lắp đặt trên nhiều vị trí, ứng dụng khác nhau.

Đèn led ốp trần dân dụng tròn và vuông
Đèn ốp trần nổi

3. Đèn trần trang trí

Đèn trần trang trí là một trong những đồ nội thất tuyệt vời giúp bạn làm nổi bật không gian, tạo nên sự hài hòa đầy ấn tượng. Hơn cả thế, khi bạn biết cách lựa chọn phù hợp, đèn trần trang trí còn giúp bạn tạo được sự thu hút ngay từ cái nhìn đầu tiên cho bất cứ ai.

Ưu điểm của các loại đèn trần trang trí chính là tính thẩm mỹ cao. Chính vì thế mà đèn trần trang trí có rất nhiều mẫu mã và chủng loại phong phú như các mẫu đèn mâm áp trần, đèn chùm, đèn thả trần, …Đèn trần trang trí được làm từ các chất liệu tạo nên sự tinh tế như pha lê, thủy tinh, hay mica cao cấp.

Đèn trần trang trí
Đèn trần trang trí

Có lẽ bạn cũng cần mua một chiếc đèn trần trang trí để lắp đặt ngay chính giữa không gian của mình. Chắn chắn nó sẽ khiến không gian nội thất của bạn trở nên đặc biệt hơn bao giờ hết.

Bạn nghĩ sao về việc mua một chiếc đèn thả trần khu vực bàn ăn? Sẽ rất lãng mạn khi bạn kết hợp hài hòa giữa ánh sáng đèn thả trần bàn ăn và ánh sáng tổng thể tại khu vực phòng bếp.

đèn trần bàn ăn
Đèn trần bàn ăn

Trên đây là 3 loại đèn trần mà bạn cần mua để trang bị hệ thống ánh sáng cho trần nhà mình. Có một điểm chung là 3 loại đèn trần cần mua này đều sử dụng công nghệ led tiên tiến, chúng không chỉ có tính thẩm mỹ cao mà còn giúp bạn tiết kiệm năng lượng điện tối ưu.

Đừng quên khi cần mua đèn trần các loại hãy liên hệ với Đèn Led Hoàng Gia để được tư vấn miễn phí và mua đèn trần với giá siêu hấp dẫn nhé.

Chi tiết liên hệ với Đèn Led Hoàng Gia.

Địa chỉ: 26 Đại Mỗ, Q Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Hotline 1: 0393.392.666 – Zalo 039.33.92.666
Email: hkd.hoanggiavn@gmail.com