Đèn led Panel được biết tới bởi thiết kế ấn tượng dạng tấm lớn thích hợp thay thế đặc biệt cho các loại đèn máng huỳnh quang truyền thống để đạt được sự tiết kiệm và tính thẩm mỹ sang trọng và hiện đại. Tuy nhiên đèn led Panel không chỉ có 1 mẫu mà rất đa dạng và phong phú về công suất để đưa ra những sự lựa chọn hợp lý dành cho người tiêu dùng. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về mẫu đèn led Panel siêu mỏng xem chúng có gì đặc biệt nhé!

Giới thiệu về mẫu đèn led Panel siêu mỏng

Giống như cái tên, đèn led Panel siêu mỏng đặc biệt ấn tượng với thiết kế dạng tấm siêu mỏng chỉ khoảng 1cm. Ngoài ra thì trên thị trường còn có các mẫu đèn led Panel khác với thiết kế khác biệt ở phần đế đèn (có thể dày hoặc mỏng tùy theo từng loại).

Mẫu đèn led Panel siêu mỏng
Mẫu đèn led Panel siêu mỏng

Mô tả chi tiết:

  • Tên gọi: Đèn led Panel siêu mỏng
  • Công suất: 42w, 68w
  • Kích thước: 600×600, 300×1200, 600×1200
  • Hiệu suất quang: > 80 Lm/w
  • Màu ánh sáng: Trắng/ vàng
  • Điện áp: AC 85 – 265
  • Chip led: Epistar
  • Bảo hành đổi mới 2 năm

Với thiết kế siêu mỏng cùng mức hiệu suất quang >80 Lm/w, đèn led Panel siêu mỏng có khả năng tiết kiệm năng lượng hiệu quả lớn hơn 2 lần so với việc sử dụng đèn máng huỳnh quang hoặc các loại đèn compact truyền thống. Chip led Epistar cao cấp mang lại nguồn sáng trung thực, sắc nét giúp chống các tật khúc xạ về mắt tối ưu, tăng cao hiệu quả làm việc cho công, nhân viên.

Ứng dụng của đèn led Panel siêu mỏng

Theo nhà sản xuất khuyến nghị, mẫu đèn led Panel siêu mỏng này thích hợp nhất là lắp đặt cho dạng trần thả tấm thạch cao. – Đây là dạng trần thạch cao phổ biến trong các công trình văn phòng làm việc, bệnh viện, trường học…Nó được thiết kế với một phần thanh xương bị lộ ra ngoài nâng đỡ những tấm thạch cao có kích thước 600×600 hoặc 600×1200. Khi lắp đặt ta sẽ tháo dỡ tấm thạch cao xuống và thay thế nó bằng những chiếc đèn led Panel có kích thước tương ứng.

Ngoài việc sử dụng đèn led Panel siêu mỏng cho trần thả thạch cao, nó còn được sử dụng trong nhiều kiểu lắp đặt khác như:

  • Lắp thả trần bằng dây cáp treo
  • Lắp âm cho trần chìm thạch cao
  • Lắp ốp trần nhờ phụ kiện là khung định hình

Bạn hoàn toàn có thể sử dụng đèn led Panel siêu mỏng để lắp treo trần bê tông / thạch cao bằng dây cáp hoặc dùng thêm khung định hình hoặc tai gắn chữ Z cho đèn led Panel để lắp ốp trần

Các cách lắp đèn led Panel siêu mỏng
Các cách lắp đèn led Panel siêu mỏng
Dùng đèn led Panel siêu mỏng lắp cho trần chìm thạch cao sẽ khiến mặt đèn nổi trên trần nhà
Dùng đèn led Panel siêu mỏng lắp cho trần chìm thạch cao sẽ khiến mặt đèn nổi trên trần nhà

Tóm lại, cách lắp đèn led Panel siêu mỏng phù hợp nhất vẫn là lắp cho trần thạch cao tấm.

Bằng việc sử dụng đèn led Panel siêu mỏng cho các công trình có diện tích rộng lớn như văn phòng làm việc, bệnh viện, trung tâm thương mại, trường học…bạn không những có thể mang lại vẻ đẹp sang trọng hiện đại cho không gian mà còn tiết kiệm được một khoản chi phí tương đối lớn nhờ khả năng tiết kiệm năng lượng 50-60% so với bóng đèn huỳnh quang và compact; tiết kiệm chi phí bảo trì hàng năm với tính bền bỉ cùng mức tuổi thọ cao trên 10 năm sử dụng.

Kết luận: Nếu công trình của bạn đang sử dụng trần thả thạch cao và chúng có diện tích lớn thì giải pháp hiệu quả và thích hợp nhất là thay thế một vài tấm thạch cao bằng những chiếc đèn led Panel siêu mỏng để mang lại hiệu quả chiếu sáng ổn định và tiết kiệm tối ưu nhất.

Khi có nhu cầu mua đèn led Panel siêu mỏng đừng quên liên hệ với Đèn Led Hoàng Gia để nhận báo giá tốt nhất trên thị trường hiện nay cũng những sự tư vấn tận tình trong cách lắp đặt đèn led Panel siêu mỏng nhé!

Địa chỉ: 26 Đại Mỗ, Q Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Hotline 1: 0393.392.666 – Zalo 039.33.92.666
Email: hkd.hoanggiavn@gmail.com