Sân bóng đá mini là không gian vui chơi dành cho tất cả mọi người nhưng chủ yếu vẫn là công nhân và sinh viên. Sân được thiết kế ngoài trời và diện tích rất rộng. Ban ngày thì nhu cầu này của mọi người sẽ ít hơn tối vì mọi người còn đi làm và đi học. Do đó để có đủ được ánh sáng cho sân bóng các chủ sân bóng thường lựa chọn đèn pha led để lắp đặt. Trên thị trường lại có vô vàn các hãng đèn bạn không biết nên lựa chọn hãng nào. Trong bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn đèn pha led của hãng Kingled để bạn tham khảo.

Ứng dụng của đèn pha led vào sân bóng đá mini

Trước đây khi chưa có bóng đèn led thì các chủ sân bóng sẽ lựa chọn sử dụng các đèn huỳnh quang, sợi đốt để chiếu sáng. Nhưng các dòng đèn này lại có một nhược điểm là tiêu tốn nhiều điện năng, hiệu suất phát quang thấp và không thể chiếu rọi xa được. Vì vậy để muốn đủ ánh sáng chủ sân bóng sẽ lắp đặt nhiều bóng trong sân và khoảng cách gần nhau. Chính vì vậy, khi đèn pha led có mặt trên thị trường rất được nhiều khách hàng quan tâm. Bời đây là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho các dự án công trình ngoài trời.

Đèn pha led của hãng Kingled có nhiều tính năng nổi bật

  • Đèn pha led được làm từ nhôm nguyên khối, mặt đèn ghép hoàn toàn phía dưới hộp đèn nên tránh tối đa nước hoặc côn trùng lọt vào trong, bảo vệ 100% cho Chipled.
  • Quang thông lớn, góc chiếu sáng rộng: đạt hiệu quả cao nhất trong chiếu sáng, phạm vi chiếu sáng rộng nên hạn chế tối đa việc phải lắp đặt các cột đèn.
  • Khả năng chịu nước tốt hơn, hạn chế gây ra việc chập cháy trong quá trình hoạt động. Đèn pha giải phóng nhiệt năng nhanh tiết kiệm được chi phí cho người dùng.
  • Công suất vừa phải, chỉ từ 200-300W cho mỗi đèn là có thể đáp ứng được nhu cầu của sân bóng, với chỉ khoảng 1-4 bóng cho mỗi cột đèn.
  • Đèn pha led có giá thành cao hơn hẳn so với một số đèn truyền thống trước đây nhưng xét về tính hiệu quả thì đèn sẽ có chi phí thấp hơn, ánh sáng đủ và tốt hơn.
  • Đèn có khả năng chống nước vượt trội, thích hợp để sử dụng ngoài trời dưới điều kiện mưa gió, ẩm ướt, ít bị hư hỏng.
  • Đèn sử dụng chip led cao cấp cho ánh sáng trung thực, chính sách bảo hành tới 24 tháng.

Từ những ưu điểm nổi bật trên mà đèn pha led có thể giải quyết được hết những vấn đề mà các chủ sân bóng lo ngại về chất lượng ánh sáng chiếu trong sân bóng đá mini. Để mua cho mình những chiếc đèn pha led chính hãng bạn đừng quên chọn cho mình một địa chỉ mua hàng uy tín nhé. Đèn led Hoàng Gia là một gợi ý dành cho bạn. Tại đây bạn sẽ nhận được sự tư vấn rất nhiệt tình, sản phẩm có đầy đủ giấy tờ, giá cả tốt nhất trên thị trường. Vậy còn trần trừ gì nữa hãy cầm điện thoại nên và gọi cho chúng tôi nhé.

Địa chỉ: 26 Đại Mỗ, Q Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Hotline 1: 0393.392.666 – Zalo 039.33.92.666
Email: hkd.hoanggiavn@gmail.com