Vai trò chiếu sáng của đèn led trong học đường đã được rất nhiều trường học từ dân lập tới công lập kiểm chứng. Nó thực sự mang lại những ưu điểm vượt trội thích hợp với môi trường học tập của học sinh sinh viên, đồng thời hỗ trợ đắc lực cho cán bộ giáo viên trong việc giảng dạy các môn học. Để hiểu rõ hơn những lý do chúng ta nên sử dụng đèn led Panel trong chiếu sáng học đường hãy cùng Đèn Led Hoàng Gia tìm hiểu kỹ hơn trong bài viết dưới đây.

Chất lượng ánh đèn led Panel bảo vệ mắt tối ưu

Một trong những bệnh học đường được nhiều người quan tâm nhất chính là tật cận thị. Trong những nguyên nhân xảy ra tật cận thị thì sự ảnh hưởng của ánh sáng chiếm tới 80%. Nhiều người cho rằng thiếu ánh sáng mới gây ra bệnh cận thị, tuy nhiên ngay cả khi ánh sáng quá lớn cũng có thể mắt gặp phải các tật khúc xạ. Vì thế, môi trường trường học là nơi cần đặc biệt chú ý tới hệ thống ánh sáng.

Lớp học sử dụng đèn led Panel
Lớp học sử dụng đèn led Panel

Sử dụng đèn led Panel trong môi trường học đường bạn sẽ loại bỏ được các nhược điểm về ánh sáng như chói lóa, không trung thực. Chúng cũng không còn các hiện tượng nhấp nháy hay tiếng ồn gây mất tập trung học tập của học sinh, sinh viên.

Đèn led Panel sở hữu chỉ số hoàn màu ánh sáng cao trung bình trên 75Ra nên mang lại nguồn ánh sáng trung thực như ánh sáng tự nhiên của mặt trời. Đây chính là ưu điểm lớn trong chất lượng ánh sáng giúp bảo vệ mắt tối ưu. Mặt đèn led Panel được thiết kế kính tán quang giúp ánh sáng lan tỏa rộng và chống chói lóa hiệu quả.

Đối với những giảng đường tập trung trong trường đại học hay các nhà thể chất việc bố trí hệ thống đèn led Panel vừa mang lại hiệu quả chiếu sáng cao vừa có thể tiết kiệm được một khoản chi phí tiền điện tối ưu nhất có thể.

Có thể bạn không biết rằng, 1 chiếc đèn led Panel 600×600 có thể thay thế cho 4 bóng đèn led huỳnh quang 18w. Sự tiết kiệm điện có thể lên tới vài trăm đến cả triệu đồng cho một tháng tại một trường học khoảng 600 học viên.

Đèn led Panel đổi màu có thể hỗ trợ đắc lực cho giảng viên trong việc giảng dạy

Đèn led Panel đổi màu là thiết bị chiếu sáng được tích hợp 3 nhiệt độ màu khác nhau: trắng – trắng ấm – vàng trong cùng một chiếc đèn và được điểu khiển qua công tắc bật tắt.

Nếu như trong chiếu sáng hàng ngày chúng ta có thể lựa chọn đèn chiếu sáng với ánh sáng trắng hoặc vàng thì việc sử dụng đèn led Panel đổi màu trong không gian lớp học sẽ mang lại sự linh hoạt chiếu sáng. Từ đó giáo viên có thể điều chỉnh bật, tắt công tắc ngay lập tức điều chỉnh ánh sáng trong lớp học giúp cho học sinh, sinh viên tập trung và thoải mái trong mỗi bài giảng, bài thảo luận khác nhau.

Sự thay đổi ánh sáng phù hợp có thể cải thiện sự tham gia tích cực của học sinh, sinh viên trong các bài học, điều này sẽ giúp cho việc học tập tiến bộ hàng ngày.

  • Ánh sáng trắng: hoàn hảo cho các công việc tập trung cao chẳng hạn như kiểm tra. Chúng cung cấp cường độ ánh sáng cao nhất, giống với ánh sáng tự nhiên của mặt trời giúp tạo bầu không khí với nhiệt độ màu ánh sáng mát mẻ.
  • Ánh sáng trắng ấm: cung cấp nhiệt độ màu ánh sáng vừa phải giúp học sinh tập trung đúng hướng và thích hợp hơn khi sử dụng vào thời điểm đầu giờ chiếu giúp khơi dậy nguồn năng lượng mới sau một giấc ngủ trưa.
  • Ánh sáng vàng: sẽ giúp các giáo viên kéo một lớp học hiếu động về trạng thái cân bằng và thích hợp hơn trong các cuộc thảo luận.

Kết luận việc sử dụng đèn led Panel trong chiếu sáng học đường là rất thiết thực và mang lại hiệu quả tích cực cho sự nghiệp trồng người. Để tìm hiểu thêm về loại đèn led Panel này hãy liên hệ với Đèn Led Hoàng Gia để rõ hơn và nhận ngay báo giá khi cần thiết.

Địa chỉ: 26 Đại Mỗ, Q Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Hotline 1: 0393.392.666 – Zalo 039.33.92.666
Email: hkd.hoanggiavn@gmail.com