Hầu như khi nhắc đến đèn led mọi người chỉ biết về khả năng chiếu sáng tốt, tiết kiệm điện và tuổi thọ cao của các loại đèn như  đèn led chữ U, đèn tuýp led ….mà quên mất sự góp phần không nhỏ của loại đèn led phụ làm đẹp thêm cho không gian xung quanh bạn. Nếu bạn đang cần tư vấn để lựa chọn loại đèn led trang trí phù hợp với không gian của mình mà chưa biết chọn như thế nào thì dưới đây sẽ là một vài gợi ý giúp bạn có sự chọn lựa hoàn hảo nhất.

Bạn có biết rằng sử dụng đèn led trang trí sẽ giúp nổi bật ngôi nhà của mình? Một trong các loại đèn led trang trí  được sử dụng nhiều nhất là bóng đèn búp nhỏ, đèn led down light âm trần giúp chiếu sáng theo kiểu chiếu điểm nhằm tăng sự thu hút cho mỗi đồ vật trong ngôi nhà. Đồng thời, các loại đèn này dễ dàng kết hợp với các loại đèn trang trí khác nên bạn có thể lựa chọn hệ thống chiếu sáng đa dạng, phong phú hơn.Đèn led panel tấm siêu sáng

Nếu ngôi nhà của bạn có sử dụng tranh treo tường hoặc đơn giản là bạn muốn làm nổi bật nội thất trong ngôi nhà của mình thì  bạn nên sử dụng đèn led trang trí là đèn led rọi, sẽ giúp tập trung ánh sáng vào khu vưc cần gây chú ý.

Tại các sảnh đường của chung cư lớn hay khách sạn, trung tâm mua sắm, người ta sử dụng các loại đèn led trang trí như đèn hắt trần, đèn led rọi, nhằm tạo điểm nhấn, góp phần tăng sự sang trọng cho không gian.

Một trong những loại đèn led trang trí phổ biến nhất chính là đèn led dây. Đây là loại đèn led trang trí hiện đang được ưa chuộng và sử dụng nhiều tại các quán café, phòng karaoke, phòng trà, hay trang trí trong nhà ở để tạo cho gia đình một không gian thư giãn sau những giờ làm việc hay học tập căng thẳng. Đồng thời, đèn led dây cũng được dùng để trang trí nhiều vào những dịp lễ Giáng sinh, lễ, Tết,…

Đèn led panel tấm siêu sáng

Đèn led dây hắt trần, đèn led trần thả kết hợp đèn led downlight âm trần cho phòng khách bố trí gần bàn ăn.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại đèn led trang trí được rao bán, đa dạng về màu sắc, phù hợp với nhiều không gian khác nhau song không phải tất cả đều có chất lượng tốt và nguồn gốc rõ ràng. Điều này gây khó khăn cho người tiêu dùng khi mua đèn led trang trí. Vậy nên, bạn cần tìm cho mình một nhà tư vấn và cung cấp đèn led trang trí uy tín, có thương hiệu để có thể đảm bảo cả về chất lượng cũng như giá thành của sản phẩm.
Địa chỉ: 26 Đại Mỗ, Q Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Hotline 1: 0393.392.666 – Zalo 039.33.92.666
Email: hkd.hoanggiavn@gmail.com

Để lại một bình luận