Được xem là giải pháp hoàn hảo, giúp thay thế cho các loại đèn máng trong quá khứ, đèn led panel tấm đang ngày càng khẳng định được vị thế trên thị trường. Bởi đây là loại đèn có khả năng chiếu sáng cao, ánh sáng phân bố đều, rất thẩm mỹ phù hợp với rất nhiều công trình xây dựng.

Đèn led panel tấm siêu sáng

Đèn led panel tấm-giải pháp hoàn hảo cho mọi công trình.

Sử dụng công nghệ khuếch tán ánh sáng, đèn led panel tấm tạo ra ánh sáng trải đều bề mặt đèn, ánh sáng trung thực, phù hợp cho các cửa hàng thời trang, các văn phòng, thư viện… bởi ánh sáng hài hòa, dễ chịu, không gây chói mắt, mỏi mắt.

Có thể kể đến một vài  ưu điểm của đèn led panel tấm:

  • Có thiết kế mỏng, sang trọng và hiện đại.
  • Đa dạng về kiểu dáng nên phù hợp với mọi vị trí,khu vực.
  • Khung đèn được chế tạo bằng hợp kim nhôm chất lượng cao, chịu lực tốt, không bị tác động bởi môi trường khắc nghiệt.
  • Đèn led panel tấm nói riêng cũng như các loại đèn led nói chung đều không chứa chất gây hại cho môi trường như chì, thủy ngân, không sinh khí CO2 và an toàn cho sức khỏe người  sử dụng.
  • Là loại đèn led siêu tiết kiệm điện.
  • Tuổi thọ của đèn cao, số giờ sáng nhiều, siêu bền.

Đèn led panel tấm siêu sáng

Đèn led panel 600×600 dạng tấm 

Đèn led âm trần panel là sự kết hợp tuyệt vời giữa các yếu tố: công nghệ chiếu sáng hiện đại , sử dụng chip led tiên tiến, tính thẩm mỹ cao nên đèn được sử dụng rộng rãi trong các công trình như: văn phòng, nhà ở, hội trường, nhà thi đấu, trường học, siêu thị, trung tâm thương mại,…. Đèn led panel tấm vừa đáp ứng được nhu cầu tiết kiệm điện, vừa thân thiện với môi trường lại có tính thẩm mỹ cao, là giải pháp hoàn hảo cho các công trình sử dụng lượng ánh sáng lớn.

Hotline Đèn Led Hoàng Gia

Trả lời