Với sự phát triển vượt bậc của các ngành công nghiệp, công nghê đèn led chiếu sáng hành lang cũng đang ngày càng được nâng cao, đáp ứng cho nhu cầu chiếu sáng của các công trình xây dựng, công viên, hành lang đường phố. Song một câu hỏi luôn được đặt ra cho các nhà thiết kế: sử dụng loại đèn led chiếu sáng hành lang như thế nào cho phù hợp?

Sử dụng đèn led chiếu sáng hành lang thích hợp nhất

Một trong những ưu điểm nổi bật của đèn led chính là khả năng chiếu sáng cao, góc chiếu sáng lớn, có thể thay thế hoàn toàn cho các loại đèn tuýp máng, đèn compact huỳnh quang truyền thống. Thay vì sử dụng các loại đèn thông thường có cường độ ánh sáng thấp, hao tốn điện thì bạn có thể sử dụng đèn led chiếu sáng hành lang như đèn led panel, đèn led tuýp T8, đèn led ốp nổi và các loại đèn led âm trần. Với hành lang có rất nhiều sự lựa chọn hệ thống chiếu sáng. Ngoài khả năng tiết kiệm điện, dễ lắp đặt, đèn led chiếu sáng hành lang còn có ứng dụng trang trí rất cao nhờ có thiết kế thẩm mỹ nên được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi.

Với những hành lang cần sử dụng đèn led với mục đích chiếu sáng vừa tiết kiệm kinh phí đầu tư lại không yêu cầu tính thẩm mỹ cao như hành lang trường học nên sử dụng đèn tuýp led T8, giá thành hợp lý. Còn với những hành lang nơi sang trọng như khách sạn, nhà hàng, khu chung cư cao cấp… bạn có thể lựa chọn các loại đèn led âm trần, đèn panel tấm có khả năng chiếu sáng cũng như trang trí cao.

Việc lựa chọn đèn led chiếu sáng cho hành lang thích hợp có ý nghĩa rất lớn, tạo cho không gian của bạn thêm phần sang trọng và tươi mới hơn. Nếu còn băn khoăn thắc mắc về lựa chọn đèn led chiếu sáng hành lang cũng như khu vực khác, bạn có thể liên hệ với chúng tôi để được biết thêm chi tiết.
Địa chỉ: 26 Đại Mỗ, Q Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Hotline 1: 0393.392.666 – Zalo 039.33.92.666
Email: hkd.hoanggiavn@gmail.com

Để lại một bình luận