Ngày nay, khi mức sống của con người dần được nâng cao, các dịch vụ như nhà hàng, khách sạn không ngừng mọc lên kéo theo yêu cầu chiếu sáng của các không gian sang trọng này. Để thiết kế được hệ thống đèn led chiếu sáng cho nhà hàng, khách sạn là chuyện không đơn giản bởi nó đòi hỏi tính thẩm mỹ rất cao đồng thời phải hiệu quả cả về kinh tế cũng như cho ánh sáng tốt nhất. Hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn các bố trí hệ thống đèn led chiếu sáng cho nhà hàng, khách sạn phù hợp và hiệu quả nhất.

Đèn led chiếu sáng cho nhà hàng, khách sạn

Do là nơi tổ chức các hoạt động hội họp, lễ tân, giải trí, thư giãn và đón tiếp những vị khách quan trọng có địa vị cao trong xã hội và chủ yếu thuộc tầng lớp thượng lưu nên cần bố trí đèn led chiếu sáng nhà hàng, khách sạn sao cho tạo được không gian sang trọng và an toàn nhất. Người thiết kế cần biết hài hòa giữa ánh sáng cục bộ cũng như toàn bộ khu vực hay chiếu hắt tường, về màu sắc cũng như ảnh hưởng của gam màu tới sự cảm nhận về nhiệt độ sao cho hợp lí nhất.

Vậy sử dụng loại đèn led chiếu sáng cho nhà hàng khách sạn như thế nào là phù hợp? Bạn có thể dùng các loại đèn led âm trần kết hợp với đèn led chùm và các loại đèn led trang trí khác do các loại đèn led này có kiểu dáng đẹp, thiết kế có tính thẩm mỹ, phù hợp với nhiều không gian .

Về màu sắc của đèn led chiếu sáng cho nhà hàng, khách sạn nên dùng màu vàng là chủ đạo, bởi nó mang lại sự sang trọng quý phái, cảm giác ấm cúng. Sử dụng cùng với các loại đèn led hắt trần màu trắng làm nổi bật tông màu vàng, đèn led rọi, đèn led ray giúp tạo điểm nhấn, tập trung ánh sáng vào khu vực nhất định.

Việc sử dụng đèn led chiếu sáng cho nhà hàng, khách sạn  không những mang lại sự an toàn, thẩm mĩ mà còn tiết kiệm một phần không nhỏ kinh phí nhờ độ bền cao, khả năng chống chịu tốt với mọi môi trường và tuổi thọ cao. Chính vì thế, đèn led chính là giải pháp tối ưu nhất cho hệ thống chiếu sáng nhà hàng khách sạn nói riêng và các công trình, khu vực nói chung.

Hotline Đèn Led Hoàng Gia

Trả lời