Sử dụng đèn led rọi cột để chiếu sáng và trang trí tòa nhà là một trong những giải pháp được rất nhiều chủ đầu tư lựa chọn. Một trong số đó phải nhắc tới là mẫu đèn led rọi cột chân đế. Đây là một mẫu đèn có thiết kế sang trọng đẳng cấp. Chúng được lựa chọn để lắp đặt tại chân cột tòa nhà. Với cấu tạo đặc biệt, mẫu đèn này hiện đang được rất nhiều công trình chiếu sáng mặt dựng tòa nhà lựa chọn. Hãy cùng Đèn Hoàng Gia tham khảo mẫu đèn này để xem chúng có phù hợp với ứng dụng của bạn không nhé!

Ứng dụng chiếu sáng của đèn led rọi cột chân đế
Ứng dụng chiếu sáng của đèn led rọi cột chân đế

1. Đèn led rọi cột chân đế là gì?

Đèn led rọi cột chân đế là những mẫu đèn có thiết kế chắc chắn, kiên cố với phần chân đế hộp. Nếu như các mẫu đèn led rọi cột khác thường được sử dụng để lắp gắn trên thân cột. Thì mẫu đèn led rọi cột chân đế này thường được thi công với cách lắp đặt dưới mặt sàn sát với vị trí chân cột. Sản phẩm này được trang bị cấp độ bảo vệ IP66 chông bụi tuyệt đối, chống nước hiệu quả khỏi các vòi phun áp lực mạnh. Bởi vậy có thể lắp đặt sử dụng thoải mái trong điều kiện môi trường ngoài trời.

Đèn led rọi cột chân đế có thiết kế chắc chắn
Đèn led rọi cột chân đế có thiết kế chắc chắn

Đèn led rọi cột chân đế được cấu tạo với nguồn sáng là chip LED Cree của Mỹ. Nó cho độ chiếu sáng cực mạnh mẽ và tuổi thọ cực cao >50.000 giờ. Công suất phổ biến của đèn được nhiều người lựa chọn là 27w và 36w. Đáp ứng nhu cầu chiếu sáng cho các cột trụ, mặt dựng tòa nhà cao từ 2 – 3 tầng.

Phần chân đế của đèn có thiết kế linh hoạt có thể điều chỉnh ánh sáng đi nhiều hướng khác nhau. Mang tới hiệu quả chiếu sáng tối ưu nhất cho các ứng dụng của bạn. Ngoài ra, đèn cũng sử dụng công nghệ chiếu sáng LED. Vậy nên giúp nâng cao hiệu quả chiếu sáng, tiết kiệm điện năng tối đa. Các chủ đầu tư có thể yên tâm lựa chọn đèn để lắp đặt mà không cần quá băn khoăn công suất đèn lớn gây tốn kém điện.

Đèn led rọi cột chân đế có khả năng xoay chỉnh linh hoạt
Đèn led rọi cột chân đế có khả năng xoay chỉnh linh hoạt

2. Cấu tạo của đèn led rọi cột chân đế

Khác với các loại đèn led rọi cột khác. Phần chân đế của mẫu đèn led rọi cột này được thiết kế dạng hộp và bên trong nó có chứa Led Driver. Ở các sản phẩm khác Led Driver sẽ được đặt ngay trong thân trên của đèn. Dưới đây là các bộ phận cấu tạo chính của đèn led rọi cột chân đế.

Cấu tạo đèn led rọi cột chân đế
Cấu tạo đèn led rọi cột chân đế
  • Thân đèn: Được làm bằng chất liệu hợp kim nhôm chắc khỏe. Thân đèn có thể xoay chỉnh góc (hướng) chiếu sáng lên trên hoặc xuống dưới một cách hiệu quả.
  • Tản nhiệt: Được đúc liền với thân trên của đèn. Nó có tác dụng làm mát nhanh, tỏa nhiệt hiệu quả. Giúp bảo vệ tình trạng chip led bị nóng gây chập cháy.
  • Đế đèn: Có thiết kế dạng hộp chắc chắn và có chứa Led Driver bên trong. Đế đèn được ghép nối với thân trên của đèn bằng bulong lục giác chìm có khả năng xiết nối chắc chắn.
  • Mặt đèn: Được làm bằng kính cường lực cao cấp có khả năng chống va đập và chịu lực tốt. Giúp bảo vệ hiệu quả cho các linh kiện bên trong đèn.
  • Chip led: Sử dụng loại chip led 3w High power kết hợp với thấu kính hội tụ bao bọc xung quanh chip led. Giúp tạo ra kiểu ánh sáng dạng chiếu rọi tia rất xa. Để nhận biết công suất của đèn, các bạn có thể lấy số lượng mắt led nhân với 3. Ví dụ đèn led rọi cột hình vuông 18w, tức là đèn có 6 mắt led High Power.
  • Led Driver: Đây là một nguồn điện khép kín để kiểm soát dòng điện và điện áp cung cấp cho chip LED.
  • Dây điện: Giúp cung cấp nguồn điện cho đèn hoạt động. Thông thường đèn led rọi cột sẽ sử dụng điện áp trực tiếp 220V. Khi lắp đặt chỉ cần đấu nối dây điện trực tiếp với nguồn điện dân dụng. Tuy nhiên cũng có một số trường hợp yêu cầu dự án phải lắp đèn led rọi cột 12-24V. Đây là nguồn điện áp thấp. Bởi vậy khâu đấu nối dây điện cần chú ý sử dụng thêm bộ nguồn hạ áp. Nhằm cung cấp đúng mức điện áp cho đèn.

3. Ánh sáng của đèn led rọi cột chân đế

Cũng như các loại đèn led rọi cột khác. Mẫu đèn led rọi cột chân đế này cũng có đầy đủ các biến thể màu ánh sáng để bạn lựa chọn. Bao gồm ánh sáng đơn sắc có màu đỏ, xanh lá, xanh dương, trắng, vàng, trung tính, tím. Và có thêm dòng sản phẩm đèn led rọi cột đổi màu RGB để trang chí hệ thống chiếu sáng thêm linh động, thú vị và nổi bật hơn. Loại đèn led rọi cột đổi màu RGB này sẽ có 3 chế độ đổi màu tự động được lập trình sẵn. Thích hợp lắp cho các ứng dụng có tính giải trí. Hay muốn tạo sự thu hút đặc biệt.

Ánh sáng đèn led rọi cột
Ánh sáng đèn led rọi cột

4. Thông số kỹ thuật của đèn led rọi cột chân đế

Mã: ROLUX-RCD(x)W
Công suất 27w, 36w
Ánh sáng Đỏ, Xanh lá, Xanh dương, Trắng, Vàng, Trung tính, Tím / Đổi màu RGB với 3 chế độ tự động
Điện áp 12-24V, 220V
Hiệu suất quang ~110Lm/w
Độ hoàn màu >90 Ra
Chế độ chiếu sáng Chiếu rọi xa
Góc chiếu sáng 5 độ
Cấp độ bảo vệ IP 66 chống nước ngoài trời
Chất liệu Hợp kim nhôm, sơn tĩnh điện
Mặt đèn Thấu kính hội tụ tạo tia ánh sáng chiếu xa
Chip Led Cree USA
Tuổi thọ 50.000 giờ
Xuất xứ Việt Nam
Bảo hành 2 năm
Vận chuyển Miễn phí vận chuyển

5. Ứng dụng thực tế của đèn led rọi cột chân đế

Đèn led rọi cột chân đế với thiết kế cấu tạo riêng biệt của mình. Chúng được lựa chọn phổ biến lắp gắn nổi dưới mặt sàn. Sau đó điều chỉnh chóa đèn hướng lên phía chân cột. Đèn tạo được sự kiên cố, vững chắc và có phần sang trọng đẳng cấp nên được rất nhiều công trình lựa chọn lắp đặt.

Dưới đây là một số hình ảnh thi công lắp đặt đèn led rọi cột chân đế. Mời các bạn cùng tham khảo để có thêm những ý tưởng lựa chọn đèn led rọi cột thích hợp cho công trình của mình.

Ứng dụng lắp đặt đèn led rọi cột chân đế cho vách dựng tòa nhà
Ứng dụng lắp đặt đèn led rọi cột chân đế cho vách dựng tòa nhà
Ứng dụng lắp đèn led rọi cột chiếu sáng cho tòa nhà
Ứng dụng lắp đèn led rọi cột chiếu sáng cho tòa nhà

6. Mua đèn led rọi cột chân đế ở đây uy tín, giá rẻ

Trên đây Đèn Hoàng Gia đã giới thiệu cùng các bạn về dòng sản phẩm đèn led rọi cột chân đế và ứng dụng lắp đặt của chúng. Hy vọng đã mang tới thêm những ý tưởng chiếu sáng mới cho công trình của bạn. Để mua được những sản phẩm đèn led rọi cột chân đế chất lượng cao thì việc lựa chọn cho mình một địa chỉ bán hàng uy tín là rất quan trọng. Tại Đèn Hoàng Gia, chúng tôi là đơn vị uy tín chuyên phân phối các loại đèn led chiếu sáng hàng đầu hiện nay.

  • Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao. Được kiểm tra nghiêm ngặt, test cẩn thận trước khi đến tay khách hàng.
  • Chúng tôi luôn có chính sách bán hàng rõ ràng. Chế độ bảo hành uy tín 2-3 năm.
  • Giá thành sản phẩm hợp lý. Luôn có giá tốt nhất cho các công trình, dự án.
  • Đa dạng sản phẩm để đáp ứng nhu cầu mua sắm của khách hàng.
  • Thường xuyên có các chương trình khuyến mại, giá hấp dẫn cho khách hàng.
  • Vận chuyển linh hoạt trên toàn quốc.

Hãy liên hệ với Đèn Hoàng Gia theo thông tin dưới đây để được tư vấn miễn phí và nhận báo giá tốt nhất.

Địa chỉ: 26 Đại Mỗ, Q Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Hotline 1: 0393.392.666 – Zalo 039.33.92.666
Email: hkd.hoanggiavn@gmail.com