Có rất nhiều giải pháp để chiếu sáng cho cảnh quan ngoài trời. Một trong số đó là sử dụng đèn led âm đất, âm sàn. Đây là loại đèn có tính ứng dụng rất cao. Đồng thời đáp ứng được nhu cầu về tính thẩm mỹ và hiệu quả chiếu sáng cao. Nên được rất nhiều gia chủ lựa chọn để lắp chiếu sáng cho cảnh quan sân vườn của mình. Một số ứng dụng của đèn led âm đất điển hình như chiếu sáng lối đi, chiếu trang trí hắt tường, hắt cột, chiếu cây…

Nếu các bạn cũng đang quan tâm tới giải pháp chiếu sáng cho sân vườn của mình với đèn led âm đất, âm sàn. Hãy cùng Đèn Hoàng Gia tham khảo các kinh nghiệm lựa chọn và bố trí đèn được chia sẻ dưới đây nhé!

Các ứng dụng trang trí, chiếu sáng với đèn led âm đất
Các ứng dụng trang trí, chiếu sáng với đèn led âm đất, âm sàn

1. Lắp đèn led âm đất chiếu sáng lối đi

Nếu thiết kế kiến trúc cảnh quan sân vườn của bạn có một lối đi tản bộ. Thì chắc chắn đây sẽ là một điểm nhấn ấn tưởng của khu vườn. Hãy làm nổi bật, tạo sự thu hút cho lối đi này bằng cách sử dụng các loại đèn chiếu sáng. Điển hình nhất chính là sử dụng đèn led âm đất để chiếu sáng cho lối đi. Đem lại tính thẩm mỹ, độ an toàn cao và có hiệu quả chiếu sáng vượt trội.

Chiếu sáng lối đi sân vườn với đèn led âm đất
Chiếu sáng lối đi sân vườn với đèn led âm đất

Đối với giải pháp phổ thông nhất, các bạn có thể lựa chọn lắp đặt với nhũng chiếc đèn led âm đất hình tròn. Ưu điểm của loại đèn này là giá thành hợp lý, đa dạng công suất. Với lối đi, các bạn có thể lựa chọn các dòng sản phẩm có công suất 3w hoặc 6w là thích hợp.

Sử dụng đèn led âm đất hình tròn chiếu sáng lối đi
Sử dụng đèn led âm đất hình tròn chiếu sáng lối đi sân vườn

Ngoài ra, để tạo nên những hiệu ứng chiếu sáng đẹp mắt cho lối đi. Hãy tham khảo các mẫu đèn led âm đất chiếu hắt ngang. Đây là một dòng sản phẩm được cấu tạo chuyên dụng cho lối đi.

 Lắp đèn led âm đất chiếu hắt ngang trang trí cho lối đi sân vườn
Lắp đèn led âm đất chiếu hắt ngang trang trí cho lối đi sân vườn

Đối với lối đi sân vườn, loại ánh sáng được lựa chọn nhiều nhất là ánh sáng vàng. Tuy nhiên với sự đa dạng màu ánh sáng của công nghệ LED. Các bạn có thể tạo nên một lối đi ấn tượng và thu hút hơn. Dưới đây là một gợi ý thú vị dành cho bạn.

Chiếu sáng lối đi sân vườn ấn tượng với các sắc màu của đèn led âm đất
Chiếu sáng lối đi sân vườn ấn tượng với các sắc màu của đèn led âm đất

2. Lắp đèn led âm đất chiếu sáng cầu thang

Sẽ không khó để bắt gặp những công trình cầu thang ngoài trời trong kiến trúc sân vườn. Đây là cũng được xem như một khu vực lối đi và chúng cần được chiếu sáng để giúp mọi người di chuyển một cách an toàn và dễ dàng hơn.

Chiếu sáng khu vực cầu thang ngoài trời
Chiếu sáng khu vực cầu thang ngoài trời

Để chiếu sáng cho khu vực cầu thang ngoài trời, đèn led âm đất, âm sàn là một trong những dòng sản phẩm thích hợp. Các bạn có thể lựa chọn các dòng sản phẩm đèn led âm đất, âm sàn có mức công suất từ 1w để lắp cho mỗi bậc cầu thang. Đèn led âm đất hình tròn hoặc các sản phẩm đèn led âm đất chiếu hắt ngang sẽ là một gợi ý lý tưởng để chiếu sáng cho mặt bậc cầu thang.

Ngoài ra, đèn led âm đất hình vuông cũng rất thích hợp để lắp cho mặt bậc cầu thang.

Đèn led âm đất hình vuông lắp bậc cầu thang
Đèn led âm đất hình vuông lắp bậc cầu thang ngoài trời

3. Lắp đèn led âm đất chiếu hắt tường

Để trang trí cho không gian ngoại thất sân vườn thì không thể kể thiếu ứng dụng lắp đèn led âm đất để chiếu hắt chân tường. Đó có thể là chân tường hàng rào, chân tường phía bên ngoài ngôi nhà, chân cột trụ,…Đây là một trong những giải pháp trang trí và chiếu sáng giúp tô điểm, làm đẹp cho không gian ngoại thất. Giúp cho kiến trúc nhà ở sân vườn trở nên ấn tượng và đẳng cấp hơn.

Xem thêm: Ứng dụng chiếu sáng cột nhà với đèn led âm đất, âm sàn

Công trình lắp đèn led âm đất chiếu cột đem lại tính thẩm mỹ cao cho kiến trúc tổng thể của ngôi nhà
Công trình lắp đèn led âm đất chiếu cột đem lại tính thẩm mỹ cao cho kiến trúc tổng thể của ngôi nhà
Lắp đèn led âm đất chiếu sáng chân tường ngoài trời
Lắp đèn led âm đất chiếu sáng chân tường ngoài trời

4. Lắp đèn led âm đất chiếu cây

Cây cối là một trong những vật thể không thể thiếu đối với kiến trúc cảnh quan sân vườn. Và chúng cũng cần được quan tâm và trang trí chiếu sáng. Để chiếu cây thường có 2 giải pháp phổ biến là sử dụng đèn led chiếu điểm ngoài trời và sử dụng đèn led âm đất.

Sử dụng đèn led âm đất chiếu sáng sân vườn
Sử dụng đèn led âm đất chiếu sáng cảnh quan sân vườn
  • Ưu điểm của đèn led chiếu điểm ngoài trời chiếu cây là sự linh hoạt trong điều chỉnh góc chiếu sáng.
  • Ưu điểm của đèn led âm đất chiếu cây là tính thẩm mỹ. Ngoài ra, với sự ra đời của đèn led âm đất chỉnh góc, bạn hoàn toàn có thể tùy chỉnh góc và hướng chiếu sáng của đèn một cách linh hoạt. Không thua kém gì các loại đèn led chiếu điểm.
Lắp đèn led âm đất chỉnh góc chiếu cây trong sân vườn
Lắp đèn led âm đất chỉnh góc chiếu cây trong sân vườn

5. Lắp đèn led âm đất trang trí và chiếu sáng cho sàn gỗ ngoài trời

Sàn gỗ là một trong những ứng dụng ngoài trời đang được rất nhiều công trình yêu thích. Để khu vực sàn gỗ ngoài trời trở nên ấn tượng hơn. Hãy trang trí và chiếu sáng cho nó bằng các loại đèn led âm đất, âm sàn. Đôi khi chỉ là một vài chiếc đèn led âm đất mimi sẽ giúp cho công trình ngoài trời của bạn trở nên sang trọng, đẳng cấp hơn bao giờ hết.

Lắp đèn led âm đất trang trí chiếu sáng sàn gỗ ngoài trời
Lắp đèn led âm đất trang trí chiếu sáng sàn gỗ ngoài trời
Đèn led âm đất mini trang trí sàn gỗ
Đèn led âm đất mini trang trí sàn gỗ

Xem thêm: Đèn led âm sàn gỗ ngoài trời tốt nhất

6. Một số lưu ý khi mua đèn âm đất, âm sàn

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu đèn led âm đất với kiểu dáng, màu sắc khác nhau. Cùng với đó là rất nhiều cơ sở sản xuất và nhà phân phối khác nhau. Để mua được những chiếc đèn led âm đất chất lượng cao, đúng giá, đúng chất lượng không hề đơn giản. Nếu không tìm hiểu kỹ sẽ rất dễ mua phải những sản phẩm kém chất lượng. Để tránh mua phải những sản phẩm như thế, khách hàng cần lưu ý một số điểm sau đây:

  • Lựa chọn địa chỉ bán hành uy tín để dễ dàng tìm hiểu thông tin về sản phẩm và yên tâm mua hàng. Đó phải là địa chỉ rõ ràng và có chính sách bảo hành sản phẩm uy tín, chính sách hậu mãi minh bạch.
  • Khi mua đèn cần kiểm tra sản phẩm về mẫu mã, công suất hoạt động, … xem có đúng như trên sản phẩm công bố hay không.
  • Kiểm tra độ chắc chắn của sản phẩm. Nếu sản phẩm cao cấp thì luôn được cấu tạo, lắp ráp chắc chắn, cẩn thận từng con ốc. Còn hàng nhái, hàng kém chất lượng thì nhẹ hơn, lỏng lẻo.
  • Kiểm tra đèn nên được làm từ các chất liệu như hợp kim nhôm chắc chắn được sơn tĩnh điện, mặt đèn được làm bằng Inox 304 chống oxy hóa hiệu quả và có độ bền cao.
  • Kiểm tra nguồn gốc chip led của đèn. Nên lựa chọn những dòng sản phẩm được câu tạo với chip led của các thương hiệu uy tín như Cree / Phiips / Bridgelux…
  • Kiểm tra tiêu chuẩn bảo vệ IP của đèn. Đối với đèn led âm đất, âm sàn cấp độ IP được khuyến nghị là IP67. Để đèn có khả năng chống bụi, chống nước hiệu quả khi lắp chôn dưới đất.

7. Địa chỉ mua đèn led âm đất, âm sàn uy tín của Đèn Hoàng Gia

Đèn Hoàng Gia là một trong những địa chỉ phân phối đèn led uy tín hàng đầu hiện nay. Các bạn dễ dàng nhận thấy điều này khi tìm kiếm thông tin của chúng tôi trên mạng Internet. Chúng tôi chuyên phân phối các loại đèn led từ nội thất tới ngoại thất. Trong số đó, đèn led sân vườn là một trong những thế mạnh nổi bật của chúng tôi.

Tiêng với đèn led âm đất, âm sàn, hiện nay chúng tôi phân phối dãy sản phẩm rất đa dạng mẫu mã và công suất. Giúp đem lại nhiều sự lựa chọn khác nhau cho khách hàng. Các sản phẩm chúng tôi cung cấp đều được cấu tạo với chip led từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới như Cree/Philips/Bridgelux… Đem lại tuổi thọ bên lâu >50.000 giờ cho sản phẩm.

  • Cam kết bán hàng uy tín, đúng giá
  • Có bảng giá niêm yết công khai trên hệ thống website
  • Có giá chiết khấu tốt nhất dành cho công trình dự án
  • Thường xuyên có các chương trình khuyến mại, giá hấp dẫn cho khách hàng
  • Vận chuyển linh hoạt trên toàn quốc
  • Bảo hành uy tín 2 – 3 năm.

Để được tư vấn, mua hàng giá tốt, hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi theo thông tin dưới đây:

Địa chỉ: 26 Đại Mỗ, Q Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Hotline 1: 0393.392.666 – Zalo 039.33.92.666
Email: hkd.hoanggiavn@gmail.com