Xu hướng thiết kế cầu thang đẹp ngày một nhiều. Kéo theo đó là nhu cầu lắp đặt các loại đèn led âm bậc cầu thang ngày một tăng cao. Đây là dòng sản phẩm sở hữu rất nhiều ưu điểm vượt trội trong chiếu sáng và trang trí. Bao gồm cả các ứng dụng bậc cầu thang trong nhà và ngoài trời. Để mua loại đèn chiếu sáng bậc cầu thang này, các bạn có thể tìm tới các cửa hàng bán đèn led hoặc các địa chỉ website của công ty phân phối đèn led. Tuy nhiên, với sự đa dạng hóa các loại hình buôn bán. Kèm theo sự xuất hiện của những dòng sản phẩm kém chất lượng được bán tràn lan trên MXH, sàn giao dịch… khiến người tiêu dùng không biết đâu mới là địa chỉ uy tín để mua hàng.

Nếu đây là vấn đề các bạn đang quan tâm, đừng lo! Hãy cùng lắng nghe những kinh nghiệm lựa chọn đèn led âm bậc cầu thang tốt nhất của chúng tôi. Và lựa chọn cho mình một địa chỉ bán đèn led âm bậc cầu thang giá tốt nhất nhé!

1. Tổng quan về đèn led âm bậc cầu thang

Đèn led âm bậc cầu thang là những mẫu đèn được thiết kế nhỏ gọn. Có ứng dụng lắp đặt chính là lắp cho các vị trí âm bậc cầu thang. Trên thị trường hiện nay loại đèn này khá đa dạng mẫu mã và chủng loại. Với một số dòng sản phẩm mà các bạn có thể tìm thấy như:

  • Đèn led âm bậc cầu thang chiếu hắt: Loại đèn này có thiết kế với kích thước nhỏ gọn, kiểu ánh sáng là chiếu hắt chéo từ trên xuống dưới. Bao gồm 2 phân loại trong nhà (IP22) và ngoài trời (IP65).
  • Đèn led âm bậc cầu thang INOX: Loại này được thiết kế với IP65 phù hợp với ứng dụng lắp cho bậc cầu thang ngoài trời.
  • Đèn led âm bậc cầu thang cảm biến thông minh: Loại đèn này có thiết kế giống dòng sản phẩm đèn bậc cầu thang chiếu hắt. Tuy nhiên chúng được tích hợp thêm mắt cảm ứng thông minh. Giúp bật tắt đèn tự động theo cảm biến chuyển động. Có người tới gần thì bật, không có người thì tắt. Đồng thời có thêm cảm biến ánh sáng để đèn chỉ hoạt động vào ban đêm.
  • Đèn led âm đất, âm sàn bậc cầu thang: Với các ứng dụng lắp đèn âm bậc cầu thang ngoài trời đòi hỏi điều kiện lắp đặt khắt khe thì đèn led âm đất âm sàn bậc cầu thang sẽ là sự lựa chọn tối ưu nhất. Đèn được trang bị IP67 có khả năng chống nước hiệu quả, ngâm được nước ở độ sâu dưới 1 mét nên không cần lo lắng trời mưa to kéo dài. Đèn led âm đất âm sàn có rất nhiều mẫu sản phẩm khác nhau. Các bạn có thể tham khảo thêm tại đây: Danh mục đèn led âm đất

2. Những lưu ý khi mua đèn led âm bậc cầu thang

Đèn led âm bậc cầu thang có nhiều loại. Để mua được những sản phẩm có chất lượng tốt nhất và phù hợp với công trình của mình. Bên cạnh việc lựa chọn được địa chỉ bán đèn led âm bậc cầu thang uy tín, giá tốt thì các bạn cũng cần tìm hiểu một số thông tin về sản phẩm. Để qua đó có thể test, kiểm tra chất lượng sản phẩm một cách cơ bản nhất. Dưới đây là một lưu ý khi mua đèn led âm bậc cầu thang sẽ giúp bạn lựa chọn được những sản phẩm tốt nhất.

  • Trước tiên, hãy xác định nhu cầu sử dụng. Bạn cần lắp đèn chiếu sáng cầu thang trong nhà hay ngoài trời. Để từ đó lựa chọn đúng dòng sản phẩm thích hợp, Bạn có thể lắp đèn led âm bậc cầu thang ngoài trời vào trong nhà. Nhưng không thể mang đèn trong nhà ra ngoài trời lắp được. Vì nước mưa sẽ nhanh chóng xâm nhập vào làm hỏng đèn. Nếu là đèn ngoài trời hãy lựa chọn các dòng sản phẩm có chỉ số IP tối thiểu là 65.
  • Tiếp theo, hãy tìm hiểu đôi chút về cầu tạo của đèn led. Các bạn sẽ rút ra được một số kinh nghiệm như: chip led là nguồn sáng quan trọng của mọi loại đèn led. Đèn led tốt sẽ được cấu tạo từ những chip led tốt. Theo đó các bạn nên lựa chọn những dòng sản phẩm có nguồn sáng là chip led của các thương hiệu uy tín như Cree, Bridgelux, Philips, Epistar,…
  • Thứ ba là chất liệu cấu tạo của đèn. Một số chất liệu tốt để cấu tạo đèn led âm bậc cầu thang là hợp kim nhôm và Inox 304. Đây là những chất liệu có độ bền cao, có khả năng chống oxy hóa hiệu quả. Hãy lựa chọn cho mình những chiếc đèn có cấu tạo chắc chắn. Khi cầm trong tay có cảm giác nặng tay. Nhưng chiếc đèn kém chất lượng thường rất nhẹ, “rỗng”, được làm bằng nhựa… Với loại đèn này thì các bạn không nên mua.
Đèn Hoàng Gia - địa chỉ bán đèn led âm bậc cầu thang uy tín, giá tốt
Đèn Hoàng Gia – địa chỉ bán đèn led âm bậc cầu thang uy tín, giá tốt

Để được tư vấn, mua đèn led âm bậc cầu thang giá tốt nhất, hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi theo thông tin dưới đây:

Địa chỉ: 26 Đại Mỗ, Q Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Hotline 1: 0393.392.666 – Zalo 039.33.92.666
Email: hkd.hoanggiavn@gmail.com