Đèn trụ nấm sân vườn pha lê trong suốt là thiết bị chiếu sáng tầm thấp cho không gian ngoại thất không thể thiếu. Ngoài công dụng chiếu sáng, đèn tôn lên tính thẩm mỹ cao, mang lại hiệu ứng đẹp mắt. Đồng thời mẫu đèn hiện đại này phù hợp với nhiều công trình sân vườn, giúp tô điểm thêm vẻ đẹp của ngôi nhà.

Mẫu đèn này sử dụng ánh sáng từ bóng đèn led với các màu sắc đa dạng để tạo ra không gian chiếu sáng đồng thời duy trì tính thẩm mỹ cho sân vườn của người sử dụng. Hiện nay mẫu đèn này có rất nhiều mẫu mã đa dạng về kiểu dáng, kích thước, màu sắc, … Cùng Đèn Hoàng Gia điểm qua Bộ sưu tập mẫu đèn trụ sân vườn đầu pha lê trong suốt đẹp nhất nhé!

1. Đèn trụ sân vườn đầu pha lê trong suốt là gì?

Sân vườn là nơi để thư giản, giải tỏa căng thẳng, là một không gian xanh của mỗi con người. Để tạo nên một không gian nhiều ánh sáng hơn, nhiều ánh đèn lung linh snag trọng hơn thì không thể thiếu hệ thống đèn chiếu sáng sân vườn.

Đèn trụ sân vườn đầu pha lê là các mẫu đèn có đầu làm bằng nhựa PC trong suốt chủ yếu khác nhau ở hình khối bên trong. Đèn sẽ có thiết kế hình trụ, hoặc là trụ vuông hoặc là trụ tròn. Vẻ bề ngoài của đèn đặc biệt và mới lạ giúp tạo nên một hiệu ứng rất lung linh. Điều đặc biệt nhất đó là khi bật đèn lên, đèn phát ra hiệu ứng lung linh giống như pha lê tuyệt đẹp.

den-tru-san-vuon-dau-pha-le-trong-suot
Đèn trụ sân vườn đầu pha lê là các mẫu đèn có đầu làm bằng nhựa PC

Đèn trụ nấm sân vườn có thiết kế sang trọng, tinh tế theo phong cách hiện đại. Với các màu ánh sáng lung linh chắc chắn sẽ tạo nên một không gian sân vườn nhiều màu sắc. Tô điểm cho khu vườn thêm phần ấn tượng và nổi bật.

Đèn trụ tầm thấp pha lê ngoài công dụng chiếu sáng lối đi, giúp việc đi lại trở nên an toàn hơn. Thì đèn còn được lắp đặt để tạo nên cảnh quan sống động và ấn tượng. Khu vườn nhà, khuôn viên biệt thự, khách sạn, nhà hàng hay lối đi ở công viên, quảng trường, … đều là những khu vực có thể lắp đặt đèn chiếu sáng lối đi.

1.1. Cấu tạo của đèn trụ chiếu sáng tầm thấp đầu pha lê

Đèn led trụ sân vườn có cấu tạo khá đơn giản, nhỏ gọn gồm các bộ phận sau:

  • Vỏ đèn: Vỏ đèn thường được làm bằng chất liệu hợp kim nhôm sơn tĩnh điện. Mang lại khả năng chống chịu thời tiết tốt, chống bụi, chống nước, chống oxy hóa, mang lại độ bền cao cho sản phẩm. Vỏ đèn có hình trụ tròn hoặc chữ trụ vuông được thiết kế với nhiều kích thước khác nhau. Phù hợp chiếu sáng với nhiều không gian sân vườn.
  • Đầu đèn: Đầu đèn được làm bằng pha lê hoặc thủy tinh. Có khả năng phản xạ ánh sáng tốt, giúp tạo ra hiệu ứng ánh sáng lung linh, huyền ảo. Đầu đèn có nhiều kiểu dáng khác nhau, mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ cho sản phẩm. Có hình kim tự tháp, hình bọt khí, hình vuông, …
cau-tao-den-tru-san-vuon-pha-le
Cấu tạo của đèn trụ chiếu sáng tầm thấp đầu pha lê
  • Bóng đèn: Bóng đèn là bộ phận quan trọng nhất của đèn trụ nấm pha lê sân vườn. Bóng đen có tác dụng chiếu sáng và trang trí và quyết định hiệu suất chiếu sáng. Bóng đèn được sử dụng trong đèn trụ sân vườn là bóng LED của thương hiệu LED nổi tiếng. Vì thế đèn sẽ có khả năng tiết kiệm điện năng, tuổi thọ cao, ánh sáng ổn định.
  • Đế đèn: Đế đèn là bộ phận giúp đèn trụ nấm pha lê sân vườn đứng vững trên mặt đất. Đế đèn thường được làm bằng chất liệu nhựa hoặc kim loại, có độ cứng cáp, chắc chắn. Thường có màu đen sang trọng hoặc được thiết kế thay đổi theo yêu cầu của khách hàng.

1.2. Những ưu điểm nổi bật của đèn trụ pha lê tầm thấp

Đèn nấm sân vườn sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật về công năng, mẫu mã. Trong đó có các khách hàng ưa thích và quyết định sử dụng sản phẩm này vì những lý do chính như sau:

  • Thiết kế sản phẩm gọn nhẹ. Dễ dàng lắp đặt, tháo lắp và bảo dưỡng hàng tháng.
  • Đèn có tuổi thọ cao lên tới 50.000h. Ánh sáng vàng dịu nhẹ, mang lại cảm giác thư thái, ấm áp và sang trọng.
  • Mang tính thẩm mỹ cao, nhẹ nhàng không tốn công sức vệ sinh.
  • Có độ bền bỉ cao, khả năng chống chọi với điều kiện thời tiết. Cũng như những tác động từ môi trường bên ngoài.
  • Đảm bảo khả năng chiếu sáng cho không gian. Cũng như tạo ra không khí ấm áp xung quanh ngôi nhà.
  • Nhiều mẫu mã để người tiêu dùng có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp với tiêu chí và yêu cầu của bản thân.
  • Tiết kiệm điện năng tuyệt đối cũng như an toàn với môi trường và con người trong suốt quá trình vận hành.
  • Chi phí phù hợp so với những mẫu sản phẩm khác đang có trên thị trường.

Tuy nhiên trên thực tế đèn nấm sân vườn cũng tồn tại một vài nhược điểm. Trong đó phải kể tới là khả năng bị làm giả làm nhái nhiều. Nếu cần hiệu quả chiếu sáng cao. Thì sản phẩm này không hoàn toàn có thể đáp ứng. Chủ yếu là phục vụ nhu cầu chiếu sáng ở mức độ trung bình và mang lại giá trị thẩm mỹ.

1.3. Thông số kỹ thuật đèn led pha lê sân vườn

Nhìn chung, các mẫu đèn led pha lê sân vườn đều sẽ có những thông số kỹ thuật như sau:

  • Chỉ số bảo vệ IP: Đạt tiêu chuẩn IP65, chống nước và chống bụi tốt. Có thể sử dụng ngoài trời mà không lo bị hư hỏng.
  • Điện áp: Sử dụng điện áp 220V hoặc điện áp chống giật 12V/24V, phù hợp với nguồn điện lưới tại Việt Nam.
  • Chất liệu: thường được làm từ hợp kim nhôm sơn tĩnh điện màu đen, có độ bền cao, chống chịu được thời tiết khắc nghiệt. Sử dụng bóng đèn LED cho hiệu ứng ánh sáng tốt và tuổi thọ cao.
  • Công suất: từ 7W – 20W. Tùy thuộc vào nhu cầu chiếu sáng và diện tích không gian cần chiếu sáng mà lựa chọn loại đèn có công suất phù hợp.
  • Màu ánh sáng: Đèn trụ nấm pha lê có thể có màu ánh sáng trắng, vàng hoặc trung tính. Phù hợp với sở thích và mục đích sử dụng của người dùng.
  • Kích thước: Đèn trụ nấm pha lê có chiều cao từ 20cm – 80cm, phù hợp với mọi không gian sân vườn.
  • Tuổi thọ: Đèn trụ nấm pha lê có tuổi thọ lên đến 50.000 giờ, tiết kiệm chi phí thay thế.

2. Những lợi ích của đèn trụ tầm thấp đầu pha lê

Mẫu đèn trụ sân vườn hiện đại này còn mang những ý nghĩa, giá trị về nhiều mặt. Chúng có ý nghĩa và lợi ích về mặt phong thủy và mặt thẩm mỹ. Cùng Đèn Hoàng gia tìm hiểu cụ thể hơn về 2 ý nghĩa này nhé:

2.1. Lợi ích của đèn về mặt phong thủy

Đèn chiếu sáng tầm thấp đầu pha lê mang đến nhiều lợi ích và ý nghĩa tốt lành cho gia chủ. Hình dáng của chiếc nấm tượng trưng cho sự sinh sôi, nảy nở, mang lại sự thịnh vượng và may mắn cho gia đình. Ánh sáng của đèn pha lê tượng trưng cho sự sáng suốt, trí tuệ, giúp gia chủ có được sự minh mẫn, sáng suốt trong cuộc sống.

cong-dung-den-tru-pha-le-trong-suot
Lợi ích của đèn về mặt phong thủy

Bên cạnh đó, đèn pha lê còn có công dụng hóa giải những điềm xấu, điềm không tốt. Cụ thể như:

  • Hóa giải hẻm cụt khi bạn đặt một chiếc đèn trụ nấm pha lê ở lối ra vào hẻm cụt. Hung khí và những điều đen tối sẽ được hóa giải. Mang lại bình an, may mắn cho các thành viên trong gia đình.
  • Hóa giải sát khí khi nhà nằm ở hướng xấu. Bạn hãy đặt một chiếc đèn trụ nấm đầu pha lê ở hưỡng xấu đó để hóa giải sát khí. Khi đó, gia đình sẽ được yên ấm, hạnh phúc, bình an.
  • Hóa giải góc nhọn trong nhà với các góc nhọn được cho là những điều xấu cho gia đình. Bạn có thể đặt một chiếc đèn trụ nấm pha lê ở vị trí góc nhọn để hóa giải những điều xấu này.

2.2. Lợi ích của đèn về mặt thẩm mỹ

Về mặt thẩm mỹ, đèn trụ pha lê là một mẫu đèn có thiết kế bên ngoài rất độc đáo và mới lạ. Khác hẳn so với những mẫu đèn chiếu sáng tầm thấp khác.

loi-ich-den-tru-pha-le-trong-suot
Lợi ích của đèn về mặt thẩm mỹ

Phần thân đèn được làm từ nhôm sơn tĩnh điện có độ bền cao và khả năng chống chịu từ ngoại lực tốt. Đèn có hình dáng trụ đứng, thường được sơn tĩnh điện màu đen. Phần đầu đèn được làm từ pha lê,  phía trong được tạo thành hoa văn bắt mắt. Có thể tạo ra ánh sáng lung linh, huyền ảo hơn khi bật đèn. Đèn được trang bị chip LED cao cấp, mang lại ánh sáng đẹp mắt và tiết kiệm điện năng.

Đèn trụ nấm pha lê có kích thước nhỏ gọn, chiều cao khoảng 20 – 80cm. Phù hợp với việc lắp đặt ở những khu vực sân vườn có diện tích vừa và nhỏ. Đèn có thể được sử dụng để trang trí cho nhiều vị trí trong sân vườn, chẳng hạn như lối đi, bồn hoa, gốc cây,… Ánh sáng của đèn sẽ giúp làm nổi bật vẻ đẹp của các chi tiết trong sân vườn, tạo nên một không gian lung linh, huyền ảo vào ban đêm.

3. Bộ sưu tập mẫu đèn trụ sân vườn đầu pha lê trong suốt đẹp nhất

Công dụng chính của sản phẩm đèn nấm sân vườn bao gồm chiếu sáng và trang trí. Trong đó công dụng trang trí, giúp cho ngôi nhà. Cảnh quan thêm lộng lẫy được chú trọng hơn cả. Đối với công dụng chiếu sáng. Người sử dụng cũng có thể lắp đặt các bóng đèn có công suất phù hợp để giúp quan sát vào ban đêm.

bo-suu-tap-mau-den-tru-san-vuon-dau-pha-le-trong-suot-dep-nhat
Bộ sưu tập mẫu đèn trụ sân vườn đầu pha lê trong suốt đẹp nhất

Hiện nay trên thị trường có nhiều mẫu đèn nấm sân vườn đầu pha lê. Chúng khác nhau về kiểu dáng, kích thước, màu sắc.  Đặc biệt là thiết kế hình dáng đầu đèn pha lê. Ngoài ra, người mua hàng có thể đặt các đơn vị cung cấp làm theo yêu cầu. Để tạo nên sự đặc sắc và khác biệt so với các sản phẩm phổ thông có trên thị trường.

Dưới đây sẽ là Bộ sưu tập mẫu đèn trụ sân vườn đầu pha lê trong suốt đẹp nhất. Mời Quý khách hàng tham khảo và lựa chọn mẫu đèn ưng ý nhất:

3.1. Đèn trụ sân vườn Rolux-TSV48

Đèn nấm pha lê sân vườn Rolux-TSV48 là một trong những sản phẩm đèn trụ sân vườn pha lê đang được phân phối tại Đèn Hoàng Gia. Đây cũng là mẫu đèn nấm sân vườn trụ tròn được nhiều khách hàng ưa chuộng sử dụng và có số lượt mua khá cao.

Đèn Rolux-TSV48 được làm từ chất liệu hợp kim nhôm sơn tĩnh điện bên ngoài nên có độ bền cao. Có khả năng chịu được thời tiết khắc nghiệt với tiêu chuẩn IP65. Cũng vì vậy mà đèn có tuổi thọ lên đến 50.000 giờ, tiết kiệm điện năng và chi phí bảo trì, thay thế.

Đèn có công suất 7W, sử dụng chip led Bridgelux/ Cree cao cấp cho hiệu suất quang 100 Lm/w. Độ hoàn màu CRI 85 Ra, mang lại ánh sáng trung thực, tự nhiên và rõ nét trong phạm vi chiếu sáng. Đèn có nhiều màu ánh sáng lựa chọn, gồm vàng, trắng, trung tính, phù hợp với nhu cầu chiếu sáng trang trí khác nhau.

3.2. Đèn trụ sân vườn Rolux-TSV49

Đèn nấm pha lê sân vườn Rolux-TSV49 là một mẫu đèn trụ sân vườn trụ tròn mang phong cách hiện đại. Thân đèn được phủ một lớp sơn tĩnh điện chống ăn mòn giúp tăng thời gian sử dụng cũng như tăng tính thẩm mỹ cho đèn. Thân Nhôm bọc thép giúp tăng độ bền của đèn trong quá trình sử dụng, không bị oxi hóa, móp méo như vật liệu sắt thép thường thấy trên các mẫu đèn chiếu sáng giá rẻ. Đầu pha lê được làm từ nhựa Epoxy trong suốt, tạo hiệu ứng giọt nước lung linh.

Chip Led giúp giảm bớt nhiệt năng phát sinh trong quá trình hoạt động của đèn, giúp tăng tuổi thọ của bóng đèn.  Tiêu chuẩn kháng nước IP65 giúp đèn chống chịu lại mọi điều kiện mưa, bão, nắng gắt,… mà không hề bị biến dạng hay ảnh hưởng tới hiệu năng của đèn trong quá trình sử dụng.

Nhờ thiết kế đẹp, thẩm mỹ, sản phẩm thích hợp để trang trí khuôn viên vườn của nhiều hộ gia đình. Đèn nấm pha lê Rolux-TSV49 có thể được ứng dụng để chiếu sáng trang trí sân vườn, lối đi biệt thự, công viên, khu nghỉ dưỡng,… mang lại vẻ đẹp sang trọng, tinh tế cho không gian ngoại thất.

THAM KHẢO NGAY: TOP 10+ mẫu đèn nấm sân vườn trụ tròn đẹp nhất

4.3. Mẫu đèn pha lê họa tiết trụ tròn

Mẫu đèn đẹp tiếp theo trong bộ sưu tập mẫu đèn pha lê trong suốt chính là mẫu đèn có họa tiết trụ tròn dưới đây. Đèn có họa tiết trang trí khá đơn giản bên trong đầu đèn, được thiết kế theo phong cách hiện đại. Chi tiết bên trong phần đầu đèn là một khối trụ tròn màu trắng, xunh quanh là màu trắng trong suốt dạng pha lê. Đèn sẽ dẹp hơn và phát huy công dụng vào ban đêm khi đèn chiếu sáng.

Loại đèn led trụ sân vườn này được làm bằng chất liệu là hợp kim nhôm và có bề mặt phủ sơn tĩnh điện. Các chi tiết thiết kế chắc chắn có tính thẩm mỹ cao. Đây là chất liệu có nhiều ưu điểm về độ bền, độ nhẹ dễ dàng vận chuyển. Đèn có khả năng chịu đựng được các tác động của thời tiết và chống tác động ngoại lực va chạm hiệu quả.

Ngoài ra, đèn led trụ sân vườn pha lê này có 2 nguồn sáng chính là bóng led rời và chip led tích hợp sẵn. Cả 2 loại nguồn sáng này đều đóng vai trò quan trọng tương đương nhau. Và đối với bất cứ thiết bị chiếu sáng nào, chất lượng của nguồn sáng đều rất quan trọng. Nó quyết định tới một số yếu tố như hiệu suất chiếu sáng, độ hoàn màu, lumens, và cả tuổi thọ của đèn.

4.4. Đèn sân vườn pha lê họa tiết bậc thang tròn

Mẫu đèn này gần giống thiết kế với mẫu đèn Rolux-TSV48 mà Đèn Hoàng Gia đang phân phối. Tuy nhiên điểm khác biệt đó là các bậc thang được thiết kế  ít hơn nhưng roojgn to hơn. Chỉ với 3 bậc thang thiết kế theo hình trụ tròn, càng lên cao thì kích thước họa thiết trang trí càng nhỏ.

Khác biệt hoàn toàn so với các loại đèn sân vườn sử dụng bóng compact hoặc halogen công nghệ cũ. Đèn led trụ sân vườn sử dụng nguồn ánh sáng LED hiện đại đem lại chất lượng chieus sáng vượt trội. Có tuổi thọ bền lâu gấp nhiều lần so với các loại bóng đèn công nghệ cũ.

Là một mẫu đèn chiếu sáng tầm thấp, đèn pha lê có thể là dọc lối đi sân vườn, trên bãi cỏ, xen trong bụi cây, khóm hoa. Hoặc bất cứ khu vực nào đó cần chiếu sáng và tạo điểm nhấn vào ban đêm. Đèn led trụ sân vườn giúp chiếu sáng cảnh quan sân vườn của bạn thêm phần lung linh. Nâng cao sự an toàn, an ninh cho ngôi nhà của bạn.

4.5. Đèn trụ nấm tầm thấp dạng pha lê

Mẫu đèn pha lê dưới đây có lẽ sẽ có hình dáng và thiết kế khác hẳn so với những mầu đèn mà chúng tôi giới thiệu phía trên. Thông thường, đèn sẽ có phần đầu đèn hoặc là hình trụ tròn hoặc và hình trụ vuông với thiết kế trơn. Không có họa tiết nào khác ở vỏ đèn phần đầu sẽ luôn là màu trắng trong suốt và không được tạo điểm nhấn bằng bất cứ chi tiết nào.

Còn với mẫu đèn pha lê dưới đây, phần đầu đèn được thiết kế đặc biệt tại điểm khác biệt và điểm nhấn cho mẫu đèn. Đèn có 3 vòng tròn ở bên ngoài, phần tận cùng đỉnh đèn nhô ra khỏi mặt phẳng đèn. Với mẫu đèn mới lạ này chắc chắn sẽ mang lại những hiệu ứng ánh sáng đẹp mắt. Đáp ứng nhu cầu thiết yếu của con người đó là chiếu sáng và trang trí cảnh quang sân vườn.

Phần thân đèn thường có màu đen, tuy nhiên màu sắc vỏ đèn có thể được thay đổi theo yêu cầu của khách hàng. Đèn có 3 màu sắc chủ yếu là trắng, vàng, trung tính. Tùy vào mục đích sử dụng mà khách hàng có thể chọn màu sắc ánh sáng phù hợp. Nhiệt độ màu 3000K là ánh sáng ấm, có màu vàng hoặc cam. Nhiệt độ màu 6000K là ánh sáng lạnh, có màu xanh lam hoặc trắng. Nhiệt độ màu 4000K là ánh sáng trung tính, có màu trắng hơi vàng.

4.6. Mẫu đèn pha lê thiết kế độc đáo

Đèn pha lê chiếu sáng lối đi sân vườn được cấu tạo từ chất liệu hợp kim nhôm chất lượng, sơn tĩnh điện đồng đều. Chống thấm nước, mưa không rỉ sét với mức độ bảo vệ IP65. Các bộ phận chính xác được bịt kín bằng vòng silicon chống lại sự xâm nhập của mưa và bụi. Được thiết kế để sử dụng ngoài trời, chiếu sáng và trang trí sân vườn.

Đèn có thân màu đen hoặc có màu sắc theo yêu cầu đặt hàng. Chất liệu chao đèn bằng hhựa PC chống chói mắt cho con người. Không chỉ trang trí cho không gian mà ánh sáng của đèn chiếu tỏa ra vào ban đêm còn giúp khách hàng thuận tiện hơn trong quá trình di chuyển và hạn chế gặp nguy hiểm. Ánh sáng của đèn trụ sân vườn pha lê dịu nhẹ không quá chói lóa nên không gây hại mắt cho người dùng.

Công nghệ LED được ứng dụng vào đèn nấm sân vườn, nó được tích hợp sẵn trong thân đèn chiếu sáng. Sử dụng chip LED của các thương hiệu nổi tiếng về sự chất lượng trên thế giới như Bridgelux, Cree, Philips, … Chip led chất lượng cao đem tới tuổi thọ bền lâu lên tới hơn 50.000 giờ. Đèn nấm sân vườn có hiệu năng cao giúp ổn định và duy trì nguồn điện. Đem lại chất lượng ánh sáng tuyệt vời cho không gian. Đèn có thể hoạt động trong nhiều giờ đồng hồ mà không gây chập chờn, hư hại.

4.7. Mẫu đèn pha lê thiết kế hoa sen

Đèn trụ chiếu sáng tầm thấp ngoài trời có thân đèn bằng nhôm sơ một lớp tĩnh điện. Thân đèn trụ tròn với tiêu chuẩn chịu được thời tiết, chịu nước, chịu bụi tốt. Đèn trụ pha lê hình hoa sen được thiết kế có giá trị thẩm mỹ cao. Với thiết kế lấy họa tiết là búp sen, mẫu đèn pha lê này rất được ưa chuộng với các màu ánh sáng trắng, vàng, trung tính. Đồng thời mang lại chất lượng và độ bền lên tới hơn 50.000 giờ chiếu sáng. Tiết kiệm điện năng và chi phí bảo trì, thay thế mỗi tháng.

Đèn trụ pha lê họa tiết búp sen biến không gian ngoài trời của bạn trở nên lung linh và ấn tượng hơn.  Đèn sử dụng an toàn với điện áp 220V hoặc 12/24V. Đèn nấm sân vườn sử dụng nguồn sáng bằng công nghệ LEDcho nguồn sáng ổn định, hiệu quả. Bao gồm 2 loại công suất phổ biến là 8w – đối với đèn dùng bóng búp led đui E27. Và 7w – đối với đèn dùng chip led tích hợp cố định.

Mẫu đèn pha lê trong suốt họa tiết búp sen sang trọng chắc chắn là mẫu đèn không thể thiếu trong không gian ngoại thất của gia đình. Do nó không chỉ làm tăng tính thẩm mĩ cho khu vực này mà nó còn đảm bảo sự an toàn cho khách hàng trong quá trình đi lại vào ban đêm.

4.8. Các mẫu đèn trụ sân vườn pha lê trong suốt đẹp nhất

Nếu bạn đang tìm kiếm Đèn chiếu sáng ngoài trời hiện đại cho gia đình, biệt thự,… Thì bạn đừng bỏ qua bộ sưu tập của chúng tôi. Ngoài một số mẫu đèn trụ pha lê phía trên mà Đèn Hoàng Gia đã giới thiệu. Thì mẫu đèn tầm thấp dạng pha lê còn rất đa dạng về mẫu mã nữa. Dưới đây sẽ là một số mẫu đèn đẹp, họa tiết lạ mắt. Chúng khác nhau ở những họa tiết hình trái đất, hình tháp, hình con vật, băng tuyết, bình hoa, lâu đài, kim cương,  ….

4. Ứng dụng của đèn trụ chiếu sáng sân vườn pha lê

Đèn pha lê được sử dụng để chiếu sáng vào ban đêm sẽ tăng cường sức hấp dẫn, sự nổi bật ngôi nhà của bạn đồng thời giúp đảm bảo an ninh. Được dùng để trang trí ngoài sân vườn hiện đại cao cấp phù hợp với không gian. Như căn hộ chung cư, nhà ở, homestay, khách sạn, nhà nghỉ cao cấp, villages, biệt thự,…

Với mẫu mã đặc biệt, sản phẩm được siêu rộng rãi công trình lựa chọn. Từ các hộ gia đình tới các biệt thự, công viên, khu thị thành cao cấp đều sử dụng mẫu đèn này. Những khu vực sẽ ưa thích nhất để lắp đặt đèn nấm trang hoàng sân vườn , cụ thể:

  • Khu vực sân vườn của nhà hàng, khách sạn, biệt thự, resort,…
  • Các công viên, khu vui chơi, sân tòa nhà chung cư dân dụng đếncao cấp
  • Sân vườn của gia đình
  • Lối chuyển động của các công trình như rạp chiếu phim, hồ nước, quảng trường,…

5. Địa chỉ mua đèn trụ sân vườn pha lê chính hãng, giá tốt

Có nhiều đơn vị cung cấp đèn nấm sân vườn khác nhau trên thị trường. Người tiêu dùng nên chú ý lựa chọn địa chỉ uy tín để mua được các sản phẩm chất lượng. Đèn Hoàng Gia là một trong những địa chỉ uy tín, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam. Chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm đèn trang trí nội, ngoại thất. Trong đó, đèn nấm pha lê trang trí sân vườn là một trong những sản phẩm được khách hàng ưa chuộng nhất. Đây cũng là những mẫu đèn sẽ mang lại những hiệu ứng ánh sáng đẹp cho không gian sân vườn.

Đèn trụ nấm sân vườn trang trí sân vườn tại Đèn Hoàng Gia có nhiều mẫu mã đa dạng, phong phú. Phù hợp với nhiều không gian sân vườn khác nhau. Các sản phẩm đèn nấm pha lê tại cửa hàng của chúng tôi đều được sản xuất từ chất liệu cao cấp. Đèn trụ có độ bền cao, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Ngoài ra, Đèn Hoàng Gia còn có đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, nhiệt tình. Sẵn sàng giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu và sở thích của mình.

Để mua đèn nấm pha lê trang trí sân vườn tại Đèn Hoàng Gia, khách hàng vui lòng liên hệ:

Địa chỉ: 26 Đại Mỗ, Q Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Hotline 1: 0393.392.666 – Zalo 039.33.92.666
Email: hkd.hoanggiavn@gmail.com