Đèn tiểu cảnh sân vườn cắm cỏ là một loại thiết bị chiếu sáng trong sân vườn đang được nhiều người quan tâm. Nhằm tạo hiệu ứng trang trí cho những bãi cỏ, gốc cây thêm phần ấn tượng. Như tên gọi của nó, đèn có thiết kế chân đèn là chân kim có thể cắm trực tiếp xuống đất nên gọi là cắm cỏ. Dòng đèn này không tốn nhiều công sức và rất dễ dàng lắp đặt tại các khu đất, bãi cỏ. Dễ dàng di chuyển, thay đổi vị trí trong quá trình sử dụng.

Trên thị trường hiện nay dòng đèn tiểu cảnh sân vườn cắm cỏ có rất nhiều mẫu mã, đa dạng về kích thước, màu sắc ánh sáng, … Dưới đây, Đèn Hoàng Gia sẽ giới thiệu tới các bạn TOP 10 đèn tiểu cảnh sân vườn cắm cỏ tốt nhất. Cùng theo dõi nhé!

top-10-den-tieu-canh-san-vuon-cam-co-tot-nhat
TOP 10 đèn tiểu cảnh sân vườn cắm cỏ tốt nhất

1. Tìm hiểu về đèn tiểu cảnh sân vườn cắm cỏ

Đèn tiểu cảnh sân vườn cắm cỏ là mẫu đèn có thiết kế đế đèn là chân cắm nhọn chuyên dùng để chiếu hắt gốc cây, bãi cỏ, …. Phần chân đèn có thể cắm thẳng xuống đất, xuống bãi cỏ mà không cần mất công lắp đặt. Bởi vậy nhiều người còn gọi chúng là đèn led ghim cỏ, đèn led cắm cỏ, … Thực tế, có rất nhiều mẫu đèn cắm cỏ bao gồm cả hai loại chân cắm nhọn và chân đế. Có thể đặt luôn trên sân cỏ môt cách dễ dàng mà không cần ghim sâu xuống đất.

-40%
Giá gốc là: 450.000₫.Giá hiện tại là: 270.000₫.
-40%
Giá gốc là: 532.000₫.Giá hiện tại là: 320.000₫.
-40%
Giá gốc là: 415.000₫.Giá hiện tại là: 250.000₫.
-40%
Giá gốc là: 682.000₫.Giá hiện tại là: 410.000₫.
-40%
Giá gốc là: 866.000₫.Giá hiện tại là: 520.000₫.
-40%
Giá gốc là: 966.000₫.Giá hiện tại là: 580.000₫.
-40%
Giá gốc là: 1.300.000₫.Giá hiện tại là: 780.000₫.
-40%
Giá gốc là: 1.582.000₫.Giá hiện tại là: 950.000₫.
-40%
Giá gốc là: 2.116.000₫.Giá hiện tại là: 1.270.000₫.
-40%
Giá gốc là: 550.000₫.Giá hiện tại là: 330.000₫.
-40%
Giá gốc là: 666.000₫.Giá hiện tại là: 399.000₫.
Xem tất cả +++

Hiện nay trên thị trường đèn led sân vườn có rất nhiều mẫu đèn cắm cỏ khác nhau. Đa dạng về mẫu mã, màu sắc ánh sáng, kiểu dáng, kích thước, công suất, … Ngoài ra, chúng còn khác nhau về loại chip LED, điện áp, góc chiếu sáng… Phù hợp cho nhiều không gian sân vườn khác nhau. Với mẫu đèn cắm cỏ này, không gian được chiếu sáng sẽ trở nên thật lung linh và huyền ảo hơn bao giờ hết. Ánh sáng ấm ấp, rõ nét và trung thực, không gây hại cho con người và sinh vật.

Đèn led cắm cỏ có khả năng tiết kiệm điện năng hơn 80% so với các đèn chiếu sáng truyền thống ( đèn sợi đốt, đèn huỳnh quang,…). Đèn cắm cỏ không chứa các chất độc hại như chì, thủy ngân..và ánh sáng không pháy ra các tia cực tím, tia UV đảm bảo an toàn cho người dùng, môi trường tự nhiên. Thiết kế lại nhỏ gọn, tinh tế, dễ lắp đặt, … Những ưu điểm đó đã giúp đèn cắm cỏ trở thành mẫu đèn không thể thiếu trong trang trí và chiếu sáng sân vườn.

2. Cấu tạo của đèn led cắm cỏ sân vườn

Đèn led tiểu cảnh sân vườn cắm cỏ được thiết kế như một chiếc đèn chân đế nhưng sẽ có thêm một phần chân cắm nhọn dài. Bộ phận này giúp đèn có khả năng cắm thẳng và giữ vững trên bề mặt đất, bãi cỏ. Chính vì đặc điểm này, đèn cắm cỏ có quy trình lắp đặt đơn giản và dễ dàng hơn các loại đèn chiếu cây khác. Ngoài ra, đèn còn có thể di dời vị trí chiếu sáng linh hoạt.

Một trong những tiêu chuẩn không thể thiếu của thiết bị chiếu sáng đó là cấp độ bảo vệ của sản phẩm đó. Đối với đèn hoạt động ngoài trời, chịu nhiều tác động từ bên ngoài như thời tiết. Thì đèn cắm cỏ phải đảm bảo đạt cấp độ bảo vệ IP68 –  khả năng chống bụi bẩn hoàn toàn, chống thấm nước và áp lực từ mọi phía.

Dưới đây, cùng Đèn Hoàng Gia tìm hiểu chi tiết hơn về cấu tạo của mẫu đèn tiểu cảnh này nhé!

2.1. Mặt đèn tiểu cảnh sân vườn cắm cỏ

Mặt đèn là bộ phận tiếp xúc trực tiếp với các tác nhân bên ngoài môi trường như thời tiết (mưa, gió, bụi, bão, nắng, …). Vì vậy, để đảm bảo hiệu quả chiếu sáng luôn đạt mức tối ưu nhất. Mặt đèn cắm cỏ được thiết kế là mặt kính cường lực có khả năng chống chịu va đập cực tốt. Đồng thời chịu được mọi áp lực từ môi trường bên ngoài gây tác động đến đèn.

mat-den-san-vuon-cam-co
Mặt đèn tiểu cảnh sân vườn cắm cỏ có khả năng xoay chuyển

Một đặc điểm nữa của mặt đèn cắm cỏ này chính là khả năng xoay chuyển linh hoạt. Mặt đèn có thể xoay trái, phải, ngang, dọc theo nhiều góc chiếu sáng khác nhau. Mặt kính cường lực còn giúp cho ánh sáng của đèn led cắm cỏ từ chip led bên trong phát ra cũng rõ nét và đều màu hơn.

2.2. Thân đèn led cắm cỏ ngoài trời

Thân đèn là bộ phận giúp đèn giải phóng nhiệt năng để bộ phận chip led bên trong hoạt động ổn định. Đồng thời cũng là bộ phận bảo vệ các bộ phận và linh kiện bên trong đèn. Vì thế chất liệu cấu tạo nên thân đèn luôn được ưu tiên lựa chọn những chất liệu cao cấp, có khả năng chống rỉ tốt và độ bền cao.

Thân đèn led cắm cỏ được thiết kế từ chất liệu hợp kim nhôm đúc nguyên khối, bên ngoài sơn phủ tĩnh điện.

  • Khả năng giải phóng nhiệt năng nhanh của hợp kim nhôm còn giúp đèn cắm cỏ tiết kiệm được nhiều điện năng tiêu thụ. Giảm chi phí cho người dùng.
  • Sơn tĩnh điện giúp đèn có độ sáng bóng, màu thân đèn đẹp hơn, sang hơn, bền hơn. Và cũng không bị phai màu hay ăn mòn, hoen gỉ trong quá trình hoạt động.

2.3. Chip LED đèn tiểu cảnh cắm cỏ

Chip LED là bộ phận quan trọng bặc nhất của một chiếc đèn chiếu sáng. Đây là bộ phận quyết định đến hiệu suất ánh sáng của đèn. Đèn có ánh sáng ổn định không, màu đẹp không, rõ nét và trung thực hay không là nhờ vào bộ phận chip LED này.

Để đáp ứng nhu cầu chiếu sáng tối ưu nhất, hiệu suất chiếu sáng và độ hoàn màu cao nhất. Đèn Hoàng Gia phân phối các mẫu đèn led cắm cỏ được thiết kế bằng chip LED Cree cao cấp hàng đầu thế giới. Loại chip LED này đươc sản xuất tại Mỹ nên đảm bảo chất lượng cho đèn chiếu sáng ngoài trời.

cau-tao-den-tieu-canh-san-vuon-cam-co
Cấu tạo của đèn led cắm cỏ sân vườn

Điểm mạnh của dòng chip led Cree mà ai cũng biết tới nhờ vào chỉ số hoàn màu và hiệu suất quang cao. Độ hoàn màu của chip led lớn hơn 85 Ra, hiệu suất quang ở khoảng 110 -120 Lm/w. Do đó, ánh sáng của chip led tỏa ra rõ nét, trung thực và rất tự nhiên. Quan trọng hơn, khi đèn cắm cỏ sử dụng chip led Cree sẽ không bị chói lóa, hại mắt.

2.4. Chân kim của đèn cắm cỏ ngoài trời

Chân đèn của đèn tiểu cảnh sân vườn cắm cỏ được thiết kế với dạng chân kim. Chân cắm được thiết kế rời và tháo lắp dễ dàng với bộ đèn để chiếu sáng trong không gian. Thiết kế chân cắm chuyên dụng nên khách hàng sẽ thuận lợi hơn khi cắm đèn ở bất kỳ vị trí nào xuống dưới đất, bãi cỏ.

Thông thường chân cắm của đèn led cắm cỏ cũng có bán rời với nhiều kích thước khác nhau. Màu sắc chân cắm chủ yếu là màu đen. Nên bạn căn cứ vào vị trí lắp đặt đèn, loại đèn để mua chân cắm phù hợp.

2.5. Nguồn của đèn led cắm cỏ ngoài trời

Bộ nguồn của đèn cắm cỏ được thiết kế giấu kín bên trong phần thân đèn. Đặc điểm này cũng giúp đèn cắm cỏ mang tính thẩm mỹ hơn, nhỏ gọn hơn. Bộ nguồn của đèn đóng một vai trò quan trọng bởi nó sẽ giúp đèn hoạt động ổn định, an toàn và hạn chế được các hiện tượng chớp nháy khi điện áp đột ngột thay đổi.

Dòng đèn tiểu cảnh sân vườn cắm cỏ hoạt động trong dải điện áp 165 – 250V (tùy chất lượng đèn). Nên khách hàng có thể mua đèn sử dụng điện áp 220V về sử dụng dễ dàng. Chỉ cần cắm nối vào dòng điện dân dụng đang dùng là có thể sử dụng đèn. Việc lắp đặt đèn cũng đơn giản hơn rất nhiều.

Tuy nhiên, là loại đèn được ứng dụng cho không gian ngoài trời. Phải thường xuyên tiếp xúc với nước mưa và nơi ẩm ướt. Nên khách hàng hãy cân nhắc sử dụng đèn có điện áp an toàn 12/24V. Khi sử dụng đèn điện áp thấp, khách hàng cần mua thêm bộ nguồn hạ áp. Để chuyển đổi dòng điện dân dụng 220V tương thích với đèn sử dụng điện áp 12/24V. Dù các loại đèn led cắm cỏ 24V thường có giá cao hơn loại sử dụng nguồn điện 220V. Nhưng đảm bảo được sự an toàn cho mọi hoạt động xung quanh thì cũng xứng đáng để đầu tư.

3. TOP 10 đèn tiểu cảnh sân vườn cắm cỏ tốt nhất

Đèn led cắm cỏ sân vườn là một thiết bị chiếu sáng cần thiết và không thể bỏ qua cho không gian sân vườn. Hiện nay trên thị trường đèn led chiếu sáng có rất nhiều mẫu mã đèn led cắm cỏ. Với khá nhiều sự lựa chọn như vậy, khách hàng sẽ rất khó để tổng hợp, so sánh và lựa chọn được loại đèn phù hợp.

Dưới đây, Đèn Hoàng Gia sẽ giới thiệu tới khách hàng TOP 10 đèn tiểu cảnh sân vườn cắm cỏ tốt nhất. Cùng chúng tôi tham khảo những mẫu đèn cắm cỏ này nhé!

3.1. Đèn led cắm cỏ chiếu điểm BASI

Đèn led cắm cỏ cao cấp đang là một trong những mẫu đèn led sân vườn được rất nhiều khách hàng quan tâm. Thiết kế đạt tiêu chuẩn IP 66 nên đèn chống lại được các tác nhân ở ngoài môi trường. Như chống thấm nước, bụi bẩn hoàn toàn. Hơn nữa, đèn còn trang trí được rất nhiều vị trí khác nhau trong không gian.

Đèn có nhiều mức công suất và ánh sáng đa dạng. Có đèn đơn sắc, đèn đổi màu RGB và cả điều điều khiển từ xa. Sử dụng công nghệ LED Cree chiếu sáng cho hiệu suất phát quang cao. Thiết kế đèn khá nhỏ gọn với thiết kế chân kim cắm cỏ tiện lợi.

Công suất 3w, 6w, 9w, 12w, 18w, 24w, 36w
Ánh sáng Trắng, Vàng, Trung tính, Đỏ, Xanh dương, Xanh lá, Tím/ Đổi màu RGB/ Có thể đặt loại có điều khiển từ xa để chọn màu
Điện áp 12V/24V/220 V
Hiệu suất quang ~110Lm/w
Độ hoàn màu > 85Ra
Chế độ chiếu sáng Chiếu điểm
Loại chip LED Chip LED SMD
Góc chiếu sáng 60 độ
Cấp độ bảo vệ IP 66 ngoài trời
Chất liệu Hợp kim Nhôm đúc, sơn tĩnh điện
Mặt đèn Kính cường lực trong suốt
Chip Led Chip Philips/ Cree
Tuổi thọ 40.000 giờ
Xuất xứ Việt Nam
-40%
Giá gốc là: 2.116.000₫.Giá hiện tại là: 1.270.000₫.
-40%
Giá gốc là: 1.582.000₫.Giá hiện tại là: 950.000₫.
-40%
Giá gốc là: 1.300.000₫.Giá hiện tại là: 780.000₫.
-40%
Giá gốc là: 966.000₫.Giá hiện tại là: 580.000₫.
-40%
Giá gốc là: 866.000₫.Giá hiện tại là: 520.000₫.
-40%
Giá gốc là: 682.000₫.Giá hiện tại là: 410.000₫.
-40%
Giá gốc là: 415.000₫.Giá hiện tại là: 250.000₫.

3.2. Đèn led chiếu cây cắm cỏ BASICM có mũ

Đèn led cắm cỏ BASICM có mũ là mẫu đèn có hình dáng gần giống với mẫu đèn phía trên. Tuy nhiên có một điểm khác biệt đó là mẫu đèn Basic này có mũ. Thiết kế mũ giúp góc ánh sáng chiếu tập trung làm nổi bật thảm cỏ, cây xanh sân vườn đẹp hơn. Có loại chân đế và chân kim cắm cỏ. Với loại đèn có chân cắm bạn chỉ cần ghim xuống đất và điều chỉnh hướng chiếu sáng. Còn loại đèn cắm cỏ có chân đế bạn chỉ cần đặt trên thảm cỏ và điều chỉnh hướng ánh sáng vị trí cây cỏ cần chiếu sáng.

Đèn mang phong cách hiện đại, được làm từ thân hợp kim nhôm và bên ngoài phủ lớp sơn tĩnh điện màu đen. Được sử dụng rất phổ biến để tạo hiệu ứng ánh sáng cho gốc cây, bãi cỏ, thác nước, ….tăng thêm vẻ đẹp cho sân vườn nhà bạn.

Công suất 9w, 12w, 18w, 24w
Ánh sáng Trắng/ Vàng/ Trung tính/ Xanh dương/ Xanh lá/ Đỏ/ Tím/ Đổi màu RGB
Điện áp (AC) 12V / 24V / 220V
Sử dụng keo  EPOXY chống nước
Loại chip LED Chip LED SMD
Hiệu suất quang ~100Lm/w
Độ hoàn màu > 85Ra
Chế độ chiếu sáng Chiếu điểm
Góc chiếu sáng 60 độ
Cấp độ bảo vệ IP 66
Chất liệu Hợp kim nhôm sơn tĩnh điện
Mặt đèn Kính cường lực trong suốt
Chip Led Philips / Cree
Tuổi thọ 40.000 giờ
Xuất xứ Việt Nam
-40%
Giá gốc là: 1.600.000₫.Giá hiện tại là: 960.000₫.
-40%
Giá gốc là: 1.316.000₫.Giá hiện tại là: 790.000₫.
-40%
Giá gốc là: 982.000₫.Giá hiện tại là: 590.000₫.
-40%
Giá gốc là: 882.000₫.Giá hiện tại là: 530.000₫.

3.3. Đèn led tiểu cảnh cắm cỏ cob có mũ

Đèn led cắm cỏ cob có mũ là mẫu đèn sử dụng chip LED COB nên cường độ ánh sáng rất mạnh. Với các mức công suất lớn lên tới 50w, mẫu đèn chiếu điểm này thực sự đã mang đến hiệu suất quang lớn 120Lm/w và độ hoàn màu ~90 Ra. Còn được thiết kế thêm mũ trên đầu nên sẽ tập trung làm nổi bật khóm hoa, bãi cỏ cụ thể.

Đèn cắm cỏ tại Đèn Hoàng Gia được cấu tạo từ những chất liệu cao cấp, có độ bền cao. Thân đèn được làm từ hợp kim nhôm, phủ sơn tĩnh điện. Mặt đèn là kính cường lực chống chịu tốt. Nên đèn sẽ có tuổi thọ trên 50.000 giờ, tiết kiệm điện năng tiêu thụ hơn so với các loại đèn truyền thống.

Công suất 10w, 20w, 30w, 50w
Ánh sáng Trắng, Vàng, Trung tính, Đỏ, Xanh lá, Xanh dương, Tím / Đổi màu RGB
Điện áp (AC) 12V/24V/220 V
Hiệu suất quang 120Lm/w
Độ hoàn màu ~90 Ra
Chế độ chiếu sáng Chiếu điểm
Loại chip LED Chip LED COB
Góc chiếu sáng 30 độ
Cấp độ bảo vệ IP 66 ngoài trời
Chất liệu Hợp kim Nhôm đúc, sơn tĩnh điện
Mặt đèn Kính cường lực trong suốt
Chip Led Bridgelux / Cree
Tuổi thọ 50.000 giờ
Xuất xứ Việt Nam
-40%
Giá gốc là: 2.666.000₫.Giá hiện tại là: 1.600.000₫.
-40%
Giá gốc là: 1.866.000₫.Giá hiện tại là: 1.120.000₫.
-40%
Giá gốc là: 1.433.000₫.Giá hiện tại là: 860.000₫.
-40%
Giá gốc là: 1.050.000₫.Giá hiện tại là: 630.000₫.

3.4. Đèn led chiếu cây hắt tường Mini

Đèn led cắm cỏ Mini là mẫu sản phẩm được thiết kế nhỏ gọn với thân đèn hình trụ. Đèn có thể kết hợp với chân đế hoặc chân kim để lắp đặt một cách tiện lợi. Phù hợp để lắp chiếu sáng cho tiểu cảnh sân vườn. Hay các cây cảnh nhỏ với 4 mức công suất là 3w, 5w, 7w, 10w.

Thân đèn được thiết kế dạng trụ (ống bơ) nhỏ gọn được làm bởi chất liệu hợp kim nhôm đúc sơn tĩnh điện. Với các đường viền sóng màu đen tinh tế, đẹp mắt. Đèn có cấu tạo với chip led COB đơn kết hợp với chóa phản quảng có tác dụng phân bố và định vị ánh sáng. Giúp tạo ra nguồn ánh sáng tỏa đều. Phù hợp với việc chiếu hắt sáng, chiếu cây, chiếu cỏ.

Công suất 3w, 5w, 7w, 10w
Ánh sáng Vàng, Trắng, xanh dương, xanh lá, đỏ
Điện áp (AC) 12V/24V/220 V
Hiệu suất quang ~100Lm/w
Độ hoàn màu > 85Ra
Chế độ chiếu sáng Chiếu điểm
Loại chip LED Chip LED COB
Góc chiếu sáng 90 độ
Cấp độ bảo vệ IP 65
Chất liệu Hợp kim Nhôm đúc, sơn tĩnh điện
Mặt đèn Kính cường lực trong suốt
Chip Led Chip Bridgelux
Tuổi thọ 40.000 giờ
Xuất xứ Việt Nam
-26%
Giá gốc là: 882.000₫.Giá hiện tại là: 650.000₫.
-40%
Giá gốc là: 733.000₫.Giá hiện tại là: 439.000₫.
-40%
Giá gốc là: 666.000₫.Giá hiện tại là: 399.000₫.
-40%
Giá gốc là: 550.000₫.Giá hiện tại là: 330.000₫.

3.5. Đèn led cắm cỏ chiếu cây COBMT mũ to

Đèn led cắm cỏ COBMT mũ tođạt tiêu chuẩn IP65 chống thấm nước. Được trang bị thân vỏ bằng nhôm đúc sơn tĩnh điện, độ bền cao, chống chịu mưa gió ngoài trời. Đồng thời đèn cũng chống nước, giúp bảo vệ các chip led cao cấp bên trong. Thiết kế mũ giúp góc ánh sáng chiếu tập trung làm nổi bật thảm cỏ, cây xanh sân vườn đẹp hơn.

Đèn LED cắm cỏ sân vườn ngoài trời dòng sản phẩm cao cấp. Kiểu đèn LED spotlight chiếu điểm, chiếu rọi cây cảnh, cây xanh, cây tán rộng ngoài sân vườn trang trí hiện đại. Sử dụng ánh sáng đa dạng từ đơn màu cho đến nhiều màu tạo nên cho không gian ngoại thất thêm sang trọng. Khiến đêm dài trở nên lung linh và huyền ảo. Chất lượng ánh sáng cao (CRI>= 80) tăng khả năng nhận diện màu sắc của vật được chiếu sáng. Tuổi thọ trên 40.000 giờ chiếu sáng.

Công suất 10w, 20w
Ánh sáng Vàng, Trắng, xanh dương, xanh lá, đỏ
Điện áp (AC) 12V/24V/220 V
Hiệu suất quang ~100Lm/w
Độ hoàn màu > 85Ra
Chế độ chiếu sáng Chiếu điểm
Loại chip LED Chip LED COB
Góc chiếu sáng 90 độ
Cấp độ bảo vệ IP 65
Chất liệu Hợp kim Nhôm đúc, sơn tĩnh điện
Mặt đèn Kính cường lực trong suốt
Chip Led Chip Bridgelux
Tuổi thọ 40.000 giờ
Xuất xứ Việt Nam
-40%
Giá gốc là: 1.133.000₫.Giá hiện tại là: 680.000₫.
-40%
Giá gốc là: 966.000₫.Giá hiện tại là: 580.000₫.

3.6. Đèn led cắm cỏ chiếu cây SMDMT mũ to

Đèn led cắm cỏ SMDMT mũ to cấu tạo bởi chip led loại SMD thế hệ mới. Có khả năng phát ra ánh sáng cường độ cao và khả năng chiếu sâu và xa. Đèn cắm cỏ bóng led 12V, 24V & 220v bao gồm có nhiều loại ánh sáng trắng, vàng, trung tính, xanh lá, đổi nhiều màu đẹp. Đèn có thiết kế mũ to giúp chiếu sáng cụ thể, rõ nét và làm nổi bật hơn.

Loại đèn này được thiết kế với nhiều kích cỡ phù hợp với chiếu sáng ngoài trời và tiết kiệm điện năng cực tốt. Sản phẩm có thể được dùng để chiếu sáng cây, khóm cỏ, lối đi ngoài sân vườn, … Phù hợp trong các khu công viên, sân vườn biệt thự, khách sạn, nhà hàng.

Công suất 6w, 12w, 18w
Ánh sáng Trắng/ Vàng./ Trung tính/ Xanh dương/ Xanh lá/ Đỏ/ Tím/ Đổi màu RGB
Điện áp (AC) 12V / 24V / 220V
Loai chip LED Chip LED SMD
Chiều cao đèn 340 mm,  380 mm,
Hiệu suất quang ~100Lm/w
Độ hoàn màu > 85Ra
Chế độ chiếu sáng Chiếu điểm
Góc chiếu sáng 60 độ
Cấp độ bảo vệ IP 66
Chất liệu Hợp kim nhôm sơn tĩnh điện
Mặt đèn Kính cường lực trong suốt
Chip Led Philips / Cree
Tuổi thọ 40.000 giờ
Xuất xứ Việt Nam
-40%
Giá gốc là: 1.050.000₫.Giá hiện tại là: 630.000₫.
-40%
Giá gốc là: 933.000₫.Giá hiện tại là: 560.000₫.
-40%
Giá gốc là: 617.000₫.Giá hiện tại là: 370.000₫.

3.7. Đèn led chiếu cây hắt tường COBMN mũ nhỏ

Đèn led chiếu cây COBMN mũ nhỏ có thiết kế mặt đèn hình tròn kết hợp với phần mũ nhỏ. Có công dụng định vị chùm ánh sáng. Phía sau thân đèn thiết là những rãnh quạt tản nhiệt được đúc nguyên khối. Vỏ đèn được làm bởi chất liệu hợp kim nhôm đúc sơn tĩnh điện. Chân đèn được thiết kế linh hoạt có thể lắp kèm chân kim hoặc chân đế. Đèn có cấu tạo với chip led COB đơn kết hợp với chóa phản quảng có tác dụng phân bố và định vị ánh sáng.

Đây là một trong những mẫu đèn có kích thước nhỏ gọn. Phù hợp với nhu cầu chiếu hắt cây nhỏ, mini của một số công trình. Mẫu đèn này hiện có 3 mức công suất phổ biến là 5w, 7w, 10w. Phù hợp với nhiều ứng dụng cần đèn chiếu hắt sáng không gian ngoài trời. Như chiếu hắt cây cảnh, chiếu điểm tiểu cảnh, khóm hoa, bãi cỏ, …

Công suất 5w, 7w, 10w
Ánh sáng Vàng, Trắng, Trung tính, Đỏ, Xanh lá, Xanh Dương, Tím / Đổi màu
Điện áp (AC) 12V/24V/220 V
Hiệu suất quang ~100Lm/w
Độ hoàn màu > 85Ra
Chế độ chiếu sáng Chiếu điểm
Loại chip LED Chip LED COB
Góc chiếu sáng 30,60 độ
Cấp độ bảo vệ IP 66
Chất liệu Hợp kim Nhôm đúc, sơn tĩnh điện
Mặt đèn Kính cường lực trong suốt
Chip Led Chip Bridgelux
Tuổi thọ 40.000 giờ
Xuất xứ Việt Nam
-40%
Giá gốc là: 675.000₫.Giá hiện tại là: 405.000₫.
-40%
Giá gốc là: 558.000₫.Giá hiện tại là: 335.000₫.
-40%
Giá gốc là: 466.000₫.Giá hiện tại là: 280.000₫.

3.8. Đèn led tiểu cảnh sân vườn cắm cỏ GR1 COB

Không gian ngoại thất – sân vườn ngày nay được rất nhiều khách hàng quan tâm chú ý tới. Để tạo điểm nhấn nổi bật cho không gian và cuốn hút được mọi người khách hàng đang có xu hướng lựa chọn các mãu đèn led cắm cỏ COB để chiếu sáng. Đèn led cắm cỏ COB này thiết kế có khả năng độ rọi sâu, chống thấm nước hoàn toàn.

Đèn được cấu tạo với chip led COB đơn kết hợp với chóa phản quang. Công suất của đèn phổ biến là 5w, 7w và 10w. So với mẫu đèn cắm cỏ hắt cây có mũ bên trên thì mẫu đèn này được loại bỏ đi phần mũ. Giúp tạo ra phần ánh sáng rộng hơn. Còn về kích thước thì vẫn đáp ứng với tiêu chí nhỏ gọn. Thích hợp để chiếu sáng tiểu cảnh, bãi cỏ cho không gian ngoài trời.

Công suất 5w, 7w, 10w
Ánh sáng Vàng, Trắng, Trung tính, Đỏ, Xanh lá, Xanh Dương, Tím / Đổi màu
Điện áp (AC) 12V/24V/220 V
Hiệu suất quang ~100Lm/w
Độ hoàn màu > 85Ra
Chế độ chiếu sáng Chiếu điểm
Loại chip LED Chip LED SMD
Góc chiếu sáng 30,60 độ
Cấp độ bảo vệ IP 66
Chất liệu Hợp kim Nhôm đúc, sơn tĩnh điện
Mặt đèn Kính cường lực trong suốt
Chip Led Chip Bridgelux
Tuổi thọ 40.000 giờ
Xuất xứ Việt Nam
-40%
Giá gốc là: 650.000₫.Giá hiện tại là: 390.000₫.
-40%
Giá gốc là: 532.000₫.Giá hiện tại là: 320.000₫.
-40%
Giá gốc là: 450.000₫.Giá hiện tại là: 270.000₫.

3.9. Đèn led tiểu cảnh sân vườn cắm cỏ GR2 COB

Đèn led chiếu cây GR2 COB được sử dụng với mục đích chính là chiếu rọi. Tạo hiệu ứng trang trí cho những bãi cỏ, gốc cây thêm ấn tượng. Đen led rọi cỏ sân vườn GR2 có 2 loại tiện dụng. Đó là loại chân đèn nhọn có thể cắm thẳng xuống đất và loại chân đế có thể đặt luôn trên sân cỏ môt cách dễ dàng.

Đèn led cắm cỏ COB này thiết kế có khả năng độ rọi sâu, chống thấm nước hoàn toàn với cấp độ bảo vệ IP 66. Thân đền được cấu tạo từ chất liệu hợp kim nhôm cao cấp. Mặt đèn là kính cường lực trong suất có khả năng chống chịu va đập cực tốt. Phía sau là đế tản nhiệt giúp đèn hoạt động ổn định ngay cả khi hoạt động liên tục nhiều giờ.

Công suất 3w, 5w, 7w, 12w
Ánh sáng Trắng/ Vàng/ Trung tính/ Xanh dương/ Xanh lá/ Đỏ/ Tím/ Đổi màu RGB
Điện áp (AC) 12V / 24V / 220V
Loại chip LED Chip LED COB
Kích thước chiều cao 230 mm
Hiệu suất quang ~100Lm/w
Độ hoàn màu > 85Ra
Chế độ chiếu sáng Chiếu điểm
Góc chiếu sáng 60 độ
Cấp độ bảo vệ IP 66
Chất liệu Hợp kim nhôm sơn tĩnh điện
Mặt đèn Kính cường lực trong suốt
Chip Led Bridgelux
Tuổi thọ 40.000 giờ
Xuất xứ Việt Nam
-40%
Giá gốc là: 700.000₫.Giá hiện tại là: 420.000₫.
-40%
Giá gốc là: 517.000₫.Giá hiện tại là: 310.000₫.
-40%
Giá gốc là: 433.000₫.Giá hiện tại là: 260.000₫.
-40%
Giá gốc là: 383.000₫.Giá hiện tại là: 230.000₫.

3.10. Đèn led cắm cỏ Canon sân vườn

Đèn led cắm cỏ Canon là mẫu đèn chiếu cây xanh, bãi cỏ ngoài trời được thiết kế chống nước tốt. Đèn led chiếu cây Canon được làm bằng nhôm đúc cao cấp chống hoen gỉ dùng hắt cây đẹp. Mặt kính cường lực trong suất giúp phát quang ánh sáng trung thực và rõ nét. Đèn LED cắm cỏ sử dụng công nghệ tiên tiến của đèn LED, mang lại độ sáng cao, tuổi thọ lâu dài và tiết kiệm điện năng. Đặc biệt, với tính năng chống nước và chịu được thời tiết khắc nghiệt.

Với thiết kế nhỏ gọn, đèn LED cắm cỏ Canon là sự lựa chọn của nhiều khách hàng trong việc chiếu cây cắm cỏ. Đèn LED cắm cỏ không chứa chất độc hại như thủy ngân, plumbum hay cadmium. Việc sử dụng đèn LED cắm cỏ sẽ giúp giảm thiểu tác động đến môi trường sống của chúng ta.

Công suất 10w, 15w, 20w, 30w
Ánh sáng Trắng/ Vàng/ Trung tính/ Xanh dương/ Xanh lá/ Đỏ/ Tím/ Đổi màu RGB
Điện áp (AC) 12V / 24V / 220V
Mặt đèn ø80 mm
Chiều cao 135 mm
Hiệu suất quang ~100Lm/w
Độ hoàn màu > 85Ra
Chế độ chiếu sáng Chiếu điểm
Góc chiếu sáng 60 độ
Cấp độ bảo vệ IP 66
Chất liệu Hợp kim nhôm sơn tĩnh điện
Mặt đèn Kính cường lực trong suốt
Chip Led Bridgelux / Cree
Tuổi thọ 40.000 giờ
Xuất xứ Việt Nam
-40%
Giá gốc là: 3.000.000₫.Giá hiện tại là: 1.800.000₫.
-40%
Giá gốc là: 2.833.000₫.Giá hiện tại là: 1.700.000₫.
-40%
Giá gốc là: 2.167.000₫.Giá hiện tại là: 1.300.000₫.
-40%
Giá gốc là: 2.000.000₫.Giá hiện tại là: 1.200.000₫.

Ngoài ra, mẫu đèn tiểu cảnh sân vườn cắm cỏ còn rất nhiều mẫu khác. Bạn hãy tham khảo ngay tại: Đèn led cắm cỏ của Đèn Hoàng Gia nhé!

4. Ứng dụng của đèn led chiếu cây cắm cỏ

Đèn led cắm cỏ – đèn cắm cỏ được thiết kế sử dụng với mục đích chiếu rọi, chiếu hắt từ dưới hoặc chiếu ngang lên. Đèn led cắm cỏ không chỉ được sử dụng để chiếu sáng sân cỏ. Mà mẫu đèn này còn được ứng dụng ở một vị trí như vậy mà có thể sử dụng được rất nhiều vị trí khác nhau trong không gian. Như tạo hiệu ứng trang trí cho những gốc cây, khóm hoa, bãi cỏ, lối đi,… ở ngoài không gian ngoại thất – sân vườn trong các gia đình, công viên, khu nghỉ dưỡng, .. Giúp không gian chiếu sáng thêm phần ấn tượng, thu hút sự chú ý của mọi người.

Không chỉ sử dụng với mục đích trang trí cho không gian, ánh sáng của đèn led cắm cỏ cũng giúp mọi người thuận tiện hơn trong quá trình di chuyển. Những chiếc đèn tiểu cảnh sân vườn cắm cỏ được bố trí viền các lối đi. Giúp chiếu sáng và cung cấp đủ nguồn ánh sáng để mọi người có thể di chuyển dễ dàng trong đêm.

5. Cách lắp đèn tiểu cảnh sân vườn cắm cỏ đẹp nhất

Đèn led cắm cỏ là một trong những mẫu đèn được sử dụng rất phổ biến. Được sử dụng để chiếu sáng và trang trí trong không gian sân vườn hiện nay. Vì chúng rất dễ lắp đặt và linh hoạt di chuyển. Với mẫu mã, kích thước, công suất, màu sắc đa dạng, … Đã giúp đèn đáp ứng được hầu hết nhu cầu chiếu sáng từ tiểu cảnh sân vườn, tới các ứng dụng chiếu sáng cây xanh khác nhau.

Để tạo nên một hiệu ứng ánh sáng đẹp mắt, trọn vẹn thì cách bố trí đèn đèn cắm cỏ cũng rất quan trọng. Đèn sẽ được lắp đặt ở đâu, khu nào, vị trí ra sao, số lượng đèn, … Tất cả sẽ có trong phần nội dung dưới đây. Đèn Hoàng Gia sẽ gới ý một số cách lắp đèn cắm cỏ phổ biến nhất, hiệu quả nhất.

5.1. Bố trí đèn cắm cỏ hắt cây dưới gốc cây

Các vị trí như gốc cây, khóm hoa, bụi hoa, … là những vị trí trong sân vườn cần sử dụng đèn tiểu cảnh sân vườn cắm cỏ. Với những vị trí như vậy, khách hàng có thể chọn đèn với công suất nhỏ 3w, 5w tùy ý để tạo điểm nhấn. Ánh sáng tỏa ra từ đèn kết hợp với ánh sáng của các bóng đèn chiếu sáng ngoại thất khác tạo nên một hiệu ứng bắt mắt vô cùng.

bo-tri-den-cam-co-chieu-cay
Bố trí đèn cắm cỏ hắt cây dưới gốc cây
  • Vị trí lắp đặt: Xung quanh gốc cây, bụi cỏ, bụi hoa.
  • Cách lắp đặt: Cắm chân nhọn hoặc cố định chân đế xuống đất và hướng mặt đèn nghiêng vào gốc cây. Ánh sáng đèn LED sẽ chiếu rọi dọc theo chiều cao của cây.
  • Số lượng đèn: Mỗi cây lắp từ 1 – 4 bộ đèn. Tùy vào chiều cao của cây và công suất đèn.

5.2. Bố trí đèn tiểu cảnh sân vườn cắm cỏ chiếu rọi lên tường

Đèn led cắm cỏ sẽ tạo ra một nguồn ánh sáng chiếu rọi từ dưới lên trên. Với góc chiếu có thể điều chỉnh cao thấp, trái phải linh hoạt. Nhằm làm nổi bật cho đối tượng được nhắm tới. Ở đây, chính là những hàng cây được trồng sát bờ tường hay hàng rào.

  • Vị trí lắp đặt: phù hợp với những cây trồng ở xung quanh hàng rào hoặc gần bờ tường.
  • Cách lắp: lắp đèn ở gốc cây hướng một góc chiếu sáng để rọi bóng cây lên tường.
bo-tri-den-cam-co-chieu-hat-tuong
Bố trí đèn tiểu cảnh sân vườn cắm cỏ chiếu rọi lên tường

Khi được bố trí hợp lý, đèn led cắm cỏ sẽ tạo hiệu ứng bóng mờ in trên hàng rào, bờ tường. Giúp cho không gian sân vườn của bạn trở nên sinh động, bắt mắt và thu hút hơn. Đây là một trong những cách bố trí đang được rất nhiều công trình áp dụng.

5.3. Bố trí đèn tiểu cảnh sân vườn chiếu sáng bãi cỏ

Với những không gian bãi cỏ trong công viên, khu vui trơi, khu nghỉ dưỡng, villa, … Những ánh đèn về ban đêm sử dụng để chiếu sáng những bãi cỏ, khóm cỏ này là không thể thiếu. Vì khi màn đêm buống xuống, chúng ta cần có thêm những màu sắc ánh sáng lung linh từ những chiếc đèn led cắm cỏ.

bo-tri-den-cam-co-chieu-co
Bố trí đèn tiểu cảnh sân vườn chiếu sáng bãi cỏ

Những chiếc đèn led cắm cỏ chiếu điểm sẽ mang lại nguồn ánh sáng hội tụ cao, không bị chói lóa mắt. Với những công trình chiếu sáng bãi cỏ, khóm cỏ, … Khách hàng nên chọn đèn có công suất phố biến 7w, 9w, 12w để tạo điểm nhấn cho không gian mà vẫn tiết kiệm điện tối ưu nhất.

5.4. Bố trí đèn LED cắm cỏ chiếu rọi trang trí lối đi

Đèn cắm cỏ chiếu sáng lối đi sẽ cần số lượng đèn nhiều hơn so với các cách bố trí trên. Vì đèn không chỉ trang trí không gian thêm lung linh. Mà còn giúp khách hàng dễ dàng di chuyển hơn vào ban đêm.

  • Vị trí lắp: bụi cỏ, bụi hoa hoặc cây cảnh mini trồng dọc theo lối đi.
  • Khoảng cách lắp đặt: Mỗi đèn cách nhau từ 1 – 1,5 mét.
bo-tri-den-cam-co-chieu-loi-di
Bố trí đèn LED cắm cỏ chiếu rọi trang trí lối đi

Tùy vào lối đi rộng hay hẹp, nhu cầu chiếu sáng như thế nào mà khách hàng chọn đèn có công suất phù hợp. Với những lối đi rộng hơn, khách hàng có thể tham khảo các mẫu đèn cắm cỏ có công suất 9w hoặc 12w. Với những lối đi hẹp hơn, khách hàng hãy tham khảo các mẫu đèn có công suất 5w hoặc 7w.

6. Mua đèn led tiểu cảnh sân vườn cắm cỏ chính hãng ở đâu?

Lựa chọn địa chỉ uy tín để mua đèn led tiểu cảnh cắm cỏ là việc rất quan trọng và cần thiết. Bởi điều này giúp bạn yên tâm hơn khi tìm hiểu và lựa chọn sản phẩm. Bạn sẽ chọn mua được những sản phẩm chất lượng đảm bảo, độ bền tốt và có giá thành hợp lý nhất.

Đèn Hoàng Gia là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực phân phối đèn LED chiếu sáng hiện nay. Chúng tôi luôn cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao và dịch vụ hậu mãi tốt nhất. Hơn hết, các mẫu đèn chiếu sáng sân vườn chúng tôi phân phối luôn có mức giá bán tốt nhất trên thị trường. Đặc biệt là khu vực miền Bắc. Ngoài ra, bạn còn được đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp. Giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu và sở thích của mình.

Lý do nên mua đèn tiểu cảnh sân vườn tại Đèn Hoàng Gia:

  • Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao.
  • Đa dạng sản phẩm để đáp ứng nhu cầu mua sắm của khách hàng.
  • Sản phẩm được kiểm tra nghiêm ngặt, test cẩn thận trước khi đến tay khách hàng.
  • Giá thành sản phẩm hợp lý. Luôn có giá tốt nhất cho các công trình, dự án.
  • Thường xuyên có các chương trình khuyến mại, giá hấp dẫn cho khách hàng.
  • Chúng tôi luôn có chính sách bán hàng rõ ràng. Chế độ bảo hành uy tín 2-3 năm.
  • Vận chuyển linh hoạt, ship COD trên toàn quốc.

Mọi thông tin tư vấn và mua hàng xin vui lòng liên hệ với Đèn Hoàng Gia theo thông tin dưới đây:

Địa chỉ: 26 Đại Mỗ, Q Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Hotline 1: 0393.392.666 – Zalo 039.33.92.666
Email: hkd.hoanggiavn@gmail.com