Bạn đang sở hữu một sân vườn đẹp và muốn ngắm nhìn cả ngày lẫn đêm? Để làm được điều đó, hãy lắp đặt ngay các loại đèn chiếu sáng sân vườn cao cấp. Việc sử dụng đèn trang trí cho sân vườn không chỉ cung cấp ánh sáng rõ ràng mà còn giúp trang trí cho cảnh quan đẹp mắt và tạo bầu không khí thú vị, hấp dẫn. Các bạn hãy tham khảo ngay combo 6 loại đèn cảnh quan lắp chiếu sáng sân vườn cao cấp trong bài viết dưới đây để có thêm lựa chọn nhé!

chiếu sáng sân vườn cao cấp

I. Đèn chiếu sáng sân vườn cao cấp là gì?

Đèn chiếu sáng sân vườn cao cấp là loại đèn được lắp đặt trong khu vực sân vườn tại nhiều không gian khác nhau từ khách sạn, biệt thự cho đến không gian nhà ở nhằm mục đích chiếu sáng chung và trang trí cho sân vườn vào ban đêm. Bên cạnh nhiệm vụ chiếu sáng đèn sân vườn còn giúp tăng tính thẩm mỹ và tạo sự lung linh huyền ảo cho sân vườn của bạn.

chiếu sáng sân vườn cao cấp 1

II. Ưu điểm của đèn chiếu sáng sân vườn cao cấp

Nhu cầu chiếu sáng cảnh quan sân vườn là một trong những xu hướng thiết kế mới. Bên cạnh việc làm đẹp không gian và tạo điểm nhấn thì loại đèn sân vườn này còn có một số ưu điểm nổi bật khác phải kể đến như:

1. Tiết kiệm điện

Đây là ưu điểm phải kể đến đầu tiên của đèn led sân vườn. Hệ thống đèn led cảnh quan ngoài trời chắc chắn sẽ lấy đi của bạn một khoản phí tiền điện không hề nhỏ. Nhưng với sử dụng công nghệ chip Led nên đèn có khả năng tiết kiệm điện năng gấp nhiều lần cho với các đèn truyền thống khác. Từ đó giúp bạn giảm bớt chi phí hóa đơn tiền điện đáng kể.

2. Chất liệu cao cấp, tuổi thọ cao

Đèn sân vườn sử dụng những chất liệu cao cấp, chống rỉ tốt nên có thể hoạt động tốt khoảng 6 năm liên tục. Phần lớn đèn sân vườn được làm từ hợp kim nhôm sơn tĩnh điện, hoặc làm từ đồng, sắt, inox 304, … Ứng dụng công nghệ chip LED cho hiệu suất chiếu sáng cao, ôn định, màu sắc trung thực. Ngoài có tuổi thọ cao lên tới 50.000 giờ chiếu sáng thì đèn còn tiết kiệm điện năng và an toàn. Ánh sáng phát ra an toàn, không chứa chất độc hại gây ảnh hưởng tới bầu không khí chung của môi trường.

3. Chất lượng ánh sáng tốt

Chỉ số hoàn màu, quang thông cao giúp đèn led cho chất lượng ánh sáng tự nhiên, chân thật, không nhấp nháy, gây chói lòa hay mỏi mắt người dùng. Đặc biệt, những loại đèn led chiếu sáng cảnh quan này có đa dạng nhiệt độ màu sắc ánh sáng, phù hợp để làm nổi bật cảnh vật và trang trí không gian.

4. Chỉ số bảo vệ đèn cao

Do đèn hoạt động ngoài trời đối mặt với các tác nhân nắng, gió, mưa, bụi, công trùng… vì vậy những dòng đèn chiếu sáng sân vườn thường có chỉ số IP bảo vệ cao. Chỉ số IP chính là chỉ số thể hiện cấp độ bảo vệ đèn trước các tác nhân gây hại. Đèn chiếu sáng sân vườn có chỉ số tối thiểu IP54 trở lên, cao nhất là IP68 chống nước hoàn toàn.

5. An toàn cho người sử dụng

Đèn không không chứa thủy ngân, các hóa chất độc hại, giảm phát thải tối đa CO2 vào không khí. Khi hoạt động, ánh sáng tỏa ra dịu mát, ổn định, không chứa tia UV gây hại cho mắt.

III. Vai trò của đèn chiếu sáng sân vườn cao cấp

1. Chiếu sáng lối đi không gian ngoài trời

Nhu cầu hướng về tự nhiên, tận hưởng không gian trong lành ngoài trời là xu hướng hiện nay. Đa phần ai cũng muốn có thời gian thư giãn bên gia đình trong khuôn viên sân vườn, vì vậy đèn chiếu sáng sân vườn đóng vai trò quan trọng trong việc góp phần mang lại chất lượng cuộc sống. Theo các nhà sản xuất đèn LED, các giải pháp chiếu sáng này cung cấp không gian phù hợp và phát triển không gian thành một khu vực hoàn toàn thoải mái.

2. Làm tăng tính thẩm mỹ cho không gian lắp đặt

Ngoài việc mang lại ánh sáng còn có vai trò như thiết bị trang trí, mang lại tính thẩm mỹ cho không gian lắp đặt. Việc bố trí đèn kết hợp với ánh sáng lung linh của đèn sẽ tạo nên một không gian ấn tượng, nổi bật. Ví dụ để tăng vẻ đẹp cho bồn hoa bạn có thể lắp đèn led âm nước, để làm nổi bật các gốc cây hãy sử dụng đèn led rọi cây hay muốn tạo điểm nhấn cho bức tường với những nét điêu khắc thì đèn hắt tường là một ý tưởng thông minh….Đèn led chiếu tiểu cảnh sẽ cho bạn nhiều ý tưởng sử dụng đều nhằm mục đích làm nổi bật phong cách trang trí.

3. Tăng giá trị không gian

Điều này thật dễ hiểu, ví dụ một bức tranh treo tường với ánh đèn chiếu lung linh sẽ thêm phần đẹp hơn, thu hút thị giác làm người nhìn thích thì tất nhiên giá trị của bức tranh sẽ tăng lên. Vì vậy đèn chiếu sáng sân vườn sẽ mang lại yếu tố mỹ quan lẫn tăng giá trị tài sản cho ngôi nhà của bạn.

4. Đảm bảo an toàn

Bên cạnh việc tăng tính thẩm mỹ loại đèn này còn có vai trò tăng cường an ninh và an toàn cho khu vực được chiếu sáng. Với ánh sáng cần thiết sẽ ngăn ngừa các trường hợp xảy ra tai nạn như trơn trượt, vấp té cũng nhưng hạn chế cơ hội của các hoạt động trộm cắp và phá hoại.

IV. Combo 6 loại đèn cảnh quan lắp chiếu sáng sân vườn cao cấp

Đèn chiếu sáng sân vườn hiện nay được thiết kế với nhiều mẫu mã và kiểu dáng khác nhau, mỗi loại sẽ có ưu điểm vai trò riêng. Để giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn tùy theo sở thích của mình, sau đây sẽ là combo 6 loại đèn phổ biến nhất:

1. Đèn chiếu tiểu cảnh

Đèn chiếu tiểu cảnh là một loại thiết bị chiếu sáng được ứng dụng công nghệ LED. Đèn led chiếu cây chuyên dùng trang trí khu vực ngoại thất và tại nhiều không gian khác nhau từ khách sạn, biệt thự cho đến không gian nhà ở nhằm mục đích chiếu sáng chung và trang trí cho sân vườn vào ban đêm. Bên cạnh nhiệm vụ chiếu sáng đèn led chiếu cây sân vườn còn giúp tăng tính thẩm mỹ và tạo sự lung linh huyền ảo cho sân vườn của bạn.

1.1. Đèn chiếu cây Inox

Ưu điểm nổi bật của mẫu đèn led chiếu cây Inox này chính là ở phần chất liệu cấu tạo của sản phẩm. Toàn bộ thân đèn được làm bởi Inox 304 cao cấp. Cho khả năng chống oxy hóa cao và có tính thẩm mỹ vượt trội hơn so với các loại đèn led chiếu cây khác.

Ngoài ra điểm nổi bật của dòng sản phẩm này còn là tiêu chuẩn IP bảo vệ đèn đạt cấp 68. Cho khả năng chống bụi, chống nước tuyệt đối. Thích hợp lựa chọn lắp để lắp đặt ngoài trời tại các khu vực ẩm ướt. Như gần hồ cá, thác nước. Tại các khu vực này các bạn cũng nên lưu ý lựa chọn điện áp 12-24V để đảm bảo an toàn chống giật.

1.2. Đèn led chiếu cây COBMD

COBMD – Đèn led chiếu cây COB mũ đen. Đây là một mẫu đèn có cấu tạo với vỏ nhôm đúc dày dặn rất chắc chắn. Vỏ đèn được sơn tĩnh điện màu đen sang trọng. So với mẫu đèn led chiếu cây số 3 thì mẫu đèn số 4 này có thiết kế gọn gàng, thuôn gọn và có tính thẩm mỹ cao hơn. Sang trọng hơn. Được rất nhiều công trình chiếu sáng cảnh quan sân vườn biệt thự lựa chọn để lắp đặt.

1.3. Đèn led chiếu cây Soyuz

Điểm nổi bật của loại đèn Soyuz này là kích thước của những mẫu đèn này rất nhỏ gọn. Đèn được thiết kế thích hợp để lắp cho các ứng chiếu sáng cây cảnh nhỏ, cây trồng trong chậu. Hoặc sử dụng để chiếu điểm trong các tiểu cảnh sân vườn.

Hiện nay các mẫu đèn led chiếu cây nhỏ gọn này có khá nhiều biến thể về công suất và các phiên bản thiết kế khác nhau. Tùy vào sở thích và nhu cầu chiếu sáng mà các bạn có thể lựa chọn các sản phẩm có công suất và mẫu mã thích hợp.

2. Đèn âm nước

Đèn led âm nước hay còn biết tới là các loại đèn led dưới nước, đèn chống nước. Loại đèn này thường được sử dụng nhiều nhất trong các ứng dụng đèn sân vườn ngoài trời. Điển hình như: hồ bơi, hồ cá, đài phun nước, hòn non bộ.

Có thể thấy đây là loại đèn sử dụng trong một môi trường đặc biệt mà không phải mẫu đèn led chiếu sáng nào cũng có thể hoạt động tốt được. Chính vì là đèn led dưới nước nên thiết bị chiếu sáng này cần có những yêu cầu rất khắt khe về cấu tạo, kỹ thuật và chất liệu so với các mẫu đèn khác. Nổi bật nhất chính là đèn phải đạt đủ tiêu chuẩn IP68 – chống nước xâm nhập tuyệt đối 100%.

2.1. Đèn âm nước dạng chân đế

Đèn âm nước chân đế hay còn gọi đèn âm nước chiếu điểm, có hình dạng cấu tạo với một chiếc chân đế dùng để làm giá đỡ cho thân đèn. Chân đế này được nối với chóa đèn và có thể thay đổi góc chiếu một cách linh hoạt. Nên rất nhiều người cũng gọi đây là đèn âm nước Spotlight.

Với thiết kế như vậy, trong quá trình lắp đặt bạn chỉ cần cố định chân đế vào bề mặt sàn hoặc thành bể, thành hồ nước. Sau đó dễ dàng điều chỉnh ánh sáng theo nhiều góc chiếu mà bạn muốn.

2.2. Đèn âm nước âm sàn, âm tường

Đèn led âm nước gắn âm là loại đèn được sử dụng với mục đích “gắn âm” giấu thân đèn đi. Qua đó giúp tăng thêm tính thẩm mỹ cho công trình. Đèn được cấu tạo với tiêu chuẩn IP68 – chống nước tuyệt đối. Các chi tiết cấu tạo được lắp ráp cẩn thận. Đảm bảo quá trình sử dụng kín nước 100%. Thân đèn, mặt đèn được làm từ Inox 304 cao cấp có khả năng chống han gỉ hiệu quả. Đảm bảo độ bền cho đèn trong suốt quá trình sử dụng.

3. Đèn âm đất chỉnh hướng cao cấp

Đèn led âm đất chỉnh hướng dòng sản phẩm được thiết kế đặc biệt với phần chóa đèn có khả năng xoay chỉnh góc và hướng chiếu sáng. Góc tùy chỉnh có thể từ 0 – 90 độ tùy loại đèn. Đây là một trong những giải pháp thiết kế hiệu quả. Nó đã giúp khắc phục thành công nhược điểm “chiếu sáng theo 1 phương thẳng đứng” của đèn led âm đất.

Các sản phẩm đèn led âm đất truyền thống được sử dụng rất nhiều trong các ứng dụng chiếu sáng lối đi. Một số khác được sử dụng nhiều để chiếu hắt cho chân tường, cho cột nhà và chiếu cây. Tuy nhiên hiệu quả chiếu sáng đối với các ứng dụng này chưa thực sự tối ưu vì ánh sáng chỉ có thể đi theo một phương thẳng đứng. Vì vậy, sự ra đời của đèn led âm đất chỉnh hướng có thể thay thế hiệu quả cho đèn led chiếu điểm mà vẫn đem lại tính thẩm mỹ tối ưu cho không gian lắp đặt.

4. Đèn led rọi cột

Đèn led chiếu điểm, đèn led rọi cột là mẫu đèn led được thiết kế luồng ánh sáng mạnh, tập trung để chiếu rọi vào các đồ vật, cây cối, cột – tường nhà…Chúng được thiết kế khép kín bằng những chất liệu cao cấp và đạt cấp độ bảo vệ IP 66.

Bên cạnh đó, thân đèn được làm hoàn toàn bằng hợp kim nhôm sơn tĩnh điện nên khi hoạt động trực tiếp ở bên ngoài trời đèn không bị ố vàng, hoen gỉ. Các chất liệu cấu thành nên đèn điều được qua chọn lọc và thử nghiệm kỹ lưỡng không chứa các chất độc hại như chì, thủy ngân, photpho,… đảm bảo an toàn và thân thiện với môi trường.

5. Đèn trụ nấm sân vườn kiểu thanh mảnh

Đèn trụ nấm dạng thanh là những mẫu đèn nấm trang trí sân vườn mang phong cách hiện đại đang được nhiều người yêu thích nhất hiện nay. Đèn được thiết kế vô cùng tối giản với các thanh nhôm tạo thành khung đèn. Cũng nhờ đó mà tạo ra những hiệu ứng ánh sáng đổ bóng in xuống mặt đất độc đáo và ấn tượng. Rất thích hợp lắp chiếu sáng cho khu vực lối đi sân vườn.

Đèn nấm sân vườn dạng này hiện rất đa dạng mẫu mã khác nhau chứ không phải chỉ có một mẫu. Tùy theo sở thích các bạn có thể lựa chọn loại đèn có cấu tạo khung đèn là 2 thanh, 3 thanh hoặc 4 thanh. Mỗi loại đèn đều đem lại những nét đẹp ấn tượng riêng.

6. Đèn trụ cổng hàng rào

Đèn trụ cổng là mẫu đèn cao cấp sử dụng bóng đèn LED công nghệ hiện đại. Đây là mẫu đèn được lắp đặt phía trên các trụ cổng, trụ tường rào. Kiểu dáng đèn bắt mắt, đa dạng về phong cách thiết kế giúp tô điểm nổi bật cho không gian. Đèn trụ cổng tường rào còn vừa tinh tế, sang trọng mà còn thể hiện được đẳng cấp của chủ nhà khi lựa chọn đèn.

Bên cạnh đó các ưu điểm nổi bật của đèn phải kể đến như:

  • Đèn mang kiểu dáng tinh tế, sang trọng mà còn thể hiện được đẳng cấp của chủ nhà khi lựa chọn đèn.
  • Tất các bộ phận của đèn đều được thử nghiệm, kiểm tra kỹ lưỡng không hề chứa các chất độc hại rất an toàn với con người, môi trường.
  • Ánh sáng của bóng đèn trụ cổng chiếu ra không chói lóa, đều màu rất tự nhiên bảo vệ mắt tuyệt đối.
  • Đèn vừa trang trí cho không gian thêm ấn tượng vừa giúp mọi người di chuyển dễ dàng hơn vào ban đêm.
  • Đèn đa dạng về kích thước, công suất giúp khách hàng ứng dụng vào nhiều không gian khác nhau.
  • Sử dụng bóng đèn LED tiết kiệm điện năng, thân thiện với môi trường
  • Thiết kế đạt tiêu chuẩn quốc tế IP 65 giúp đèn hoạt động ổn định và có độ bền rất cao.

V. Lưu ý khi lắp đặt đèn chiếu sáng sân vườn cao cấp

Để đảm bảo hệ thống đèn chiếu cảnh quan sân vườn mang lại hiệu quả cao, tạo ra không gian vừa sang trọng, đẹp mắt vừa đảm bảo an toàn cho người dùng, bạn hãy lưu ý các vấn đề sau nhé:

  • Đặt an toàn điện lên hàng đầu, cần khảo sát vị trí lắp đặt và đi dây để tránh va chạm với các công trình ngầm khác.
  • Trang bị cầu dao, hệ thống ngắt điện linh hoạt nhanh chóng khi có sự cố xảy ra
  • Cần tính toán số lượng đèn, công suất đèn trước khi mua sao cho phù hợp với không gian lắp đặt. Tránh việc thừa gây lãng phí cũng như thiếu sẽ không cung cấp đủ ánh sáng, gây lu mờ cho không gian
  • Không nên lắp đặt quá nhiều loại đèn với các màu sắc ánh sáng khác nhau. Điều này dễ gây sự rối mắt, mất tính logic
  • Luôn lựa chọn đèn có thương hiệu uy tín, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Cũng đừng quên chọn nơi bán hàng uy tín, có chế độ hậu mãi bảo hành đầy đủ nhé

VI. Địa chỉ bán đèn sáng sân vườn cao cấp chính hãng

Để mua đèn sân vườn cao cấp, hãy đến với Đèn Hoàng Gia. Chúng tôi là một trong những đơn vị bán đèn led uy tín hàng đầu hiện nay. Hơn 10 năm qua chúng tôi luôn tự hào mang tới những sản phẩm chất lượng với mức giá thành tốt nhất cho mọi người.

Lý do nên mua đèn sân vườn tại Đèn Hoàng Gia:

  • Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao.
  • Được kiểm tra nghiêm ngặt, test cẩn thận trước khi đến tay khách hàng.
  • Chúng tôi luôn có chính sách bán hàng rõ ràng.
  • Chế độ bảo hành uy tín 2-3 năm.
  • Giá thành sản phẩm hợp lý. Luôn có giá tốt nhất cho các công trình dự án.
  • Đa dạng sản phẩm để đáp ứng nhu cầu mua sắm của khách hàng.
  • Thường xuyên có các chương trình khuyến mại, giá hấp dẫn cho khách hàng.
  • Vận chuyển linh hoạt trên toàn quốc.

Để được tư vấn chi tiết về các loại đèn sân vườn, cách lựa chọn và giá thành sản phẩm. Hãy liên hệ với chúng tôi qua các thông tin các thông tin dưới đây:

Địa chỉ: 26 Đại Mỗ, Q Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Hotline 1: 0393.392.666 – Zalo 039.33.92.666
Email: hkd.hoanggiavn@gmail.com