Đèn pha bảng hiệu được coi là một trong những thiết bị chiếu sáng không thể thiếu. Loại đèn này sẽ giúp các biển quảng cáo trở nên nổi bật hơn, thu hút mọi ánh nhìn hơn. Hầu hết các thương hiệu, nhãn hàng, công ty, cửa hàng muốn truyền thông hay quảng bá sản phẩm – dịch vụ đều sử dụng bảng hiệu và dùng đèn pha led chiếu sáng. Trong bài viết này, cùng Đèn Hoàng Gia tìm hiểu về đèn pha led và cách lắp đèn pha rọi biển quảng cáo hiệu quả nhé!

den-pha-bang-hieu-va-cach-lap-den-pha-roi-bien-quang-cao-hieu-qua
Đèn pha bảng hiệu và cách lắp đèn pha rọi biển quảng cáo hiệu quả

1. Đèn pha bảng hiệu là gì? Lợi ích khi sử dụng

Đèn pha bảng hiệu là loại đèn pha led chiếu sáng các bảng hiệu, biển quảng cáo ngoài trời. Bên cạnh khả năng làm nổi bật biển quảng cáo và thu hút người nhìn mỗi khi về đêm. Hệ thống đèn pha biển quảng cáo này đôi khi còn có thể giúp các bảng hiệu tạo hiệu ứng 3D. Đem lại cảm giác chân thật hơn và bắt mắt hơn cho người xem.

Phần lớn, các loại đèn led pha chiếu sáng bảng hiệu sử dụng loại chip COB. Công suất khuyên dùng 20w ,30w 50w 100w 150w 200w được sử dụng phổ biến. Lựa chọn Đèn pha led công suất cao hay Đèn pha LED công suất thấp sẽ tùy vào kích thước biển quảng cáo. Và số lượng đèn lắp đặt và từ đó lựa chọn được công suất phù hợp.

1.1. Lợi ích khi sử dụng đèn pha biển quảng cáo

Đèn pha biển quảng cáo được nhiều khách hàng, công ty, doanh nghiệp đánh giá cao về sự hiệu quả và mang đến nhiều lợi ích:

  • Nổi bật và ấn tượng: Với ánh sáng sáng đẹp và hiệu ứng ánh sáng đa dạng. Đèn pha led giúp quảng cáo của doanh nghiệp trở nên nổi bật và ấn tượng hơn.
  • Tiêu tốn ít điện năng: So với các loại đèn pha truyền thống, đèn pha led tiêu tốn ít điện năng hơn rất nhiều, giúp tiết kiệm chi phí.
  • Tuổi thọ cao: Đèn pha led có tuổi thọ dài hơn so với các loại đèn pha khác. Việc sử dụng đèn pha led không chỉ giúp tiết kiệm chi phí. Mà còn giảm thiểu tình trạng thay thế đèn thường xuyên.
  • Chất liệu cao cấp: Đèn được cấu tạo từ các chất liệu cao cấp, bền bỉ. Vỏ đèn được làm bằng hợp kim nhôm sơn tĩnh điện. Chip LED cao cấp từ các hãng nổi tiếng như Cree, Epistar, …
  • Đa dạng mẫu mã và cách bố trí: Đèn pha led có nhiều mẫu mã và cách bố trí khác nhau. Giúp doanh nghiệp lựa chọn sản phẩm phù hợp với yêu cầu của mình.

1.2. Ứng dụng phổ biến của đèn pha led bảng hiệu

Đèn pha led chiếu sảng biển quảng cáo được sử dụng rất phổ biến và rộng rãi. Dù là một phương thức marketing truyền thống, nhưng không thể phủ nhận hiệu quả của nó mang lại. Một số ứng dụng cụ thể khi sử dụng đèn pha bảng hiệu như sau:

  • Chiếu sáng bảng hiệu tại các cửa hàng, các hộ kinh doanh cá thể tại các con phố. Nhằm thu hút, lôi kéo sự chú ý của người đi đường.
  • Chiếu sáng các bảng hiệu với mục đích văn hóa và duy trì giá trị cộng đồng. Như các pano, áp phích của các cơ quan nhà nước, các công trình văn hóa công cộng. Hay các biển hiệu chỉ dẫn và cung cấp thông tin ngoài trời tại các khu vực tập trung.
  • Chiếu sáng các bảng hiệu quảng cáo tấm lớn tại các trung tâm thương mại, cao ốc. Hay dọc các trục đường cao tốc, nhà ga, bến xe, bến tàu, sân bay.
  • Chiếu sáng dân dụng với các công trình có gắn bảng hiệu thông tin. Như tên công trình, mô tả ý nghĩa công trình, … Tạo điểm nhấn cho công trình, đồng thời thể hiện cá tính, thẩm mỹ độc đáo của chủ nhân công trình đó.

2. Cách lựa chọn đèn pha bảng hiệu phù hợp

Sử dụng đèn LED pha chiếu sáng những tấm biển quảng cáo lớn ngoài trời là công cụ quảng cáo đem lại hiệu quả cao và tiết kiệm chi phí cho các doanh nghiệp. Chiếu sáng cho biển quảng cáo ngoài trời rất quan trọng để làm nổi bật thông tin muốn truyển tải. Đặc biệt là khi trời tối, ban đêm.

Để đạt được hiệu quả tốt nhất, bạn cần biết cách lựa chọn đèn pha biển quảng cáo sao cho phù hợp.

2.1. Lựa chọn đèn pha bảng hiệu chống nước tốt

Vì điều kiện môi trường khắc nghiệt, đặc biệt với khí hậu nóng ẩm, mưa nhiều như ở Việt Nam. Đèn pha led chiếu biển quảng cáo ngoài trời phải có khả năng kháng nước cao để tránh chập điện, hỏng hóc. Tốt nhất nên dùng loại đèn pha led có chỉ số IP66 trở lên để đáp ứng nhu cầu sử dụng ngoài trời.

den-pha-bang-hieu-quang-cao
Đèn pha bảng hiệu chiếu sáng biển quảng cáo ngoài trời với IP66

2.2. Lựa chọn chip LED đèn pha led biển quảng cáo

Trong đèn pa Led, chip LED là bộ phận quan trọng, được ví như trái tim của sản phẩm. Chúng quyết định đến chất lượng, hiệu suất làm việc và khả năng chiếu sáng. Khi chọn đèn pha Led biển quảng cáo, để đảm bảo chất lượng sử dụng . Thì uý khách nên tìm đến các nhà sản xuất chip LED như Cree, Epistar, Bridgelux, … Những thương hiệu này uy tín, chuyên cung cấp sản phẩm chất lượng với mức giá thành phải chăng.

2.3. Lựa chọn chất liệu đèn pha led bảng hiệu tốt

Đây cũng là yếu tố cần quan tâm khi lựa chọn đèn pha Led ngoài trời. Quý khách nên chọn những sản phẩm có vỏ bằng vật liệu chắc chắn như thép, hợp kim nhôm hay nhựa PC cao cấp. Chúng giúp gia tăng khả năng chống nước, oxy hóa, tránh nứt vỡ khi va đập, … Trong đó, đèn pha led làm từ chất liệu hợp kim nhôm, bên ngoài sơn tĩnh điện được ưa chuộng hơn cả. Đèn pha Led của bạn sẽ hoạt động tốt, giảm chi phí bảo hành và sửa chữa trong suốt thời gian sử dụng.

2.4. Lựa chọn kiểu dáng, màu sắc ánh sáng đèn pha led

Đèn pha led trên thị trường có thiết kế kiểu dáng hình chữ nhật. hình vuông. Kích thước đèn cũng lớn, nhỏ khác nhau. Tùy theo không gian chiếu sáng và kiến trúc chung của bảng hiệu. Bạn có thể lựa chọn đèn có kiểu dáng, thiết kế kích thước phù hợp.

Đèn pha led có 3 màu sắc ánh sáng đó là trắng – vàng – trung tính. Trong đó, đèn pha có ánh sáng trắng là lựa chọn tốt nhất. Khi đó những hình ảnh hay chữ viết, con số trên biển quảng cáo sẽ rõ nét hơn là dùng đèn pha ánh sáng vàng. Điều này rất cần thiết vì người đi đường sẽ không có nhiều thời gian để quan sát tấm biển của bạn. Vì thế, cần một biển quảng cáo rõ nét và dễ nhìn nhất có thể.

>>> THAM KHẢO NGAY: TOP 6 đèn hắt biển quảng cáo 50w chóa rộng siêu sáng

2.5. Lựa chọn đèn led pha chiếu sáng bảng hiệu an toàn

Đèn pha led chất lượng tốt có tính an tòn và thân thiện với người dùng, môi trường. Đây là ưu điểm khiến ai sử dụng đèn pha Led cũng đều rất yên tâm. Kết cấu đèn chắc chắn, có hiệu quả chống sốc, chống rung động. Phần vỏ đèn còn có tính năng chống oxy hóa. Quá trình sử dụng, đèn cũng ít tạo nhiệt. Và thành phần cấu tạo không chứa thủy ngân, chì hay các hóa chất nào có thể gây nhiễm độc nước, đất. Có thể nói, đèn không chỉ thân thiện với môi trường. Mà còn không phát sinh nguy cơ cháy nổ do chập cháy điện như các thiết bị khác.

3. Cách lắp đèn pha rọi biển quảng cáo hiệu quả

Để lắp đèn pha rọi biển quảng cáo hiệu quả, bạn cần xác định được vị trí, số lượng, khoảng cách đèn. Ngoài ra, một điều rất quan trọng đó là lựa chọn công suất và loại đèn phù hợp với kích thước biển quảng cáo. Dưới đây sẽ là các Cách lắp đèn pha bảng hiệu quảng cáo hiệu quả mà bạn nên tham khảo

3.1. Xác định số lượng đèn và mức công suất phù hợp

Đèn pha biển quảng cáo cần có đủ số lượng đèn sao cho phù hợp với kích thước của bảng hiệu. Tùy thuộc vào mức độ thẩm mỹ cũng như nới lắp đặt mà bạn quyết định lắp đặt số lượng đèn phù hợp. Lựa chọn loại đèn, số lượng, công suất phù hợp giúp tránh lãng phí chi phí và đảm bảo cung cấp đủ độ sáng chiếu rọi cho biển quảng cáo. Đối với mỗi công suất đèn pha bạn nên đặt khoảng cách hợp lý. Để tận dụng tối đa ánh sáng từ đèn và tăng tính thấm mỹ cho biển quảng cáo.

cach-chon-cong-suat-va-so-luong-den-pha-bang-hieu
Xác định số lượng đèn và mức công suất phù hợp với bảng hiệu

Để chiếu sáng đủ lượng ánh sáng cần dùng, bạn cần lựa chọn đèn như sau:

  • Với biển quảng cáo có chiều cao < 1m bạn nên dùng đèn pha led có công suất nhỏ như 10w, 20w hay 30w. Nên lắp cách nhau khoảng cách từ 20 đến 50cm tùy vào chiều dài của biển quảng cáo.
  • Biển hiệu có chiều cao từ 3m trở xuống. Bạn nên lựa chọn đèn pha led 30w hoặc 100w. Khoảng cách giữa các bóng đèn từ 50 – 120cm.
  • Còn đối với biển hiệu lớn cao từ 6 – 8m cần độ sáng rất lớn. Bạn nên chọn loại đèn led có công suất 120w, 150w hoặc 200w. Với những loại đèn cỡ lớn nên lắp với khoảng cách 150cm đến 200cm.

3.2. Điều chỉnh góc chiếu sáng phù hợp nhất

Điều chỉnh góc chiếu sáng phù hợp sao cho đèn chiếu rọi vào được bảng hiệu. Làm nổi bật được thông điệp muốn truyền tải. Có thể đặt đèn ở góc 30 độ, 45 độ hay 60 độ. Góc chiếu của đèn pha led càng rộng thì biển quảng cáo ngoài trời càng trở nên ấn tượng. Bởi nếu góc chiếu hẹp sẽ không thể làm nổi bật hết thông tin trên biển.

Thông thường việc lắp đặt đèn pha biển hiệu theo góc từ phía trên chiếu xuống, từ bên dưới chiếu lên hoặc bên hông chiếu xuống. Bởi ở các vị trí còn lại sẽ bị gây tối từ nhiều góc nhìn khác nhau. Có thể nhìn trực diện rất sáng nhưng nhìn từ góc bên cạnh thì vô cùng tối, không rõ thông tin trên biển quảng cáo.

dieu-chinh-goc-chieu-sang-den-pha-bang-hieu
Điều chỉnh góc chiếu sáng phù hợp với bảng hiệu: từ trên xuống, từ dưới lên
  • Lựa chọn bố trí từ 1 phía trên hoặc dưới được lắp vào các cần thiết kế sẵn để chiếu vào biển. Cách làm này phù hợp với các biển có chiều cao dưới 3m. Và chọn công suất như trên (30-100w). Sẽ mang lại hiệu quả chiếu sáng đủ và sáng đều bề mặt biển quảng cáo
  • Hoặc có thể bố trí đèn quảng cáo đều từ 2 hướng trên và dưới để có được ánh sáng đều hơn. Cách này thường được sử dụng với biển quảng cáo cao hơn 3m, từ 3 – 6m. Sau khi bố trí 2 hướng thì tiến hành chia đôi chiều cao rồi chọn công suất đèn và áp dụng công thức như trên.

3.3. Cách lắp đèn pha bảng hiệu rọi biển quảng cáo

  • Bước 1: Tính toán độ cao phù hợp để gắn đèn tại các viền cạnh của biển quảng cáo.
  • Bước 2: Gắn đèn vào viền cạnh của biển quảng cáo bằng các thanh gắn trên thân đèn.
  • Bước 3: Kết nối đèn bằng hệ thống dây dẫn đến nguồn điện và công tắc điều khiển ở vị trí thuận tiện và an toàn cho người vận hành.
  • Bước 4: Điều chỉnh góc độ chiếu sáng của đèn theo tình hình thực tế.

4. Đại lý phân phối đèn pha led chính hãng, giá tốt

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị phân phối đèn phe led. Vì nhu cầu sử dụng của các công trình để chiếu sáng trên cao ngày càng nhiều. Tuy nhiên, để lựa chọn được đèn pha led lắp trên cao tốt, bền bỉ, chất lượng cao. Thì khách hàng cần có kiến thức cơ bản về loại đèn này. Đồng thời, cần lựa chọn địa chỉ, đại lý bán đèn thực sự uy tín,

Đèn Hoàng Gia – Tổng kho đèn led lớn nhất miền Bắc với quy mô cung cấp đèn rộng khắp trên toàn quốc. Chúng tôi có nhiều tiêu chí tốt để là địa chỉ mua hàng đáng tin cậy của khách hàng:

  • Phân phối sản phẩm đèn pha led đa dạng, nguồn gốc minh bạch, thông tin rõ ràng
  • Các chi tiết, linh kiện được nhập khẩu chính hãng từ các thương hiệu lớn trên thế giới
  • Chế độ bán hàng rõ ràng, chế độ bảo hành lâu 2-3 năm tùy sản phẩm
  • Nhiều chương trình khuyến mại, sale sốc, giảm sâu vào mỗi đợt, dịp
  • Vận chuyển linh hoạt, nhiều kho, cửa hàng và showroom trên cả nước.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đèn led chiếu sáng, Đèn Hoàng Gia là đại lý phân phối đèn chính hãng và có giá thành tốt nhất. Luôn cam kết 100% về chất lượng của sản phẩm khi tới tay người tiêu dùng. Hãy tìm đến và tham khảo đèn pha led lắp trên cao. Cũng như báo giá đèn pha led tại Đèn Hoàng Gia nhé!

Địa chỉ: 26 Đại Mỗ, Q Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Hotline 1: 0393.392.666 – Zalo 039.33.92.666
Email: hkd.hoanggiavn@gmail.com