Đèn pha led chiếu sáng mặt tiền các toàn nhà là loại đèn chiếu sáng ngoài trời với các ưu điểm vượt trội. So với các loại đèn chiếu sáng truyền thống. Đèn pha led này có hiệu suất chiếu sáng cao hơn, độ quang thông, độ hoàn màu cao hơn. Đèn được cấu tạo từ các chất liệu, linh kiện cao cấp cho tuôi thọ cao và tiết kiệm điện hiệu quả. Những ưu điểm này sẽ được phân tích chi tiết hơn trong nội dung dưới đây!

1. Đèn pha led chiếu sáng mặt tiền tòa nhà là gì?

Đèn pha led là đèn chiếu xa, loại đèn có cường độ ánh sáng mạnh, góc chiếu cao. Không chỉ được sử dụng để chiếu sáng sân thể thao, sân vận động, bến cảng, cẩu tháp, sân vườn, … Mà loại đèn này còn được sử dụng để chiếu sáng mặt tiền các tòa nhà một cách hiệu quả. Đèn LED chiếu pha phát sáng nhờ các chip LED công nghệ cao mang lại hiệu quả chiếu sáng vượt trội so với đèn truyền thống.

den-pha-led-chieu-sang-toa-nha-dep
Đèn pha led chiếu sáng mặt tiền tòa nhà cực đẹp

Thân đèn pha led mặt tiền được sản xuất bằng nhôm đúc. Màu phun thông thường của vỏ là màu đen, các màu khác có yêu cầu nhất định từ khách hàng. Với mặt nạ bằng kính cường lực , khả năng truyền sáng cao, độ chói thấp và tạo cảm giác thoải mái. Với chip SMD/COB chất lượng cao, hiệu suất phát sáng cao, tuổi thọ cao. Đồng thời, cấu hình ổ đĩa dòng điện không đổi thông minh chất lượng cao. Hoạt động ổn định, hiệu suất chuyển đổi cao, tuổi thọ cao. Giá đỡ có thể điều chỉnh để dễ dàng điều chỉnh góc và công suất chiếu sáng tốt. Mức độ bảo vệ của đèn pha led chiếu sáng mặt tiền lên đến IP65 trở lên.

Đèn pha led chiếu sáng mặt tiền tòa nhà là một phần quan trọng của bất kỳ thiết kế chiếu sáng tòa nhà nào. Chúng cung cấp ánh sáng rộng, mạnh có thể cải thiện bất kỳ công trình mặt tiền nào. Với những đêm dài hơn và tối hơn của mùa đông, việc có ánh sáng phù hợp trong không gian ngoài trời của bạn thậm chí còn quan trọng hơn.

2. Ưu điểm của đèn pha led chiếu sáng mặt tiền tòa nhà

Đèn Pha LED là loại đèn pha sử dụng chip Led công suất cao, có cường độ chiếu, sáng mạnh, khả năng chiếu xa và chiếu rọi cao. Đèn được thiết kế phù hợp để chống chịu được các tác động thời tiết khắc; nhiệt như chống nước, bụi bặm, … Để có thể hoạt động ổn định và bền bỉ. Đặc biệt ứng dụng phổ biến trong việc chiếu sáng mặt tiền các tòa nhà hiệu quả. Dưới đây sẽ là những ưu điểm của loại đèn này:

2.1. Đèn pha led chiếu sáng mặt tiền có độ chất liệu tốt

Những đèn pha led này chiếu sáng mạnh mẽ, bền bỉ và có thể chịu được nhiệt độ khắc nghiệt. Chúng có tuổi thọ đèn LED là 50.000 giờ và đi kèm với khả năng bảo vệ chống xâm nhập IP65 trở lên. Đây là những thiết bị chiếu sáng được phủ sơn tĩnh điện bên ngoài vỏ đèn chắc chắn. Các điểm lắp ráp; sử dụng lớp đệm chống thấm, chống ẩm, chống oxi hóa để bảo vệ chip Led cùng các linh kiện quan trọng khác.

den-pha-led-chong-nuoc-tot-IP65
Đèn pha led chiếu sáng mặt tiền có cấp độ bảo vệ cao

Kính cường lực được làm từ chất liệu thủy tinh, có độ dày 4mm-5mm, chịu nhiệt tốt. Nguồn led được lắp đặt với 2 nguồn LED chính, đó led nguồn Done hoặc nguồn Meanwell. Bộ vỏ đèn kết cấu vỏ nhôm giúp đèn led pha tản nhiệt nhanh hơn, chống ăn mòn, oxy hóa. Thanh gắn giúp cố định đèn trên bề mặt lắp đặt. Vít inox cố định được sử dụng nhằm cố định thanh gắn và khung đèn.

Thân đèn thiết kế kín khít, ngăn nước từ mọi phía, bảo vệ linh kiện. Thiết kế dạng những cánh nhôm giúp tăng sản lượng ánh sáng và kéo dài tuổi thọ đèn lên đến 15 năm. Không chứa chì, thủy ngân, tia UV, không gây hại cho sức khỏe. Sinh nhiệt thấp, tỏa nhiệt nhanh nhờ thân đèn làm từ chất liệu hợp kim nhôm. Thiết kế đơn giản, có thể lắp đặt và sử dụng dễ dàng.

2.2. Chip LED đèn pha led chiếu sáng mặt tiền siêu sáng

Sử dụng loại chip LED COB hoặc SMD sản xuất tại các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như Epistar, Cree, … Nên có hiệu suất sáng cao, tuổi thọ dài và độ bền. Hiệu suất chiếu sáng đạt mức cao nhất 130lm/w giúp tiêu thụ ít điện năng hơn, tiết kiệm điện hiệu quả. Đèn pha led chiếu sáng mặt tiền sử dụng ít năng lượng hơn đèn pha halogen truyền thống. Và có thể tạo ra độ sáng lớn hơn cùng mức công suất. Có sẵn ở góc chùm hẹp đến rộng từ 30⁰|45⁰|60⁰. Vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp chiếu sáng hiệu quả và tiết kiệm, đèn pha LED là lựa chọn phù hợp và tối ưu nhất.

Chỉ số hoàn màu (CRI) thể hiện mức độ trung thực của màu sắc dưới ánh sáng đèn. CRI càng cao, màu sắc càng chân thực. Nên đèn pha led có CRI từ 80 trở lên đáp ứng cung cấp ánh sáng trung thực và rõ nét. Mức quang thông cao, dao động từ 5000 lumens đến 150000 lumens.

den-pha-led-chip-led-cao-cap
Ưu điểm của đèn pha led chiếu sáng mặt tiền có chip led cao cấp

Đèn led chiếu pha không chỉ tiết kiệm năng lượng tuyệt vời, hiệu suất chiếu sáng chất lượng cao mà còn có tuổi thọ cao. Nhiệt độ màu tiêu chuẩn là 3000K/4000K/5000K và 6000K có sẵn với tùy chọn. Vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm đèn chiếu sáng ngoài trời cho mặt tiền đáng tin cậy và bền bỉ. Thì đèn pha LED là lựa chọn tuyệt vời.

2.3. Đèn pha led có tuổi thọ cao 50.000 giờ

Đèn pha led có tuổi thọ cực kì cao có thể lên đến 50.000 giờ, tương đương với 20 năm sử dụng. Cao hơn gấp 10 lần so với các loại đèn pha thông thường khác. Đặc biệt, đến cuối tuổi thọ của mình đèn Led vẫn đạt được 70% lượng ánh sáng phát ra so với lúc ban đầu. Điều này giúp tiết kiệm và giảm thiểu tối đa chi phí sửa chữa, thay thế và lắp đặt.

Để có tuổi thọ cao, sử dụng an toàn và bền bỉ như vậy là nhờ có sự kết hợp và cấu tạo của các bộ phận, linh kiện cao cấp. Như chip led cao cấp từ các thương hiệu chất lượng, vỏ đèn từ hợp kim nhôm, … Đèn được thiết kế đạt các chuẩn chống chịu từ môi trường như nước, nắng, mưa, khói, bụi, … Giúp đèn hoạt động bền bỉ dưới mọi loại thời tiết khắc nhiệt.

2.4. Đa dạng công suất, kiểu dáng, màu sắc

Đèn pha led chiếu sáng mặt tiền có sự đa dạng về nhiều khía cạnh. Về màu sắc ánh sáng, có các loại đèn chiếu pha trắng, đèn chiếu pha vàng, đèn chiếu pha trung tính, đèn chiếu pha đổi màu.

uu-diem-cua-den-pha-led-chieu-sang-mat-tien
Đèn pha led chiếu sáng mặt tiền có nhiều màu sắc ánh sáng

Ngoài ra, đèn còn có sự đa dạng về kiểu dáng, kích thước của đèn. Với nhiều chủng loiaj đèn pha khác nhau như đèn pha COC, vỏ xám, Module, cao áp, …. Với nhiều kiểu dáng như đèn hình tròn, đèn hình vuông, đèn hình chữ nhật, …

Công suất cho những thiết bị chiếu sáng này dao động từ 10W đến tối đa là 1500W. Đèn pha LED 50W có thể sử dụng để chiếu sáng những khu vực nhỏ cần ánh sáng vừa phải. Với những công trình lớn hơn, cao hơn, nhu cầu chiếu sáng nhiều hơn có thể cân nhắc sử dụng đèn công suất lớn. Để đáp ứng được nhu cầu chiếu sáng đồng đều và tạo hiệu ứng đẹp mắt nhất.

2.5. Đèn pha led thân thiện với môi trường

Sử dụng chip Led cao cấp phát quang bằng Đi-ot. Giúp đèn tỏa ít nhiệt khi chiếu sáng. Nhờ vậy mà đèn không bị hao hụt quá nhiều điện năng so với các loại đèn thông thường. Có thể thấy đây là một nguồn năng lượng rất thân thiện với môi trường. Giúp tiết kiệm điện năng và kinh tế. Ngoài ra, sử dụng nguyên liệu sạch, an toàn. Đèn không chứa thủy ngân, chì, cacbon và các chất độc hại khác, an toàn khi sử dụng.

uu-diem-cua-den-pha-led-chieu-sang-mat-tien-toa-nha
Ưu điểm của đèn pha led chiếu sáng mặt tiền tòa nhà

3. Các loại đèn pha led chiếu sáng tòa nhà tốt nhất

Đèn pha LED là lựa chọn tuyệt vời cho chiếu sáng ngoài trời cho mặt tiền các tòa nhà. Và có thể sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau nữa. Cho dù bạn muốn thêm một số đèn an ninh, chiếu sáng biển báo hay chỉ chiếu sáng một khu vực rộng lớn. Đèn pha led là lựa chọn linh hoạt và tiết kiệm năng lượng. Với rất nhiều loại và kiểu đèn pha LED khác nhau, bạn có thể dễ dàng tìm thấy loại phù hợp với nhu cầu của mình.

Đèn pha led mang ưu điểm là chiếu sáng mạnh, chiếu xa nên sẽ phù hợp với kiểu chiếu sáng mặt tiền toàn nhà đồng đều. Để thực hiện cách chiếu sáng này, bạn cần lựa chọn đúng các loại đèn pha led có góc chiếu tỏa rộng, đèn pha led chiếu gần. Đèn sẽ có thiết kế với chóa phản quang rộng và góc chiếu mở rộng >90 độ. Phổ biến thường là góc chiếu 90 độ và 120 độ. Dưới đây sẽ là một số gợi ý mà bạn nên tham khảo để lựa chọn:

3.1. Đèn pha led V1 chiếu sáng mặt tiền

Đèn pha led ngoài trời V1 là mẫu đèn được sử dụng khá thông dụng hiện nay, vì có giá thành khá rẻ. Đèn được sử dụng nhiều đều lắp chiếu sáng cho các mặt tiền tòa nhà ngoài trời. Với đa dạng các mức công suất đèn phổ biến từ 20w – 300w. Tùy vào nhu cầu chiếu sáng và trang trí mặt tiền, bạn hãy lwuja cọn mức công suất phù hợp để tối ưu chi phí và mang lại hiệu quả chiếu sáng nhất.

Đèn pha led chống nước V1
Đèn pha led chống nước V1

Đèn pha led V1 chiếu sáng mặt tiền tòa nhà ngoài trời đạt cấp bảo vệ IP 66. Có khả năng chống bụi và chống nước hoàn hảo. Cấu tạo chip Led Epistar cao cấp, chất lượng cao nên có mức quang thông cao, độ hoàn màu ~90Ra. Với đèn pha led, bạn có thể lựa chọn nhiều màu sắc ánh sáng 1 màu như Trắng, Vàng, Trung tính. Hầu hết , phần lớn màu vàng và màu trắng sẽ được lựa chọn nhiều hơn cả.

3.2. Đèn pha led chóa rộng V5 siêu sáng

Đèn pha led chóa rộng V5 được thiết kế với vỏ đèn màu đen sang trọng. Chóa đèn phản quang bằng nhôm cho khả năng khuếch tán ánh sáng đồng đều. Các công suất đèn phổ biến là từ 10w – 400w. Đèn được cấu tạo với nguồn sáng từ chip led Bridgelux / Philips / Cree và nguồn led Done / Philips / Mean Well / Inventronics cho tuổi thọ cao >50.000 giờ.

den-pha-led-choa-rong-v5-chieu-sang-mat-tien
Đèn pha led chóa rộng V5 siêu sáng chiếu mặt tiền

Để hoạt động chiếu sáng an toàn và bền bỉ ngoài trời, đèn pha led V5 đáp ứng tiêu chuẩn bảo vệ với IP65. Có khả năng chống bụi bẩn hoàn toàn và chống nước hiệu quả. Vỏ đèn được làm từ hợp kim nhôm, bên ngoài sơn tĩnh điện. Mang lại khả năng chống rỉ chống oxi hóa cực tốt. Giúp đèn có tuổi thọ cao tương đương 10 năm sử dụng.

3.3. Đèn pha led vỏ xám V7 chiếu sáng mặt tiền

Đèn pha led vỏ xám V7 là mẫu đèn pha led ngoài trời có thiết kế chóa rộng. Góc mở sáng lên tới 120 độ. Đèn có nhiều mức công suất đèn đa dạng từ 10w – 400w. Đèn phù hợp lắp trong các ứng dụng với mục đích chiếu sáng trong phạm vi gần. Phổ biến là phạm vi dưới 8 mét. Các ứng dụng phổ biến nhất là chiếu sáng cho biển hiệu quảng cáo và chiếu sáng cảnh quan ngoài trời như mặt tiền tòa nhà.

den-pha-led-v7-chieu-sang-mat-tien-toa-nha
Đèn pha led vỏ xám V7 chiếu sáng mặt tiền

Đèn pha led V7 ứng dụng công nghệ led hiện đại với chip Bridgelux / Philips cao cấp. Mang đến hiệu suất quang lớn ~110 – 130 Lm/w. Độ hoàn màu của đèn luôn ở mức cao ~90 Ra. Đèn có góc chiếu sáng rộng, mang lại hiệu quả chiếu sáng đồng đều trên bề mặt các tòa nhà. Tùy vào chiều cao của tòa nhà và ý tưởng chiếu sáng, bạn có thể lựa chọn đèn có mức công suất phù hợp. Muốn tỏa ánh sáng vừa phải, nhỏ thì sử dụng đèn công suất nhỏ. Muốn chiếu cao hơn, xa hơn, tỏa rộng hơn thì chọn đèn công suất lớn.

4. Cách chiếu sáng mặt tiền tòa nhà hiệu quả

Đối với việc chiếu sáng mặt tiền tòa nhà bằng đèn pha led. Mục tiêu là chiếu sáng tất cả các mặt tiền của khu phức hợp một cách đồng đều nhất có thể. Một giải pháp rõ ràng là bố trí các đèn pha hiệu suất cao đối xứng ở các góc của tòa nhà. Ưu điểm của kiểu chiếu sáng này là có thể tạo ra sự ấn tượng cho không gian thiết kế. Ngay cả khi bạn bố trí hệ thống đèn chiếu sáng có độ rọi ở mức thấp. Đa phần tập chung vào chiếu sáng cho mặt dụng tòa nhà, những bức tường thẳng đứng.

cach-chieu-sang-mat-tien-toa-nha-hieu-qua
Chiếu sáng mặt tiền tòa nhà chiếu tỏa rộng hiệu quả

Trong hầu hết các trường hợp, một vị trí đèn pha là đủ cho hai mặt của tòa nhà. Đèn pha thường được lắp các cửa chớp hoặc tấm chắn. Để đảm bảo rằng tiêu điểm chỉ tập trung vào tòa nhà. Nên lắp đèn chiếu sáng trên các cột đèn để bảo vệ người qua đường khỏi ánh sáng chói khó chịu. Việc chiếu sáng tòa nhà được bổ sung bằng đèn pha mặt tiền tạo thành một dải đèn liên tục để chiếu sáng tuyến tính.

Nhiều loại đèn khác nhau được sử dụng để chiếu sáng mặt tiền tòa nhà. Bắt đầu từ tầng trệt, các mái vòm được chiếu sáng bằng đèn pha dưới lòng đất. Giữa các tầng, ngôi nhà có các gờ nơi đèn pha mặt tiền mỏng có thể điều chỉnh có thể chiếu sáng tòa nhà. Sự phân bố ánh sáng của chúng là đối xứng. Ở đây, điều quan trọng là phải đảm bảo rằng đèn có thể chịu được tác động từ môi trường. Như thời tiết nắng mưa, bão gióa. Tùy thuộc vào phiên bản đèn, cấp độ bảo vệ đèn khi sử dụng ngoài trời tối thiểu là IP65.

5. Nên mua đèn pha led chiếu sáng tòa nhà ở đâu?

Đèn Hoàng Gia – Tổng kho đèn led chiếu sáng chuyên cung cấp và phân phối các loại đèn pha led trên toàn quốc. Chúng tôi là một trong những đơn vị hàng đầu phân phối các loại đèn pha led chiếu sáng mặt tiền nói riêng. Với các sản phẩm phong phú vfa đa dạng về kiểu dáng, công suất, màu sắc ánh sáng, .. Chất lượng sản phẩm được kiểm nghiệm nghiêm ngặt trước khi tới tay người tiêu dùng. Chế độ bán hàng và chế độ bảo hành rõ ràng theo từng sản phẩm. Bảng báo giá đèn pha led đã được chúng tôi cập nhật và update thường xuyên. Quý khách hàng có thể tham khảo giá sản phẩm tại đây.

Để được tư vấn, báo giá tốt nhất, hãy liên hệ với Đèn Hoàng Gia qua thông tin dưới đây:

Địa chỉ: 26 Đại Mỗ, Q Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Hotline 1: 0393.392.666 – Zalo 039.33.92.666
Email: hkd.hoanggiavn@gmail.com