Đèn mâm led 3 màu là một trong những dòng đèn led mâm ốp trần được săn đón nhất hiện nay. Thay vì đèn chỉ có 1 chế độ ánh sáng thì mẫu đèn này tích hợp cả 3 chế độ màu sắc ánh sáng trắng + vàng + trung tính. Chình vì ưu điểm này mà đèn led mâm ốp trần 3 chế độ ánh sáng được nhiều khách hàng yêu thích. Tuy nhiên, cần lưu ý khi lắp đặt vì đây là đèn có ánh sáng đổi màu. Cách lắp đặt đèn mâm ốp trần cũng như cách đấu nối sẽ khác so với mẫu đèn đơn sắc. Cùng Đèn Hoàng Gia tìm hiểu về dòng đèn này và TOP các mẫu đèn mâm ốp trần 3 màu đẹp nhất hiện nay.

den-mam-led-3-mau-uu-diem-va-nhung-luu-y-khi-lap-dat
Đèn mâm led 3 màu: Ưu điểm và những lưu ý khi lắp đặt

1. Ưu điểm của đèn mâm led 3 màu

Đèn led ốp 3 màu là loại đèn led ốp trần sử dụng bộ drive nguồn 3 màu. Khi sử dụng, có thể linh động chuyển đổi qua lại giữa 3 chế độ màu sắc trắng – vàng – trung tính. Khi muốn chuyển đổi màu sắc thì chúng ta chỉ bật tắt công tắc, đèn sẽ tự chuyển đổi màu. Trong ứng dụng đèn mâm ốp trần, đèn này thường được sử dụng để trang trí và chiếu sáng tại phòng khách, phòng bếp hay sảnh khách sạn, nhà àng. Việc lựa chọn mẫu đèn led 3 màu này mang lại rất nhiều ưu điểm như:

Tiết kiệm chi phí: Thay vì phải đầu tư mua nhiều chiếc đèn led mâm đơn sắc, với những màu ánh sáng khác nhau. Thì nay bạn chỉ phải mua duy nhất 1 chiếc đèn với 3 chế độ ánh sáng. Chúng kết hợp cả 3 màu ánh sáng trong cùng 1 sản phẩm, vừa giúp tiết kiệm tiền mua nhiều bóng đèn led và còn tiết kiệm phí lắp đặt.

Chuyển màu linh hoạt: Đèn led mâm ốp trần chiếu sáng có thể chuyển đổi màu với 3 màu khác nhau. Có thể thay đổi tùy theo tâm trạng và mục đích sử dụng của không gian lắp đặt. Ví dụ mùa đông sử dụng màu vàng ấm áp, mùa hè sử dụng màu trắng.

Phù hợp với mọi không gian thiết kế: Đèn led mâm 3 chế độ có nhiều mẫu mã và thiết kế phong phú. Có thể dùng chiếu sáng trong những không gian vừa và rộng. Như chiếu sáng phòng khách, phòng ngủ, phòng đọc sách, phòng bếp. Có thể được sử dụng trong gia đình hoặc khu vực kinh doanh cần đèn đổi màu. Như Showroom, quán cà phê, khu Resort, shop quần áo, khách sạn, nhà hàng, …

Tiết kiệm điện năng: Đèn led mâm tiết kiệm điện năng hơn 70% so với các sản phẩm khác. Đèn ít tỏa nhiệt, không chớp nháy và độ bền vô cùng cao ~ 40.000 giờ chiếu sáng.

Thân thiện với môi trường: Sản phẩm này mang đến ánh sáng trắng ấm áp, an toàn cho sức khỏe với độ đồng nhất cao về ánh sáng. Điều này giúp tạo chất lượng ánh sáng hoàn hảo, mang đến bầu không khí dễ chịu, thân thiện và thoải mái.

2. Những lưu ý khi lắp đặt đèn mâm led 3 màu

Bên cạnh những mẫu đèn led mâm đơn sắc, bạn cũng có thể chọn những mẫu đèn có sự kết hợp của 3 màu ánh sáng là trắng, vàng và trung tính. Bạn chỉ cần tắt, bật công tắc là có thể thay đổi màu ánh sáng một cách dễ dàng. Chỉ cần khéo léo kết hợp, chắc chắn bạn sẽ có một không gian phòng khách tuyệt vời nhất có thể.

Tuy rằng đèn này mang lại rất nhiều lợi ích khi sử dụng, đặc biệt là giúp tiết kiệm chi phí và sử dụng tiện lợi. Nhưng quá trình lắp đặt đèn mâm led 3 màu cũng sẽ cần chú ý hơn so với đèn 1 màu. Vì thế, khi lắp đặt bạn cần chú ý một số điều sau:

  • Kiểm tra độ sáng: Cần sử dụng đèn LED 3 màu với độ sáng phù hợp để tránh gây mỏi mắt và chói lóa.
  • Điều chỉnh màu sắc: Nếu bạn cần phải điều chỉnh màu sắc của đèn LED mâm 3 màu. Hãy đảm bảo đèn được kết nối đúng cách và theo dõi hướng dẫn kỹ thuật của công ty sản xuất.
  • Sử dụng đúng nguồn điện: Hãy đảm bảo sử dụng nguồn điện phù hợp với đèn LED mâm 3 màu. Để tránh gây ra các sự cố về điện.
  • Lắp đặt đèn đúng cách: Đảm bảo đèn led mâm 3 màu được lắp đặt đúng cách trong đương dây điện và tránh rơi rớt hoặc bị va đập.
  • Bảo trì định kỳ: Bạn cần bảo trì và làm sạch đèn mâm ốp trần 3 màu định kỳ. Để tăng tuổi thọ của đèn và đảm bảo chất lượng ánh sáng.
  • Không để nhiệt độ quá cao: Hãy tránh để đèn mâm ốp trần 3 màu trong điều kiện nhiệt độ quá cao. Để tránh làm giảm tuổi thọ và hiệu suất của đèn.

3. TOP các mẫu đèn mâm ốp trần 3 màu đẹp nhất

Với 3 màu ánh sáng khác nhau là vàng ấm, trung tính và ánh sáng trắng nên đèn led mâm ốp trần 3 màu sẽ có đầy đủ dải nhiệt độ màu từ 3000K – 6000K. Bạn có thể sử dụng ánh sáng vàng ấm, đầy thư giãn vào buổi tối. Sử dụng ánh sáng trắng giúp tập trung hơn khi làm việc hoặc sử dụng tone màu trung tính để tạo nên một không gian lãng mạn, nhẹ nhàng.

Để đổi được màu sắc ánh sáng như vậy, đèn mâm ốp trần led 3 màu có đặc điểm cấu tạo riêng. Phần chip Led của nó được tích hợp các Chip Led đơn sắc lại với nhau và thay nhau phát sáng. Phần nguồn gồm các đầu dây được đấu nối khác nhau nhằm giúp nó có thể đổi màu được khi bật tắt.

Đèn LED mâm ốp trần 3 màu phù hợp với trần thạch cao, trần gỗ, trần nhựa hoặc những nơi có diện tích eo hẹp. Ngoài ra, những khu vực cần những ánh sáng đa màu đặc biệt cũng có thể lắp đặt mẫu đèn này. Nhằm tạo nên sự khác biệt so với tổng thể.

Vì mang đến sự tiện lợi và tính nghệ thuật cao, cùng với sự đa dạng về kiểu dáng, chất liệu. Đèn led mâm 3 màu được rất nhiều khách hàng ưa chuộng và sử dụng cho không gian nhà mình. Cùng Đèn Hoàng Gia tham khảo một số mẫu đèn mâm ốp trần có 3 chế độ màu đẹp dưới đây:

3.1. Đèn mâm Led ốp trần mica 3 màu TT1

Ngày nay, sử dụng các mẫu đèn mâm hiện đại để trang trí cho không gian phòng khách trong các căn hô chung cư được rất nhiều khách hàng lựa chọn. Một trong số đó chúng ta có thể nhắc tới đèn mâm led mica TT1 3 chế độ màu ánh sáng. Ánh sáng đèn hài hòa, không gây nhức mắt, mỏi mắt cũng như đảm bảo được sự hài hòa cho không gian khi lắp đặt.

den-mam-led-op-tran-3-mau-tt1
Đèn mâm Led ốp trần mica 3 màu TT1

Thiết kế đèn với 12 cánh đèn có dạng hình chữ V và được phân thành 2 tầng. Gồm tầng dưới có 4 cánh và tầng trên có 8 cánh được sắp xếp đều nhau. Do vậy mà khi đèn xuất hiện ở bất kỳ không gian nào cũng tạo nên một điểm nhấn nổi bật, tạo nên vẻ đẹp sang trọng, lịch lãm.

Khung đèn được làm từ hợp kim nhôm sơn tĩnh điện chống rỉ tốt. Màu trắng tinh khôi nhẹ nhàng phù hợp với nhiều kiểu không gian phòng khách khác nhau. Khiến cho người sử dụng và khách đến chơi luôn cảm thấy thích thú.

3.2. Đèn mâm Led mica 3 màu ốp trần TT5

Đèn mâm Led mica TT5 là mẫu đèn ốp trần có 3 chế độ màu thiết kế phong cách hiện đại. Điều ấn tượng đầu tiên có lẽ chính là thiết kế của sản phẩm, khi bắt gặp lần đầu chúng ta sẽ không khỏi cảm thấy kiểu dáng đèn khá đơn giản. Thông thường, phần mâm đèn – nơi chứa hệ thống điện sẽ được thiết kế là hình tròn. Nhưng ở sản phẩm này mâm đèn lại là hình vuông. Các hình vuông của khung đèn và mâm đèn được sắp xếp, ghép nối với nhau. Tạo thành nghệ thuật hình khối đặc sắc, không hề gây cảm giác thô cứng cho người dùng.

den-mam-led-3-mau-tt5
Đèn mâm Led ốp trần đẹp và sang trọng từ mica 3 màu TT5

Khung đèn được cấu tạo bởi 5 ô vuông chia thành 2 tầng. Với 4 ô vuông ghép lại với nhau thành ô vuông lớn và ở tầng còn lại đặt 1 ô vuông nhỏ ngay chính giữa. Tạo sự cân bằng cho sản phẩm. Chất liệu để làm khung đèn chính là hợp kim sơn tĩnh điện giúp sản phẩm luôn bền bỉ như mới, tránh va đập móp méo.

Chụp đèn được bảo vệ nằm phía trong mỗi khung vuông. Với chất liệu mica cao cấp đem đến độ truyền sáng tốt giúp ánh sáng phát ra thật chân thực và tự nhiên. Đèn sử dụng chip led thông minh nên ngoài khả năng tiết kiệm điện. Còn có thể tạo ra 3 chế độ màu sắc  có thể chuyển đổi nhờ vào bật/tắt đơn giản. Giúp người dùng điều chỉnh sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng.

3.3. Đèn mâm Led mica 3 màu mã TT8

Mẫu đèn mâm ốp trần TT8 là đèn led 3 màu được làm từ chất liệu mica cao cấp. Đèn ốp trần mica tán quang ánh sáng tốt và khung sơn tĩnh điện cao cấp. Mica là một loại nhựa chất lượng cao có bề mặt bóng, mịn và có màu sắc đa dạng. Do đó, đèn được làm từ chất liệu này có tính thẩm mỹ cao, dày dặn, tản nhiệt tốt, tạo cảm giác sang trọng, mang tính thẩm mỹ cao

den-mam-led-3-mau-tt8
Đèn mâm Led mica 3 màu mã TT8 trang trí phòng khách

Đèn mâm hiện đại có đặc điểm nổi bật bởi thiết kế khá đơn giản, không quá cầu kỳ. Không đặt nặng với vấn đề chi tiết mà toàn thân đèn toát lên tính thẩm mỹ cao. Chính vì vậy mà hiện nay xu hướng lựa chọn đèn mâm hiện đại để trang trí phòng khách được nhiều gia đình lựa chọn.

Mẫu đèn TT8 có họa tiết là những cánh hoa với 12 cánh được phân thành 2 tầng. Tích hợp ánh sáng 3 màu Trắng + Vàng + Trung tính. Sử dụng điều khiển từ xa Tắt/ Bật, đổi chế độ màu linh hoạt và đơn giản. Ánh sáng của loại đèn này cung cấp rất dịu nhẹ và dễ chịu. Được sử dụng chủ yếu là màu vàng ấm áp và màu trắng tươi mới. Nó cho ánh sáng liên tục với cường độ ánh sáng lớn giúp cung cấp đủ ánh sáng cho không gian, tránh tình trang nhức mỏi mắt khi sinh hoạt lâu dưới ánh sáng này.

3.4. Đèn mâm Led mica 3 màu đẹp TT23

Đèn mâm Led 3 màu TT23 là mẫu đèn có thiết kế rất độc lạ và đẹp mắt. Đây là mẫu đèn ốp sát trần đang được ưa chuộng hiện nay bởi yếu tố thẩm mỹ và công năng. Đèn lấy ý tưởng từ những cánh bướm nên khi lắp đặt làm bừng sáng và tươi mát, sang trọng cho ngôi nhà.

den-mam-led-3-mau-tt23-12-canh-buom
Đèn mâm Led mica 3 màu đẹp TT23

Với 12 cánh bướm làm từ chất liệu mica cao cấp. Số cánh này phân thành 2 tầng, 4 cánh ở trên và 8 cánh ở dưới. Thiết kế tích hợp 3 màu ánh sáng trắng + vàng + trung tính tạo ra một mẫu đèn hiện đại và tiện ích. Và có điều khiển theo công tắc hoặc theo remote (kèm theo đèn). Phù hợp với nhiều không gian lắp đặt kể cả trần thấp. Là sản phẩm cao cấp được sử dụng nhiều trong các Căn hộ, Chung cư hoặc nhà ở riêng lẻ. Mẫu đèn này chắc chắn sẽ là sự lựa chọn tốt nhất trong ngôi nhà thân yêu của bạn.

Thân đèn mam ốp trần TT23 được làm bằng chất liệu nhôm sơn tĩnh điện chống rỉ. Chóa đèn được làm từ chất liệu nhựa mica. Có khả năng chiếu sáng tốt và chống chói hiệu quả. Đèn led ốp trần trang trí này giúp trần nhà bạn thêm sáng sủa. Và sẽ giúp bạn cảm giác được sự ấm áp, nhẹ nhàng và sang trọng hơn. Chất lượng hàng sản phẩm cũng là ưu điểm giúp mẫu Đèn led ốp trần trang trí TT23 này có chất lượng vượt trội. Cùng với đó là tuổi thọ lâu dài lên tới 40000 giờ chiếu sáng. Đó cũng chính là ưu điểm khiến mẫu đèn này lấy lòng nhiều khách hàng. Kể cả những khách hàng khó tính, có yêu cầu cao về chất lượng sản phẩm.

3.5. Đèn mâm Led mica 3 màu mã TT26

Đèn mâm Led TT26 là một mẫu đèn mâm ốp trần tuyệt đẹp mà bạn không thể bỏ qua. Hình ảnh của đèn được lấy mẫu từ bông hoa sen là quốc hoa của Việt Nam. Đèn có 14 cánh hoa, gồm  9 cánh ở dưới và 5 cánh ở trên, được phân làm 2 tầng. Với thiết kế mềm mại, nhẹ nhàng trong từng đường nét ở phần cánh tạo nên một vẻ đẹp cuốn hút vô cùng. Kết hợp cùng với đó chính là hệ thống mắt led bên trong của đèn hoạt động ổn định, rõ nét không gây chói, lóa mắt cho người dùng.

den-mam-led-3-mau-tt26-1000mm
Đèn mâm Led ốp trần mica 3 màu mã TT26

Nhờ ứng dụng vật liệu cao cấp từ acrylic + hợp kim nhẹ. Nhựa mica tản sáng, hợp kim được sơn tĩnh điện có khả năng chống bám bẩn, dễ dàng lau chùi, vệ sinh. Với trọng lượng nhẹ đèn có thể lắp đặt dễ dàng với tất cả các loại trần khác nhau. Mà bộ đèn mâm ốp trần này trở nên nhẹ nhàng mặc dù thể tích của đèn khá đồ sộ. Chính vì thế mà các nhà thiết kế đã rất thoải mái sáng tạo nghệ thuật trên chính sản phẩm của mình.

Bộ đèn sử sụng công nghệ bóng LED siêu bền. Tích hợp đèn Led 3 chế độ ánh sáng khác nhau cho chủ nhân tùy chỉnh như chế độ ngủ, chế độ party và chế độ nghỉ ngơi. Đèn có công suất tiêu thụ thấp nhất trong tất cả các loại bóng hiện nay. Nên cực kỳ tiết kiệm điện và không tỏa nhiệt như các loại bóng đèn thông thường.

4. Tổng kết!

Ngoài 5 mẫu đèn led mâm ốp trần 3 màu phía trên. Đèn Hoàng Gia còn cung cấp rất nhiều mẫu đèn có 3 chế độ màu sắc nữa. Chúng đa dạng về kiểu dáng, chủ yếu có thiết kế dáng tròn – vòng tròn. Chất liệu hợp kim nhôm + mica cao cấp cùng với chip LED nhập khẩu. Bạn có thể tham khảo thêm các mẫu khác trong danh mục Đèn led ốp trần trang trí của cúng tôi.

Nếu bạn cần tư vấn và báo giá các sản phẩm đèn led mâm ốp trần. Quý khách hàng hãy liên hệ với chúng tôi qua:

Địa chỉ: 26 Đại Mỗ, Q Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Hotline 1: 0393.392.666 – Zalo 039.33.92.666
Email: hkd.hoanggiavn@gmail.com