Đèn mâm ốp trần chữ nhật là một trong những dòng đèn mâm ốp trần trang trí cực đẹp. Kiểu dáng thiết kế hình chữ nhật với họa tiết đa dạng. Với những mẫu đèn này, thường sẽ được lắp đặt trong phòng có diện tích rộng rãi, trần nhà cao hơn là trần thấp. Bởi đèn chữ nhật ốp trần có trọng lượng khá nặng, chiếm nhiều diện tích hơn so với các mẫu đèn tròn và vuông. Vì vậy, dù có thiết kế đẹp mắt, mang lại không gian vô cùng sang trọng. Thì bạn cũng cần lưu ý lựa chọn sao cho phù hợp với diện tích căn phòng sao cho hài hòa nhất!

1. Những lưu ý quan trọng khi lắp đèn mâm ốp trần chữ nhật

Đèn led ốp trần hình chữ nhật là những mẫu đèn led cao cấp được lắp áp trần với kiểu dáng hình chữ nhật. Thiết kế chao đèn tinh tế mang lại sự nổi bật riêng trong tổng thể không gian lắp đặt. Ngay cả khi bạn lựa chọn những chiếc đèn ốp trần chữ nhật đơn giản nhất. Với kiểu dáng này, bạn có thể lựa chọn mẫu đèn bằng chất liệu mica hoặc pha lê. Mẫu đèn bằng từ chất liệu nào cũng sẽ mang đến một trải nghiệm tuyệt vời.

Các mẫu đèn áp trần chữ nhật cao cấp ra đời đáp ứng hầu hết các nhu cầu trong thiết kế nội thất hiện đại. Chúng có thể lắp đặt cho các không gian sang trọng, hiện đại đòi hỏi tính thẩm mỹ cao. Đồng thời với cấu tạo bằng chip LED,  đèn mang lại nguồn ánh sáng nhẹ nhàng, hài hòa. Tạo sự ấm áp, gần gũi cho không gian phòng khách, phòng ngủ, sảnh khách sạn, nhà hàng, …

tuyen-chon-11-mau-den-mam-op-tran-chu-nhat-sang-trong-dang-cap
Tuyển chọn 11 mẫu đèn mâm ốp trần chữ nhật sang trọng, đẳng cấp

Đèn mâm led chữ nhật thường được sử dụng để chiếu sáng cho các khu vực lớn. Với kích thước lớn, trọng lượng nặng. Đèn mâm led chữ nhật có thể tạo nên ánh sáng rộng và đồng đều hơn so với đèn mâm led vuông. Cũng vì kích thước lớn và trọng lượng nặng nên khi lắp đặt và lựa chọn mẫu đèn này cần đặc biệt chú ý.

Khi chọn đèn mâm ốp trần chữ nhật cần lưu ý về không gian, diện tích lắp đặt cũng như cách lắp đặt. Vì đèn này khá nặng, cần gia cố chắc chắn. Với trần thạch cao cần bắt ty ren trực tiếp lên trần thật. Sau đó gắn chắc chắn với khung xương thạch cao.

2. Tuyển chọn 11 mẫu đèn mâm ốp trần chữ nhật sang trọng, đẳng cấp

Đèn led mâm ốp trần hình chữ nhật có thiết kế đơn giản và hiện đại. Phù hợp với nhiều phong cách trang trí nội thất khác nhau. Nhưng sẽ phù hợp và hài hòa nhất khi trần nhà có thiết kế vuông hoặc hình chữ nhật vuông vắn. Với hình dạng chữ nhật, đèn mâm led có thể dễ dàng kết hợp với các loại đèn khác. Để tạo nên không gian trang trí đa dạng và ấn tượng. Nếu bạn đang muốn tham khảo và lắp đặt đèn led mâm ốp trần hình chữ nhật. hãy tham khảo ngay Tuyển chọn 11 mẫu đèn mâm ốp trần chữ nhật sang trọng, đẳng cấp dưới đây:

2.1. Đèn led mâm Chữ nhật 3D Rolux-DMOT3DB18

Đèn led mâm Chữ nhật 3D Rolux-DMOT3DB18 là mẫu đèn có thiết kế sáng trọng và đẳng cấp. Với kích thước lớn có chiều D*R*H là 1000*600*H60mm. Đèn này có công suất lớn, bạn có thể tùy chọn mức 200W hoặc 280W. Chất liệu khung đèn làm từ hợp kim sơn tĩnh điện kết hợp nhựa acrylic cao cấp.

den-mam-op-tran-chu-nhat-Rolux-DMOT3DB18
Đèn led mâm Chữ nhật 3D Rolux-DMOT3DB18

Một trong những tính năng nổi bật của đèn mâm led chữ nhật là tiết kiệm điện năng. So với các loại đèn truyền thống, đèn mâm led sử dụng công nghệ led tiên tiến. Giúp giảm thiểu lượng điện tiêu thụ mà vẫn đảm bảo ánh sáng sáng và đủ để chiếu sáng cho không gian.

Theo các chuyên gia, đèn mâm led chữ nhật có khả năng tiết kiệm tới 80% điện năng so với đèn huỳnh quang và 90% so với đèn halogen. Điều này giúp giảm thiểu chi phí điện trong hóa đơn tiền điện hàng tháng và đồng thời bảo vệ môi trường.

2.2. Đèn mâm ốp trần chữ nhật Rolux-DMOTQ158

Đèn led mâm Chữ nhật Rolux-DMOTQ158 là mẫu đèn mâm ốp trần được thiết kế đơn giản, hiện đại. Dù được thiết kế theo lối cấu trúc đơn giản hình chữ nhật 2 tầng. Nhưng nhờ vào nét đẹp độc đáo và đặc biệt là có công nghệ chiếu sáng vượt trội. Nên mẫu đèn này được nhiều gia đình Việt lựa chọn để tô điểm cho không gian phòng khách nhà mình.

den-led-mam-phong-khach-Rolux-DMOTQ158
Đèn mâm ốp trần phòng khách đơn giản Rolux-DMOTQ158

Đèn DMOTQ158 có kích thước 1100*700*H80mm, chiều cao của đèn chỉ 8cm. Vì thế nên những căn phòng khách rộng rãi hơn. Chất liệu khung đèn từ hợp kim sơn tĩnh điện, chất liệu chao đèn là mica kết hợp pha lê. Đèn sử dụng bóng Led cao cấp với tuổi thọ cao. Sử dụng công nghệ LED có khả năng tiết kiệm tới 85% điện năng tiêu thụ. Trung bình đạt tới 40.000 giờ, thậm chí là cao hơn nếu lau chùi chúng thường xuyên.

2.3. Đèn led mâm hiện đại Chữ nhật Rolux-DMOT830

Đèn led mâm hiện đại Chữ nhật Rolux-DMOT830 lã mẫm đèn mâm hiện đại rất được ưa thích. Thường được sử dụng lắp đặt cho không gian phòng khách, phòng ngủ, văn phòng, … Với thiết kế đơn giản và gọn gàng, đặc biệt phù hợp lắp đặt cho những không gian hiện đại.

den-mam-op-tran-chu-nhat-Rolux-DMOT830
Đèn led mâm hiện đại Chữ nhật Rolux-DMOT830

Một trong những mẫu đèn đơn giản với thiết kế là sự sắp đặt đối xứng từ các hình chữ nhật. Đèn có thiết kế ánh sáng với ba chế độ màu. Giúp làm mới không gian và thay đổi ánh sáng theo từng thời điểm khác nhau. Nguyên liệu sử dụng chế tác đèn là thép sơn tĩnh điện và mica cao cấp. Đem đến độ bền cho đèn trang trí. Với trọng lượng nhẹ rất phù hợp lắp đặt cho các loại trần nhà: trần thạch cao, trần gỗ, … Đây cũng là một trong những mẫu đèn trang trí sử dụng hệ thống ánh sáng từ dây led tối đa nhất.

2.4. Đèn mâm ốp trần chữ nhật Rolux-DMOT8O001

Đèn led mâm Rolux-DMOT8O001 là mẫu đèn có thiết kế gồm 8 ô hình chữ nhật. Gồm 6 hình chữ nhật to ở dưới và 2 hình chữ nhật nhỏ phía trên. Nó tạo nên một sức hấp dẫn cực lớn, một sản phẩm vừa có hiệu quả chiếu sáng vừa có tính thẩm mỹ cao. Đèn này có thiết kế đơn giản nhưng sang trọng. Với mức công suất là 180W / 300W tùy chọn. Kích thước đèn nhỏ nhắn 900*600*H120mm phù hơp lắp đặt trong phòng có kích thước khoảng 40m.

den-tran-phong-khach-don-gian-Rolux-DMOT8O001
Đèn led mâm ốp trần chữ nhật Rolux-DMOT8O001

Chao đèn được làm từ chất liệu mica dẫn sáng và khung thép sơn tĩnh điện. Không quá cầu kì, không nhiều chi tiết nhưng trông đèn cực kì sang trọng. Với chất liệu là mica và thép, chúng đều có chung đặc điểm là nhẹ, bền và dễ vệ sinh. Chính vì thế bạn hoàn toàn có thể lắp đặt hay tháo đèn để vệ sinh một cách cực kì đơn giản.

Đèn có 3 chế độ ánh sáng cực kì linh hoạt là trắng – vàng – trung tính. Vì thế người dùng có thể tùy chỉnh với từng mức độ theo nhu cầu thực tế của mình. Thực tế, chính sự tiện lợi này mang tới cho người dùng nhiều giá trị và tiện ích trong quá trình sử dụng của mình.

2.5. Đèn led mâm Chữ nhật hiện đại Rolux-DMOTHD950

Đèn led mâm Rolux-DMOTHD950 là mẫu đèn chữ nhật được thiết kế hiện đại, sang trọng. Đèn có kích thước khá lớn với D*R là 950*650 mm. Với kích thước này, những trần nhà cao, rộng vuông vắn sẽ là sự lựa chọn hợp lý và hài hòa hơn cả. Chất lượng khung đèn từ hợp kim và chao đèn làm từ mica cáo cấp. Có khả năng khuếch tán ánh sáng tốt hơn, ánh sáng trung thực và đồng đều hơn.

den-led-mam-chu-nhat-hien-dai-2022-rolux-dmothd950
Đèn led mâm Chữ nhật hiện đại Rolux-DMOTHD950

Đèn mâm led vuông, chữ nhật có thể tạo ra nhiều màu sắc và hiệu ứng ánh sáng khác nhau, từ ánh sáng trắng, vàng, xanh, đỏ cho đến ánh sáng RGB. Điều này giúp tạo nên không gian trang trí đa dạng và phù hợp với nhu cầu của từng người dùng.

Ngoài ra, đèn mâm led còn có tính năng điều chỉnh được độ sáng, giúp bạn có thể tạo ra không gian ánh sáng phù hợp với hoạt động và nhu cầu sử dụng của mình. Ví dụ như khi bạn cần một không gian yên tĩnh và thư giãn, bạn có thể điều chỉnh đèn mâm led về độ sáng thấp hơn, còn khi cần ánh sáng rực rỡ cho các hoạt động như làm việc hay nấu ăn, bạn có thể tăng độ sáng lên cao hơn.

2.6. Đèn led mâm Chữ nhật Rolux-DMOTHB921100

Đèn led mâm Chữ nhật Rolux-DMOTHB921100 là một trong những mầu đèn đẹp, sang trọng bạn không thể bỏ qua. Công suất đèn này là (40-60)Wx6 với kích thước 1080*680*H70 mm. Tùy chọn chế độ ánh sáng trắng – vàng – trung tính.

den-led-mam-chu-nhat-rolux-dmothb921100
Đèn led mâm Chữ nhật Rolux-DMOTHB921100

Đèn Mâm Ốp Trần chữ nhật DMOTHB921100 nhờ ứng dụng vật liệu cao cấp từ hợp kim sơn tỉnh điện bền đẹp, nhẹ nhàng mặc dù thể tích của đèn khá đồ sộ. Chính vì thế mà các nhà thiết kế đã rất thoải mái sáng tạo nghệ thuật trên chính sản phẩm của mình hoàn hảo hơn, đẹp lung linh hơn, …

Bộ đèn sử dụng công nghệ LED siêu bền có tuổi thọ 40.000h. Công suất tiêu thụ thấp nhất trong tất cả các loại bóng hiện nay nên cực kỳ tiết kiệm điện. Và đèn không tỏa nhiệt như các loại bóng đèn thông thường. Đèn có 3 chế độ màu ánh sáng khác nhau cho chủ nhân tùy chỉnh như chế độ ngủ, chế độ party và chế độ nghỉ ngơi.

2.7. Đèn led mâm hiện đại Chữ nhật Rolux-DMOTLM977

Đèn led mâm hiện đại Chữ nhật Rolux-DMOTLM977 có thiết kế đơn giản nhưng vô cùng sang trọng. Thay vì các đường nét uốn lượn, mềm mại thấy ở các sản phẩm đèn mâm khác. Đèn này có thiết kế đơn giản là một chiếc đèn hình chữ nhật nhưng không hề đơn điệu và nhàm chán với thiết kế cực kỳ độc đáo và bắt mắt. Mẫu đèn này có công suất khá lớn 280W. Kích thước của đèn cũng lớn 1100*700*H50 mm. Phù hợp để chiếu sáng và trang trí trong phòng có diện tích lớn.

den-led-mam-hien-dai-chu-nhat-rolux-dmotlm977
Đèn led mâm hiện đại Chữ nhật Rolux-DMOTLM977

Hơn nữa, theo quan niệm phong thủy. Hình chữ nhật đại diện cho yếu tố Mộc trong ngũ hành, tượng trưng cho cây cỏ tạo sự gần gũi với thiên nhiên. Với gia chủ mang mệnh Mộc nên chọn mẫu đèn kết hợp với màu xanh lá hoặc màu đèn của mệnh thủy theo thuyết tương sinh. Nhờ đó, tiền tài, công danh sự nghiệp sẽ thi nhau gõ cửa gia đình bạn, tình cảm giữa các thành viên trong nhà thêm khăng khít, gắn bó.

2.8. Đèn led mâm Chữ nhật Rolux-DMOTX21100

Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu đèn kiểu dáng chữ nhật, sang trọng và đẳng cấp. Tham khảo ngay Đèn led mâm Chữ nhật Rolux-DMOTX21100 này nhé!

den-led-mam-chu-nhat-rolux-dmotx21100
Đèn led mâm Chữ nhật Rolux-DMOTX21100

Chất liệu tạo nên khung đèn là thép sơn tĩnh điện chống han gỉ, oxi hóa. Vì vậy, sản phẩm có thể bền bỉ với thời gian đồng thời luôn giữ được độ mới mẻ của thiết bị. Mặt đèn được làm từ mica có tính xuyên sáng tốt giúp đèn phát huy hết khả năng chiếu sáng của mình. Ngoài ra chất liệu này còn chịu được nhiệt độ, sức nóng tỏa ra từ đèn tăng tuổi thọ cho đèn mâm. Bên cạnh đó, chúng không dẫn điện và nhiệt an toàn với người dùng và thân thiện với môi trường.

Nguồn sáng từ chip led được lắp vào đèn là bóng led tân tiến, công suất vừa đủ, tuổi thọ cao. Các bóng đèn này phát sáng ổn định, không nhấp nháy, không làm khó chịu cho mắt. Cùng 3 chế độ màu đèn: trắng, vàng và trung tính. Khách hàng dễ dàng điều chỉnh cường độ và màu sắc của chúng tùy thuộc vào mục đích, sở thích của riêng mình.

2.9. Đèn led mâm Chữ nhật pha lê Rolux-DMOTXP301200

Nếu bạn đang tìm kiếm mẫu đèn mâm ốp trần chữ nhật sang trọng. Chắc chắn không thể bỏ qua các mẫu đèn mâm ốp trần pha lê. Rolux-DMOTXP301200 là mẫu đèn mâm ốp trần chữ nhật bằng pha lê vô cùng sang trọng và đẳng cấp.

den-led-mam-chu-nhat-pha-le-rolux-dmotxp301200
Đèn led mâm Chữ nhật pha lê Rolux-DMOTXP301200

Mẫu đèn led ốp trần này được thiết kế hình chữ nhật xếp tầng. Đan xen nhau là các tầng ánh sáng lung linh phản chiếu từ những viên pha lê cao cấp. Chiếc đèn sẽ là điểm nhấn cho không gian nhà bạn, giúp tót lên vẻ đẹp tinh tế, sang trọng. Sản phẩm sở hữu kích thước hợp lý có thể được lắp đặt trong nhiều không gian với diện tích khác nhau.

Đèn mâm chữ nhật pha lê mang tới nguồn ánh sáng tối ưu nhất cho không gian nhà bạn. Sản phẩm sư dụng bóng LED 3 chế độ tiên tiến. Loại đèn này có thể điều chỉnh ánh sáng theo sở thích của người dùng. Ngoài ra, LED cung cấp nguồn sáng ổn định, chân thực và khả năng tiết kiệm điện tuyệt vời.

2.10. Đèn led mâm Chữ nhật pha lê Rolux-DMOTPL527

Đèn led mâm pha lê Rolux-DMOTPL527 có thiết kế hình chữ nhật với kích thước 120x80cm. Phù hợp với nhiều không gian sống. Được chế tác từ hàng trăm mảnh pha lê tinh tế được xếp thành các tầng, lớp hình chữ nhật lồng ghép đen xen với nhau. Kết hợp cùng inox cao cấp tráng gương sáng bóng. Tăng thêm khả năng khuếch tán ánh sáng từ đèn. Khi đèn bật toàn bộ không gian sẽ trở lên rực rỡ và cuốn hút hơn bao giờ hết.

den-led-mam-chu-nhat-pha-le-Rolux-DMOTPL527
Đèn led mâm Chữ nhật pha lê Rolux-DMOTPL527

Sản phẩm này còn mang trong mình ý nghĩa phong thuỷ. Theo các nhà phong thủy, pha lê được xem là chất liệu quý giá đại diện cho sự tinh khiết. Nó mang lại cảm giác hạnh phúc và đầm ấm cho gia chủ. Cũng chính vì đặc điểm nổi bật kể trên cùng với ý nghĩa. Mà sản phẩm mang lại nên đèn được lắp đặt cho nhiều không gian. Bạn có thể lắp mẫu đèn ốp trần này ở phòng khách nhà ở, khách sạn, phòng hội họp, phòng tiếp đón khách,….

2.11. Đèn led mâm Chữ nhật Sao pha lê Rolux-DMOTS9334

Đèn led mâm Chữ nhật Sao pha lê Rolux-DMOTS9334 là mẫu đèn có thiết kế 2 tầng bằng pha lê sang trọng. Đèn mâm ốp trần pha lê được chế tác từ những chất liệu cao cấp như pha lê, inox, plastic, hợp kim sơn tĩnh điện. Những chất liệu cách nhiệt cách điện tốt, đem lại hiệu ứng ánh sáng tối ưu và giúp bền đẹp với thời gian.

den-led-mam-chu-nhat-sao-pha-le-rolux-dmots9334
Đèn led mâm Chữ nhật Sao pha lê Rolux-DMOTS9334

Từ kiểu dáng đến chất liệu đã lấy được sự hài lòng của đông đảo người sử dụng từ những ngày đầu. Đèn có kích thước trung bình phù hợp với mọi không gian. Không chiếm nhiều diện tích như đèn chùm cũng không kén không gian như đèn thả. Sử dụng đèn mâm để khắc phục những nhược điểm mà các sản phẩm khác đem lại.

Ngoài 11 mẫu đèn mâm ốp trần chữ nhật sang trọng, đẳng cấp phía trên. Đèn Hoàng Gia còn cung cấp rất nhiều mẫu đèn chữ nhật đẹp, sang trọng khác. Đèn sẽ được làm bằng các chất liệu cao cấp, bền bỉ, từ mica và pha lê lấp lánh.  Tham khảo ngay: https://denhoanggia.vn/danh-muc/den-led-op-tran-trang-tri-den-mam-op-tran/

Nếu bạn cần tư vấn và báo giá sản phẩm đèn led mâm ốp trần. Quý khách hàng hãy liên hệ với chúng tôi qua:

Địa chỉ: 26 Đại Mỗ, Q Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Hotline 1: 0393.392.666 – Zalo 039.33.92.666
Email: hkd.hoanggiavn@gmail.com