Bên cạnh yếu tố chất lượng, hiệu ứng chiếu sáng thì giá đèn led trụ sân vườn cũng là một trong những yếu tố ảnh hưởng nhiều tới quyết định chọn mua của chủ đầu tư. Và đèn led trụ sân vườn giá rẻ là một trong những nhu cầu tìm kiếm hàng đầu của nhiều dự án công trình hiện nay. Phổ biến là các công trình dự án công cộng như công viên, bờ hồ, chung cư, đường phố…

Bài viết dưới đây, Đèn Hoàng Gia xin giới thiệu tới các bạn những mẫu đèn led trụ sân vườn giá rẻ phổ biến nhất hiện nay. Đồng thời chia sẻ với mọi người cách để chọn mua đèn led sân vườn giá rẻ nhưng có chất lượng đảm bảo, ổn định, tuổi thọ bền lâu nhất. Hãy cùng theo dõi bài viết để tránh mua phải những sản phẩm giá rẻ kém chất lượng nhé!

1. Những điều cần lưu ý khi mua đèn trụ sân vườn giá rẻ

Mặc dù nhu cầu lựa chọn của bạn là những chiếc đèn có giá thành rẻ. Tuy nhiên cũng đừng nên bỏ qua những tiêu chí quan trọng dưới đây:

1.1. Công nghệ chiếu sáng

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều các công nghệ chiếu sáng khác nhau. Như đèn sợi đốt, đèn halogen, đèn huỳnh quang, đèn compact, đèn led…. Trong đó đèn led chính là công nghệ chiếu sáng tiên tiến hiện đại nhất hiện nay.

Đèn led là loại đèn điốt phát quang. Khi có dòng điện 1 chiều chạy qua năng lượng được chuyển từ điện năng sang quang năng để phát sáng. So với các công nghệ chiếu sáng cũ, đèn led có nhiều ưu điểm vượt trội hơn gấp nhiều lần. Nhiều người nghĩ rằng đèn led cao cấp sẽ có giá thành cao. Tuy nhiên chúng sẽ không làm bạn thất vọng với những lợi ích dưới đây:

  • Đèn led có tuổi thọ cao gấp 6 – 7 lần so với đèn huỳnh quang, đèn compact. Nếu so với đèn sợi đốt thì còn gấp nhiều lần hơn nữa.
    • Tuổi thọ của đèn led: >50.000 giờ
    • Tuổi thọ của đèn huỳnh quang: 8.000 – 10.000 giờ
    • Tuổi thọ của đèn sợi đốt: 1.200 giờ
  • Không chỉ có tuổi thọ cao, đèn led còn rất tiết kiệm điện. Nó có thể tiết kiệm điện gấp tới 8 lần so với đèn sợi đốt. Gấp 5 – 6 lần so với đèn halogen. Và gấp 3 – 4 lần so với đèn compact.
  • Về hiệu quả chiếu sáng, đèn led vượt trội hơn bất cứ công nghệ chiếu sáng nào trước đó. Có thể kể tới như: sự đa dạng công suất và công suất rất nhỏ giúp tiết kiệm điện. Đa dạng nhiệt độ màu ánh sáng. Và có các màu ánh sáng phổ biến là trắng, vàng, trắng ấm/trung tính. Ngoài ra còn có các màu ánh sáng khác như đỏ, xanh lá, xanh dương, tím, hồng, cam…Thậm chí là đèn đổi màu trang trí vô cùng ấn tượng.
  • Các ưu điểm khác: ít nóng, an toàn, độ hoàn màu cao cho ánh sáng chân thực, thân thiện môi trường,…
Các loại công nghệ chiếu sáng
Các loại công nghệ chiếu sáng

Như vậy, với các ưu điểm của đèn led được liệt kê trên đây. Bạn có thể nhận thấy rằng: Đèn led là công nghệ chiếu sáng tốt nhất mà bạn nên lựa chọn. Chọn mua đèn led trụ sân vườn sẽ giúp các bạn tiết kiệm được rất nhiều chi phí cho sau này. Vậy nên thay vì tìm mua đèn trụ sân vườn giá rẻ. Các bạn hãy tìm mua đèn LED trụ sân vườn giá rẻ nhé!

1.2. Chất liệu vỏ đèn

Đèn led trụ sân vườn giá rẻ hay các mẫu đèn trụ sân vườn cao cấp đều có chung môi trường sử dụng là ngoài trời. Chính vì vậy, yếu tố chất lượng cấu tạo của vỏ đèn cũng rất quan trọng. Nếu chỉ nhìn vào mức giá để lựa chọn đèn thì rất có thể bạn sẽ phải trả giá đắt sau một thời gian ngắn sử dụng. Thay vào đó hãy lựa chọn những sản phẩm có chất lượng ổn định nhất trong tầm giá.

Với đèn led trụ sân vườn, không nên lựa chọn những sản phẩm có cấu tạo vỏ đèn kém chất lượng. Vỏ đèn nên có cấu tạo chắc chắn và độ bền dài lâu.

  • Vỏ đèn cần có khả năng chống va đập hiệu quả. Như vậy mới có thể bảo vệ tốt các linh kiện lắp bên trong đèn.
  • Ngoài ra, với điều kiện lắp đặt ngoài trời thì vỏ đèn còn phải có khả năng chống oxy hóa tốt. Nếu không nước mưa và tia UV từ ánh nắng mặt trời sẽ nhanh chóng làm hỏng lớp vỏ đèn. Khiến chúng bị hoen gỉ mất thẩm mỹ, gãy thủng không thể bảo vệ được linh kiện bên trong.

Với 2 tiêu chí là khả năng chống va đập và khả năng chống oxy hóa bên trên. Các bạn nên lựa chọn những chiếc đèn led trụ sân vườn có chất liệu vỏ đèn làm bằng hợp kim kim loại. Trong đó, hợp kim nhôm hiện đang là chất liệu được sử dụng làm vỏ đèn led trụ sân vườn nhiều nhất. Vì chúng có ưu điểm về tính uốn dẻo, độ nhẹ, độ bền. Bên ngoài lớp hợp kim sẽ được sơn phủ những lớp sơn kết cấu có tác dụng chống oxy hóa. Giúp bảo vệ vỏ đèn tốt nhất. Đồng thời có tác dụng trang trí với nhiều màu sắc khác nhau. Các bạn có thể lựa chọn màu sắc phù hợp với kiến trúc công trình hoặc theo sở thích của mình nếu muốn.

1.3. Tiêu chuẩn IP

Cho dù nhu cầu sử dụng của bạn là những chiếc đèn led trụ sân vườn giá rẻ. Thì cũng đừng nên bỏ qua tiêu chí về khả năng bảo vệ chống nước, chống bụi của đèn. Vì đèn led trụ sân vườn vốn là một thiết bị sử dụng điện. Nếu để nước hay bụi xâm nhập vào bên trong sẽ ảnh hưởng tới mạch điện. Khiến đèn giảm hiệu suất chiếu sáng, giảm tuổi thọ. Nặng nhất nước sẽ làm là cháy mạch điện gây hỏng đèn.

Hiện nay đèn trụ sân vườn có 2 loại đèn được phân biệt bởi cấu tạo nguồn sáng. Đó là đèn trụ sân vườn bóng led rời và đèn trụ sân vườn chip led liền.

  • Đèn trụ sân vườn bóng led rời: Giá rẻ hơn. Có thiết kế dạng hộp đèn. Bên trong có cấu tạo với đui đèn tiêu chuẩn E27. Sử dụng bóng led rời thay thế tiện lợi. Tiêu chuẩn IP khuyến nghị từ IP54.
  • Đèn trụ sân vườn chip led liền: Giá cao hơn. Có thiết kế hiện đại, hiệu ứng chiếu sáng nghệ thuật, tính thẩm mỹ cao. Chip led được cấu tạo liền với thân đèn. Tiêu chuẩn IP tối ưu nhất là từ IP65.

1.4. Thương hiệu, xuất xứ chip led

Bên cạnh việc lựa chọn những loại đèn sử dụng công nghệ LED để chiếu sáng. Thì các bạn nên chú ý, chip led hiện nay cũng có rất nhiều loại. Với những sản phẩm đèn led trụ sân vườn giá rẻ sử dụng bóng led rời, các bạn sẽ dễ dàng chọn mua bóng led với chất lượng khác nhau lắp làm nguồn sáng. Tuy nhiên với các mẫu đèn led trụ sân vườn có cấu tạo chip led liền bên trong thân đèn thì các bạn cần đặc biệt chú ý tới thương hiệu và nguồn gốc xuất xứ của chip led nhé.

Chip led có tốt thì chất lượng nguồn sáng của đèn mới tốt. Tuổi thọ của đèn mới cao. Với đèn trụ sân vườn chip led liền các bạn cần tìm hiểu thương hiệu chip led ngay trong sản phẩm. Với đèn trụ sân vườn bóng led rời thì các bạn cũng nên chú ý lựa chọn những loại bóng led cao cấp có cấu tạo với chip led của các thương hiệu uy tín.

Một số thương hiệu chip led uy tín, nổi tiếng thế giới mà các bạn nên lựa chọn là:

  • Cree ( Hoa Kỳ )
  • Bridgelux (Hoa Kỳ)
  • Nichia ( Nhật Bản)
  • Osram (Đức)
  • Lumileds (Philips – Hà Lan)
  • LUXEON ( Philips – Hà Lan)
  • TOYODA (Nhật Bản)

Ngoài ra, sẽ có một số thương hiệu chip led quen thuộc khác có độ bền tốt, chất lượng ổn định sau đây.

  • Samsung (Hàn Quốc)
  • LG INNOTEK (Hàn Quốc)
  • Seoul Semiconductor (Hàn Quốc)
  • Edison Opto (Đài Loan)
  • EPISTAR (Đài Loan)
  • San’an Optoelectronics (Trung Quốc)

2. Một số mẫu đèn led trụ sân vườn giá rẻ nên lựa chọn

Trên thị trường hiện nay, đèn led trụ sân vườn có rất nhiều loại với mẫu mã, chất lượng khác nhau. Với nhu cầu tài chính lựa chọn những mẫu đèn có giá rẻ, các bạn nên ưu tiên cho các sản phẩm đèn led trụ sân vườn bóng led rời. Chúng có mức giá trung bình từ 650.000 đồng – 750.000 đồng/chiếc. Còn đèn led trụ sân vườn chip liền sẽ có giá trung bình từ 750.000 đồng – 950.000 đồng/chiếc.

Đèn led trụ sân vườn giá rẻ từ 650.000 đồng
Đèn led trụ sân vườn giá rẻ từ 650.000 đồng

Dưới đây là những mẫu đèn led trụ sân vườn giá rẻ cụ thể để các bạn tham khảo và lựa chọn.

2.1. Đèn led trụ sân vườn bóng led rời giá rẻ

Trên đây là những mẫu đèn led trụ sân vườn giá rẻ chất lượng tốt nhất mà các bạn nên tham khảo và lựa chọn. Những mẫu đèn chúng tôi đang cung cấp đều là những mẫu mã có thiết kế sang trọng hiện đại. Thân đèn được làm bằng những chất liệu cao cấp, chắc chắn. Bên trong đèn được tích hợp sẵn đui xoáy tiêu chuẩn E27. Việc tháo lắp bóng đèn cho các loại đèn này cũng rất đơn giản. Mang tới sự tiện lợi cho người sử dụng.

Ngoài việc sở hữu những mẫu đèn trụ sân vườn giá rẻ có thiết kế đẹp, thì các bạn cũng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của sản phẩm. Các mẫu đèn chúng tôi cung cấp luôn đáp ứng tốt các tiêu chuẩn về chất lượng được đề ra. Như chỉ số IP chống nước, chống bụi hiệu quả. Thân đèn được làm bằng hợp kim nhôm chắc chắn. Khi mua đèn sẽ được tặng kèm theo 1 bóng led búp cao cấp. Giúp các bạn yên tâm sử dụng trong thời gian dài.

2.2. Đèn led trụ sân vườn chip led liền giá rẻ

Trên đây là một số mẫu đèn trụ sân vườn chip led liền giá rẻ mà các bạn có thể tham khảo để lựa chọn. Ưu điểm của những mẫu đèn này là thiết kế thời thượng, hiện đại. Đèn có tính thẩm mỹ cao. Hiệu ứng chiếu sáng đẹp mắt, mang tính nghệ thuật. Giúp tô điểm làm nổi bật cho không gian được chiếu sáng.

Để đảm bảo chất lượng cũng như tuổi thọ chiếu sáng của đèn, tại Đèn Hoàng Gia chúng tôi luôn tuyển chọn những mẫu đèn cao cấp. Được cấu tạo với chip led của các thương hiệu uy tín và nổi tiếng thế giới. Như Cree và Bridgelux của Mỹ. Giúp đèn có hiệu suất chiếu sáng cao, tuổi thọ bền lâu.

3. Bảng báo giá đèn led trụ sân vườn giá rẻ

Chắc hẳn điều quan tâm của mọi người lúc này là giá đèn led trụ sân vườn là bao nhiêu? Nhằm mang tới những thông tin tìm hiểu giúp mọi người chọn mua được những sản phẩm phù hợp nhất. Dưới đây Đèn Hoàng Gia xin gửi tới các bạn bảng báo giá một số mẫu đèn led trụ sân vườn giá rẻ đang được nhiều người lựa chọn nhiều nhất.

STT Tên sản phẩm Báo giá
1 650.000 – 780.000
2 710.000 – 1.280.000
3 750.000 – 950.000
4 650.000 – 780.000
5 650.000 – 780.000
6 650.000 – 830.000
7 750.000 – 930.000
8 760.000 – 980.000
9 760.000 – 1.040.000
10 790.000 – 1.190.000
11 780.000 – 990.000
12 820.000 – 960.000
13 950.000 – 980.000
14 780.000 – 980.000
15 790.000 – 920.000
16 Đèn led trụ sân vườn Rolux-TSV49 850.000 – 1.060.000

Trên đây là bảng báo giá của một số mẫu đèn led trụ sân vườn giá rẻ phổ biến nhất hiện nay. Giá của sản phẩm có thể chênh lệch nhau phụ thuộc vào một số yếu tố như kích thước đèn, màu sắc đặc biệt, … và đơn vị phân phối.

4. Mua đèn led trụ sân vườn giá rẻ ở đâu?

Cùng một mẫu đèn nhưng có thể có sự khác biệt về giá thành. Đó là do bạn lựa chọn địa chỉ mua hàng như thế nào.

Đền với Đèn Hoàng Gia, chúng tôi là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực phân phối đèn LED chiếu sáng hiện nay. Chúng tôi luôn cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao và dịch vụ hậu mãi tốt nhất. Hơn hết, các mẫu đèn sân vườn chúng tôi phân phối luôn có mức giá bán tốt nhất trên thị trường. Đặc biệt là khu vực miền Bắc.

Lý do nên mua đèn trụ sân vườn tại Đèn Hoàng Gia

  • Sản phẩm được kiểm tra nghiêm ngặt, test cẩn thận trước khi đến tay khách hàng.
  • Chúng tôi luôn có chính sách bán hàng rõ ràng.
  • Chế độ bảo hành uy tín 2-3 năm.
  • Giá thành sản phẩm hợp lý. Luôn có giá tốt nhất cho các công trình dự án.
  • Đa dạng sản phẩm để đáp ứng nhu cầu mua sắm của khách hàng.
  • Thường xuyên có các chương trình khuyến mại, giá hấp dẫn cho khách hàng.
  • Vận chuyển linh hoạt trên toàn quốc.
Địa chỉ: 26 Đại Mỗ, Q Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Hotline 1: 0393.392.666 – Zalo 039.33.92.666
Email: hkd.hoanggiavn@gmail.com