Đèn trụ sân vườn tầm thấp hay còn gọi là đèn nấm sân vườn. Đây là một trong những thiết bị chiếu sáng được sử dụng phổ biến để trang trí và chiếu sáng trong sân vườn. Tiêu biểu như các khu vực lối đi, bồn hoa,…Hoặc được sử dụng để tạo điểm nhấn trang trí cho các công trình tiểu cảnh hòn non bộ, hồ cá Koi. Hiện nay đèn trụ sân vườn tầm thấp có 3 loại nguồn sáng phổ biến là bóng led rời, chip led liền và đèn năng lượng mặt trời. Trong đó, những chiếc đèn trụ sân vườn chip led liền đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng.

Vì sao đèn trụ sân vườn chip led liền lại được yêu thích? Chúng có tốt không? Hãy cùng Đèn Hoàng Gia tìm hiểu thông tin chi tiết về loại đèn này dưới đây nhé!

1. Đèn trụ sân vườn chip led liền là gì?

Chip led liền là một đặc tính cấu tạo của đèn led trụ sân vườn. Thay vì sử dụng bóng led rời với đui đèn E27 có thể tự tháo lắp và thay thế chủ động. Thì những chiếc đèn trụ sân vườn chip led liền sẽ có cấu tạo với bảng mạch chip led được lắp cố định sẵn bên trong thâm đèn. Người dùng thông thường sẽ không thể chủ động thay chip led khi nó hết tuổi thọ hoặc khi muốn thay đổi nguồn sáng mới. Nói cách khác đây là một nguồn sáng được gắn cố định. Nó sẽ có công suất và màu ánh sáng cố định như sự lựa chọn ban đầu của bạn.

Trong bất cứ thiết bị đèn led nào. Chip led đều đóng vai trò quan trọng. Vì nó là nguồn ánh sáng của đèn. Nó ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng ánh sáng và tuổi thọ của đèn.

Đèn trụ sân vườn chip led liền - tích hợp sẵn
Đèn trụ sân vườn chip led liền – tích hợp sẵn

Ngoài đặc điểm có cấu tạo về chip led cố định tích hợp sẵn trong thân đèn. Thì các bộ phận cấu tạo khác của đèn gồm có: thân đèn, led driver, dây nguồn.

  • Thân đèn trụ sân vườn chip liền thường được làm bằng hợp kim nhôm sơn tĩnh điện. Loại vật liệu này có đặc tính nhẹ, dễ uốn tạo hình, giá cả hợp lý. Vì vậy được ưa chuộng làm vật liệu cấu tạo cho các loại đèn chiếu sáng. Bên ngoài hợp kim nhôm được phủ sơn tĩnh điện cao cấp có công dụng trang trí với nhiều màu sắc khác nhau. Phổ biến là màu đen, màu ghi xám, màu trắng. Hơn hết, lớp sơn tĩnh điện sẽ giúp bảo vệ chống oxy hóa hiệu quả. Đem lại độ bền tối ưu cho sản phẩm.
  • Led Driver là một linh kiện quan trong đối với tất cả các loại đèn led nói chung. Nó có tác dụng ổn định dòng điện áp cung cấp cho các chip led. Giúp đèn duy trì tuổi thọ tối ưu nhất.
  • Dây nguồn là bộ phận không thể thiếu để bạn kết nối đèn với nguồn điện.

2. Ưu – nhược điểm của đèn trụ sân vườn chip led liền

Đèn trụ sân vườn chip led liền hay còn được gọi là đèn trụ sân vườn chip led tích hợp sẵn. Với cấu tạo chip led như vậy, nhiều người cho rằng loại đèn trụ sân vườn này không được tiện lợi cho lắm. Liệu đèn trụ sân vườn chip led liền có tốt không? Có nên mua đèn trụ sân vườn chip led liền hay không?

Trước khi quyết định mua bất cứ sản phẩm gì, việc tìm hiểu về sản phẩm đều rất cần thiết. Để trả lời cho những câu hỏi trên, ngay sau đây hãy cùng Đèn Hoàng Gia liệt kê những ưu nhược điểm của loại đèn sân vườn này nhé!

2.1. Ưu điểm

  • Mẫu mã sang trọng, hiện đại có tính thẩm mỹ cao. Có nhiều mẫu đèn độc đáo mới lạ mà chỉ đèn led trụ sân vườn chip led tích hợp sẵn mới có. Chúng có khả năng tạo ra hiệu ứng chiếu sáng trang trí ấn tượng, nổi bật. Các bạn có thể tham khảo chi tiết các mẫu đèn trụ sân vườn đẹp này phía bên dưới nhé!
  • Độ bền tốt nhờ cấu tạo thân đèn bằng các chết liệu cao cấp. Có khả năng chống han gỉ, chống oxy hóa hiệu quả.
  • Độ an toàn cao, ánh sáng chất lượng, tuổi thọ dài lâu. Do đèn được cấu tạo với chip led cao cấp từ những thương hiệu uy tín. Như Cree, Bridgelux, Philips,…
  • Có hiệu suất chiếu sáng >100lm/w.
  • Chỉ số hoàn màu >85Ra.
  • Tuổi thọ >50.000 giờ. Sử dụng bền bỉ 15 – 20 năm.
  • Tiêu chuẩn bảo vệ IP65 chống bụi, chống nước hiệu quả. Giúp đảm bảo chất lượng đèn bền bỉ với thời gian. Yên tâm lắp đặt cố định và sử dụng ngoài trời.
  • Đa dạng biến thể về điện áp cũng như kích thước đèn. Đem tới sự lựa chọn đa dạng và phù hợp với các ứng dụng lắp đặt khác nhau.

2.2. Nhược điểm

  • Vì chip led được tích hợp sẵn nên các bạn không thể tự thay bóng đèn khi chúng hỏng hay hết tuổi thọ. Để tiếp tục sử dụng cần được bảo dưỡng, bảo trì bởi đơn vị chuyên nghiệp. Hoặc thay thế đèn mới.
  • Giá thành có phần cao hơn so với các loại đèn trụ sân vườn bóng led rời.
Đèn trụ sân vườn chip led liền
Đèn trụ sân vườn chip led liền

3. Đèn trụ sân vườn chip led liền có tốt không?

Mặc dù còn tồn tại một số nhược điểm như trên. Tuy nhiên, những mẫu đèn led trụ sân vườn tích hợp sẵn nguồn sáng này sẽ không làm bạn thất vọng. Liệu vấn đề khiến bạn đang băn khoăn nhất khi chọn mua dòng đèn trang trí sân vườn này là gì? Có phải là độ bền không? So với 1 bên là đèn trụ sân vườn có thể thay thế bóng đèn. Còn 1 bên là đèn led trụ sân vườn không thay thế được bóng đèn. Liệu đèn trụ sân vườn chip led liền có tốt không??? Giá thành của đèn trụ sân vườn chip led liền cũng cao hơn, liệu chất lượng đem lại có xứng đáng không???

Theo đánh giá của Đèn Hoàng Gia, đèn trụ sân vườn chip led tích hợp sẵn hiện là dòng đèn cao cấp có độ bền rất cao. Các vấn đề lo lắng về nguồn sáng có bền không, giá có cao không đều được trả lời xứng đáng bằng chất lượng thực tế của mỗi sản phẩm.

3.1. Độ bền cao

Tại Đèn Hoàng Gia, chúng tôi chuyên phân phối các sản phẩm đèn led trụ sân vườn được cấu tạo với chip led cao cấp. Các thương hiệu chip led nổi tiếng được sử dụng có thể kể tới là Cree, Bridgelux,…Chúng đều đem lại độ bền rất cao lên tới hơn 50.000 giờ chiếu sáng. Trung bình có thể sự dụng lâu dài từ 15 – 20 năm. Vậy nên các bạn hoàn toàn có thể yên tâm về độ bền của loại đèn này. Cho dù không thể thay thế bóng đèn thì chúng vẫn có khả năng đem lại độ bền tối ưu cho sản phẩm.

  • Cree là một thương hiệu đến từ Mỹ và được xếp vào loại chất lượng rất cao cấp hạng 1 trên thế giới hiện nay. Chip LED Cree có chỉ số CRI là 80-85. Nhiệt độ màu được thực hiện trong một phạm vi lớn hơn. Hiệu suất chiếu sáng của chip led cao, chất lượng ánh sáng tốt lên đến 200 lm/W và sử dụng năng lượng hiệu quả.
  • Bridgelux là một thương hiệu sản xuất chip LED đến từ Mỹ và được xếp vào loại có chất lượng rất ổn định. Hiệu suất chiếu sáng của chip led có chất lượng vượt trội và độ tin cậy cao. CRI khác nhau giữa các loại ánh sáng và có giá trị CRI là 75 – 85.

3.2. Giá cả hợp lý

Ưu điểm lớn nhất của đèn trụ sân vườn chip led liền chính là những mẫu mã thiết kế đẹp. Chúng có tính thẩm mỹ và tính chiếu sáng nghệ thuật cao. Thậm chí có nhiều mẫu đèn led trụ đẹp mà bạn chỉ có thể lựa chọn chúng với cấu tạo chip led tích hợp sẵn trong thân đèn. Để minh chứng cho điều này. Hãy cùng chúng tôi tham khảo một số mẫu đèn led trụ sân vườn có cấu tạo với chip led liền dưới đây nhé!

Như các bạn thấy đó, với những thiết kế ấn tượng như trên thì chỉ có đèn led tích hợp sẵn mới có thể làm được. Mặt khác, nhiều người nghĩ rằng giá của những chiếc đèn led trụ trang trí sân vườn này cao. Tuy nhiên với mức giá dao động từ 780.000 đồng đến hơn 1 triệu đồng/chiếc. Thì mức giá này được đánh giá là khá hợp lý so với những gì chúng đem lại. (Giá đèn trụ sân vườn bóng led rời trung bình là từ 650.000 đồng đến ~1 triệu đồng.)

Tóm lại, đèn trụ sân vườn chip led tích hợp sẵn là một dòng sản phẩm cao cấp. Chúng có chất lượng và độ bền cao. Vậy nên các bạn hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn. Chúng sẽ đem lại vẻ đẹp mới lạ, độc đáo và ấn tượng cho không gian sân vườn của bạn.

4. Các mẫu đèn trụ sân vườn chip led liền

Hiện nay tại Đèn Hoàng Gia chúng tôi phân phối rất nhiều mẫu đèn led trụ sân vườn đẹp. Mẫu mã đa dạng, chất lượng vượt trội. Độ bền cao, bảo hành uy tín 2 năm. Toàn bộ sản phẩm đều được cấu tạo với những nguyên vật liệu cao cấp chắc chắn. Thân đèn làm bằng hợp kim nhôm sơn tĩnh điện.

  • Có thể tùy chọn màu sơn đèn theo nhu cầu.
  • Có thể đặt hàng kích thước đèn theo yêu cầu.

Bên cạnh đó, vấn đề quan trọng nhất được mọi người quan tâm chính là chip led. Các sản phẩm chúng tôi cung cấp đều được cấu tạo với chip led Cree hoặc Bridgelux của Mỹ. Đem lại hiệu quả chiếu sáng tối ưu, tuổi thọ bền lâu cùng năm tháng. Chip led được cấu tạo với 2 nguồn điện phổ biến là 220V hoặc 12-24V. Đem tới sự lựa chọn phù hợp nhất cho sân vườn của bạn.

Dưới đây là những mẫu đèn trụ nấm sân vườn gồm đèn trụ sân vườn chip led liền – tích hợp sẵn đang được phân phối tại Đèn Hoàng Gia. Mời các bạn cùng tham khảo mẫu mã và lựa chọn. Nếu cần tư vấn hiệu quả hơn về mẫu mã. Hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được hỗ trợ nhanh nhất. >>> Đèn trụ nấm sân vườn

hotline den led

5. Giá đèn trụ sân vườn chip led liền

Hiện nay, đèn trụ sân vườn chip led liền có giá dao động như sau:

  • Kích thước 300m: Giá từ 760.000 đồng/chiếc
  • Kích thước 400mm: Giá từ 820.000 đồng/chiếc
  • Kích thước 600mm: Giá từ 860.000 đồng/chiếc
  • Kích thước 800mm: Giá từ 1.040.000 đồng/chiếc

Dưới đây là bảng báo giá đèn đèn trụ sân vườn chip led liền đang được phân phối tại Đèn Hoàng Gia. Các đơn vị thi công dự án, thầu thợ vui lòng liên hệ trực tiếp để lấy báo giá tốt nhất.

STT Tên sản phẩm Báo giá
1 Đèn led trụ sân vườn Rolux-TSV160 950.000 – 1.150.000
2 Đèn led trụ sân vườn Rolux-TSV159 980.000 – 1.150.000
3 Đèn led trụ sân vườn Rolux-TSV158 1.080.000
4 Đèn led trụ sân vườn Rolux-TSV157 1.080.000
5 Đèn led trụ sân vườn Rolux-TSV156 1.080.000
6 Đèn led trụ sân vườn Rolux-TSV155 1.250.000
7 Đèn led trụ sân vườn Rolux-TSV154 1.160.000
8 Đèn led trụ sân vườn Rolux-TSV153 1.160.000
9 Đèn led trụ sân vườn Rolux-TSV152 1.350.000
10 Đèn led trụ sân vườn Rolux-TSV151 1.200.000 – 1.400.000
11 Đèn led trụ sân vườn Rolux-TSV150 1.750.000
12 Đèn led trụ sân vườn Rolux-TSV148 1.050.000 – 1.190.000
13 Đèn led trụ sân vườn Rolux-TSV141 1.160.000
14 Đèn led trụ sân vườn Rolux-TSV93 950.000 – 980.000
15 Đèn led trụ sân vườn Rolux-TSV92 820.000 – 960.000
16 Đèn led trụ sân vườn Rolux-TSV90 780.000 – 980.000
17 Đèn led trụ sân vườn Rolux-TSV48 790.000 – 920.000
18 Đèn led trụ sân vườn Rolux-TSV25 790.0001.190.000
19 Đèn led trụ sân vườn Rolux-TSV39 760.000 – 1.040.000
20 Đèn trụ sân vườn Rolux-TSV82 780.000 – 990.000
21 Đèn led trụ sân vườn Rolux-TSV49 1.060.000

6. Những điều cần lưu ý khi lựa chọn đèn trụ sân vườn chip led tích hợp sẵn

6.1. Chất lượng chip led

Theo bạn điều gì quan trọng nhất ở một chiếc đèn có cấu tạo chip led tích hợp sẵn. Chắc chắn sẽ là chất lượng của chip led rồi. Các bạn nên lựa chọn những sản phẩm có chip led cao cấp. Chip led nên có xuất xứ từ các thương hiệu uy tín và nổi tiếng thế giới. Tiêu biểu như Cree, Bridgelux, Philips, Nichia, Osram,…

Chip Led là thành phần quyết định nguồn sáng và tuổi thọ của bóng đèn Led. Vì vậy nếu bạn mua phải chiếc đèn có chip Led chất lượng kém sẽ khiến hiệu suất chiếu sáng không được như kỳ vọng. Độ sáng bị giảm nhanh và đổi sang màu sáng khác chỉ sau một thời gian sử dụng. Tuổi thọ cũng nhanh chóng kết thúc sau 1 – 2 năm sử dụng.

Trên thị trường hiện nay, những chiếc đèn led trụ sân vườn chất lượng tốt đa phần được cấu tạo với chip led Cree, Bridgelux hoặc Philips. Một số khác có thể bắt gặp các sản phẩm có cấu tạo với chip led Epistar. Các bạn cần nhận biết Epistar là một nhà sản xuất chip led lớn nhất của Đài loan. Chip led của Epistar được xếp vào loại có chất lượng trung bình. Chúng thường được sử dụng chủ yếu cho đèn chiếu sáng nội thất. Với đèn chiếu sáng ngoài trời thì ít bên sử dụng. Vậy nên các bạn nên lưu ý để lựa chọn được những sản phẩm đèn led trụ sân vườn có cấu tạo chip led chất lượng tốt nhất nhé.

Đèn led trụ sân vườn cao cấp
Đèn led trụ sân vườn cao cấp

6.2. Chất liệu vỏ đèn

Để thiết kế tạo hình cho đèn trụ sân vườn thì vỏ đèn cần được cấu tạo với chất liệu thích hợp. Chúng có tác dụng đem lại tính thấm mỹ cao cho sản phẩm và bảo vệ tối ưu cho các linh kiện cấu tạo bên trong. Vỏ đèn cần có khả năng chống được sự oxy hóa và chống va đập hiệu quả. Vì chúng được lắp đặt và sử dụng tại môi trường ngoài trời. Khó tránh khỏi nắng mưa khiến lớp vỏ đèn bị ăn mòn. Gây ảnh hướng tới tính thẩm mỹ và độ an toàn, độ bền của sản phẩm.

Bên cạnh đó, chất liệu vỏ đèn cũng cần chống được sự va đập của ngoại lực. Phòng các trường hợp va chạm của con người, động vật,… có thể xảy ra. Đặc biệt là đối với những ứng dụng lắp đèn led trụ tại khu vực lối đi, bồn hoa trong công viên và các công trình công cộng.

Các mẫu đèn led trụ sân vườn chip led tích hợp sẵn hiện nay đa số được cấu tạo với chất liệu vỏ đèn là hợp kim nhôm sơn tĩnh điện. Đây là loại vật liệu có nhiều ưu điểm vượt trội về giá thành, độ bền. Dễ tạo hình và chống va đập hiệu quả. Một số mẫu đèn trụ sân vườn chip led liền khác có thể có thiết kế với bầu đèn được làm bằng chất liệu là nhựa PC hoặc nhựa PMMA cao cấp. Các bạn nên chú ý tới sự chắc chắn của bầu đèn để lựa chọn ra những mẫu đèn phù hợp nhất cho ứng dụng được lắp đặt.

6.3. Tiêu chuẩn bảo vệ IP cho đèn trụ sân vườn chip led liền

Với những sản phẩm đèn chiếu sáng lắp đặt ngoài trời, một trong những thông số kỹ thuật quan trọng chính là tiêu chuẩn bảo vệ IP.

Tiêu chuẩn IP nghĩa là thông số tiêu chuẩn quốc tế về mức độ chống bụi và chống nước mà thiết bị đạt được. Theo sau chữ IP sẽ kèm theo hai chữ số thể hiện mức độ bảo vệ của thiết bị trước các nhân tố bên ngoài gồm bụi và nước.

Đối với đèn led trụ sân vườn có chip liền, tiêu chuẩn IP lại càng quan trọng hơn. Nếu đèn có IP thấp sẽ khiến nước dễ dàng xâm nhập vào bên trong làm hỏng mạch điện tử cũng như chip led. Theo như đánh giá của các chuyên gia kỹ thuật, tiêu chuẩn IP tối thiểu cho các sản phẩm đèn led có chip led tích hợp sẵn là từ IP65. Tức là bảo vệ đèn khỏi bụi hoàn toàn. Đồng thời đèn sẽ có khả năng chịu được áp lực nước phun từ vòi theo mọi hướng.

Như vậy trong điều kiện trời mưa, đèn led trụ sân vườn IP65 hoàn toàn có thể hoạt động ổn định được. Các bạn nên chú ý để lựa chọn đúng loại đèn có tiêu chuẩn IP phù hợp với điều kiện lắp đặt.

6.4. Điện áp đèn chiếu sáng sân vườn

Đèn led trụ sân vườn chip led liền có 2 loại điện áp phổ biến là điện áp 220V và điện áp 12-24V.

  • Điện áp 220V là điện áp dân dụng sẵn sàng kết nối và sử dụng. Tuy nhiên cần chú ý an toàn tuyệt đối trong quá trình lắp đặt và sử dụng. Không nên lắp đặt ở những khu vực ẩm ướt như gần ao hồ. Vì nước và điện rất nguy hiểm khi chạm nhau.
  • Điện áp 12-24V là điện áp thấp an toàn chống giật. Đây là một trong những giải pháp chiếu sáng an toàn cho các thiết bị sân vườn. Tuy nhiên, để lắp đặt một hệ thống đèn sân vườn điện áp thấp 12-24V các bạn sẽ cần mua thêm bộ nguồn hạ áp cho đèn sân vườn. Sẽ tốn thêm 1 khoản chi phí nữa, tuy nhiên độ an toàn là rất cao.

Xem thêm: Đèn sân vườn 12-24V và 220V, loại nào tốt nhất?

6.5. Công suất và màu ánh sáng

Vì đèn trụ sân vườn chip led liền không thể thay thế bóng điện như các mẫu đèn trụ khác. Vì vậy khi chọn mua các bạn cũng nên lưu ý tính toàn thật kỹ những gì bạn mong muốn nhận được. Bao gồm cả cường độ chiếu sáng cũng như màu ánh sáng của chúng.

Đèn led trụ sân vườn được cunng cấp tại Đèn Hoàng Gia hiện nay không chỉ có 3 màu ánh sáng cơ bản là trắng, vàng, trung tính. Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp rất nhiều sản phẩm với màu ánh sáng Đỏ, Xanh dương, Xanh lá, Tím. Hoặc đèn trụ sân vườn đổi màu. Mang tới cho bạn những ý tưởng mới mẻ để trang trí và chiếu sáng sân vườn. Đặc biệt là đối với những mẫu đèn trụ sân vườn pha lê.

Đèn trụ sân vườn pha lê đủ các màu ánh sáng
Đèn trụ sân vườn pha lê đủ các màu ánh sáng

Để mua đèn trụ sân vườn chip led liền chất lượng tốt nhất. Việc lựa chọn cho mình một địa chỉ uy tín để mua hàng là điều cần thiết. Giúp bạn mua được những sản phẩm có cấu tạo chắc chắn bên ngoài. Đồng thời có chất lượng nguồn sáng vượt trội, tuổi thọ dài lâu bên trong.

Địa chỉ: 26 Đại Mỗ, Q Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Hotline 1: 0393.392.666 – Zalo 039.33.92.666
Email: hkd.hoanggiavn@gmail.com