Khu vực bàn ăn là nơi duy nhất trong phòng bếp bạn nên sử dụng đèn ốp trần trang trí giúp cho không gian thêm ấn tượng và lãng mạnh hơn. Ngoài ra bạn cũng đừng quên sử dụng đèn led ốp trần phòng bếp một cách hợp lý để không gian này trở nên thật hoàn hảo nhé!

Dưới đây sẽ là 10 mẫu đèn ốp trần trang trí phòng bếp ấn tượng để bạn có thể tham khảo và thêm nhiều lựa chọn cho phòng bếp nhà mình.

Mẫu số 1

đèn ốp trần trang trí phòng bếp ấn tượng 1

Đây là một trong những mẫu nhà bếp sử dụng đèn led ốp trần bê tông kết hợp với mẫu đèn thả ốp trần bàn ăn đơn giản tạo nên sự thoáng đãng cho không gian. Phía dưới tủ bếp không quên trang bị thêm đèn chiếu sáng cho khu vực chuẩn bị đồ ăn.

Mẫu số 2

đèn ốp trần trang trí phòng bếp ấn tượng 2

Sử dụng đèn ốp trần ánh sáng trắng kết hợp với những chiếc đèn thả trần ánh sáng trung tính dịu dàng là sự kết hợp hoàn hảo cho căn bếp mang gam màu sáng như này.

Mẫu số 3

đèn ốp trần trang trí phòng bếp ấn tượng 3

Với chiếc bàn ăn sử dụng đá cẩm thạch tone màu trắng trải dài khu vực phòng bếp như thế này thì việc lựa chọn 2 chiếc đèn thả cùng tone màu lắp đối xứng nhau là sự ăn ý không thể chối từ. Phía trên trần nhà là sự phá cách tạo bạo với đèn led ốp trần bê tông viền đen mang lại không gian ấn tượng và lạ mắt.

Mẫu số 4

đèn ốp trần trang trí phòng bếp ấn tượng 4

Đây là một căn bếp được trang bị hệ thống chiếu sáng rất hoàn hào với ánh sáng của đèn trần, đèn tủ, ánh sáng khu vực nấu nướng và không quên sử dụng thêm đèn trang trí bàn ăn giúp cho không gian thật hoàn hảo và lãng mạn.

Mẫu số 5

đèn ốp trần trang trí phòng bếp ấn tượng 5

Điều đặc biệt nhất trong phòng bếp này chính là chiếc đèn chụp thả bàn đầy ấn tượng. Ngoài ra, đèn led ốp trần còn được linh hoạt khi lắp đặt taaij hệ thống tủ rượu tạo nên nét hấp dẫn mới lại cho phòng bếp.

Mẫu số 6

đèn ốp trần trang trí phòng bếp ấn tượng 6

Bố trí đèn led ốp trần gần phía tủ bếp chiếu thẳng xuống sàn nhà là một mẹo nhỏ giúp bạn tăng thêm chiều cao cho trần nhà. Điểm đặc biệt trong căn bếp này là sự táo bào trong việc lựa chọn một chiếc đèn thả bàn ăn hiện đại và vô cùng độc đáo.

Mẫu số 7

đèn ốp trần trang trí phòng bếp ấn tượng 7

Đây là một phòng bếp vô cùng phá cách, thay vì sử dụng đèn led ốp trần phòng bếp hình tròn hoặc hỉnh vuống với kích thước nhỏ bố trí xung quanh trần nhà thì gia chủ lại sử dụng 2 chiếc đèn led ốp trần hình vuông với kích thước lớn lắp song song nhau để cung cấp ánh sáng tổng thể cho phòng bếp.

Mẫu số 8

đèn ốp trần trang trí phòng bếp ấn tượng 8

Lại thêm một không gian bếp ưa chuộng sự đơn giản và tiện nghi nữa dành cho bạn. Với cách sắp xếp đèn chiếu sáng đan chéo nhau này, không gian bếp của bạn sẽ được cung cấp ánh sáng một cách hiệu quả nhất.

Mẫu số 9

đèn ốp trần trang trí phòng bếp ấn tượng 9

Ba chiếc đèn thả bàn ăn cùng phong cách nhưng mang 3 hình dáng hơi chút khác biệt có lẽ là điểm nhấn ấn tượng nhất trong căn bếp này.

Mẫu số 10

đèn ốp trần trang trí phòng bếp ấn tượng 10

Nếu bạn lựa chọn những chiếc bàn ăn với chất liệu gỗ mộc mạc có lẽ sự kết hợp hoàn hảo nhất là lựa chọn một chiếc đèn thả bàn với nhiều bóng chụm vào với nhau như trong bức ảnh kia. Không gian phòng bếp này thoạt nhìn có vẻ đơn giản nhưng lại vô cùng ấn tượng và tinh tế.

Hy vọng với 10 mẫu đèn ốp trần trang trí phòng bếp ấn tượng này có thể mang lại thêm một vài gợi ý hữu ích dành cho bạn. Khi lắp đặt đèn led ốp trần phòng bếp bạn đừng quên 4 vị trí quan trọng cần trang bị hệ thống chiếu sáng nhé. Nếu chưa biết cách lắp đặt hệ thống ánh sáng sao cho hiệu quả nhất hãy xem tại bài viết sau đây: Cách lắp đặt đèn led ốp trần phòng bếp hiệu quả