Để tạo nên một không gian phòng khách ấn tượng và nổi bật thì sự góp mặt của hệ thống ánh sáng là không thể thiếu. Ngày nay có rất nhiều cách để kết hợp giữa đèn led với các thiết kế nội thất tạo nên một không gian phòng khách vô cùng lý tưởng. Dưới đây sẽ là một vài mẫu phòng khách sử dụng đèn ốp trần đẹp mê mẩn để các bạn tham khảo và lựa chọn nhé!

Đèn ốp trần đẹp thôi chưa đủ, nó còn rất tốt

Các mẫu đèn ốp trần đẹp hiện nay không chỉ đáp ứng được tiêu chí thẩm mỹ, chúng còn có rất nhiều ưu điểm và lợi ích vượt trội khiến người tiêu dùng mê mẩn. Ngoài tiêu chí về đèn led ốp trần đẹp ra phải kể đến là một vài ưu điểm nổi bật như sau:

  • Tiết kiệm chi phí vì đèn ốp trần sử dụng công nghệ LED tiên tiến có khả năng tiết kiệm tới 85% điện năng tiêu thụ. Tiết kiệm gấp 2-3 lần so với đèn compact, 4-8 lần đèn sợi đốt cũ.
  • Tuổi thọ cực cao, trung bình đạt 30.000 giờ tới 50.000 giờ, thậm chí là cao hơn rất nhiều nếu bạn biết cách lau chùi bảo vệ chúng thường xuyên.
  • Rất an toàn và thân thiện vì không chứa chì và thủy ngân, không phát tia bức xạ, tỏa nhiệt ít, có khả năng tái chế tốt.
  • Hiệu quả chiếu sáng tốt, không gây chói lóa, bảo vệ tốt cho mắt người dùng.
  • Ứng dụng đa dạng tại nhiều vị trí.

10+ mẫu phòng khách sử dụng đèn ốp trần đẹp mê mẩn

Mẫu thứ 1: Đèn mâm led mica HGA-TT3

Đầu tiên, Đèn Led Hoàng Gia xin giới thiệu với các bạn mẫu đèn mâm led mica HGA-TT3 đang được nhiều khách hàng lựa chọn trang trí ốp trần cho phòng khách. Đèn mâm hiện đại mica HGA-TT3 có kiểu dáng mềm mại và màu sắc nhẹ nhàng, trang nhã. Thiết kế đèn có hai tầng với những cánh đèn hình lá rất tự nhiên. Tầng dưới của đèn gồm 6 cánh lá nhỏ và tầng trên gồm 6 cánh lá lớn. Hai tầng cánh của đèn được sắp xếp đan chéo so le nhau rất tinh tế và bắt mắt, thu hút được nhiều quan tâm của mọi người.

Đèn mâm led mica HGA-TT3

Đèn mâm led mica HGA-TT3

Cánh đèn mâm led mica HGA-TT3

Cánh đèn mâm led mica HGA-TT3

Dòng đèn mâm led mica HGA-TT3 được ứng dụng công nghệ led hiện đại nên đèn cũng sở hữu cho mình nhiều ưu điểm nổi bật. Có thể kể tới như khả năng tiết kiệm điện năng cao hơn tới 80% so với các bóng đèn sợi đốt truyền thống, tuổi thọ cao lên tới 40.000 giờ. Ngoài ra đèn có tích hợp cho mình 3 chế độ màu sắc ánh sáng khác nhau trong một đèn rất đa dạng và linh hoạt. Bạn sẽ thay đổi các màu ánh sáng này qua điều khiển từ xa một cách dễ dàng. Thật tuyệt vời phải không nào!

Đèn mâm led mica HGA-TT3 3 chế độ màu

Đèn mâm led mica HGA-TT3 3 chế độ màu

Không chỉ vậy, đèn mâm led mica HGA-TT3 còn có thêm loại viền vàng giúp khách hàng có nhiều lựa chọn hơn trong việc trang trí. Để lại nhiều ấn tượng vượt trội với khách hàng như vậy nhưng giá thành của đèn mâm led mica HGA-TT3 dao động chỉ từ 2.100.000 đồng đến 2.700.000 đồng. Do vậy mà dòng sản phẩm đèn trang trí phòng khách này bạn cũng nên tham khảo để trang trí cho không gian của mình.

Mẫu thứ 2: Đèn mâm led mica HGA-TT4

Mỗi mẫu đèn trang trí cho phòng khách đều có những vẻ đẹp riêng cho mình, đèn mâm led mica HGA-TT4 cũng không ngoại lệ. Lấy ý tưởng từ những vòng hình tròn đơn điện nhà thiết kế đã tạo hình ấn tượng bằng cách đan xen những vòng trong đó theo nhiều tầng một cách hài hòa đem lại vẻ đẹp mới – lạ – trẻ trung phù hợp với những không gian mang phong cách thiết kế hiện đại.

Đèn mâm led mica HGA-TT4

Đèn mâm led mica HGA-TT4

Nhìn ở hình dáng bên ngoài chúng ta sẽ thấy đèn mâm led mica HGA-TT4 được thiết kế thành 4 tầng. Mỗi tầng có 2 cánh hình tròn và kích thước từ nhỏ cho tới lớn.Tùy thiết kế đơn giản nhưng vẫn tạo nên vẻ đẹp trang nhã cho không gian. Đèn cũng sở hữu cho mình 3 chế độ màu ánh sáng gồm trắng, vàng, trung tính tích hợp và thay đổi qua điều khiển từ xa rất tiện lợi và nhanh chóng. Mức giá của mẫu đèn mâm hiện đại đẹp này chỉ từ 2.400.000 đồng.

Mẫu thứ 3: Đèn mâm led mica HGA-TT6

Vẫn theo đuổi phong cách thiết kế hiện đại đơn giản không quá cầu kỳ như những mẫu đèn mâm pha lê hay đèn chùm. Đèn mâm led mica HGA-TT6 được thiết kế 15 cánh hình lá và phân làm 2 tầng gồm có một tầng 5 cánh và một tầng 10 cánh. Chất liệu nhựa mica sử dụng cho đèn có trọng lượng nhẹ, độ bền cao nên bạn sẽ tiết kiệm được nhiều chi phí phát sinh và có thể lắp đặt cho nhiều loại trần khác nhau.

Đèn mâm led mica HGA-TT6

Đèn mâm led mica HGA-TT6

Mục đích trang trí và chiếu sáng cho không gian phòng khách nên chúng ta không chỉ quan tâm về hình thức bên ngoài mà còn chú ý tới chất lượng, màu sắc ánh sáng. Đèn được ứng dụng công nghệ led hiện đại nên ánh sáng chiếu ra không hề bị chói lóa, mỏi mắt. Cùng với đó, 3 chế độ màu ánh sáng trắng – vàng – trung tính tích hợp trong một đèn nên bạn có thể sử dụng được nhiều hoàn cảnh khác nhau trong không gian. Giả sử như gia đình có bạn bè, người thân tới tham nhà chúng ta có thể sử dụng ánh sáng trắng, buổi tối gia đình quây quần nghỉ ngơi, thư giãn xem ti vi thì ánh sáng trung tính sẽ rất phù hợp…

Đèn mâm led mica HGA-TT6-V viền vàng

Đèn mâm led mica HGA-TT6-V viền vàng

Ngoài thiết kế đèn mâm led mica HGA-TT6 ra thì chúng tôi còn có thêm mẫu đèn HGA-TT6-V viền vàng với kiểu dáng tương tự phù hợp với những không gian sử dụng màu sơn trầm. Chính vì lẽ đó mà giá thành của đèn cũng khác nhau. Đèn mâm hiện đại HGA-TT6 giá chỉ từ 2.400.000 đồng và đèn mâm hiện đại HGA-TT6-V giá chỉ từ 2.700.000 đồng.

Mẫu thứ 4: Đèn mâm led mica HGA-TT8

Phong cách thiết kế của mẫu đèn mâm led mica HGA-TT8 có phần hơi phá cách một chút. Các cánh của đèn giống như những hình tam giác cân được sắp xếp chụm lại với nhau. Đèn được thiết kế 2 tầng gồm tầng trên có 6 cánh to và tầng dưới có 6 cánh nhỏ hơn. Nhìn xa đèn giống như một bông hoa đang khoe sắc giữa không gian.

đèn mâm led mica HGA-TT8

Hiện tại, đèn mâm led mica hiện đại HGA-TT8 có màu màu viền: viền trắng và viền vàng. Mỗi màu viền lại có vẻ đẹp riêng, phù hợp với không gian khác nhau. Do vậy mà giá thành của hai loại đèn này cũng có chút chênh lệnh. Ở mẫu đèn mâm HGA-TT8 viền trắng có giá chỉ từ 2.200.000 đồng. Còn đèn mâm HGA-TT8-V viền vàng có giá cao hơn một chút chỉ từ 2.600.000 đồng.

Mẫu thứ 5: Đèn mâm led mica HGA-TT29

Một mẫu đèn mâm hiện đại đẹp nữa dành cho bạn – Đèn mâm led mica HGA-TT29. Thiết kế hướng tới người dùng trẻ, năng động thích sự sáng tạo và độc đáo nên ngay từ khi mới tung ra thị trường đèn đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng.

đèn mâm led mica HGA-TT29

Đèn mâm led mica HGA-TT29

Qua hình ảnh, chúng ta thấy cấu trúc của đèn được phân làm 2 tầng gồm tầng dưới có 2 cánh và tầng trên có 6 cánh hình vuông, kích thước bằng nhau và được sắp xếp đối xứng kết hợp với màu sơn trắng sữa làm chủ đạo đem lại vẻ đẹp thanh lịch và trang nhã. Chỉ từ 2.400.000 đồng là bạn đã có thể sử hữu ngay cho mình một mẫu đèn mâm led hiện đại HGA-TT29 để trang trí cho không gian của mình rồi.

Mẫu thứ 6: Đèn mâm led mica HGA-V3

Đèn mâm led mica HGA-V3 được thiết kế tạo hình giống như một bông hoa 6 cánh đang nở trên trần nhà. Bên trong các cánh của đèn được lắp đặt hệ thống mắt led cao cấp đem lại nguồn ánh sáng hoàn hảo cho không gian.

Đèn mâm led mica HGA-V3

Đèn mâm led mica HGA-V3

Sở hữu cho mình một kích thước không quá lớn với đường kính khoảng 600mm nên phù hợp với những phòng khách có diện tích nhỏ. Hơn nữa, đèn mâm led mica HGA-V3 thuộc phân khúc đèn mâm hiện đại giá rẻ nên giá thành chỉ từ 1.000.000 đồng.

Mẫu thứ 7: Đèn mâm led mica HGA-A4

Đèn mâm led mica HGA-A4 có vẻ về ngoài vô cùng cuốn hút với 8 cánh hình trong xung quanh tạo nên vẻ đẹp mộc mạc, giản dị nhưng không hề lỗi thời. Ấn tượng hơn nữa, phần giữa trung tâm của đèn còn được sáng tạo thiết kế thêm những viên pha lê cao cấp dạng hình cầu thả xuống tạo điểm nhấn nổi bật cho toàn bộ chiếc đèn. Hơn nữa, những viên pha lê hình cầu lại có độ phản quang cao vì vậy khi ánh sáng chiếu ra từ đèn sẽ được khúc xạ lại tạo nên hiệu ứng ánh sáng nhiều màu sắc bắt mắt.

Đèn mâm led mica HGA-A4

Đèn mâm led mica HGA-A4

Được ứng dụng công nghệ hiện đại nên tất cả các mẫu đèn mâm đều được thiết kế sử dụng bộ điều khiển từ xa dễ dàng và tiện lợi khi thay đổi các màu ánh sáng. Chúng ta không phải sử dụng tới những chiếc công tắc Bật/ Tắt như những mẫu đèn truyền thống.

Mẫu đèn mâm led mica HGA-A4 sỡ hữu cho mình vẻ bề ngoài hấp dẫn và chất lượng ánh sáng tốt và đa dạng. Quan trọng, giá của đèn mâm HGA-A4 chỉ từ 3.300.000 đồng. Chắc chắn rằng, ngay từ ánh nhìn đầu tiên bạn sẽ rất thích thú với mẫu đèn này.

Mẫu thứ 8: Đèn mâm led mica HGA-TT26

Vẻ đẹp mềm mại, tự nhiên không quá cứng nhắc của mẫu đèn mâm hiện đại HGA-TT26 sẽ giúp không gian của bạn trở lên sang trọng và tinh tế hơn rất nhiều. Thiết kế đèn với 14 cánh hoa cách điệu và chia làm hai tầng tạo điểm nhấn cho không gian trở lên sống động và cuốn hút được nhiều sự quan tâm của mọi người.

Đèn mâm led mica HGA-TT26

Đèn mâm led mica HGA-TT26

Đèn có nhiều chế độ màu ánh sáng và có thể điều chỉnh được qua điều khiển từ xa. Mỗi màu ánh sáng sẽ có ý nghĩa, nét đẹp riêng thích hợp cho từng hoàn cảnh khác nhau. Ngay cả khi chúng ta không sử dụng đèn vẫn tạo ra một sức hút đặc biệt.

Đèn mâm led mica HGA-TT26 có vẻ bề ngoài nhẹ nhàng, mềm mại nhưng thiết kế cấu trúc rất chắc chắn, độ bền cao giúp khách hàng tiết kiệm nhiều chi phí mà giá thành của đèn chỉ từ 2.700.000 đồng.

Mẫu thứ 9: Đèn mâm led mica HGMN059-5

Trong những căn hộ chung cư không gian phòng khách thường có diện tích vừa phải không quá lớn. Vì vậy, để vừa tạo điểm nhấn vừa tiết kiệm được diện tích cho không gian nhiều khách hàng đã lựa chọn mẫu đèn mâm mica HGMN059-5 với 5 cánh hình ô vuông được phân làm 2 tầng để trang trí.

Đèn mâm led mica HGMN059-5

Đèn mâm led mica HGMN059-5

Đèn mâm led mica HGA-MN059 có hai loại chế độ ánh sáng: đơn màu và 3 chế độ màu.

+ Đèn mâm led mica HGA-MN059 đơn màu thì mỗi đèn sở hữu một màu ánh sáng hoặc trắng, hoặc vàng hoặc trung tính.

+ Đèn mâm led mica HGA-MN059 3 chế độ màu thì sẽ được tích hợp 3 màu ánh sáng của đèn đơn màu trong một đèn.

Thiết kế đèn đơn giản khách hàng dễ dàng sử dụng và lắp đặt cũng như vệ sinh đèn trong quá trình sử dụng. Điều này đã thuyết phục được rất nhiều khách hàng lựa chọn. Với 2 loại chế độ ánh sáng khác nhau nên giá của đèn cũng động trong khoảng 2.700.000 đồng đến 3.300.000 đồng.

Mẫu thứ 10: Đèn mâm led mica HGMN060/12

Đèn mâm led mica HGMN060/12

Đèn mâm led mica HGMN060/12

Thiết kế đèn mâm led mica HGA-MN060 giống như các viên kim cương óng ánh trên trần nhà. Đèn có nhiều màu ánh sáng khác nhau nhưng ở mỗi màu ánh sáng đèn đều hoạt động ôn định, không bị nhấp nháy bảo vệ tốt cho mắt. Giá của mẫu đèn mâm led mica HGA-MN060 dao động trong khoảng từ 3.500.000 đồng đến 4.000.000 đồng.

Mẫu thứ 11:

mẫu đèn ốp trần đẹp 1

Đây là một mẫu trang trí phòng khách vô cùng đơn giản. Với không gian mở ngoài việc sử dụng đèn led ốp trần nổi bạn có thể kết hợp thêm với một vài chiếc đèn thả đơn giản khiến cho tổng thể không gian bớt đơn điệu hơn.

Mẫu thứ 12:

mẫu đèn ốp trần đẹp 2 mẫu đèn ốp trần đẹp

Sự kết hợp giữa ánh sáng chính của đèn led ốp trần nổi, ánh sáng gián tiếp từ đèn hắt khe trần, ánh sáng trang trí từ đèn thả ốp trần dễ dàng mang lại sự thu hút ấn tượng cho không gian phòng khách.

Mẫu thứ 13:

mẫu đèn ốp trần đẹp 4

Đây là một mẫu đèn ốp trần đẹp và đơn giản nữa dành cho bạn. Không cầu kỳ với những chiếc đèn mâm trang trí, căn phòng này chỉ sử dụng ánh sánh từ những chiếc đèn led ốp trần hình tròn kết hợp với một chiếc đèn trang trí hình vuông đơn giản nhưng vẫn có thể mang lại hiệu quả đầy ấn tượng.

Mẫu thứ 14:

mẫu đèn ốp trần đẹp 5

Với thiết kế của trần phòng khách này thì không có loại đèn nào có thể mang lại hiệu quả thẩm mỹ hoàn hảo bằng đèn led ốp trần vuông. Sự bố trí hợp lý đã tạo nên một không gian thật hoàn hảo.

Mẫu thứ 15:

mẫu đèn ốp trần đẹp 6

mẫu đèn ốp trần đẹp 7

Bạn nghĩ sao về mẫu đèn ốp trần đẹp mê mẩn này? Chắc hẳn chủ nhân của ngôi nhà này rất trẻ. Đây là mẫu đèn áp trần hiện đại đang được giới trẻ ưa chuộng nhất hiện nay.

Mẫu thứ 16:

mẫu đèn ốp trần đẹp 8

mẫu đèn ốp trần đẹp 9

Cũng tương tự như mẫu đèn ốp trần đẹp thứ 5, đây là mẫu đèn mâm ốp trần hiện đại được cách điệu bởi những kiểu dáng vô cùng bắt mắt.

Mẫu thứ 17:

mẫu đèn ốp trần đẹp 10

mẫu đèn ốp trần đẹp 11

Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu đèn ốp trần đẹp cho phòng khách mà có thể để lại ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tieen thì chắc chắn bạn không thể bỏ qua mẫu đèn ốp trần trang trí pha lê tuyệt đẹp này. Sự kết hợp tuyệt hảo của đèn mâm pha lê và đèn led ốp trần nổi trong phòng khách sẽ mang tới cho bạn một không gian sống lý tưởng.

Mẫu thứ 18:

mẫu đèn ốp trần đẹp 13

mẫu đèn ốp trần đẹp 14

Nếu bạn là một tín đồ của công nghệ chắc chắn không thể bỏ qua mẫu thiết kế ấn tượng của những chiếc đèn ốp trần đẹp hút hồn này được.

Mẫu thứ 19:

mẫu đèn ốp trần đẹp 15

Không cầu kì về hoa văn thiết kế, đây là một gợi ý về mẫu đèn ốp trần đẹp và đơn giản dành cho phòng khách nhà bạn.

Mẫu thứ 20:

mẫu đèn ốp trần đẹp 16

mẫu đèn ốp trần đẹp 17

Phòng khách của bạn được thiết kế theo phong cách cổ kính với đồ nội thất bằng gỗ, giả gỗ thì chắc chắn bạn không thể bỏ qua mẫu đèn ốp trần gỗ tuyệt đẹp này. Và chính xác đây mới là mẫu đèn ốp trần đẹp nhất, phù hợp nhất dành cho phòng khách nhà bạn.

Trên đây là gợi ý về 10+ mẫu đèn ốp trần phòng khách để bạn có thể tham khảo thêm. Để tìm kiếm nhiều mẫu đèn ốp trần đẹp hơn nữa hãy tới ngay Đèn LED Hoàng Gia. Tại đây bạn có thể tìm kiếm với hơn 1000+ mẫu đèn ốp trần trang trí siêu đẹp.