Đèn mâm ốp trần hoa sen đang là mẫu đèn trang trí trần nhà được nhiều người tìm kiếm. Đèn sử dụng các vật liệu cấu tạo cao cấp kết hợp với phong cách thiết kế hiện đại tạo nên những mẫu đèn mâm trang trí có tính nghệ thuật cao. Về không gian ứng dụng, mẫu đèn mâm hoa sen đẹp này rất phù hợp để làm đèn trang trí trần nhà cho không gian phòng khách, phòng ngủ và một số không gian nội thất khác. Dưới đây hãy cùng chúng tôi ngắm tìm hiểu thêm thông tin chi tiết về mẫu đèn này nhé!

Các loại đèn mâm hoa sen
Các loại đèn mâm hoa sen

Đèn mâm hoa sen là gì?

Đèn mâm hoa sen là loại đèn trang trí trần nhà được cấu tạo dạng mâm ốp trần. Cùng với đó, mẫu đèn này được thiết kế dựa trên cảm hứng sáng tạo từ những bông hoa sen ngoài đời thực. Chao đèn được thiết kế tạo hình giống với những cánh hoa sen cách điệu xếp tròn đều xung quanh mâm đèn. Số lượng cánh hoa có thể là  6 cánh, 10 ccanhs, 16 cánh và 20 cánh. Tùy vào số lượng cánh hoa, có thể xếp thành 1 lớp hoặc 2 lớp cánh hoa sen.

Đèn mâm hoa sen
Đèn mâm hoa sen

Cánh hoa sen được làm từ vật liệu là hợp kim nhôm sơn tĩnh điện nên có độ bền rất cao. Phía trong viền cánh hoa là sự kết hợp với vật liệu nhựa mica nhám mờ. Dải đèn led sẽ được chạy đều xung quanh nằm ở giữa lớp hợp kim nhôm và nhựa mica. Khi đèn LED phát sáng sẽ tạo  nên hiệu ứng vô cùng đẹp mắt, mang tính nghệ thuật trang trí ấn tượng.

Đèn mâm ốp trần hoa sen
Đèn mâm ốp trần hoa sen

Ở giữa mâm đèn là những quả cầu pha lê lấp lánh được treo thả tựa như nhụy hoa sen. Tổng thể đã tạo lên một chiếc đèn mâm hoa sen đẹp, hiện đại và sạng trọng. Thích hợp lắp đặt cho không gian phòng khách, phòng ngủ, sảnh đều rất đẹp.

Ứng dụng đèn mâm ốp trần hoa sen
Ứng dụng đèn mâm ốp trần hoa sen

Nên lắp đèn mâm hoa sen loại nào?

Trên thị trường hiện nay, đèn mâm hoa sen không chỉ có 1 mã sản phẩm. Sự đa dạng sản phẩm được tạo ra bởi lên bởi số lượng các cánh hoa của đèn. Cùng với đó là sự tỷ lệ thuận về kích thước. Đèn càng nhiều cánh hoa thì kích thước càng lớn. Trước khi chọn đèn mâm hoa sen phù hợp với không gian nội thất của mình các bạn cần tìm kiểu một số thông số kỹ thuật của đèn. Ví dụ như kích thước, công suất, chế độ ánh sáng hoặc trọng lượng của đèn. Dưới đây là những mẫu đèn mâm hoa sen đẹp được yêu thích nhất.

Đèn mâm hoa sen 6 cánh

Đèn mâm hoa sen 6 cánh là mẫu đèn được thiết kế dạng cánh hoa cách điệu tròn đều. Số lượng cánh hoa là 6 cánh và được sắp xếp xòe đều trên 1 tầng. Ở giữa mâm đèn được kết hợp ~13 quả cầu pha lê sáng lấp lánh. Tạo lên một hình dáng bông hoa sen có kích thước đường kính là 55cm. Đèn có bề dày/chiều cao là 7m. Có thể thấy đây là kích thước rất nhỏ gọn, phù hợp lắp trang trí cho các không gian phòng khách nhỏ với diện tích khoảng 8 – 12m2.

Đèn mâm hoa sen 6 cánh
Đèn mâm hoa sen 6 cánh

Với số lượng cánh hoa là 6, hệ thống đèn led sẽ được số trí chạy dọc xung quanh viền cánh hoa tại vị trí nằm giữa khung thép và tấm nhựa mica. Ngoài ra, để tạo hiệu ứng chiếu sáng lấp lánh cho những quả cầu pha lê, ở giữa phâm đèn sẽ được trang bị bổ sung thêm các mạch led SMD. Tổng công suất chiếu sáng của đèn là khoảng 36w.

Đèn mâm hoa sen 8 cánh

Nếu không gian cần chiếu sáng của bạn có diện tích khoảng 10 – 15m2, hãy tham khảo mẫu đèn mâm hoa sen 8 cánh sau đây. Đèn được thiết kế với 8 cánh hoa sen cách điệu xếp tròn đều. Mỗi cánh hoa đều được trang bị đèn led tạo hiệu ứng chiếu sáng có tính nghệ thuật cao. Đường kính của 8 cánh hoa này là khoảng 65cm. Chiều cao đèn là 7cm. Đây cũng là kích thước rất thích hợp để lựa chọn đèn cho những căn phòng có diện tích nhỏ và hạn chế về chiều cao.

Đèn mâm hoa sen 8 cánh
Đèn mâm hoa sen 8 cánh

Về công suất, ngoài chip led được trang bị xung quanh các cánh hoa thì giữa mâm đèn cũng được trang bị thêm các mạch led SMD để tạo hiệu ứng tối ưu cho những dây pha lê thả ở giữa. Tổng công suất mà đèn sở hữu là khoảng 45W. Phù hợp lắp cho những không gian có diện tích nhỏ khoảng 10 – 15m2. Như phòng khách chung cư phố, phòng ngủ, phòng bếp…

Đèn mâm hoa sen 12 cánh

Nếu không gian cần lắp đèn mâm ốp trần của bạn lớn hơn 12m2, hãy tham khảo mẫu đèn mâm hoa sen 12 cánh dưới đây. Đèn được thiết kế với 2 tầng cánh hoa. Mỗi tầng là 6 cánh được xếp tròn đều. Kích thước vòng rộng nhất của đèn là 68-70cm. Chiếu cao đèn là 15cm. Công suất chiếu sáng đáp ứng khoảng 54W. Phù hợp làm đèn trang trí trần nhà cho các không gian có diện tích từ 12 – 18m2.

Đèn mâm hoa sen 12 cánh
Đèn mâm hoa sen 12 cánh

Với mẫu đèn mâm hoa sen 12 cánh, các bạn có thể lựa chọn để trang trí cho không gian phòng khách, phòng ngủ đều rất hợp. Diện tích trần lắp đèn mâm hoa sen 12 cánh nên đạt từ 3,5 mét –  5 mét. Đèn được trang bị ánh sáng 3 chế độ cùng điều khiển thông minh, chuyển đổi, tăng giảm ánh sáng chắc chăn sẽ mang tới trải nghiệm thú vị cho không gian của bạn.

Đèn mâm hoa sen 16 cánh

Đèn mâm hoa sen 16 cánh sẽ là mẫu đèn phù hợp cho những không gian có diện tích từ 18 – 25m2. Tương đương với trần nhà rộng tối thiểu từ 4 – 5 mét. Đèn được cấu tạo với 16 cánh hoa sen cách điệu. Các cánh hoa được sắp xếp thành 2 tầng, mỗi tầng 8 cánh hoa. Cánh hoa tầng trong sẽ nhỏ hơn cánh hoa tầng ngoài. Ở giữa là mâm đèn với các mạch led SMD và dây thả pha lê lấp lánh. Khi kết hợp với ánh sáng LED được chạy đều xung quanh cánh hoa sẽ tạo lên một sản phẩm đèn trang trí trần nhà vô cùng ấn tượng. Tổng công suất mà đèn mang lại là khoảng 72W.

Đèn mâm hoa sen 16 cánh
Đèn mâm hoa sen 16 cánh

Kích thước của đèn mâm hoa sen 16 cánh là 80cm. Chiều cao đèn là 15cm. Các bạn nên lưu ý các thông số kích thước này để lựa chọn đèn sao cho phù hợp. Nếu lắp cho không gian nhỏ hẹp quá sẽ không thích hợp. Phù hợp nhất là những không gian phòng khách khoảng 20 – 25m2.

Đèn mâm hoa sen 20 cánh

Với những căn phòng có diện tích lớn hơn 20m2. Có thể lên tới 30m2 nhưng vẫn muốn lắp đèn mâm ốp trần. Thì các bạn hãy tham khảo mẫu đèn mâm hoa sen có chiều rộng 1 mét, công suất khoảng 100W dưới đây. Đèn được thiết kế với cấu tạo 2 lớp cánh hoa. Mỗi lớp là 10 cánh, với lớp trong cánh nhỏ, lớp ngoài cánh lớn. Ở giữa được thiết kế kếp hợp với quả cầu pha lê thả lấp lánh. Một bông hoa sen lớn sáng lấp lanh trang trí trên trần nhà chắc chắn sẽ mang tới vẻ đẹp sang trọng hiện đại cho không gian của bạn.

Đèn mâm hoa sen 20 cánh
Đèn mâm hoa sen 20 cánh

Đèn mâm hoa sen 20 cánh phù hợp lắp trang trí trần nhà cho các không gian có diện tích từ 20 – 35m2. Bao gồm các không gian như phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp, cửa hàng, nhà hàng, … Giúp tăng thêm tính thẩm mỹ và sự sang trọng cho không gian. Tuy nhiên đây là mẫu đèn có trọng lượng khá nặng, khi lắp đặt cần chú ý tới vấn đề gia cố để mang tới sự ổn định và an toàn khi sử dụng.

Những lưu ý khi lắp đèn mâm hoa sen

Để lắp đèn mâm hoa sen trang trí trần nhà đẹp, sang trọng và hiện đại. Các bạn cần lựa chọn mẫu đèn phù hợp với diện tích trần nhà cũng như không gian lắp đặt. Với những thông tin chia sẻ về các mẫu đèn mâm hoa sen ốp trần phía trên, có lẽ các bạn đã lựa chọn được cho riêng mình mẫu sản phẩm thích hợp. Bước tiếp theo chính là lắp đặt đèn lên trần nhà sao cho chắc chắn để đảm bảo sự an toàn và tính ổn định trong quá trình sử dụng.

Xem thêm: Cách lắp đặt đèn mâm ốp trần chắc chắn nhất

Bên cạnh đó, các bạn cũng nên lưu ý một số vấn đề sau:

  • Phong cách thiết kế đèn cần phù hợp với kiến trúc tổng thể của căn phòng. Đây là một mẫu đèn mang tính nghệ thuật hiện đại. Bởi vậy chúng sẽ thích hợp nhất dành cho các không gian kiến trúc hiện đại. Ngoài ra với sự kết hợp với chất liệu pha lê bạn cũng có thể xem xét mẫu đèn này cho các không gian mang phong cách tân cổ điển. Với phong cách mang đậm chất cổ điển hơn thì nên tham khảo lựa chọn những mẫu đèn mâm pha lê sang trọng.
  • Cọn đèn có kích thước phù hợp với diện tích trần nhà. Khoảng cách xung quanh đèn tới tường nên đạt từ tối thiểu là 1.5 – 2 mét. Và đừng quên lắp đèn ở trung tâm của căn phòng nhằm phát huy công năng chiếu sáng.
  • Màu sắc của đèn cũng là một tiêu chí cần được xem xét. Với đèn dùng để trang trí bạn có thể sẽ ưu tiên lựa chọn ánh sáng màu vàng. Tuy nhiên, đèn mâm hoa sen là dòng đèn trang trí hiện đại được trang bị công nghệ LED tiên tiến. Bởi vậy chúng ta không nên bỏ qua hiệu năng chiếu sáng của chúng. Vậy nên các bạn lựa chọn đèn có thiết kế với ánh sáng 3 chế độ trắng – vàng – trung tính thay vì 1 chế độ ánh sáng vàng.

Mua đèn mâm hoa sen ở đâu rẻ, bền, đẹp?

Trên thị trường hiện nay có khá nhiều đơn vị bán mẫu đèn mâm hoa sen này. Tuy nhiên, không phải đơn vị nào cũng bán hàng uy tín chất lượng. Bởi vậy, trước khi mua các bạn nên bỏ thêm 1 chút thời gian để tìm hiểu về nơi bán. Điều này giúp bạn yên tâm hơn về sự chọn lựa của mình.

Trong số đó, ĐÈN HOÀNG GIA là một trong những địa chỉ bán đèn led uy tín hàng đầu mà các bạn nên lựa chọn. Chúng tôi có kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực đèn led trên thị trường hơn 10 năm nay. Hơn hết những sản phẩm chúng tôi mang tới cho khách hàng luôn được đảm bảo sự uy tín, đúng giá, đúng chất lượng.

Những mẫu đèn mâm hoa sen được bán tại Denhoanggia.VN luôn cam kết có chất lượng tốt nhất. Bảo hành uy tín. Dưới đây là danh sách các sản phẩm đèn mâm hoa sen và báo giá để các bạn tham khảo và lựa chọn:

STT Tên sản phẩm Mô tả Giá bán
1 Đèn mâm ốp trần cánh hoa sen 5/6 cánh
  • Kích Thước : D550 x H70 mm
  • Trọng lượng: 3.5kg
  • Không gian lắp đặt: 8 – 10m2
1.380.000 đồng
2 Đèn mâm ốp trần cánh hoa sen 8 cánh
  • Kích Thước : D650 x H70 mm
  • Trọng lượng: 4.5kg
  • Không gian lắp đặt: 10 – 15m2
Liên hệ
2 Đèn mâm ốp trần cánh hoa sen 12 cánh
  • Kích Thước : D680 x H130 mm
  • Trọng lượng: 6kg
  • Không gian lắp đặt: 8 – 15m2
3.100.000 đồng
3 Đèn mâm ốp trần cánh hoa sen 16 cánh
  • Kích Thước : D800 x H150 mm
  • Trọng lượng: 6kg
  • Không gian lắp đặt: 10 – 20m2
3.380.000 đồng
4 Đèn mâm ốp trần cánh hoa sen 20 cánh
  • Kích Thước : D1000 x H170 mm
  • Trọng lượng: 11kg
  • Không gian lắp đặt: 15 – 25m2
4.900.000 đồng

Hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây nếu cần tư vấn chi tiết và cần lấy báo giá tốt nhất.

Địa chỉ: 26 Đại Mỗ, Q Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Hotline 1: 0393.392.666 – Zalo 039.33.92.666
Email: hkd.hoanggiavn@gmail.com