Phòng ngủ không chỉ là nơi mang tới những giấc ngủ ngon mà còn là nơi để chủ nhân căn phòng thể hiện cá tính riêng. Thể hiện cá tính của mình qua hệ thống ánh sáng ấn tượng là một trong những cái tôi mà rất nhiều bạn trẻ ngày nay thường làm. Hãy cùng chúng tôi xem thêm 10+ mẫu phòng ngủ bố trí đèn led ốp trần ấn tượng được nhiều người thích nhất hiện nay nhé!

Những mẫu phòng ngủ dưới đây là sự kết hợp của đèn led ốp trần phòng ngủ với một số thiết bị chiếu sáng khác tạo nên một không gian hài hòa giúp bạn dễ dàng tìm kiếm một giấc ngủ thư thái nhất.

Mẫu số 1:

đèn ốp trần phòng ngủ số 1

Nếu bạn không ưa sự cầu kỳ mẫu phòng ngủ này sẽ rất thích hợp với bạn. Sự kết hợp đơn giản giữa đèn led ốp trần nổi và một chiếc đèn thả trần nhẹ nhàng là cách đơn giản nhất để bạn bố trí ánh sáng cho phòng ngủ.

Mẫu số 2

đèn ốp trần phòng ngủ số 2

Phải công nhận rằng hệ thống ánh sáng hài hòa có thể làm nổi bật nên từng đường nét ấn tượng của căn phòng. Điểm nhấn chính của căn phòng này chính là chiếc đèn ốp trần trang trang trí được lắp chính giữa căn phòng kết hợp với ánh sáng từ đèn led ốp trần nổi 6w sắp xếp xung quanh trần. Vì là trần thạch cao nên chủ nhân căn phòng này đã khéo léo kết hợp thêm với đèn hắt trần màu vàng tạo nên sự hài hòa nhất định cho cả căn phòng.

Mẫu số 3

đèn ốp trần phòng ngủ số 3

Đèn led ốp trần viền đen là sự lựa chọn của khá nhiều người khi nó mang lại một vẻ đẹp khác lạ và độc đáo hơn. Để bổ sung ánh sáng nhấn nhá cho căn phòng bạn có thể kết hợp thêm với đèn rọi tranh treo tường.

Mẫu số 4

đèn ốp trần phòng ngủ số 4

Đây là một mô hình phòng ngủ nhà chung cư được rất nhiều người lựa chọn. Với không gian thoáng đãng, sự sắp xếp đơn giản sẽ giúp bạn tạo nên một giấc ngủ ngon lành nhất có thể.

Mẫu số 5

đèn ốp trần phòng ngủ số 5

Bạn hãy nhìn xem, chắc hẳn chủ nhân căn phòng này rất tinh tế, hiện đại và táo bạo khi bố trí hệ thống ánh sáng cho căn phòng của mình. Thay vì sử dụng các loại đèn ốp trần nổi hình tròn kích thước nhỏ, anh ấy đã lắp một chiếc đèn led ốp trần nổi phòng ngủ hình vuông với kích thước lớn ngay chính giữa để cung cấp ánh sáng lan tỏa khắp phòng. Ngoài ra còn có sự kết hợp thêm của đèn để bàn và đèn thả trần đơn giản. Đây chắc chắn sẽ là mẫu phòng ngủ sẽ có rất nhiều người học hỏi theo.

Mẫu số 6

đèn ốp trần phòng ngủ số 6

Dịu dàng với ánh sáng màu vàng, đây chắc hẳn là phòng ngủ ấn tượng của một cô nàng mơ mộng nào đó.

Mẫu số 7

đèn ốp trần phòng ngủ số 7

Nếu bạn đang tìm kiếm ý tưởng cho phòng ngủ bé con thì đây là một gợi ý không tồi đúng không. Những chiếc đèn led ốp trần được bố trí xung quanh theo đường uốn lượn của trần thạch cao không phá vỡ kết cấu của trần mà còn rất đẹp giúp phần tạo nên sự ấn tượng hơn bao giờ hết.

Mẫu số 8

đèn ốp trần phòng ngủ số 8

Đây là một mẫu đèn led ốp trần phòng ngủ hiện đại đang được rất nhiều người tìm kiếm.

Mẫu số 9

đèn ốp trần phòng ngủ số 9

Bạn có thích mẫu đèn ốp trần trang trí hiện đại này không? Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu mã đẹp đang chờ bạn tìm kiếm đó. Hãy mang nó về trong phòng ngủ của bạn để thể thiện cá tính riêng của mình nhé!

Mẫu số 10

đèn ốp trần phòng ngủ số 10

Đây là một căn phòng nhỏ được lắp đặt bởi những chiếc đèn thả ốp trần mang phong cách châu âu. Thoạt nhìn trông đơn giản nhưng nó lại vô cùng ấn tượng và sâu sắc.

Trên đây là gợi ý về 10+ mẫu đèn ốp trần phòng ngủ để bạn có thể tham khảo thêm. Để tìm kiếm nhiều mẫu đèn ốp trần phòng ngủ đẹp hơn nữa hãy tới ngay Đèn LED Hoàng Gia. Tại đây bạn có thể tìm kiếm với hơn 1000+ mẫu đèn ốp trần trang trí siêu đẹp.