Lựa chọn đèn mâm trang trí phòng khách là một trong những xu hướng hiện đại ngày nay. Có rất nhiều loại đèn mâm có thể sử dụng để trang trí cho phòng khách như đèn mâm pha lê, đèn mâm ốp trần mica, đèn mâm ốp trần gỗ…Tuy nhiên khi lắp đèn mâm trang trí phòng khách bạn cũng cần đặc biệt lưu ý tới 3 điều sau đây.

1. Kích thước đèn mâm trang trí phòng khách

Các mẫu đèn mâm ốp trần ngày nay vô cùng đa dạng về kiểu dáng cũng như kích thước để có thể phù hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau. Vì thế khi lựa chọn đèn led ốp trần phòng khách bạn cần dựa vào phong cách thiết kế nội thất của ngôi nhà để có thể lựa chọn kích thước đèn ốp trần phù hợp.

Cho dù là bạn chọn đèn mâm trang trí phòng khách theo phong cách nào đi chăng nữa, đó có thể là một chiếc đèn mâm ốp trần dạng thả, hoặc một chiếc đèn mâm pha lê cao cấp hay một chiếc đèn mâm ấp trần theo phong cách hiện đại chẳng hạn…thì việc lựa chọn kích thước để kết hợp hài hòa với không gian tổng thể là điều vô cùng quan trọng. Có vậy mới mang lại hiệu quả trang trí cho phòng khách tối ưu nhất.

đèn mâm trang trí phòng khách pha lê
Lưu ý 1: Lựa chọn đèn mâm trang trí phòng khách có kích thước phù hợp

Bên cạnh đó, việc chọn đèn mâm ốp trần phòng khách có kích thước phù hợp vừa giúp sẽ giúp không gian nhà bạn vừa cung cấp đủ ánh sáng mà vừa có thể giúp bạn tiết kiệm chi phí, điện năng tiêu thụ. Không gian phòng khách nhà bạn cũng vì thế mà trở nên dễ chịu, thông thoáng hơn.

2. Phong cách đèn mâm trang trí phòng khách cần phù hợp với tổng thể

Rõ ràng bạn không nên bê một chiếc đèn mâm ốp trần gỗ về lắp cho không gian phòng khách hiện đại nhà mình. Nó trông sẽ chẳng hợp một chút nào cả. Đèn ốp trần gỗ chỉ phù hợp nhất với các không gian cổ kinh hoặc những căn phòng thiết kế nội thất bằng gỗ. Như vậy mới tạo nên một không gian tổng thể hài hòa và ấn tượng.

Hiện nay, các sản phẩm đèn mâm ốp trần có vô số các mẫu mã, họa tiết khác nhau cho bạn thoải mái lựa chọn theo bất cứ phong cách nội thất nào của ngôi nhà. Nếu phòng khách nhà bạn theo phong cách hiện đại chắc chắn bạn nên hướng theo các mẫu đèn mâm áp trần hiện đại. Một gợi ý nhỏ cho bạn là nên chọn những mẫu đèn mâm pha lê hoặc thủy tinh sang trọng có hoa văn trang trí dạng lưới hoặc hoa lá. Nếu bạn thích sự phá cách thì có thể lựa chọn các mẫu đèn mâm ốp trần mica với rất nhiều mẫu mã độc đáo.

Đèn mâm trang trí phòng khách hiện đại
Lưu ý 2: Lựa chọn đèn mâm trang trí phòng khách phù hợp với không gian tổng thể

Việc lựa chọn phong cách đèn mâm trang trí phòng khách phù hợp với không gian nội thất sẽ giúp tôn lên vẻ đẹp tổng thể cho ngôi nhà của bạn.

3. Chú trọng đến màu sắc của đèn mâm trang trí phòng khách

Mẫu mã cũng như màu sắc của đèn mâm trang trí phòng khách luôn là đa dạng và phong phú để bạn lựa chọn. Ngoài ra có một loại màu sắc bạn cần quan tâm nữa, chính là màu sắc của ánh sáng đèn mâm.

Hiện nay, đèn mâm trang trí phòng khách có nhiều màu ánh sáng khác nhau cho bạn lựa chọn, trong đó ánh sáng màu trắng và màu vàng là được nhiều người lựa chọn nhất bởi nó phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình. Tuy nhiên bạn cũng có thể lựa chọn các mẫu đèn ốp trần đổi màu với sự kết hợp của 3 màu ánh sáng trắng/trung tính/vàng trong cùng 1 thiết bị. Chỉ cần bật, tắt công tắc là bạn có thể thay đổi màu ánh sáng một cách dễ dàng và phù hợp với từng thời điểm khác nhau.

 

đèn mâm trang trí phòng khách đẹp
Lưu ý 3: Lựa chọn đèn mâm trang trí phòng khách có màu ánh sáng phù hợp

Chỉ cần bạn khéo léo kết hợp đèn mâm trang trí với không gian nội thất tổng thể, phòng khách của bạn chắc chắn sẽ trở nên ấn tượng và tuyệt vời nhất có thể.

Hy vọng với 3 lưu ý này có thể giúp bạn lựa chọn được chiếc đèn mâm trang trí phòng khách phù hợp nhất cho nhà mình. Bên cạnh đó có thêm một lưu ý nho nhỏ dành cho bạn là nếu khoảng cách từ trần nhà xuống sàn thấp hơn 3,5m thì bạn nên ưu tiên chọn đèn mâm trang trí phòng khách mica với thiết kế áp sát trần nhà sẽ giúp căn phòng của bạn giảm bớt cảm giác chật chội và tù túng cho không gian.

Khi có nhu cầu mua đèn mâm trang trí cho phòng khách đừng quên ghé qua địa chỉ bán đèn ốp trần Hà Nội uy tín của Đèn Led Hoàng Gia để xem nhiều mẫu đèn trang trí đẹp, chất lượng và mua chúng với giá rẻ nhất trên thị trường hiện nay nhé!