Đèn led ốp trần TLC ngay từ khi mới xuất hiện trên thị trường đèn led đã nhận được sự ủng hộ rất đông đảo của người tiêu dùng. Nó được lựa chọn đưa vào sử dụng ở rất nhiều các công trình kiến trúc từ nhà dân đến khách sạn, công ty…Lý do vì sao đèn ốp trần TLC lại được ưa chuộng đến vậy và liệu đèn led ốp trần tlc có tốt không, hãy cùng Đèn LED Hoàng Gia tìm hiểu về các tiêu chí đánh giá sản phẩm đèn led ốp trần TLC này nhé!

Đèn led ốp trần TLC không chỉ cung cấp tính năng chiếu sáng thông thường mà thiết kế của nó còn được đánh giá cao về tính thẩm mỹ. Với nhiều ưu điểm nổi trội mà đèn led ốp trần TLC đã đáp ứng được nhu cầu cao về tính thẩm mỹ, kỹ thuật cũng như chất lượng của khách hàng.

Đèn led ốp trần TLC có gì đặc biệt?

Có rất nhiều khách hàng gọi điện đến chúng tôi thắc mắc, đèn led ốp TLC có gì đặc biệt mà thấy nhà ai bây giờ cũng sử dụng chúng.

Đèn Led Hoàng Gia xin trả lời rằng:

Trước hết là về mẫu mã thiết kế, đèn led ốp trần TLC có kiểu dáng màu sắc thiết kế đơn giản nhưng rất tinh tế và hiện đại giúp tạo điểm nhấn cho không gian. Nó có thể được ứng dụng để lắp đặt ở nhiều vị trí trong nhà từ ban công, hiên nhà đến cầu thang, phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ…với nhiều công suất khác nhau (6w, 12w, 18w, 24w)

Đèn led ốp trần TLC Lighting
Đèn led ốp trần TLC Lighting

Tiếp theo là hàng loạt các ưu điểm ấn tượng như:

  • Sử dụng công nghệ LED tiên tiến: Bằng việc được cấu tạo với chíp led SMD-Epistar hiện đại kết hợp với thiết bị chuyển dòng điện tử cao cấp từ điện cao áp xuống điện thấp áp giúp cho đèn led ốp trần TLC Lighting hoạt động bền lâu và ổn định hơn.
  • Đa dạng màu ánh sáng: Đèn led ốp trần TLC không chỉ có màu đơn sắc mà còn được tích hợp chế độ 3 màu ánh sáng trong cùng một sản phẩm. Bạn hoàn toàn có thể thay đổi màu sắc ánh sáng theo ý tính, không gian, thời gian và các bối cảnh khác nhau.
  • Tiết kiệm điện năng: So với các dòng đèn tiết kiệm điện truyền thống thì khả năng tiết kiệm điện của đèn led ốp trần TLC vượt trội hoàn toàn. So với các đèn dòng đèn compact, huỳnh quang thì đèn led ốp trần TLC có khả năng tiết kiệm điện năng tới 50%. So với đèn sợi đốt thì còn cao hơn thế, có thể lên tới 90%.
  • Tuổi thọ cao: Nhắc tới tuổi thọ của đèn led ốp trần TLC chính là nhắc tới thời gian chiếu sáng của đèn. Việc được áp dụng công nghệ chip led hiện đại không những giúp cho đèn led ốp trần TLC Lighting tiết kiệm điện năng lớn mà tuổi thọ của đèn cũng cực kỳ ấn tượng và đáng kinh ngạc. Thời gian chiếu sáng trung bình của đèn là 30.000 giờ tương đương với 10 năm, thậm chí còn có thể nhiều hơn thế rất nhiều.
  • Độ bền cao: Đèn led ốp trần TLC được cấu tạo bởi hợp kim nhôm sơn tĩnh điện với 2 màu viền trắng và viền đen, ở giữa là kính tán quang chống chói cao cấp vừa giúp đèn chiếu sáng dịu nhẹ không chói mắt vừa mang lại độ bền cao, chống han rỉ, hoàn toàn có thể tái chế được.
  • An toàn và thân thiện: Với các tính chất như chất lượng ánh sáng tốt, chỉ số hoàn màu cao >80, không nháy, không chứa các tia sáng độc hại(cực tím, UV…) thì đèn led ốp trần TLC là thiết bị chiếu sáng an toàn, bảo vệ sức khỏe người sử dụng và thân thiện với môi trường một cách đáng tin cậy. Ánh sáng chân thực của đèn giúp giảm căng thăng mệt mỏi.
  • Lắp đặt dễ dàng: Bạn hoàn toàn có thể lắp đặt đèn led ốp trần TLC cho cả trần bê tông cũng như trần thạch cao một cách đơn giản và dễ dàng. Khi cần thay thế và bảo dưỡng cũng hết sức đơn giản.

Bạn đã quyết định mua đèn led ốp trần TLC cho gia đình mình chưa? Bạn muốn mua nó nhưng không biết mua ở đâu đáng tin cậy ư? Đừng lo, Đèn Led Hoàng Gia là một trong những nhà phân phối đèn LED ốp trần TLC Lighting lớn nhất tại Hà Nội hiện nay.

Mua đèn led ốp trần TLC chính hãng hãy tới ngay địa chỉ bán đèn led ốp trần Hà Nội uy tín của chúng tôi.