Trong thị trường đèn điện chiếu sáng hiện nay bạn có vô vàn các lựa chọn khác nhau. Và chính vì có quá nhiều sự lựa chọn nên dễ khiến bạn rơi vào tình trạng “loạn” không biết nên chọn loại nào. Trong bài chia sẻ sau đây một vài thông tin về bảng giá đèn Led Panel – một trong những loại đèn phổ biến nhất được nhiều người lựa chọn nhất chúng ta hãy cùng tham khảo và tìm hiểu. Có lẽ vấn đề giá cả là vấn đề được hầu hết tất cả mọi người quan tâm.Đừng bỏ qua nhé.

Thị trường đèn Led hiện nay như thế nào?

Đèn Led có vô số các loại khác nhau từ loại đèn Led cao cấp đến loại đèn Led giá rẻ. Và để lựa chọn ra được một loại phù hợp với nhu cầu sử dụng, phù hợp với không gian thiết kế và phù hợp giá tiền cũng như chất lượng không phải điều đơn giản với nhiều người.

Nhiều người cho rằng đèn cũng như nhiều loại vật dụng khác giá càng cao càng chất lượng, càng cao càng bền tuy nhiên đây hoàn toàn không phải thông tin chính xác, nó không còn phù hợp với thị trường hiện nay khi mà thật giả lẫn lộn, hàng Trung Quốc đội nốt hàng nhập khẩu từ nước ngoài…

Và làm thế nào để chọn ra được loại đèn Led tương xứng với giá tiền bỏ ra. Một vài thông tin sau chúng ta hãy cùng tham khảo.

Bảng giá đèn Led Panel

Trong thị trường đèn Led, trong hệ thống chiếu sáng của gia đình, đèn Led Panel là loại được nhiều người lựa chọn sử dụng. Và báo giá đèn Led Panel tấm sẽ thay đổi tùy vào từng loại đèn, công suất, kiểu đèn.

Tương tự đèn Led Panel âm trần, đèn Led Panel ốp trần, loại trần nổi tròn hay vuông loại mỏng hay siêu mỏng, loại đèn Led Panel tấm vuông hay tấm chữ nhật…. tất cả những điều này đều sẽ tác động đến bảng báo giá đèn panel tấm.  Và bảng giá đèn Led Panel dao động trong khoảng từ 200 ngàn đồng đến 2 triệu đồng thậm chí hơn tùy vào cả xuất xứ. Với những loại xuất xứ Mỹ, Đức hay Nhật đương nhiên giá thành sẽ cao hơn nhiều lần so với đèn sản xuất trong nước hay đèn của Trung Quốc.

Bí kíp mua đèn Led Panel chính hãng

Với đủ các loại đèn, đủ giá thành khác nhau nên việc lựa chọn được loại phù hợp về giá tiền và chất lượng không đơn giản với mọi người. Một vài bí kíp về cách lựa chọn đèn sau đây bạn cần nắm được:

+ Điều đầu tiên cần chú ý đó là phần vỏ đèn, nó được làm bằng chất lượng gì, nhựa hay hợp kim nhôm hay chất liệu gì khác? Dĩ nhiên đèn Led Panel được làm bằng hợp kim nhôm  sẽ đắt hơn nhiều so với loại bằng nhựa. Hợp kim nhôm có đặc điểm hấp thụ nhiệt tốt đồng thời nó bền hơn, đẹp và sang hơn so với các loại thông thường khác.

+ Điều thứ 2 bạn cần chú ý đó là lựa chọn nhà phân phối uy tín trên thị trường

+ Tiếp theo khi mua đèn hãy xem nguồn gốc xuất xứ, chú ý về tem mác có rõ ràng hay bị tẩy xóa hay bị mờ.

+ Chú ý thêm về điều kiện bảo hành