Trên trị trường đèn Led hiện nay có vô số các loại khác nhau với nguồn gốc xuất xứ khác nhau chính vì vậy nên giá thành của chúng cũng khác nhau. Có loại đèn Led giá rẻ nhưng bên cạnh đó cũng không ít loại có giá trên trời đối với nhiều người. Và chúng ta sẽ dành thời gian tìm hiểu, tham khảo về báo giá đèn Led Panel ngay sau đây.

Thị trường đèn Led hiện nay như thế nào?

Từ xa xưa đến nay các cụ ta vẫn có câu “đắt thì sắt ra miếng” có ý chỉ những thứ gì có giá đắt hơn một chút thì đương nhiên sẽ đi kèm với chất lượng tốt hơn. Của càng đắt càng bền càng chất lượng càng hiện đại.

Tuy nhiên trong thị trường hỗn tạp như hiện này, dường như tất cả mọi người đều đặt lợi ích của bản thân lên trước tiên, thật giả lẫn lộn, do đó việc mua hàng đắt, giá trên trời nhưng chất lượng chỉ bằng loại tệ nhất điều này không hề hiếm gặp một chút nào.

Và đặc biệt trong thế giới đèn điện, đèn Led hiện nay cũng tương tự như vậy. Không phải ai cũng hiểu rõ về đèn Led và không phải ai cũng có thể đưa ra được sự lựa chọn thông minh. Loại đèn Led mà chúng ta tìm hiểu trong ngày hôm nay là đèn Led Panel. Hãy cùng xem báo giá đèn Led Panel  ngay sau đây.

Tham khảo báo giá đèn Led Panel

Đèn Led Panel cũng khá đa dạng về kiểu loại và kích thước ví dụ như đèn Led Panel tấm vuông hay tấm chữ nhật, loại đèn Led Panel âm trần hay thả trần hay áp trần. Ngoài ra còn tùy vào từng công suất cũng như kích thước mà báo giá đèn Led Panel sẽ là khác nhau. Dựa vào thiết kế không gian mà bạn hãy lựa chọn ra loại đèn Led phù hợp với kích thước cũng như kiểu dáng và công suất.

Bình thường loại đèn Led Panel này sẽ có giá dao động từ 230.000 đồng đến hơn 1 triệu đồng. Công suất càng lớn, kích thước càng lớn và xuất xứ đèn nhập khẩu nước ngoài sẽ có giá cao hơn.

 

Để có thể mua được những chiếc đèn Led xứng đáng với số tiền mà mình bỏ ra, để đảm bảo bạn nên tìm đến các cửa hàng uy tín trên toàn quốc. Ngoài ra hãy chú ý về nguồn gốc xuất xứ, tem nhãn mác của từng loại đèn có rõ ràng hay không để có thể lựa chọn được loại chính hãng, chất lượng nhé.

Trên đây chúng ta vừa dành thời gian tìm hiểu về thị trường đèn Led hiện nay cũng như tìm hiểu về báo giá đèn Led Panel. Hy vọng rằng một vài thông tin chia sẻ này sẽ giúp bạn có được sự lựa chọn chính xác hơn và chất lượng hơn .

Địa chỉ: 26 Đại Mỗ, Q Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Hotline 1: 0393.392.666 – Zalo 039.33.92.666
Email: hkd.hoanggiavn@gmail.com