Thị trường đèn led tại Hà Nội hiện nay rất sôi động với rất nhiều các nhà cung cấp, nhà phân phối chính hãng. Để có thể mua được những bóng đèn tuýp led giá rẻ song lại thực sự tốt đòi hỏi người tiêu dùng phải có một quá trình tìm hiểu khá sâu. Nhiều người đã dành ra nhiều thời gian để dùng thử nghiệm hoặc tra cứu xem đâu là địa điểm mua bán đèn led tuýp cao cấp, chất lượng.

Bí quyết chọn mua đèn tuýp led giá rẻ tại Hà Nội

Hiện nay có nhiều chủng loại đèn tuýp led với các hãng sản xuất khác nhau, trong đó có thể chia làm ba loại chính: đèn tuýp led cao cấp được cung cấp bởi các hãng nổi tiếng trên thế giới như Philip, Osram; loại đèn tuýp led dạng trung với các hãng sản xuất đèn led trong nước như TLC Lightting, Rạng Đông, Duhal… và các sản phẩm đèn tuýp led giá rẻ được nhập khẩu linh kiện và lắp ráp tại Việt Nam. Chúng tôi xin cung cấp bảng báo giá đèn tuýp led để quý khách có sự lựa chọn phù hợp nhất cho nhu cầu của mình.

Các loại đèn tuýp led giá rẻ nhất trong các sản phẩm led song vẫn có được những tính năng của công nghệ đèn led mang lại cho người tiêu dùng. Đó là:
– Tiết kiệm 80% điện năng trong sử dụng.
– Ánh sáng dịu mắt, không bị lóa, bị chói, không mang theo các chất độc hại, thân thiện với môi trường, bảo vệ sức khỏe người sử dụng.
– Ánh sáng trung thực, không bị rung, bị giật, thời gian bật tắt nhanh, không bị chớp nháy.
– Tuổi thọ của đèn cao. Nếu sử dụng 8h/ngày thì tuổi thọ của đèn có thể lên tới 10 năm. Điều này giúp xóa tan những mối bận tâm về thời gian sửa chữa của đèn cũng như thời gian thay thế của tuýp led.

Công ty chúng tôi hiện có loại bóng đèn tuýp led T8 1,2m công nghệ led, dùng thay thế được cho các loại bóng tuýp truyền thống, công nghệ led này rất bền và tiết kiệm điện, loại 1,2 m chỉ có 16 W, độ sáng tương đương bóng truyền thống. Ngoài ra quý khách hàng có thể tận dụng được máng đèn cũ, không phải mất phí mua máng đèn nữa. Một ưu điểm của đèn tuýp led là không cần tắc te, nên khi bật đèn là sáng ngay, không cần thời gian kích hoạt hàng phút như đèn huỳnh quang truyền thống. 

Bí quyết chọn mua đèn tuýp led giá rẻ tại Hà Nội

Đèn tuýp led giá rẻ T8 tại Hà Nội

Đèn tuýp led không chỉ được sử dụng trong chiếu sáng cơ bản mà các loại đèn tuýp led T5 với chiều dài 60cm còn được ứng dụng để hắt trần thạch cao, hắt tường với tính thẩm mỹ cao.

Bí quyết chọn mua đèn tuýp led giá rẻ tại Hà Nội

Đèn tuýp led hắt trần cho trần thạch cao

Để biết thêm thông tin chi tiết về các sản phẩm đèn tuýp led quý khách hàng vui lòng truy cập : Các loại đèn tuýp led giá rẻ nhất với chất lượng tốt tại Hà Nội.