Để mua đèn led Panel chất lượng tốt nhất bạn có thể lựa chọn theo chất lượng của Chip Led thông qua bài viết Tư vấn lựa chọn đèn led Panel chất lượng tốt nhất hiện nay. Thế nhưng làm thế nào để mua được đèn led Panel giá rẻ chất lượng tốt mới thực sự là vấn đề mà rất nhiều người quan tâm. Để làm được điều đó hãy cùng chúng tôi xem ngay chuyên gia ánh sáng chia sẻ gì về bí quyết mua đèn led Panel giá rẻ chất lượng tốt nhé!

Mua đèn led Panel đúng loại mình cần

Trên thị trường hiện nay đèn led Panel không chỉ được phân biệt qua công suất, kích thước, màu ánh sáng mà chúng còn được phân loại theo ứng dụng lắp đặt. Vì thế bạn cần có những tìm hiểu qua về cách phân loại đèn led Panel đúng cách.

Về công suất, hãy lưu ý tới 2 mẫu đèn led Panel 600×600 và 300×1200. Vì 2 mẫu đèn Panel này thường có cùng mức công suất giống nhau.

  • Đèn led Panel 42w 300×1200
  • Đèn led Panel 42w 600×600
  • Đèn led Panel Plus 48w 600×600
  • Đèn led Panel Plus 48w 300×1200

Hoặc ngược lại cùng một kích thước giống nhau những chúng có thể có công suất khác nhau

Về  ứng dụng lắp đặt, tôi đang muốn nói đến loại trần mà bạn có ý định sử dụng đèn led Panel. Có 3 loại trần chính mà chúng ta thướng thấy là trần bê thông, trần thả thạch cao và trần chìm thạch cao. Do cấu tạo của từng loại trần là khác nhau vì thế các nhà suất đèn led Panel cũng cho ra đời các mẫu đèn led Panel có những đặc điểm cấu tạo riêng biệt phù hợp với từng loại trần sao cho sau khi hoàn thiện quá trình lắp đặt chúng đạt được tính thẩm mỹ hoàn hảo nhất.

  • Đèn led Panel tấm mỏng thích hợp cho trần thả thạch cao hoặc lắp thả trần bằng dây cáp treo
  • Đèn led Panel tấm hộp chuyên dùng cho trần thả thạch cao
  • Đèn Led Panel đa dạng kích thước chuyên dùng cho trần chìm thạch cao và trần bê tông
Mẫu đèn led Panel thả trần tấm hộp
Mẫu đèn led Panel tấm hộp được dùng để lắp thả trần thay cho các tấm trần thạch cao
Mẫu đèn led Panel thả trần tấm mỏng
Mẫu đèn led Panel tấm mỏng thích hợp lắp dạng thả trần cho trần thạch cao tấm

Mẫu đèn led Panel thích hợp với trần thạch cao phẳng

Mẫu đèn led Panel âm trần này thích hợp cho trần thạch cao phẳng (trần chìm)

>>> Xem thêm: Các mẫu đèn led Panel tại đây

Nhìn chung, việc xác định đúng loại đèn led Panel mình cần là trong những bí quyết giúp bạn mua được những chiếc đèn led Panel giá rẻ chất lượng tốt đồng thời bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian khi chọn lựa.

Tin tưởng vào địa chỉ bán đèn led Panel chất lượng

Một địa chỉ bán đèn led Panel uy tín chất lượng sẽ giúp bạn mua được những chiếc đèn led Panel với giá thành phải chăng nhất. Chính vì thế hãy kỹ lưỡng trong việc lựa chọn địa chỉ mua đèn led Panel cho công trình của mình nhé!

Chia sẻ với bạn một trong những địa chỉ được người tiêu dùng yên tâm “chọn mặt gửi vàng” tại Hà Nội chính là Đèn Led Hoàng Gia. Tại đây cho dù bạn là người không biết gì về đèn led Panel cũng không cần lo ngại “mình bị lừa”. vì sao ư? Vì sự chuyên nghiệp và chữ Tín là 2 yếu tố hàng đầu mà Đèn Led Hoàng Gia luôn tự hào để cung cấp tới khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt nhất với giá đèn led Panel light là tốt nhất.

Lợi ích khi mua đèn led Panel tại Đèn led Hoàng Gia:

  • Sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đầy đủ giấy tờ về sản phẩm như chứng nhận xuất xưởng và chứng chỉ chất lượng.
  • Các chính sách về giá cả tốt nhất trên thị trường.
  • Bảo hành sản phẩm lên tới 2 và 3 năm
  • Miễn phí vận chuyển toàn quốc
  • Giao hàng nhanh chóng chỉ sau 1-2h đặt hàng tại Hà Nội

Chi tiết địa chỉ như sau:
Địa chỉ: 26 Đại Mỗ, Q Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Hotline 1: 0393.392.666 – Zalo 039.33.92.666
Email: hkd.hoanggiavn@gmail.com

Tóm lại, để mua đèn led Panel giá rẻ chất lượng tốt hãy bỏ ra một chút thời gian để tham khảo về các mẫu đèn led Panel trên thị trường hiện nay để xác định được rõ nhu cầu sử dụng của mình các bạn nhé.