Đèn mâm pha lê trang trí phòng khách là một dòng đèn led cao cấp rất được yêu thích hiện nay. Đặc biệt, thiết kế từ pha lê mang lại sự sang trọng cho không gian mà không chất liệu nào có thể sánh bằng. Nhờ những viên pha lê lấp lánh, mang lại hiệu ứng ánh sáng đẹp mắt. Thì giá thành của mẫu đèn này cũng là vấn đề được nhiều khách hàng quan tâm. Tại Đèn Hoàng Gia, chỉ từ 2 triệu đồng là bạn đã có thể sở hữu một chiếc đèn pha lê siêu đẹp để trang trí phòng khách rồi. Tuy nhiên, mẫu đèn này có nhiều mức giá khác nhau. Dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu một só mẫu đèn đẹp, sang trọng theo từng khoảng giá. Để khách hàng dễ dàng tham khảo và lựa chọn nhé!

bo-suu-tap-den-mam-pha-le-trang-tri-phong-khach-gia-re
Bộ sưu tập đèn mâm pha lê trang trí phòng khách giá rẻ chỉ từ 2 triệu đồng

Đèn led ốp trần là một mẫu đèn led cao cấp, được thiết kế đa dạng kiểu dáng, mẫu mã. Đèn này được lắp ốp trần hay áp trần mang đến sự sang trọng cho không gian phòng khách. Đèn được sản xuất và cấu tạo với nhiều chất liệu chao đèn khác nhau. Như đèn mâm mica, đèn mâm đồng, đèn mâm gỗ, đèn mâm pha lê. Trong đó, đèn mâm ốp trần pha lê với chất liệu pha lê cao cấp đẹp lung linh. Đèn được lắp ốp trần tại phòng khách mang tới không gian sống đẳng cấp cho gia chủ. Giá đèn mâm pha lê ốp trần phong phú với nhiều phân khúc giá khác nhau. Giá đèn chỉ từ hơn 2 triệu đồng đến vài chục triệu đồng cũng có. Nhằm đáp ứng mọi nhu cầu trang trí trần nhà của nhiều gia đình Việt.

1. Đèn mâm pha lê trang trí phòng khách từ 2.2 – 2.5 triệu

Với mức giá chỉ hơn 2 triệu đồng một chút, cụ thể là trong khoảng 2.2 – 2.5 triệu. Các bạn có thể tham khảo các dòng sản phẩm đèn mâm pha lê kết hợp với mica. Mica là chất liệu nhựa cao cấp, giúp khuếch tán ánh sáng tốt và rõ nét. Sự kết hợp này tạo nên những mẫu mã đa dạng, phong phú. Mang nhiều phong cách khác nhau từ hiện đại cho tới tân cổ điển. Nhằm đáp ứng các nhu cầu sở thích và sử dụng khác nhau.

Thân đèn được cấu tạo với chất liệu là inox cao cấp hoặc hợp kim nhôm sơn tĩnh điện. Kết hợp với đó những hạt pha lê sáng lung linh, huyền ảo, quyến rũ. Ngoài vẻ đẹp được tạo nên bởi khung đèn thì các mẫu đèn mâm pha lê mica ốp trần hiện nay còn được trang bị công nghệ chiếu sáng LED hiện đại. Đây chính là bộ phận quan trọng góp phần tạo nên vẻ đẹp hoàn thiện cho những chiếc đèn trang trí trần nhà sang trọng này.

Dưới đây, cùng Đèn Hoàng Gia tham khảo một số mẫu đèn mâm ốp trần pha lê kết hợp mica đẹp và giá rẻ dao động 2.2 – 2.5 triệu nhé:

1.1. Đèn mâm mica pha lê trang trí Rolux-MPLMKPL013

Đèn mâm Rolux-MPLMKPL013 là mẫu đèn mâm pha lê trang trí phòng khách giá rẻ bạn không nên bỏ qua. Đây là một trong những món đồ trang trí nội thất được rất nhiều hộ gia đình lựa chọn. Với mục đích mang tới không gian sống tràn ngập ánh sáng màu sắc lung linh tuyệt đẹp. Đồng thời đèn còn giúp tăng sự sang trọng, quyến rũ và quý phái cho căn phòng.

Chất liệu đế đèn là inox 304 không rỉ, sơn tĩnh điện. Thân đèn là hợp kim SUV gắn pha lê K9 chuẩn cao cấp. Pha Lê K9 màu tinh khiết, đem lại sự tán sắc đặc biệt, rõ nguồn sáng và không bi chói lóa. Kích thước đèn mâm tròn MPLMKPL013 là Ø400mm. Loại bóng sử dụng là E14S(25W) và Led SMD cao cấp. Không chỉ tiết kiệm điện mà tạo nguồn sáng ổn định và hiệu ứng lung linh cho không gian ngôi nhà bạn.

den-mam-mica-pha-le-trang-tri-rolux-mplmkpl013
Đèn mâm mica pha lê trang trí Rolux-MPLMKPL013

Đèn mâm pha lê mica này được thiết kế dáng mâm tròn sang trọng. Được ưa chuộng và sử dụng phổ biến trong nhiều không gian khác nhau. Không chỉ được trang trí trong phòng khách, đèn này còn được lắp đặt tại phòng ngủ, phòng bếp, phòng thay đồ, ban công, … Đem lại một cảm giác tươi mới và trẻ trung cho ngôi nhà của bạn.

2.2. Đèn mâm mica pha lê trang trí Rolux-MPLMKPL015

Mẫu Đèn mâm mica pha lê trang trí Rolux-MPLMKPL015 có phong cách hiện đại. Kích thước nhỏ gọn, thiết kế tinh tế sang trọng. Được hoàn thiện tỉ mỉ bởi bộ mâm Inox chất lượng sáng bóng. Kết hợp với tinh thể pha lê K5 K9 sáng lấp lánh. Là mẫu đèn trang trí phù hợp cho các căn hộ, phòng khách có diện tích khiêm tốn. Hay cần ánh sáng khuếch tán nhẹ nhàng, thẩm mỹ.

den-mam-mica-pha-le-trang-tri-rolux-mplmkpl015
Đèn mâm mica pha lê trang trí Rolux-MPLMKPL015

Mẫu đèn mâm pha lê mica MKPL15 là kiểu dáng được ưa chuộng tại các căn hộ có diện tích khoảng 20-25m2, trần nhà trong khoảng 2m3-2m5. Đèn mâm pha lê có nguồn sáng từ các cụm led gắn trực tiếp vào mâm có tuổi thọ cao, chất lượng tốt. Đây là giải pháp chiếu sáng hiện đại, tiết kiệm điện. Ánh sáng trung thực và màu sắc đẹp, thẩm mỹ vô cùng. Dù có chất lượng rất tốt, nhưng đèn lại có gía thành cực rẻ. Chỉ với hơn 2.2 triệu là bạn đã có thể sở hữu chiếc đèn này.

2.3. Đèn mâm mica pha lê trang trí Rolux-MPLMKPL022

Đèn mâm Rolux-MPLMKPL022 là mẫu đèn pha lê kết hợp mica giá rẻ. Mã đèn này có kích thước ( đường kính) là 400mm. Chiều dài tính từ mâm đến điểm dài nhất của pha lê khoảng 20-25 cm. Do đó với những không gian trần khiêm tốn, mẫu đèn này vẫn tạo ra khoảng cách an toàn với chiều cao của các thành viên trong gia đình.

den-mam-mica-pha-le-trang-tri-rolux-mplmkpl022
Đèn mâm mica pha lê trang trí Rolux-MPLMKPL022

Mã đèn mâm pha lê trang trí phòng khách giá rẻ này có kiểu dáng tròn. Thân đèn bằng chất liệu inox chống rỉ cao cấp được rèn qua quy trình thủ công. Bề mặt sáng mịn có độ bền cao. Đế bắt trần chất liệu sắt cao cấp không dễ biến dạng, chắc chắn và bền, chống ăn mòn và oxi hóa. Chao đèn làm từ chất liệu mica kết hợp pha lê. Ở giữa đèn có họa tiết vòng tròn khuyết đơn giản. Nhưng lại tạo điểm nhấn giúp phòng khách lung linh, đẹp mắt.

Ngoài 3 mẫu đèn pha lê kết hợp mica đẹp trên. Bạn có thể tham khảo các mẫu đèn khác cũng có giá thành dao động 2.2 – 2.5 triệu dưới đây:

2. Đèn mâm pha lê trang trí phòng khách từ 2.7 triệu

Việc lựa chọn một mẫu đèn mâm pha lê cao cấp là rất quan trọng và cần thiết cho phòng khách nhà bạn. Nó không chỉ thể hiện được gu thẩm mỹ của gia chủ mà còn tôn lên vẻ đẹp tổng thể cho căn phòng. Bên cạnh khả năng chiếu sáng tốt cùng với giá trị tạo hình cao, Mẫu đèn mâm trang trí pha lê còn mang ý nghĩa phong thủy. Bởi theo phong thủy ngũ hành, pha lê có tác dụng xua đuổi tà khí. Hấp thu nguồn năng lượng tốt, mang lại may mắn và tài lộc cho chủ nhân của ngôi nhà.

Với mức giá từ 2.7 triệu, các bạn có thể tham khảo một số mẫu đèn mâm pha lê sang trọng. Như Rolux-DMPLT236600, Rolux-DMPLTA24611, … 

2.1. Đèn led mâm pha lê Tròn Rolux-DMPLT236600

Đèn led mâm pha lê Tròn Rolux-DMPLT236600 là mẫu đèn pha lê rẻ, đẹp chỉ từ 2.700.000đ/chiếc. Đèn này có 2 mức công suất tùy chọn là 80W / 120W. Kích thước đèn D600*H250 mm, phù hợp với nhiều không gian phòng khách. Thiết kế chao đèn bằng nhiều hạt pha lê giúp không gian nhà bạn thêm sang trọng và đẳng cấp hơn. Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu đèn trang trí giúp ngôi nhà thêm lung linh, ấn tượng hơn. Thì không thể bỏ qua mẫu đèn ốp trần pha lê này được.

Đèn led mâm pha lê Tròn Rolux-DMPLT236600
Đèn led mâm pha lê Tròn Rolux-DMPLT236600

Chất liệu khung đèn được làm từ Inox – thép không rỉ cao cấp. Chất liệu chao đèn làm từ Mica kết hợp Pha lê sang trọng. Các hạt pha lê cao cấp được sản xuất vát cạnh, tán sắc tốt. Các hạt pha lê được sắp xếp, đính tỉ mỉ trên thân mâm đèn hợp kim mạ hoặc sơn tĩnh điện chắc chắn, chống gỉ sét, bền màu với thời gian. Góp phần giúp ánh sáng từ đèn LED thêm lung linh và đẹp hơn. Đèn thường được thiết kế với ánh sáng 3 màu (Trắng / Trung tính / Vàng). Có thể kèm theo Remote chọn màu ánh sáng. Lắp đèm mâm pha lê LED sẽ góp phần tạo nên không gian ấm áp cho căn phòng của bạn.

2.2. Đèn mâm pha lê trang trí phòng khách Rolux-DMPLTA24611

Cũng là một loại đèn pha lê đẹp giá chỉ hơn 2.7 triệu một chút. Đèn led mâm pha lê Tròn Rolux-DMPLTA24611 là mẫu đèn trang trí được nhiều người ưa chuộng nhất hiện nay. Bởi thiết kế đẹp mắt, tinh tế và phù hợp với nhiều không gian sang trọng khác nhau. Với thiết kế mâm tròn, kết hợp với chất liệu pha lê lấp lánh. Mang đến cho không gian phòng khách sự sang trọng, đẳng cấp. Mà không chất liệu nào có thể sánh được.

den-led-mam-pha-le-tron-rolux-dmplta24611
Đèn mâm pha lê trang trí phòng khách Rolux-DMPLTA24611

Đèn mâm tròn hiện đại DMPLTA24611 sở hữu thiết kế cổ điển đặc trưng với các chi tiết bằng pha lê bắt mắt. Chiếc đèn gồm có 3 tầng với họa tiết lấy cảm hứng từ nghệ thuật hình khối hiện đại độc đáo. Phần đế đèn bằng Inox giúp cố định đèn chắc chắn trên trần nhà. Khi bật đèn, ánh sáng xuyên qua các lớp pha lê sẽ biến đổi màu sắc đầy lung linh và ảo diệu.

Sản phẩm được chế tác từ chất liệu Phale và Inox. Đây được xem là các chất liệu cao cấp có giá trị thẩm mỹ và độ bền cao. Nhờ đó mẫu đèn trang trí này có thể hoạt động bền bỉ trong thời gian dài trong điều kiện khí hậu nóng ẩm của nước ta.

3. Đèn mâm ốp trần pha lê phòng khách từ 3.5 triệu

Từ 3.500.000đ, bạn hãy tham khảo mẫu các mẫu đèn pha lê đẹp như Rolux-DMPLV316B5, Rolux-DMPLTP177C5, Rolux-DMPLVP295B5, … Đèn mâm ốp trần phòng khách từ pha lê đa dạng mẫu mã, kiểu dáng phong phú, màu sắc bắt mắt và mang tính thẩm mỹ cao. Điểm nhấn đặc biệt của mẫu đèn chính là việc sở hữu 3 chế độ ánh sáng được điều khiển từ xa nên rất tiện lợi khi sử dụng.

Đèn được cấu tạo từ chất liệu pha lê cao cấp là chính. Giúp tôn lên vẻ đẹp sang trọng, quý phái và đẳng cấp cho căn phòng. Giá đỡ được làm từ hợp kim cao cấp, đảm bảo tính chắc chắn và hạn chế tình trạng rì rỉ điện ra bên ngoài. Bóng đèn được sản xuất trên công nghệ Led siêu sáng giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ đáng kể. Cùng với tuổi thọ và độ bền theo thời gian tương đối cao, có thể lên tới 40.000 giờ.

3.1. Đèn mâm ốp trần vuông pha lê Rolux-DMPLV316B5

Đèn led mâm pha lê Vuông Rolux-DMPLV316B5 là mẫu đèn cao cấp, thiết kế sáng trọng trong phân khúc giá 3.5 triệu. Đèn có thiết kế dáng vuông với 3 tầng pha lê đẹp mắt. Khung đèn này được làm từ chất liệu inox sáng bóng, bền đẹp. Còn chao đèn được thiết kế từ pha lê lấp lánh, sang trọng. Công suất đèn không quá lớn, có thể tùy chọn đèn 24W hoặc đèn 36W. Kích thước nhỏ gọn 500*500*H180 mm phù hợp với nhiều phòng khách, phòng ngủ.

Đèn led mâm pha lê Vuông Rolux-DMPLV316B5
Đèn led mâm pha lê Vuông Rolux-DMPLV316B5

Đèn sử dụng LED 3 chế độ làm nguồn sáng chính. Đèn có 3 màu ánh sáng là: ánh sáng trắng, ánh sáng vàng và trung tính. Sản phẩm còn được trang bị điều khiển tiện dụng giúp bạn điều điều khiển đèn tại bất cứ đâu trong phòng. Nhờ đó người dùng có thể linh hoạt điều chỉnh màu sắc yêu thích.

Sử dụng đèn LED tiết kiệm điện, tuổi thọ sử dụng cao và đặc biệt bảo vệ cho mắt. Đồng thời còn an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Bên cạnh đó, với kích thước và mẫu mã của đèn mâm ốp trần pha lê này được người tiêu dùng an tâm sử dụng cho nhiều không gian.

3.2. Đèn led mâm pha lê Tròn Rolux-DMPLTP177C5

Với kiểu dáng mỏng và gọn nhẹ, Đèn led mâm pha lê Tròn Rolux-DMPLTP177C5 sẽ là sự thay thế hoàn hảo. Cho những ai không ưa chuộng kết cấu phức tạp và khuôn mẫu của những chiếc đèn chùm cổ điển. Bên cạnh đó, vật liệu chủ đạo cấu thành nên sản phẩm bao gồm inox, thủy tinh và pha lê. Các chất liệu đó có thể làm tăng độ phủ và sự huyền ảo của ánh sáng trong không gian. Việc sử dụng những chiếc đèn mâm đem lại cá tính cho gia chủ. Với đường kính 500mm, chiếc đèn mâm rất phù hợp với những không gian nhỏ hơn 30m2 khi được lắp đặt độc lập.

Đèn led mâm pha lê Tròn Rolux-DMPLTP177C5
Đèn led mâm pha lê Tròn Rolux-DMPLTP177C5

Thiết kế của đèn mâm pha lê trang trí phòng khách này mang ý tưởng từ năm ánh trăng khuyết. Được khéo léo lồng ghép tạo thành một bông hoa năm cánh theo cái cách đầy tinh tế và cân đối. Trong văn hóa phương Tây, hình ảnh này tượng trưng cho sự may mắn và thuận lợi trong mọi khía cạnh của cuộc sống. Đó cũng là điều mà người nghệ nhân chế tác muốn gửi gắm cho gia chủ sở hữu chiếc đèn: Vạn sự như ý, mã đáo thành công.

3.3. Đèn mâm pha lê phòng khách Rolux-DMPLVP295B5

Nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng đèn trang trí phòng khách làm từ pha lê giá khoảng 3.5 triệu. Tham khảo ngay Đèn led mâm pha lê vuông Rolux-DMPLVP295B5. Chiếc đèn lấp lánh và cuốn hút người nhìn bởi vẻ đẹp tuyệt hảo của những viên pha lê xinh đẹp. Chúng phát ra thứ ánh sáng diệu kỳ bảy sắc cầu vồng. Đó là sự tinh tế mà chất liệu pha lê cao cấp mang lại. Vẻ đẹp lấp lánh, quyến rũ đó càng khiến cho không gian của bạn thêm sang trọng và hiện đại hơn.

den-mam-trang-tri-phong-khach-rolux-dmplvp295b5
Đèn led mâm pha lê Vuông Rolux-DMPLVP295B5

Sắc vàng đặc trưng cũng tạo nên một cảm giác gần gũi. Màu vàng của sự ấm cúng và hạnh phúc như đang vây quanh và “tưới” lên tâm hồn của mỗi người. Chi tiết rất nổi bật của chiếc đèn đó là hình ảnh hai vòng tròn đang lồng ghép vào nhau. Chúng khiến người ta liên tưởng tới đôi nhẫn của các cặp trai gái. Đó là cái kết cho một tình yêu đẹp. Hai chiếc nhẫn. Số 2 cũng là con số của hạnh phúc, những điều suôn sẻ, sự thành công và thăng tiến cho gia chủ.  Sau cuối chính là pha lê. Pha lê là yếu tố quan trọng không thể thiếu trong những ý nghĩa tốt đẹp mà thiết bị chiếu sáng này mang lại.

4. Đèn mâm ốp trần phòng khách pha lê từ 4 – 5 tiệu

Đèn mâm pha lê thiết kế sang trọng được ưa chuộng và sử dụng phổ biến trong nhiều không gian khác nhau. Đem lại một cảm giác tươi mới và trẻ trung cho ngôi nhà của bạn Với phân khúc giá từ 4 – 5 triệu, có rất nhiều mẫu đèn đa dạng về kiểu dáng. Tham khảo ngay các mẫu đèn sau:

Đèn mâm Rolux-MPLMKPL076 là mẫu đèn mâm pha lê kết hợp mica cao cấp. Với thiết kế hình vành khăn đơn giản kết hợp với những viên pha lê cao cấp nhiều hình dáng ở giữa. Đèn tạo ra trải nghiệm ánh sáng ấn tượng cho không gian nội thất phòng khách.

den-mam-mica-pha-le-trang-tri-rolux-mplmkpl076
Đèn mâm pha lê mica Rolux-MPLMKPL076

Đèn mâm Rolux-MPLMV9199 được thiết kế kiểu dáng hiện đại, sang trọng. Đèn có thiết kế hình vuông, gồm hai vòng vuông màu vàng sang trọng. Chi tiết trang trí đơn giản, hài hòa cộng thêm chất liệu pha lê cao cấp. Trở thành điểm nhấn hoàn hảo cho không gian chính trong gia đình

den-led-mam-pha-le-trang-tri-rolux-mplmv9199 (2)
Đèn led mâm pha lê trang trí Rolux-MPLMV9199

Đèn led mâm pha lê Rolux-DMPLV66186000 có thiết kế hình vuông. Với 3 tầng kết hợp với chất liệu pha lê tạo nên sự sang trọng và đẳng cấp. Đèn có kích thước 600*600*H200 mm không quá lớn nên phù hợp với nhiều không gian phòng khách có diện tích vừa và rộng. Chỉ với 4.3 triệu, bạn đã sở hữu chiếc đèn này, quá xứng đáng!

Đèn led mâm pha lê Vuông Rolux-DMPLV66186000
Đèn led mâm pha lê Vuông Rolux-DMPLV66186000

Đèn led mâm pha lê Tròn Rolux-DMPLT528 được thiết kế hình tròn. Với sự sắp xếp tinh tế của các lớp pha lê trong suốt. Được chế tác từ hàng trăm miếng pha lê cao cấp gắn kết với nhau qua các mắc nối tinh xảo được làm từ hợp kim inox chất lượng tráng gương sáng bóng. Tổng thể chiếc đèn được tạo lên từ nhiều lớp tầng hình tròn tạo nên một không gian 3D rất hấp dẫn. Được lồng ghép xen kẽ bởi các lớp inox tráng gương. Chính nhờ vậy khi bật đèn sáng, các lớp inox tráng gương sẽ hoạt động như tấm gương giúp phản chiếu khuếch tán ánh sáng rất nhiều lần.

den-led-mam-pha-le-tron-rolux-dmplt528
Đèn led mâm pha lê Tròn Rolux-DMPLT528

Ngoài ra, với tài chính khoảng 4 – 5 triệu, bạn có thể tham khảo thêm các mẫu đèn pha lê đẹp dưới đây. Thiết kế đẹp mắt, sang trọng, chất lượng cao. Phù hợp với không gian phòng khách yêu cầu cao về thẩm mỹ.

5. Đèn mâm ốp trần pha lê trang trí phòng khách 5 triệu

Với giá trên 5 triệu, bạn tham khảo một số mẫu đèn mâm pha lê trang trí phòng khách cao cấp sau: 

Đèn led mâm Chữ nhật pha lê Rolux-DMOTPL527
Đèn led mâm Chữ nhật pha lê Rolux-DMOTPL527
den-led-mam-pha-le-trang-tri-rolux-mplmv9206-2 (4)
Đèn led mâm Chữ nhật pha lê Rolux-MPLMV9206
Đền mâm ốp pha lê Rolux-MPLMV9194
Đèn led mâm ốp trần pha lê Rolux-MPLMV9185
Đèn led mâm ốp trần tròn pha lê Rolux-MPLMV9184
Đèn led mâm ốp trần pha lê Rolux-MPLMV9183
den-led-mam-pha-le-trang-tri-rolux-mplmv9180 (3)
Đèn led mâm pha lê trang trí Rolux-MPLMV9181

Ngoài ra tại Denhoanggia.VN còn rất nhiều mẫu đèn mâm pha lê đẹp khác phù hợp lắp cho phòng khách. Bạn có thể tham khảo thêm nhiều mẫu đèn pha lê đẹp khác tại danh mục https://denhoanggia.vn/danh-muc/den-mam-pha-le.

Mọi thông tin liên hệ tới Đèn Hoàng Gia, quý khách hàng hãy liên hệ với chúng tôi qua:

Địa chỉ: 26 Đại Mỗ, Q Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Hotline 1: 0393.392.666 – Zalo 039.33.92.666
Email: hkd.hoanggiavn@gmail.com