Hiện nay, khi thiết kế trang trí phòng ngủ cho bé, ngoài việc chọn được giường ngủ êm ái, bàn học hay tủ quần áo tiện nghi thì đèn trang trí phòng ngủ cũng rất quan trọng. Những chiếc đèn này không chỉ có tác dụng chiếu sáng đơn thuần mà còn là một trong những đồ vật trang trí giúp hoàn thiện không gian nội thất. Nếu bạn vẫn chưa biết chọn loại đèn trang trí nào cho phòng bé thì hãy tham khảo ngay bộ sưu tập đèn trang trí phòng ngủ cho bé và những lưu ý khi lắp đặt trong bài viết này nhé!

đèn trang trí phòng ngủ cho bé

I. Vì sao nên lựa chọn đèn trang trí phòng ngủ cho bé?

Đèn trang trí phòng ngủ cho bé là loại đèn được phụ huynh lựa chọn cho phòng ngủ của con em mình. Đèn vừa có công dụng chiếu sáng vừa có tác dụng trang trí giúp không gian căn phòng trở lên nổi bật, ấn tượng hơn.

Điểm nổi bật ở các mẫu đèn này được thiết kế với nhiều hình dáng khác nhau, phù hợp với thị hiếu của trẻ em như hình hoạt hình, hình con vật, siêu nhân… từ đó vừa là vật chiếu sáng và giúp không gian sống thêm tươi mới, tràn đầy sức sống.

đèn trang trí phòng ngủ cho bé 1

Bên cạnh đó, đèn trang trí phòng ngủ còn giúp chăm sóc giấc ngủ của trẻ với ánh sáng ấm, dịu dàng và thân thiện với thị giác. Nguồn sáng của chúng có thể tác động trực tiếp tới quá trình phát triển về đêm của trẻ, giúp tinh thần bé yêu luôn lạc quan, vui tươi, hạnh phúc.

Với những hình dáng ngộ nghĩnh, đáng yêu, loại đèn này còn có thể kích thích trí tưởng tượng, sáng tạo của trẻ. Đây cũng là người bạn thân thiết của trẻ trong suốt quá trình bé khôn lớn, trưởng thành, hỗ trợ bé yêu học tập, vui đùa…

II. Các đặc điểm nổi bật của đèn trang trí phòng ngủ cho bé

Khác với những loại đèn trang trí thông thường, đèn trang trí phòng ngủ cho bé sở hữu một số đặc điểm nổi bật, cụ thể bao gồm:

1. Chất liệu cao cấp

Đèn trang trí phòng ngủ cho bé được làm từ chất liệu nhựa mica cao cấp, có độ bền cao và đẹp mãi cùng thời gian. Những mẫu đèn mâm trang trí này có trọng lượng nhẹ, kích cỡ vừa phải, vì vậy rất thích hợp lắp đặt trong không gian nghỉ ngơi, học tập và vui chơi của bé yêu.

2. Hình dáng ngộ nghĩnh

Vì là đèn lắp đặt phòng của trẻ nên được thiết kế đặc thù theo sở thích và mong muốn của đối tượng trẻ em, do đó hình dáng của đèn mang vẻ ngộ nghĩnh, hài hước và đáng yêu, ví dụ như hình hoạt hình, con vật, siêu nhân, siêu anh hùng… Những màu sắc thường được sử dụng cho đèn trang trí đó là vàng, xanh và đỏ, rất thích hợp trang trí cho không gian phòng ngủ của trẻ em.

3. Màu sắc ánh sáng đa dạng

Đèn trang trí hiện đại sử dụng 3 loại ánh sáng khác nhau, bao gồm màu trắng, vàng và trung tính. Đèn trang trí phòng ngủ trẻ em cũng không phải ngoại lệ. Tùy theo nhu cầu, sở thích của trẻ mà bạn có thể chọn lựa màu ánh sáng phù hợp:
  • Ánh sáng màu vàng giúp không gian thêm gần gũi, ấm áp và thân thiện
  • Ánh sáng màu trắng giúp không gian thêm điểm nhấn, ấn tượng và đặc biệt
  • Ánh sáng màu trung tính giúp không gian trở nên sinh động, bắt mắt và tràn đầy năng lượng.

4. Chăm sóc giấc ngủ cho trẻ

Những chiếc óng đèn led với ánh sáng dịu nhẹ không chớp nháy có thể giúp trẻ ngủ ngon và sâu giấc, nâng cao chất lượng giấc ngủ và tác động trực tiếp đến quá trình phát triển về đêm ở trẻ nhỏ. Ngoài ra, còn giúp nâng cao tinh thần và nguồn năng lượng tích cực cho trẻ mọi thời điểm trong ngày, điều này chính là điểm cộng giúp cho mẫu đèn này luôn được các bậc phụ huynh tin tưởng sử dụng.

5. Tiết kiệm không gian lắp đặt

Đèn trang trí phòng ngủ cho bé thường có thiết kế nhỏ gọn, tinh giản mọi chi tiết đèn nhưng vẫn giữ nguyên hiệu quả thẩm mỹ. Chúng có thể được bày trí trong không gian phòng ngủ chung cư, phòng ngủ vừa và nhỏ, phòng chơi, phòng học trẻ em…

III. Bộ sưu tập đèn trang trí phòng ngủ cho bé

Để trang trí phòng ngủ cho bé, bạn có thể lựa chọn nhiều mẫu đèn khác nhau, có thể kể đến như đèn ốp trần, đèn chùm, đèn thả trần, đèn bàn… Các mẫu đèn này đều có công dụng chiếu sáng và trang trí tuyệt vời.

1. Đèn ốp trần trang trí phòng ngủ cho bé

Đèn ốp trần phòng ngủ trẻ em đang là xu hướng thiết kế không gian riêng cho bé được yêu thích và chọn lựa nhiều. Những mẫu đèn trần phòng bé không những đem lại ánh sáng ấm áp mà còn đem đến sự ngộ nghĩnh và ấn tượng cho không gian riêng của con yêu.

Một số hình tượng rất được trẻ em yêu thích như:

  • Đèn mâm ốp trần hình siêu nhân, siêu anh hùng
  • Đèn mâm ốp trần hình phi hành gia, giải ngân hà
  • Đèn mâm ốp trần hình máy bay, tàu vũ trụ
  • Đèn mâm ốp trần hình mèo hello kitty, Doreamon, chuột Micky
  • Đèn mâm ốp trần hình cá heo, hươu cao cổ, con ong
  • Đèn mâm ốp trần hình mặt trăng, ngôi sao, đám mây, bông hoa, trái tim

Những mẫu đèn mâm led ốp trần trẻ em này thường có cấu tạo với chất liệu mica, có trọng lượng nhẹ, kích cỡ vừa phải. Vậy nên rất thích hợp để lắp đặt trong các không gian nghỉ ngơi, học tập và vui chơi của trẻ em. Ví dụ như phòng ngủ, phòng chơi của em bé.

2. Đèn trùm trang trí phòng ngủ cho bé

Đèn chùm là một giải pháp tuyệt vời để tạo điểm nhấn và tạo nên không gian lãng mạn trong phòng. Với nhiều mẫu mã và kiểu dáng khác nhau, bạn có thể lựa chọn đèn chùm phù hợp với sở thích và phong cách của trẻ.

đèn chùm trang trí phòng ngủ cho bé

Một số ưu điểm:

  • Đèn được làm từ những chất liệu cao cấp như kim loại, gỗ, thủy tinh… bóng đèn Led đảm bảo có độ bền cao, không chứa những hóa chất gây nguy hiểm đến sức khỏe của bé.
  • Đèn chùm phòng cho bé được thiết kế mô phỏng những họa tiết mà các bé yêu thích như hình bông hoa, dải ngân hà, tàu hỏa, oto, công chúa… với màu sắc đa dạng, tươi sáng mang đến có bé cảm giác thích thú, mới lạ khi ở trong chính căn phòng của mình
  • Đèn chùm trang trí phòng trẻ em có thể kết hợp dễ dàng với nhiều loại đèn trang trí cũng như những món nội thất khác để đảm bảo ánh sáng vừa đủ cho bé sinh hoạt và đáp ứng tính thẩm mĩ chung mà các bậc phụ huynh mong muốn.

3. Đèn thả trần trang trí phòng ngủ cho bé

Đèn thả trần trang trí ngày càng đón nhận được nhiều sự yêu mến của trẻ nhỏ và các bậc phụ huynh. Sử dụng đèn thả trần trang trí phòng trẻ em giúp không gian riêng của trẻ nhỏ đầy đủ ánh sáng, tô điểm cho không gian thêm ấn tượng cuốn hút, mang đến cho bé căn phòng riêng tuyệt vời.

đèn thả trần trang trí phòng ngủ cho bé

Ưu điểm nổi bật:

  • Đèn thả trần là dòng đèn trang trí phòng trẻ em có rất nhiều kiểu dáng thiết kế phong phú đa dạng, lấy ý tưởng thiết kế từ những hình ảnh sắc màu thân quen gần gũi với cuộc sống của bé như họa tiết những bông hoa, trăng sao, mô hình máy bay, tàu hỏa,… đúng với mong muốn, sở thích của trẻ nhỏ
  • Cùng với thiết kế ấn tượng, đèn thả trần trẻ em còn có chất lượng đảm bảo, đèn được sản xuất từ những chất liệu phổ biến như sắt, gỗ, thủy tinh,…. phía ngoài sản phẩm được phủ sơn cao cấp, qua quá trình xử lý công nghệ cao, đảm bảo bền đẹp, an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của trẻ nhỏ.
  • Sử dụng đèn thả trần mang đến ánh sáng vừa đủ, làm đẹp không gian, giảm thiểu khả năng mắc cận thị, cho bé những giấc ngủ ngon, những giờ vui chơi thoải mái trong không gian riêng tuyệt vời.

4. Đèn bàn trang trí phòng ngủ cho bé

Đèn bàn là một sự bổ sung hoàn hảo để tạo ra không gian học tập và giải trí cho trẻ em trong phòng. Chúng có thể có các mẫu mã và thiết kế thú vị. Đèn trang trí để bàn không chỉ sở hữu một vẻ đẹp thẩm mỹ tuyệt hảo, các mẫu đèn còn mang lại cho bé một không gian ấm cúng, lãng mạn, tràn đầy ánh sáng và sắc màu.

đèn bàn trang trí phòng ngủ cho bé

Ưu điểm sản phẩm:

  • Hầu hết mẫu đèn bàn trẻ em đều lấy cảm hứng  từ những thứ xung quanh mà trẻ em ưa thích, đó là những hình ảnh dễ thương: nhân vật hoạt hình, siêu nhân, công chúa, hoa, lá, cành… đem đến cho bé cảm hứng về cuộc sống trong lành và tươi đẹp.
  • Với các màu sắc đẹp và phù hợp với trẻ em, mẫu đèn còn giúp bé nâng cao khả năng sáng tạo và trí tò mò để các bé khám phá cuộc sống xung quanh thật hiệu quả.

5. Đèn quạt trang trí phòng ngủ cho bé

Chắc hẳn đèn quạt trần trang trí phòng khách, phòng ngủ đã không còn xa lạ với mọi người. Đây là loại đèn kết hợp hoàn hảo giữa ánh sáng và quạt làm mát. Chúng không chỉ tạo ánh sáng mà còn giúp duy trì nhiệt độ thoải mái trong phòng. Bạn có thể tìm kiếm các mẫu đèn quạt trang trí với các hình ảnh và màu sắc yêu thích của trẻ để tạo không gian thú vị.

đèn quạt trang trí phòng ngủ cho bé

Ưu điểm của đèn:

  • Chất liệu nhập khẩu cao cấp: Hầu hết các sản phẩm đèn quạt trần trẻ em cao cấp đều sử dụng những chất liệu gỗ, thủy tinh, thép không gỉ để đi vào sản xuất sản phẩm với nhiều điểm mặt vượt trội về độ bền, tính thẩm mỹ và độ an toàn, được khách hàng trong nước đánh giá cao.
  • Với công nghệ chiếu sáng bóng led an toàn, những chiếc đèn quạt trần đẹp phòng trẻ em còn có chất lượng ánh sáng tốt, thân thiện với môi trường, với mắt bé.
  • Đa dạng kiểu dáng bắt mắt, dễ thương, ngộ nghĩnh phù hợp với sở thích của các bé.

IV. Những lưu ý khi lắp đặt đèn trang trí phòng ngủ cho bé

Sau đây sẽ là một số lưu ý bạn cần quan tâm trước khi lắp đặt đèn trang trí phòng ngủ cho bé:

1. Tránh lắp đèn đối diện giường ngủ

  • Không nên lắp đèn có ánh sáng hắt đối diện giường tạo cảm giác không an toàn, sợ hãi cho bé. Điều này làm ảnh hưởng tới giấc ngủ của trẻ.
  • Cách lắp đèn lý tưởng là lắp góc chiếu sáng chếch một góc so với giường ngủ khoảng cách 1 – 2m.

2. Kết hợp hài hòa các loại đèn

  • Khi chiếu sáng phòng cho trẻ, cần kết hợp hài hòa giữa đèn trần, đèn để bàn, đèn trang trí không gian xung quanh phòng.
  • Tránh lắp đặt quá nhiều kiểu dáng đèn cầu kỳ, gây rối mắt.
  • Kết hợp với các loại đèn LED chiếu hắt treo tường, gắn tường để tạo điểm nhấn. 

3. Sử dụng đèn ánh sáng vàng vào giờ nghỉ cho bé

Nên ưu tiên chọn đèn có ánh sáng vàng cho bé. Ánh sáng vàng tạo cảm giác thư giãn, ấm áp giúp bé có giấc ngủ ngon.

4. Không sử dụng đèn sáng rọi mạnh cho phòng trẻ em

  • Không nên sử dụng đèn hắt trần hay đèn rọi lắp đặt trong phòng trẻ em. Vì những loại đèn này có độ rọi cao, gây chói lóa mắt.
  • Độ rọi theo tiêu chuẩn cho phòng trẻ em là khoảng 100lux.

5. Chọn đèn phù hợp với độ tuổi của bé

  • Đối với trẻ nhỏ nên chọn những bộ đèn có kiểu dáng ngộ nghĩnh, đáng yêu.
  • Đối với phòng của trẻ khoảng trên 10 tuổi nên ưu tiên chọn đèn có kiểu dáng đơn giản, tránh họa tiết cầu kỳ.

V. Địa chỉ bán đèn trang trí phòng ngủ cho bé chính hãng

Trên đây, Đèn Hoàng Gia đã giới thiệu tới các bạn bộ sưu tập đèn trang trí phòng ngủ cho bé. Mỗi loại đèn đều có những kiểu dáng và những đặc điểm nổi bật và thông số khác nhau. Tùy vào nhu cầu sử dụng và sở thích của bé, bạn hãy lựa chọn mẫu đèn trang trí phòng ngủ phù hợp và hài hòa nhất nhé!

Đèn Hoàng Gia – Tổng kho đèn chiếu sáng chính hãng, uy tín bậc nhất tại Hà Nội và trên toàn quốc. Chúng tôi phân phối nhiều mẫu đèn trang trí đẹp và sang trọng. Đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng trang trí và chiếu sáng của khách hàng. Chất liệu cấu tạo đèn cao cấp, bền bỉ như thông số sản phẩm. Các linh kiện nhập khẩu như bóng led từ các thương hiệu cao cấp. Về giá thành, hãy yên tâm mua sắm tại Đèn Hoàng Gia. Bởi chúng tôi luôn có mức giá tốt nhất cho khách hàng. Thường xuyên có chương trình sale lớn trong năm.

Liên hệ ngay với Đèn Hoàng Gia để được tư vấn và chọn mua đèn mâm ốp trần tốt nhất:

Địa chỉ: 26 Đại Mỗ, Q Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Hotline 1: 0393.392.666 – Zalo 039.33.92.666
Email: hkd.hoanggiavn@gmail.com