Đèn led ốp trần sảnh cho các không gian khách sạn, nhà hàng, nhà ở luôn là vấn đề được nhiều khách hàng lựa chọn kỹ càng và yêu cầu khắt khe. Các không gian ở sảnh chính là nơi thu hút mọi ánh nhìn đầu tiên, thể hiện sự đẳng cấp, sang trọng của khách sạn hay nhà hàng đó. Đây cũng chính là nơi tiếp đón khách hàng khi đến và sử dụng dịch vụ. Chính vì thế cần tạo một cảm giác thoải mái, sang trọng và chuyên nghiệp để giữ chân khách hàng. 

Để tạo ra không gian sảnh đẹp, ánh sáng và tính thẩm mỹ rất quan trọng. Đáp ứng yêu cầu đó, không thể bỏ qua các mẫm đèn mâm ốp trần. Sự đa dạng của dòng đèn này mang lại cho không gian nhiều sự lựa chọn. Trong bài viết này, cùng Đèn Hoàng Gia tìm hiểu về dòng đèn led chiếu sáng này nhé!

1. Lợi ích của đèn led ốp trần sảnh là gì?

Đèn led ốp trần sảnh đúng vói tên gọi của nó là mẫu đèn mâm được lắp ốp trần tại các sản nhà hàng, sảnh khách sạn hay sảnh nhà ở. Dòng đèn này có thiết kế đơn giản và cũng dễ dàng lắp đặt. Đèn tạo ánh sáng tổng thể, giúp chiếu sáng và tạo điểm nhấn trang trí cho không gian sảnh. Được ứng dụng công nghệ led hiện đại nên tiết kiệm năng lượng và có tuổi thọ cao. Giúp tiết kiệm chi phí điện năng và bảo trì đèn trong thời gian dài.

Không phải ngẫu nhiên dòng đèn mâm ốp trần lại được ứng dụng nhiều và được ưa chuộng đến vậy. Một số lợi ích khi sử dụng mẫu đèn này như:

1.1. Chiếu sáng không gian sảnh

Đèn mâm ốp trần có thể được sử dụng để chiếu sáng cho không gian sảnh. Bằng cách tăng cường độ sáng và phân bố ánh sáng đồng đều. Ánh sáng lan tỏa dịu nhẹ, không tác động trực tiếp đến mắt của người nhìn. Ánh sáng chiếu ra thường là ánh sáng trắng hoặc là ánh sáng vàng ấm, nên không hề gây hại cho mắt. Đèn led mâm ốp giúp tạo ra một không gian sảnh thoáng và rộng hơn.

den-led-mam-op-tran-sanh-nha-hang-dep
Đèn led mâm ốp trần chiếu sáng không gian sảnh nhà hàng

Ngoài ra, đèn led mâm sử dụng công nghệ LED chiếu sáng. Vì vậy giúp tiết kiệm điện năng cho khách sạn, nhà hàng, nhà ở lên tới 80%. So với các mẫu đèn truyền thống khác, dòng đèn này có tuổi thọ cao ~ 40.000 giờ chiếu sáng, an toàn và thân thiện với môi trường. Giờ chiếu sáng tương đương với 10 đến 15 năm sử dụng. Đèn có thời gian sử dụng gấp rất nhiều lần so với đèn truyền thống. Và giá thành của đèn mâm ốp trần chỉ cao hơn so với đèn thông thường một chút. Cho nên, nếu tính về lâu về dài thì đèn led mâm ốp trần là sự lựa chọn tối ưu hơn cả.

1.2. Trang trí và tạo điểm nhấn

Với sự đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã, công suất, kích thước, chất liệu và màu sắc ánh sáng. Với sự sáng tạo về các họa tiết trang trí trên mâm đèn ốp trần. Đèn mang lại giá trị thẩm mỹ cao cho không gian sảnh khách sạn, nhà hàng, nhà ở.

Do đặc tính là loại đèn mâm ốp trên trần nhà cho nên đèn được thiết kế hoa văn độc đáo đa dạng với nhiều hình dáng khác nhau. Để trang trí cho trần nhà thêm đẹp mắt và sang trọng. Hơn nữa, nó thường được đặt ở vị trí trung tâm để tạo điểm nhấn thu hút mọi ánh sáng. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều các mẫu đèn led mâm ốp trần khác nhau như: đèn led mâm ốp trần tròn, vuông, chữ nhật, ngôi sao, bông hoa, … Bạn có thể thoải mái lựa chọn mẫu đèn phù hợp với nhà hàng, khách sạn hay nhà ở của mình.

den-led-op-tran-sanh-khach-san-nha-hang-nha-o-dep
Đèn led ốp trần sảnh khách sạn, nhà hàng, nhà ở đẹp

Đèn mâm led là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho không gian sảnh chính. Ngoài ra còn có thể kết hợp với một số dòng đèn khác. Nhằm tạo ra hiệu ứng ánh sáng đa dạng và đẹp mắt. Giúp tạo một không gian đón tiếp độc đáo, sang trọng và thu hút.

2. TOP đèn led ốp trần sảnh khách sạn, nhà hàng, nhà ở đẹp

Tại các khu vực như sảnh chính là các vị trí quan trọng mà chúng ta cần phải tạo được không gian sang trọng. Để giúp đem đến cảm giác thư giãn, thoải mái tốt nhất dành cho khách hàng. Để có thể tạo nên được không gian như vậy thì giải pháp tốt nhất là bạn nên lựa chọn đèn led mâm ốp trần. Chắc chắn, nó sẽ giúp bạn tạo điểm nhấn ấn tượng và mang đến cảm giác gần gũi nhất cho các vị trí đó. Giúp bạn tạo ấn tượng mạnh thu hút sự chú ý của khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Sảnh thường là nơi để tụ tập, tiếp đón khách quý, là “ bộ mặt” của gia chủ. Nên được chủ nhà đầu tư kỹ lưỡng, cung cấp ánh sáng và trang trí cho khu vực này trở nên sang trọng, hiện đại. Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu đèn mâm ốp trần sảnh đẹp, sang trọng. Tham khảo ngay một số mẫu đèn dưới đây:

2.1. Đèn led ốp trần sảnh pha lê Rolux-DMPLT528

Đèn led mâm pha lê Tròn Rolux-DMPLT528 chính là một trong những mẫu đèn trang trí trần sảnh cao cấp dành cho giới thượng lưu. Hay những gia chủ muốn thể hiện đẳng cấp của mình thông qua sự hào nhoáng. Một phong cách rất “Luxury” giúp mang lại giá trị thẩm mỹ cao cho kiến trúc nội thất sảnh khách sạn – nhà hàng của bạn.

Hiện nay mẫu đèn này có 3 kích thước phổ biến là Ф600m phù hợp với diện tích 15-20m2. KÍch Ф800mm phù hợp với diện tích 20-25m2. Kích thước Ф1000mm phù hợp với diện tích 25-30m2.

den-led-mam-pha-le-tron-rolux-dmplt528
Đèn mâm pha lê sảnh Rolux-DMPLT528 kiểu dáng tròn đẹp lung linh

Đây là một mẫu đèn mâm pha lê cao cấp được thiết kế với cấu trúc hình tròn xếp tầng giống với kim tự tháp. Tùy theo kích thước của đèn mà cấu trúc có thể là 3 tầng, 4 tầng, 5 tầng. Các tầng đèn bên ngoài được thiết kế với khung viền Inox chắc chắn và hạt pha lê chạy viền xung quanh. Mang lại vẻ đẹp sang trọng, tinh tế. Ở giữa mâm đèn là những dây thả pha lê khối hình chữ nhật có màu Ombre vàng dần về phía đuôi. Tạo nên vẻ đẹp sáng lấp lánh.

>>> XEM THÊM: Bộ sưu tập đèn mâm pha lê trang trí phòng khách giá rẻ chỉ từ 2 triệu đồng

2.2. Đèn led mâm pha lê Tròn Rolux-DMPLT1101

Đèn led mâm pha lê Rolux-DMPLT1101 là một mẫu đèn có thiết kế hình tròn với kích thước D800*H380 mm. Đèn phù hợp lắp cho các không gian phòng khách có diện tích từ 20 – 30m2. Mẫu đèn này được thiết kế theo phong cách châu Âu hiện đại. Những hạt pha lê được gọt rũa sắp xếp xen kẽ nhau tạo lên một mẫu đèn có vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp. Phần mâm giữa của đèn được tạo điểm nhấn với những dây pha lê thả màu vàng tượng trưng cho quyền lực, sự thực tế và tin tưởng.

den-led-mam-pha-le-tron-rolux-dmplt1101
Đèn led mâm pha lê Tròn Rolux-DMPLT1101 trang trí sảnh khách sạn đẹp

Đèn mâm pha lê Rolux-DMPLT1101 được thiết kế chắc chắn với chất liệu Inox kết hợp với pha lê trang trí lấp lánh. Đèn có nguồn sáng là chip led tích hợp trên mâm đèn. Chế độ ánh sáng 3 màu trắng – vàng – trung tính giúp mang lại trải nghiệm sử dụng tốt nhất cho không gian phòng khách. Theo phong thủy pha lê vàng còn giúp thu hút vận may, tài lộc, làm ăn phát tài phát đạt. Bởi vậy, đây cũng là mẫu đèn mâm pha lê cao cấp đang được rất nhiều gia chủ yêu thích và lựa chọn lắp cho phòng khách của mình.

2.3. Đèn led mâm pha lê Chữ nhật Rolux-DMPL527

Nếu so với các loại đèn mâm mica ốp trần thì đèn mâm pha lê có khả năng thể hiện sự sang trọng, đẳng cấp tốt hơn hẳn. Qua đó giúp nâng tầm giá trị của kiến trúc. Đồng thời thể hiện sự đầu tư của gia chủ, chủ khách sạn – nhà hàng.

Bên cạnh các mẫu thiết kế đèn mâm tròn thì các bạn có thể tham khảo thêm mẫu đèn mâm pha lê hình chữ nhật dưới đây. Đèn có kích thước 1200x800mm được thiết kế 4 tầng. Phù hợp lắp cho không gian có diện tích sảnh 30 – 35m2.

den-led-mam-pha-le-chu-nhat-rolux-dmpl527
Đèn led mâm pha lê Chữ nhật Rolux-DMPL527 sảnh nhà ở đẹp

Đèn led mâm pha lê Chữ nhật Rolux-DMPL527 được thiết kế chắc chắn với khung xương làm bằng Inox tráng gương sáng bóng. Điểm nhấn trang trí của mẫu đèn này chính là những hạt pha lê sáng lấp lánh được sắp xếp xung quanh khung viền. Ở giữa mâm đèn là những dây pha lê thả leng keng. Những hạt pha lê màu vàng vốn đã mang trong mình nét đẹp tinh sảo. Khi được ánh đèn chiếu qua lại càng trở lên lấp lánh hơn. Khi đèn bật toàn bộ không gian sẽ trở lên rực rỡ và cuốn hút hơn bao giờ hết.

>>> THAM KHẢO NGAY: Tuyển chọn 11 mẫu đèn mâm ốp trần chữ nhật sang trọng, đẳng cấp

2.4. Đèn led mâm pha lê Rolux-MPLMV9181/82/83

Tiếp theo đây, Đèn Hoàng Gia xin giới thiệu tới các bạn về 3 mẫu đèn mâm pha lê cao cấp mang phong cách tinh tế, hiện đại. Chúng có khá nhiều điểm tương đồng về thiết kế. Sự khác nhau có thể là cách sắp xếp các tầng pha lê. Hoặc việc kết hợp giữa các thanh pha lê dài với những quả cầu pha lê. Hãy cùng chúng tôi chiêm ngưỡng qua các hình ảnh sản phẩm dưới đây.

Điểm chung của những mẫu đèn mâm pha lê cao cấp này là ở phong cách thiết kế và chất liệu cấu tạo. Đèn sử dụng chất liệu chính là Inox sáng bóng và pha lê cao cấp. Nguồn ánh sáng 3 chế độ trắng – vàng – trung tính mang tới sự hoàn hảo cho những mẫu đèn. Về kích thước, chúng có 2 phiên bản kích thước để bạn lựa chọn là Ø650mm phù hợp cho không gian có diện tích 18 – 25m2. Và Ø850mm phù hợp cho không gian có diện tích 25 – 30m2. Để mua mẫu đèn mâm pha lê cao cấp này trang trí cho sảnh khách sạn, nhà hàng, nhà ở của bạn. Hãy liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại dưới đây nhé!

hotline den led

3. Cách chọn mẫu đèn ốp trần sảnh đẹp

Hiện nay trên thị trường có khá nhiều mẫu đèn ốp trần với nhiều kiểu dáng, được thiết kế tinh xảo. Tuy nhiên, làm sao để chọn được một mẫu đèn mâm ốp trần sảnh phù hợp không gian lắp đặt. Quý khách hàng cần lưu ý những điểm sau

3.1. Lựa chọn kích thước đèn phù hợp với không gian lắp đặt

Tùy thuộc vào diện tích, không gian căn phòng, sảnh khách sạn mà bạn nên chọn kiểu dáng đèn ốp trần khác nhau. Bạn nên chú ý vào kích thước và tỷ lệ để tránh đèn quá nhỏ hay quá lớn với không gian lắp đặt.

den-led-mam-op-tran-sanh-khach-san-dep
Lựa chọn kích thước đèn mâm ốp trần phù hợp với diện tích sảnh chiếu sáng

Với sảnh có diện tích > 20m2, bạn có thể lựa chọn đèn mâm ốp trần pha lê để mang lại sự ấn tượng, nổi bật cho không gian. Tại Đèn Hoàng Gia hiện đang có rất nhiều mẫu sản phẩm đèn mâm pha lê. Mời xin quý khách hàng tham khảo tại danh mục: Đèn mâm ốp trần pha lê.

3.2. Lựa chọn đèn led ốp trần sảnh theo mục đích sử dụng

Tùy vào mục đích sử dụng đèn để trang trí hay đèn để chiếu sáng để quý khách hàng có thể đưa ra quyết định mua đúng nhất. Với mục đích chiếu sáng, bạn có thể lựa chọn mẫu đèn có thiết kế đơn giản càng tốt. Thường sẽ là đèn mâm ốp trần mica có ánh sáng trắng. Mật độ đèn được phân bổ đều xung quanh trần nhà để cung cấp đầy đủ ánh sáng cho căn phòng, sảnh khách sạn.

Ngược lại, nếu muốn mang tính trang trí và có giá trị thẩm mỹ hơn. Bạn có thể lựa chọn đèn mâm ốp trần có kiểu dáng bắt mắt để tạo vẻ đẹp cho không gian. Với đèn trang trí sản nhà hàng, khách sạn, nhà ở nên lựa chọn những mẫu đèn pha lê có ánh sáng màu vàng hoặc trung tính. Những loại đèn này có thiết kế cầu kỳ, kiểu dáng bắt mắt sẽ giúp nổi bật phần trung tâm của căn phòng.

3.3. Lựa chọn đèn mâm ốp theo màu ánh sáng của đèn ốp trần

Có 3 loại màu ánh sáng phổ biến của Đèn led ốp trần sảnh là ánh sáng vàng, ánh sáng trắng và ánh sáng trung tính. Nếu bạn muốn không gian thứ thái, ấm áp và dịu nhẹ. Hãy lựa chọn đèn có ánh sáng vàng. Ánh sáng trung tính sẽ tạo nên một không gian ấm cúng, nhẹ nhàng. Còn với ánh sáng trắng sẽ giúp bạn nhìn rõ và tập trung hơn cho công việc.

mau-sac-anh-sang-den-led-op-tran-sanh-nha-o
Màu sắc ánh sáng đa dạng của đèn mâm ốp trần sảnh

3.4. Lựa chọn đèn mâm ốp trần sảnh khách sạn, nhà ở theo công suất

Công suất đèn luôn là tiêu chí lựa chọn quan trọng. Vì công suất càng lớn thì ánh sáng chiếu ra sẽ càng sáng, độ phủ rộng hơn và hiệu quả chiếu sáng cũng tốt hơn. Nếu lựa chọn mẫu đèn có công suất không phù hợp thì như cầu chiếu sáng cũng không đạt hiệu quả. Có thể chiếu sáng không đủ hoặc quá sáng gây rối mắt, tốn điện năng tiêu thụ và tuổi thọ đèn giảm.

Cách lựa chọn công suất đèn ốp trần sảnh cần phù hợp với diện tích của sảnh. Thông thường, cách lựa chọn phù hợp bạn có thể tham khảo như sau:

  • Diện tích sảnh từ 20 – 30m2: Sử dụng đèn có công suất từ 20w – 40w
  • Diện tích sảnh từ 30 – 40m2: Sử dụng đèn có công suất từ 40w – 60w
  • Diện tích sảnh trên 40m2: Sử dụng đèn có công suất từ 60w trở lên

Bên cạnh đó, bạn có thể lựa chọn đèn trang trí và chiếu sáng sảnh theo mức giá. Tuy giá thành không phải là yếu tố duy nhất và quan trọng nhất để lựa chọn đèn. Tuy nhiên, điều cần thiết kế để lựa chọn đúng loại đèn mâm ốp có ngân sách phù hợp. Đặc biệt là những khách sạn, nhà hàng kinh doanh thì luôn muốn tối ưu chi phí nhất.

Tại Đèn Hoàng Gia, một mẫu đèn mâm ốp trần sảnh có các mức giá từ vài trăm đến chục triệu đồng. Tùy vào chất liệu, công suất mà giá đèn có sự chênh lệch. Bạn hãy liên hệ Đèn Hoàng Gia để được tư vấn chọn mẫu đèn led mâm cho sảnh phù hợp nhất nhé:

Địa chỉ: 26 Đại Mỗ, Q Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Hotline 1: 0393.392.666 – Zalo 039.33.92.666
Email: hkd.hoanggiavn@gmail.com