Chiếu sáng cho sân vườn biệt thự hiện đang là vấn đề được nhiều gia chủ, chủ thầu quan tâm. Với những không gian sang trọng, cao cấp như biệt thự thì không thể thiếu những ánh đèn. Trong đó, đèn led sân vườn là dòng sản phẩm cao cấp, chất lượng cao, đa dạng phong các kiểu dáng. Loại đèn này được ứng dụng phổ biến tại các vị trí trong sân vườn như khu vực cây xanh, cột tường, trụ cổng, lối đi, hồ nước, vách tường, cột trụ …

Trong bài viết này, Đèn Hoàng Gia sẽ gợi ý tới các bạn các giải pháp giúp chiếu sáng và trang trí cho không gian biệt thự sân vườn hiệu quả. Đừng bỏ lỡ những ý tưởng chiếu sáng này nhé!

1. Giải pháp chiếu sáng cho sân vườn biệt thự phong cách hiện đại

Ánh sáng là yếu tố không thể thiếu trong việc giúp không gian sân vườn biệt thự đẹp hơn vào buổi tối. Ánh sáng ngoại thất vừa có tác dụng cung cấp chiếu sáng cho không gian. Vừa tăng thêm tính thẩm mỹ cho khu vườn và bảo vệ ngôi nhà vào buổi tối. Ngày nay có rất nhiều giải pháp cũng như cách để trang trí cảnh quan trong sân vườn. Những giải pháp này đến từ hệ thống đèn led sân vườn cao cấp, độ bền cao.

cac-giai-phap-chieu-sang-cho-san-vuon-biet-thu-du-moi-phong-cach
Giải pháp chiếu sáng cho sân vườn biệt thự phong cách hiện đại

Để đáp ứng nhu cầu chiếu sáng và trang trí cho sân vườn biệt thự mang phong cách hiện đại. Ngoài việc sử dụng một loại đèn duy nhất để chiếu sáng và làm nổi bật một vị trí duy nhất. Thì việc kết hợp nhiều loại đèn với nhau sẽ mang đến giải pháp chiếu sáng tốt nhất, hoàn hảo nhất. Để giúp khu vườn của bạn sẽ lung linh và nổi bật về đêm.

Đèn sân vườn phong cách hiện đại sẽ có hình dáng đơn giản, không có chi tiết phức tạp hay uốn lượn hoa văn. Đây sẽ là phong cách của những ngôi biệt thự được thiết kế theo phong cách hiện đại. Sự đơn giản nhưng tinh tế, cao cấp của đèn led sân vườn sẽ giúp không gian trở nên đẳng cấp và sang trọng hơn bao giờ hết.

Dưới đây sẽ là các giải pháp chiếu sáng và trang trí sân vườn biệt thự mang phong cách hiện đại. Bạn hãy tham khảo và lựa chọn mẫu đèn phù hợp với cảnh quan của mình nhé:

1.1. Đèn led chiếu cây, cắm cỏ sân vườn biệt thự

Đèn led chiếu cây sẽ là sự lựa chọn hợp lý nhất giúp bạn chiếu sáng và trang trí cây cối trong sân vườn. Ánh sáng phát ra từ những chiếc đèn chiếu sáng cây xanh dùng để rọi qua các tán lá, nhành cây. Bố trí đèn chiếu cây và đèn cắm cỏ cũng như điểu chỉnh hướng chiếu sẽ linh hoạt và di chuyển trên mặt đất dễ dàng để phù với cây. Bạn có thể chiếu sáng ở mặt trước cây, sau cây, ngang cây với các góc chiếu và công suất đèn phù hợp.

den-chieu-cay-cho-san-vuon-biet-thu
Đèn led chiếu cây hiện đại cho sân vườn biệt thự

Đèn chiếu cây đạt cấp độ bảo vệ IP65 IP66 có khả năng chống bụi chống nước hiệu quả. Lớp vỏ bảo vệ đèn led thường được cấu tạo từ những vật liệu cứng cáp. Có độ bền cao như nhựa cao cấp hay hợp kim nhôm sơn tĩnh điện. Đèn có kiểu dáng độc đáo, tạo sự khác biệt, tô thêm vẻ đẹp cho khu vườn nhỏ xinh của gia chủ. Tuổi thọ của đèn sử dụng lâu, tiết kiệm được chi phí thay mới và thuê thợ lắp đặt.

Đèn chiếu cây dạng chân đế và chân kim cắm cỏ đều có thiết kế hiện đại, đơn giản, nhỏ gọn. Dễ dàng lắp đặt ở nhiều vị trí như gốc cây, khóm hoa, bãi cỏ. Góc chiếu rộng đến 120 độ và đặc biệt là tạo hiệu ứng ánh sáng đa dạng. Bên cạnh đó đèn còn giúp chiếu sáng vào tường, trụ cột hay tượng. Hoặc lối đi để mở rộng không gian và tầm nhìn của con người trong đêm tối.

1.2. Đèn led âm đất chiếu sáng lối đi, bậc cầu thang

Đèn led lắp dọc lối đi và tỏa sáng để cung cấp ánh sáng giúp chúng ta di chuyển dễ dàng hơn. Hơn nữa, đặt ở vị trí dưới tầm mắt để không làm loá mắt. Và tránh tạo ra những bóng ảo khiến ta khó nhận định rõ trong đêm tối. Bạn có thể sử dụng đèn LED âm đất trong trường hợp này chính là giải pháp hoàn hảo nhất.

Đèn led âm đất là giải pháp chiếu sáng để lắp đặt dưới đất (sàn) ngoài trời hay trong nhà đều được. Chúng được thiết kế với cấp độ bảo vệ IP67. Thân đèn làm bằng hợp kim nhôm tản nhiệt cực tốt, mặt kính cường lực có khả năng chống đỡ va đập hiệu quả. Đèn led âm sàn hiện nay rất đa dạng về màu sắc ánh sáng. Có thể là đơn màu hoặc nhiều màu. Một số loại đèn còn có thể lập trình để thay đổi màu sắc theo yêu cầu.

chieu-sang-cho-san-vuon-biet-thu-bang-den-am-dat
Chiếu sáng lối đi sân vườn biệt thự với đèn led âm đất

Loại đèn này được ứng dụng nhiều trong chiếu sáng sân vườn biệt thự. Thường sử dụng để chiếu cây, chiếu cột, hắt tường, hắt lối đi, cầu thang, lan can. Thiết kế đơn giản, hiện đại với hình trụ tròn hoặc trụ vuông, trụ thanh. Ngoài ra còn có nhiều kiểu dáng và thiết kế độc đáo khác. Mẫu đèn này mang lại phong cách hiện đại cho không gian cũng bởi cách lắp đặt âm đất của nó. Toàn bộ thân đèn sẽ được lắp chôn dưới đất (sàn) và chỉ hở mặt đèn chiếu sáng. Chúng ta có thể đi qua bề mặt đèn của nó mà không ảnh hưởng gì tới đèn.

1.3. Chiếu sáng sân vườn bằng đèn trụ nấm hiện đại

Thiết kế ánh sáng cho không gian sân vườn biệt thự sẽ không thể thiếu đèn trụ nấm sân vườn. Loại đèn này còn có 1 tên gọi khác là đèn trụ sân vườn tầm thấp. Đèn có chiều cao thấp với kích thước phổ biến là 300mm, 400mm đến 800mm. Nhờ có đặc điểm này, đèn cung cấp đủ ánh sáng để con người đi lại thuận lợi. Ánh sáng không bị quá yếu, không gây chói mắt và không gây cản trở tầm nhìn.

den-tru-san-vuon-biet-thu-phong-cach-hien-dai
Giái pháp chiếu sáng sân vườn biệt thự bằng đèn trụ nấm hiện đại

Đèn nấm sân vườn hiện đại có thiết kế mang phong cách hiện đại, đơn giản. Đây là những mẫu đèn có lối thiết kế đơn giản, tinh tế. Mang đến sự tươi mới, nhưng vẫn không thiếu phần sang trọng. Các chi tiết thiết kế của đèn không quá cầu kỳ về hoa văn trang trí mà chủ yếu là nhấn mạnh vào những hình khối hiện đại, tối giản. Nhiều mẫu mã đẹp, sang trọng cho bạn lựa chọn. Đèn có độ bền cao khi được làm từ vật liệu hợp kim nhôm sơn tĩnh điện. Sử dụng bóng đèn LED, có thể là bóng búp E27 rời hoặc chip LED. Mang đến hiệu ứng áng sáng tốt, tiết kiệm điện năng tiêu thụ và có tuổi thọ cao.

Ngoài ra, mẫu Đèn trụ sân vườn năng lượng mặt trời thế hệ mới cũng rất được ưa chuộng. Các thiết bị được tích hợp sẵn pin mặt trời và pin sạc để hấp thụ và chuyển hóa thành điện năng. Dòng đèn này sẽ sử dụng hoàn toàn bằng ánh sáng mặt trời, không tốn tiền điện, lắp đặt cũng rất dễ dàng. Với đa dạng mẫu mã mang phong cách hiện đại, tha hồ cho bạn lựa chọn.

1.4. Giải pháp chiếu sáng bằng đèn trụ cổng hiện đại

Bạn cũng đừng bỏ qua việc chiếu sáng cổng biệt thự. Vì mẫu đèn này sẽ gây ấn tượng đầu tiên khi khách tới thăm nhà. Việc chiếu sáng và trang trí trụ cổng bằng đèn led trụ cổng sẽ mang lại rất nhiều lợi ích. Đèn LED trụ cổng sân vườn vừa làm chi tiết trang trí cho cổng biệt thự. Lại vừa chiếu sáng cho thiết kế này thêm thẩm mỹ, thể hiện gu và phong cách sống của gia chủ.

Đèn trụ cổng được thiết kế theo phong cách hiện đại sẽ có bẻ bề ngoài khá đơn giản, không có nhiều họa tiết cầu kỳ. Chủ yếu là các được thẳng kết hợp với khung đèn và nhựa mika. Đèn trụ cổng hiện đại thiết kế thích hợp cho những không gian hiện đại tạo nên một vẻ đẹp nhẹ nhàng, tinh tế. Hình dáng bên ngoài của đèn cũng rất đơn giản, không quá cầu kỳ. Chúng thường được thiết kế theo các hình khối trong hình học. Như hình trụ vuông, hình cầu đơn giản mà sang trọng.

Đèn trụ cổng thiết kế theo phong cách hiện đại thường sẽ được làm từ các chất liệu cao cấp. Như hợp kim nhôm, nhựa, sắt chống rỉ có độ bền cao. Đèn đa dạng về kích thước, công suất giúp khách hàng ứng dụng vào nhiều không gian khác nhau. Ánh sáng của bóng đèn trụ cổng chiếu ra không chói lóa, đều màu rất tự nhiên. Đèn vừa trang trí cho không gian thêm ấn tượng vừa giúp mọi người di chuyển dễ dàng hơn vào ban đêm.

1.5. Chiếu sáng sân vườn biệt thự bằng cột đèn hiện đại

Cột đèn sân vườn là loại đèn tối ưu nhất và được lựa chọn để chiếu sáng cho không gian có diện tích rộng. Đây là loại đèn có kích thước khá cao lớn. Thường là có cột trụ cao từ 2.5 mét – 6 mét. Đèn sẽ vừa có tác dụng chiếu sáng vừa có chức năng trang trí cảnh quan. Nên rất được rất nhiều khách hàng, chủ đầu tư sử dụng.

Cột đèn sân vườn hiện đại là những mẫu đèn được thiết kế theo phong cách hiện đại, tươi mới. Cột đèn phong cách này thường được làm bằng các vật liệu như gang, nhôm đúc. Vỏ đèn được phủ lớp sơn tĩnh điện, màu sắc có thể sơn theo yêu cầu của quý khách. Phần bóng đèn của cột đèn sân vườn hiện đại được thiết kế tối giản, gọn gàng. Kiểu dáng đa dạng với kiểu mai chiếu thủy, đèn dạng đĩa, trụ thnawgr đứng, kiểu Tuylip, …

Sử dụng nguồn chiếu sáng LED thế hệ mới đem lại hiệu suất chiếu sáng cực cao. Và tiết kiệm điện gấp nhiều lần so với các loại bóng đèn truyền thống. Với thiết kế đẹp mắt, độc đáo, loại đèn này không chỉ được sử dụng để chiếu sáng. Mà chúng còn được lựa chọn phổ biến với mục đích trang trí cho kiến trúc cảnh quan sân vườn thêm đẹp và sang trọng.

1.6. Giải pháp trang trí hồ nước biệt thự bằng đèn âm nước

Bên cạnh việc trang trí cây cảnh, khóm hoa, lối đi sân vườn và các thảm thực vật. Thì trong sân vườn biệt thự thường sẽ được thiết kế thêm hồ nước như hồ bơi, hồ cá Koi, tiểu cảnh sân vườn, … Việc sử dụng đèn led âm nước sẽ là giải pháp hiệu quả mà an toàn nhất cho các công trình hồ nước này. Vừa giúp tăng thêm thẩm mỹ cho không gian, vừa đem lại vượng khí cho ngôi nhà. Cũng như những ý nghĩa may mắn về phong thủy như công việc, tiền tài, sức khỏe hay gia đình.

chieu-sang-cho-san-vuon-biet-thu-bang-den-am-nuoc
Giải pháp trang trí hồ nước biệt thự bằng đèn âm nước: chân đế, bánh xe, gắn âm

Các sản phẩm đèn sử dụng dưới nước đều đáp ứng đủ tiêu chuẩn IP68 về khả năng chống nước xâm nhập tuyệt đối. Chất liệu cao cấp có độ bền cao làm từ Inox 304 chống gỉ. Chip led của đèn từ các thương hiệu nổi tiếng như Philips/Cree USA siêu sáng, độ bền cao. Độ hoàn màu cao RA>85, hiệu suất quang lớn khoảng 110 – 120 Lm/w. Không những vậy ánh sáng của đèn trang trí dưới nước chiếu trực tiếp ra không chói lóa. không chứa các tia độc hại ảnh hưởng tới sức khỏe của mọi người.

Đèn led âm nước có thiết kế hiện đại, đa dạng mẫu mã và kiểu dáng. Tùy vào mục đích và không ga sử dụng mà bạn có thể lựa chọn các loại đèn sau:

2. Giải pháp chiếu sáng cho sân vườn biệt thự phong cách cổ điển

Bên cạnh các loại đèn mang phong cách thiết kế hiện đại ở phía trên. Thì đèn led sân vườn biệt thự còn 1 phong cách thiết kế nữa. Đó là các mẫu đèn led chiếu sáng sân vườn biệt thự phong cách cổ điển. Với phong cách này, đèn sẽ phù hợp với các không gian sân vườn và biệt thự được thiết kế theo cách cổ điển. Những chiếc đèn led cổ điển sẽ được thiết kế bằng nhiều họa tiết, hoa văn tit mỉ và phức tạp hơn. Mẫu đèn cổ điển sẽ phù hợp với các màu ánh sáng vàng, chủ yếu để trang trí cảnh quan.

Dưới đây sẽ là những giải pháp chiếu sáng và trang trí sân vườn biệt thự mang phong cách cổ điển. Mời bạn cùng theo dõi, tham khảo và lưa chọn mẫu đèn ưng ý nhé:

2.1. Đèn trụ nấm sân vườn biệt thự phong cách cổ điển

Đèn nấm sân vườn cổ điển là những mẫu đèn thích hợp lắp đặt cho những khu vườn mà gia chủ đang yêu thích lối kiến trúc cổ điển và tân cổ điển. Thường là những tầng lớp trung lưu và thượng lưu. Đây là phong cách thiết kế mang lại sự hoài cổ nhưng đầy vẻ tinh tế, sang trọng và quyền lực. Những chiếc hộp đèn được thiết kế với nhiều chi tiết hoa văn tỷ mỷ hơn. Chất liệu được lựa chọn cũng mang phong cách cổ điển hơn. Như mạ đồng, mạ nhôm, mạ vàng, …

giai-phap-chieu-sang-bang-den-tru-san-vuon-co-dien
Chiếu sáng sân vườn biệt thự bằng Đèn trụ nấm sân vườn phong cách cổ điển

Đèn thường có thiết kế dạng mái chóp nhọn cùng các đường nét hoa văn tinh tế. Sử dụng các loại vật liệu chắc chắn, sơn phủ tĩnh điện với những màu sắc mang khơi hướng cổ điển sang trọng như đen, mạ đồng, mạ vàng. Sử dụng rất nhiều các chi tiết hoa văn uốn lượn, phức tạp nhưng lại mang tới vẻ tự nhiên, mềm mại. Chính vì thế mà phong cách thiết kế cổ điển đạt được tính thẩm mỹ cao và tạo ra vẻ đẹp riêng cho không gian sử dụng.

Kết hợp với cấp bảo vệ chống bụi, chống nước IP65 mang lại độ bền cao cho công trình của bạn. Bên ngoài là chao đèn được làm bằng khung kim loại kết hợp với các chất liệu. Như nhựa PC, mica chống chói, thủy tinh trong suốt, thủy tinh chạm hoa văn, … Bên trong là nguồn sáng bằng đèn led búp lắp rời sử dụng đui đèn tiêu chuẩn E27. Đèn LED an toàn và thân thiện với môi trường do không chứa các chất độc hại như thủy ngân, lưu huỳnh. Chống cháy nổ hiệu quả cao, cũng rất tiết kiệm điện, giúp giảm chi phí duy trì sử dụng.

2.2. Giải pháp chiếu sáng sân vườn biệt thự bằng cột đèn

Cột đèn sân vườn cổ điển là những mẫu đèn trụ tầm cao được sử dụng để trang trí sân vườn. Đèn được thiết kế mang đậm phong cách cổ điển, truyền thống. Trụ đèn có thể được làm với chất liệu nhôm đúc hoặc gang đúc cao cấp. Cột đèn làm thép mạ kẽm hoặc hợp kim nhôm chắc chắn. Tai đèn, bóng đèn được thiết kế độc đáo với những đường nét chạm khắc hoa văn tỉ mĩ có tính thẩm mỹ cao. Góp phần thể hiện sự sang trọng, đẳng cấp cho các công trình kiến trúc. Nó như một cách giúp gia chủ thể hiện đẳng cấp thượng lưu, quyền quý của mình.

Trên thị trường hiện nay, cột đèn trang trí sân vườn với phong cách cổ điển được thiết kế với rất nhiều mẫu mã. Đáp ứng tiêu chuẩn IP65 lắp đặt ngoài trời cho độ bền cao trong suốt quá trình sử dụng. Đèn loại này có màu sắc, kích thước, kiểu dáng đa dạng.

cot-den-san-vuon-co-dien
Giải pháp chiếu sáng sân vườn biệt thự bằng cột đèn phong cách cổ điển

Điểm đặc trưng nhất của cột đèn cổ điển là sự trau chuốt trong các đường nét thiết kế. Từng bộ phận của đèn được thiết kế với các chi tiết hoa văn uốn lượn. Thiết kế có phần phức tạp theo nguyên tắc cân bằng và đối xứng. Từng chi tiết nhỏ nhất của đèn đều góp phần thể hiện gu thẩm mỹ của mỗi gia chủ.

2.3. Trang trí cổng sân vườn bằng đèn trụ cổng cổ điển

Đèn trụ cổng cổ điển đem lại một vẻ đẹp sang trọng, quý tộc Hoàng Gia. Nên thường được khách hàng lựa chọn trang trí cho các ngôi nhà thiết kế giả cổ, biệt thự cao cấp. Họa tiết của các mẫu đèn trụ cổng giả cổ thường gắn liền với các biểu tượng, hình ảnh truyền thống. Đèn sẽ có thiết kế đối xứng mang phong cách cổ điển Châu Âu. Sản phẩm này được làm từ những thợ thủ công giàu kinh nghiệm chạm khắc. Nên những đường nét nhẹ nhàng, tinh tế.

Chất liệu được sử dụng cho đèn trụ hàng rào cổ điển này chính là hợp kim đồng, hợp kim nhôm được phun sơn ở nhiệt độ cao. Giúp cho sơn có thể bám chắc vào bề mặt sản phẩm mang lại một sản phẩm chất lượng, bền đẹp. Thân đèn được thiết kế bằng những hình ảnh thiên nhiên như hình dáng của cây trúc, cây tre, cây mai với những chú chim. Điều này sẽ giúp cho không gian của bạn thêm lung linh và đồng nhất với tổng thể ngôi nhà cổ điển.

giai-phap-chieu-sang-cho-san-vuon-phong-cach-co-dien
Trang trí cổng sân vườn bằng đèn trụ cổng cổ điển

Từ màu sắc tới kiếu dáng thiết kế họa tiết đối xứng trên chiếc đèn trụ cổng cổ điển đều được thiết kế chuẩn theo phong cách châu Âu. Thể hiện được không gian sang trọng, quý tộc cho chủ nhà. Không những vậy đèn sử dụng đèn led cho chúng ta khoảng không chiếu sáng rộng bên trong sân vườn và bên ngoài đường.

3. Mua đèn led chiếu sáng sân vườn biệt thự giá tốt ở đâu?

Đèn Hoàng Gia tự hào là một trong những đơn vị hàng đầu phân phối đèn led sân vườn. Hơn hết là tất cả các sản phẩm đều có chất lượng đảm bảo, chất liệu chống rỉ tốt. Sử dụng lâu bền và mang lại hiệu quả chiếu sáng cao nhất. Mức giá bán luôn rẻ nhất, tốt nhất trên thị trường. Đặc biệt là khu vực miền Bắc. Với các công trình mua số lượng lớn lại càng rẻ hơn khi có mức chiết khấu cao. Ngoài ra, Đèn Hoàng Gia luôn có chính sách bán hàng rõ ràng. Và bảo hành uy tín dài hạn tới 3 năm.

Mua đèn trang trí sân vườn biệt thự chất lượng cao tại Đèn Hoàng Gia, bạn luôn yên tâm vì chúng tôi luôn:

  • Đa dạng sản phẩm các loại đèn sân vườn để đáp ứng nhu cầu mua sắm của khách hàng
  • Cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, độ bền tốt
  • Sản phẩm được kiểm tra nghiêm ngặt, test cẩn thận trước khi đến tay khách hàng
  • Giá thành sản phẩm hợp lý. Luôn có giá tốt nhất cho các công trình, dự án lớn
  • Chúng tôi luôn có chính sách bán hàng rõ ràng. Chế độ bảo hành uy tín 2-3 năm
  • Thường xuyên có các chương trình khuyến mại, giá hấp dẫn cho khách hàng.
  • Vận chuyển linh hoạt trên toàn quốc. Ship nội thành Hà Nội chỉ trong vài giờ.
Địa chỉ: 26 Đại Mỗ, Q Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Hotline 1: 0393.392.666 – Zalo 039.33.92.666
Email: hkd.hoanggiavn@gmail.com