Đèn led sân vườn ngày càng đa dạng và được nhiều công trình cao cấp lựa chọn. Không xa lạ gì khi thấy trong các khu chung cư, khu resort, công viên, quảng trường, sân vườn được thắp sáng và trang trí bằng loại đèn này. Với những không gian công cộng hay sân vườn nhà ở, việc lựa chọn đèn loại nào, giá thành bao nhiêu rất được quan tâm. Đèn vừa phải có chất lượng tốt, vừa có giá thành phải chăng phù hợp với hầu hết điều kiện kinh tế.

Nếu bạn chưa biết nên mua loại đèn nào cho phù hợp trong rất nhiều mẫu đèn sân vườn. Thì đừng bỏ qua Các tiêu chí chọn mua đèn sân vườn giá rẻ có độ bền caoĐèn Hoàng Gia muốn gửi tới bạn nhé!

Nội dung bài viết

1. Đèn led sân vườn là gì? Ưu điểm của loại đèn này

Đèn led sân vườn là tập hợp các loại đèn chiếu sáng và trang trí trong không gian sân vườn. Ví dụ như đèn âm đất, đèn âm sàn, đèn trụ nấm, cột đèn, đèn âm nước, đèn cắm cỏ, đèn trụ cổng, … Các loại đèn sân vườn đó có tác dụng chính là chiếu sáng và trang trí sân vườn, đặc biệt là khi trời tối. Giúp tạo lên một khuôn viên đẹp đẽ, cung cấp ánh sáng cho lối đi. Và mang lại cảm giác an toàn, thư giãn tuyệt vời bất cứ ai đặt chân đến nơi này.

den-san-vuon-co-do-ben-cao
Đèn led sân vườn có độ bền cao, bao gồm các loại đèn âm nước, đèn trụ, đèn chiếu cây,…
  • Đèn được sản xuất đạt tiêu chuẩn IP65 trở lên. Chịu được mọi tác động của thời tiết ngoài trời như mưa, nắng, gió, bụi bẩn
  • Đèn có độ bền cao, chất liệu cao cấp chống rỉ tốt. Tuổi thọ lớn có thể đến 50.000 giờ chiếu sáng
  • Sử dụng công nghệ LED chiếu sáng nên ánh sáng rõ nét, trung thực, hiệu suất chiếu sáng cao.
  • Tiết kiệm điện năng khi dùng chip LED Cree, Philip, … và đèn năng lượng mặt trời. Nên giúp chúng ta tiết kiệm chi phí điện năng hàng tháng
  • Hầu hết các loại đèn led sân vườn có thiết kế nhỏ gọn. Dễ dàng lắp đặt và sử dụng
  • Có nhiều loại đèn với kiểu dáng, công suất, màu sắc khác nhau. Thoải mái cho bạn lựa chọn sản phẩm phù hợp
  • An toàn khi sử dụng, không làm hại mắt và sức khỏe người, thân thiện với môi trường

Đèn sân vườn là một trong những thiết bị chiếu sáng trang trí được sử dụng rộng rãi. Tại các khuôn viên sân vườn tại nhà ở, biệt thự, công viên, khách sạn, villa, quán cà phê, nhà hàng. Hay trong các lĩnh vực sân khấu nghệ thuật, công trình nhạc nước thì đèn sân vườn cũng được sử dụng rất nhiều.

2. Các tiêu chí chọn mua đèn sân vườn giá rẻ có độ bền cao

Đèn led sân vườn là giải pháp chiếu sáng thế hệ mới với nhiều tính năng nổi bật. Mang lại nhiều lợi ích cho công trình của khách hàng. Tuy nhiên giá thành của loại đèn này khá cao. Thậm chí được đánh giá cao hơn nhiều so với các loại đèn nội thất. Đồng thời, sản phẩm đèn sân vườn thường hay bị trà trộn các nguồn hàng kém chất lượng. Nhiều sản phẩm không rõ nguồn gốc, độ bền không cao được bán trên thị trường khiến người tiêu dùng khó phân biệt và lựa chọn.

Với những công trình cần mua đèn sân vườn giá rẻ có độ bền cao cần tìm hiểu kỹ về sản phẩm cũng như lựa chọn đơn vị uy tín để mua hàng. Vì thế Đèn Hoàng Gia xin đưa ra các tiêu chí khi lựa chọn cũng như gợi ý cho bạn một số mẫu đèn phù hợp nhất:

2.1. Tiêu chuẩn bảo vệ đèn ngoài trời độ bền cao

Trước hết, đèn led sân vườn cần đáp ứng tiêu chí về độ bền cao. Là một dòng đèn led sử dụng ngoài trời thì đèn sân vườn cần đáp ứng tiêu chuẩn chống bụi, chống nước cao. Chỉ số IP nên là thông số kỹ thuật cần được tìm hiểu để đảm bảo chất lượng đèn cũng như các thông số khác. Chỉ số IP là khả năng kháng nước và kháng bụi dành cho đèn. Đèn không đạt tiêu chuẩn IP sẽ ảnh hưởng đến hoạt động và tuổi thọ của đèn.

Đèn led chống bụi chống nước có độ bền như thế nào được thể hiện bằng chỉ số IP của đèn. Trong đó, IP là cấp bảo vệ chống xâm nhập của bụi và nước, ký hiệu là IPXY. Chỉ số IP là viết tắt của từ là Ingress Protection, tạm dịch là bảo vệ chống xâm nhập. Đây là chỉ số nhằm phân loại và xếp hạng mức độ bảo vệ thiết bị đèn LED chiếu sáng trước các tác nhân gây hại là bụi và nước. Mỗi dòng đèn sân vườn sẽ có chỉ số IP khác nhau. Thể hiện các cấp độ bảo vệ riêng.

den-led-san-vuon-chong-nuoc
Đèn led sân vườn với cấp độ bảo vệ cực cao

Các cấp độ bảo vệ đèn sân vườn phổ biến

Phần lớn các loại đèn đều có cấp độ bảo vệ từ IP65 trở lên. Cụ thể một số cấp độ bảo vệ đèn ngoài trời như sau:

  • IP65: Tức là mức độ chống bụi là 6/6, mức độ chống nước là 5/8. IP65 có ý nghĩa là khả năng chống bụi thâm nhập là tuyệt đối. Và có khả năng bảo vệ, chịu được mức áp lực nước thấp từ tất cả mọi hướng. Gồm các loại đèn led sân vườn như đèn chiếu cây, đèn trụ cổng, đèn trụ nấm, …
  • IP66: Tức là đèn đạt mức độ chống bụi là 6/6, mức độ chống nước là 6/8. Có nghĩa là ngăn chặn hoàn toàn bụi xâm nhập và ngăn chặn sự xâm nhâp của nước khi trời mưa. Trường hợp phun lượng nước lớn tối thiểu 3 phút vẫn không có nước vào thân thiết bị. Gồm các loại đèn như đèn led chiếu cây, đèn rọi cột, đèn cắm cỏ, đèn trụ sân vườn, …
  • IP67: Tức là đèn đạt mức độ chống bụi là 6/6, mức độ chống nước là 7/8. IP67 có ý nghĩa là đèn led có khả năng bảo vệ và chống lại vấn đề bị ngâm ở dưới nước có độ sâu từ 15 cm cho tới 1 m. Cấp độ bảo vệ này được áp dụng lên loại đèn led âm đất, âm sàn
  • IP68: Tức là đèn đạt mức độ  tuyệt đối chống bụi là 6/6, mức độ chống nước là 8/8. IP68 là chỉ số bảo vệ đèn led sân vườn cao nhất. Có ý nghĩa là đèn led lắp đặt ở những vị trí trong môi trường nước như ở bể bơi, hồ phun nước. Cấp độ bảo vệ này chỉ được áp dụng lên loại đèn led âm nước.

Cấp độ bảo vệ đèn led sân vườn giá rẻ

Đèn có cấp độ bảo vệ càng cao thì độ bền tốt hơn nhưng giá thành sẽ ca hơn. Vì vậy, với đèn sân vườn giá rẻ, các bạn hãy tham khảo đèn led đạt cấp độ bảo vệ. Cấp độ này mang ý nghĩa chỉ số bảo vệ bụi là 5/6, chỉ số bảo vệ khỏi nước là 4/8. Đèn LED có chỉ số IP54 có thể ngăn chặn đa số các loại bụi và tia nước phun trực tiếp vào đèn LED từ mọi hướng. Chỉ số này thường sử dụng cho các dòng sản phẩm đèn spotlight chiếu cây, đèn cắm cỏ, đèn trụ cổng bằng sắt, bằng nhựa.

den-tru-san-vuon-IP54
Đèn led trụ sân vườn chống nước cấp độ IP54

>>> TÌM HIỂU THÊM: Đèn sân vườn chống nước và 5 cấp độ phổ biến nhất

2.2. Tiêu chí chọn mua đèn sân vườn giá rẻ về chất liệu

Tiêu chí tiếp theo cần quan tâm khi mua đèn giá rẻ chất lượng cao đó là chất liệu của đèn. Hiện nay, đèn sân vườn được sản xuất và chế tạo từ nhiều chất liệu khác nhau. Mỗi loại chất liệu đèn sẽ có đặc điểm riêng cũng như độ bền, tuổi thọ khác nhau.

Đèn chiếu sáng sân vườn giá rẻ thì vẫn cần đáp ứng các tiêu chí về chất liệu của một loại đèn ngoài trời. Đèn vẫn cần có chất lượng tốt, hiệu ứng ánh sáng tốt, không bị lóa và thân thiện với môi trường. Đèn led sân vườn phần lớn được làm từ những chất liệu cao cấp, chống rỉ chống oxi hóa và va đập tốt.

Ứng dụng những công nghệ tiên tiến hiện đại để sử dụng được lâu, bền đẹp và ít phải tốn kém sửa chữa hay thay thế. Đèn mang lại giá trị thẩm mỹ cao, sử dụng đèn sân vườn vừa để chiếu sáng cũng vừa để trang trí. Đèn cần có thiết kế đa dạng, cho những hiệu ứng ánh sáng đẹp măt.

Chất liệu cấu tạo đèn led sân vườn giá rẻ

Để đảm bảo đèn sân vườn này có tuổi thọ lâu dài bạn nên chọn những dòng đèn làm từ vật liệu cao cấp và có khả năng chống lại ngoại lực. Điển hình cho chất liệu có chất lượng tốt là hợp kim nhôm sơn tĩnh điện, sắt thép không gỉ, nhựa mica,…  Các chất liệu này có khả năng chống ăn mòn. Với những ưu điểm về độ bền, độ nhẹ, tính chịu lực tốt được đánh giá cao về sự phù hợp với tiêu chí lựa chọn đèn sân vườn giá rẻ.

Sử dụng các loại chất liệu này ứng dụng vào từng bộ phận của đèn led sân vườn sẽ đảm bảo được khả năng chống lại ngoại lực cũng như tác động của thời tiết. Khi sử dụng các chất liệu cao cấp cho đèn thì ngoài kéo dài thời gian chiếu sáng ra. Thì cũng mang lại cho chúng ta rất nhiều lợi ích như:

  • Khả năng giải phóng nhiệt năng nhanh tiết kiệm điện năng tiêu thụ
  • Chất liệu cao cấp không bị hoen gỉ nâng cao tính thẩm mỹ cho không gian
  • Hoạt động ổn định tiết kiệm được nhiều chi phí phát sinh về bảo hành, sửa chữa và thay thế.

Loại chip LED sử dụng có độ bền cao

Dù tiêu chí là lựa chọn đèn giá rẻ nhưng chất lượng của chip LED phải có độ bền cao. Chip Led cao cấp giúp đèn hoạt động bền bỉ hơn, giúp điện năng tiêu thụ thấp hơn. Hiện nay có 2 loại là đèn led rời và chip led gắn sẵn trong đèn. Công nghệ LED cao cấp giúp đèn có tuổi thọ cao và cho khả năng chiếu sáng lên tới 50.000 giờ. Chỉ số hoàn màu cao Ra > 80 dễ dàng thể hiện màu sắc chuẩn. Và nâng tầm vẻ đẹp của chủ thể được chiếu sáng. Ánh sáng ấp áp từ bóng LED chất lượng cao sẽ mang đến cho bạn một không gian sống thật tiện nghi.

cac-loai-bong-den-LED-san-vuon
Lựa chọn loại chip LED sử dụng chất lượng có độ bền cao

Ánh sáng của đèn sân vườn chiếu ra có tốt, ổn định, rõ nét hay không sẽ phụ thuộc trực tiếp vào dòng chip led mà bạn lựa chọn, Bởi trên thị trường đèn trụ chiếu sáng sân vườn đang được bày bán với rất nhiều phân khúc khác nhau. Sử dụng chip led khác nhau cũng ảnh hưởng tới giá thành của đèn. Bạn nên tham khảo ý kiến tư vấn của các đơn vị bán hàng trước khi đưa ra quyết định. Một số loại chip led có chất lượng cao nổi tiếng trên thế giới chúng ta có thể kể tới. Như chip led Cree của Mỹ, chip led Epistar – Đài Loan, Chip Osram – Đức, Chip Citizen – Nhật Bản.

2.3. Chọn mua đèn có công suất phù hợp, giá rẻ

Đèn sân vườn không chỉ mang lại ánh sáng để tăng tính an toàn và thẩm mỹ. Mà còn tạo ra một môi trường thích hợp cho các hoạt động ngoài trời. Như các bữa tiệc tùng, thư giãn hay tụ tập gia đình. Để đạt được hiệu quả tối đa, việc chọn đèn sân vườn với công suất phù hợp với nhu cầu chiếu sáng là vô cùng quan trọng.

lua-chon-den-co-cong-suat-phu-họp
Chọn mua đèn có công suất phù hợp

Cần xem xét trước kích thước và cách bố trí đèn của khu vực sân vườn. Kích thước sân vườn và khoảng cách giữa các đèn sẽ ảnh hưởng đến lựa chọn công suất của đèn.

  • Đối với sân vườn lớn và có diện tích rộng rãi, cần chọn đèn có công suất cao để chiếu sáng cao. Với ánh sáng đều và đảm bảo độ sáng đủ trên toàn bộ khu vực.
  • Trong trường hợp sân vườn nhỏ hẹp hoặc có các điểm nhấn cụ thể. Đèn với công suất thấp hơn có thể đáp ứng nhu cầu chiếu sáng một cách tối ưu.

Cần lựa chọn đèn có công suất phù hợp với không gian chiếu sáng. Việc lựa chọn đúng công suất đèn phù hợp sẽ giúp bạn tiết kiệm tối đa 70 phần trăm điện năng tiêu thụ so với các loại đèn khác. Không nên chọn đèn có công suất quá lớn. Vì như vậy sẽ rất tốn kém, không đáp ứng được nhu cầu tìm kiếm đèn giá rẻ. Đồng thời sử dụng đèn công suất quá lớn sẽ gây tốn nhiều tiền điện hơn.

2.4. Đèn sân vườn giá rẻ theo màu sắc ánh sáng

Đèn led chiếu sáng và trang trí sân vườn cũng rất đa dạng về màu sắc ánh sáng. Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng mà bạn có thể lựa chọn các màu ánh sáng khác nhau. Sao cho phù hợp với sở thích, phong thủy, màu sắc bữa tiệc, không gian chiếu sáng. Cùng tìm hiểu qua các màu sắc ánh sáng sân vườn, để xem đâu sẽ là đèn phù hợp với tiêu chí giá rẻ, độ bền cao nhé!

Đèn đổi màu điều khiển từ xa có thể điều chỉnh đến 10 tông màu khác nhau trên 3 màu cơ bản là đỏ (R), xanh lá (G), xanh dương (B). Ngoài ra, bạn có thể chuyển màu sắc ánh sáng từ màu này sang màu khác linh hoạt. Với đèn LED thông minh này, chỉ cần ngồi một chỗ và dùng remote điều khiển đèn trang trí theo ý muốn của bạn. Tuy nhiên, giá thành của loại đèn điều khiển từ xa cao hơn so với 2 loại đèn dưới đây.

  • Đèn led đổi màu hay gọi chung là đèn led đổi màu RGB. Trong một đèn sẽ có chip led của 3 màu: Màu đỏ (Red), màu xanh lá (Green) và màu xanh dương (Blue). Đèn tự đổi màu tự động theo một lập trình sẵn.
  • Đèn led đơn sắc với 7 màu sắc ánh sáng đơn trắng, xnah lá, xanh dương, tím, đỏ, vàng, trung tính. Mỗi 1 chiếc đèn chỉ có 1 màu sắc đã được lập trình sẵn từ khi sản xuất.
lua-chon-den-don-sac-gia-re
Lựa chọn đèn đơn sắc có giá thành rẻ hơn

Để đáp ứng tiêu chí đèn có giá thành rẻ, độ bền tốt mà vẫn đáp ứng nhu cầu trang trí. Thì bạn hãy lựa chọn 2 loại đèn sân vườn. Đó là đèn led đơn sắcđèn led đổi màu RGB. Riêng với loại đèn điều khiển sẽ đắt hơn 2 loại còn lại khoảng 150.000đ/chiếc.

2.5. Mua đèn sân vườn giá rẻ theo mục đích sử dụng

Tùy theo mục đích sử dụng ở vị trí nào, không gian lắp đặt có diện tích rộng hay hẹp. Cảnh quan xung quanh được thiết kế theo phong cách hiện đại hay cổ điển. Mà bạn có thể lựa chọn đèn có chất lượng tốt với giá thành tốt nhất. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu đèn sử dụng cho không gian ngoài trời. Tại các không gian sân vườn nhà ở, có tiểu cảnh sân vườn hay tại các khu chung cư, resort cao cấp. Việc trang trí bằng đèn sân vườn rất cần thiết.

Với những không gian sân vườn truyền thống

Sân vườn nhà ở có diện tích sân vườn nhỏ, hu cầu chiếu sáng không cần lớn. Sân vườn được trang trí bằng các bồn hoa, chậu cây, bãi cỏ, …. Thì nên sử dụng các loại đèn sau để gây thêm ấn tượng và thu hút:

  • Đèn cắm cỏ hoặc đèn chân đế chiếu điểm lắp đặt cho thảm cỏ, bụi hoa nhỏ hay chậu cây
  • Đèn âm đất, đèn trụ sân vườn trang trí cho lối đi lại để di chuyển dễ dàng hơn
cac-tieu-chi-chon-mua-den-san-vuon-gia-re-co-do-ben-cao
Các tiêu chí chọn mua đèn sân vườn giá rẻ có độ bền cao

Mục đích sử dụng trong trường hợp này chính là trang trí cho không giân sân vườn nhỏ. Mẫu đèn giá rẻ và phù hợp nhất chính là đèn cắm cỏ hoặc chân đế chiếu cây thay vì chọn đèn âm đất.  Bạn có thể lựa chọn đèn led chiếu cây đơn sắc thay vì đèn đổi màu điều khiển từ xa để đáp ứng nhu cầu giá thành rẻ nhất, tốt nhất, phù hợp nhất. Không nên chọn đèn âm đất vì đèn này có thiết kế đặc biệt, toàn bộ thân đèn được chôn dưới bề mặt đất. Đèn âm sàn có giá thành cao hơn và quá trình lắp đặt đi dây cũng tốn kém và phức tạp hơn.

Với không gian sân vườn có hồ nước

Hiện nay nhiều không gian sân vườn được thiết kế thêm các hồ nước như hồ bơi, hồ cá Koi, tiểu cảnh sân vườn, … Với những thiết kế sân vườn như vậy, việc sử dụng các loại đèn led âm nước rất phổ biến. Là loại đèn có cấp độ bảo vệ đèn cao nhất, chất liệu là inox 304 với công nghệ LED chiếu sáng. Nên đèn âm nước có giá thành cao, tuy nhiên nếu muốn sử dụng, ta vẫn có thể lựa chọn loại đèn âm nước có giá thành rẻ nhất để sử dụng.

Ví dụ trong các công trình hồ bơi, bạn nên xen kẽ và sử dụng thêm nhiều loại đèn led gắn âm thành, đáy hồ bên cạnh loại đèn led ốp nổi hồ bơi chuyên dụng. Vì giá thành của đèn gắn âm rẻ hơn so với đèn ốp nổi hồ bơi chuyên dụng. Bạn có thể thiết kế và bố trí đèn theo hiệu ứng sao trời tại hồ bơi. Sử dụng các mẫu đèn mini gắn âm chỉ từ 190.000đ/đèn đơn sắc sẽ giúp bạn tiết kiệm hơn rất nhiều. So với việc lựa chọn lắp đặt toàn bộ hồ bơi bằng đèn ốp nổi chuyên dụng.

cac-tieu-chi-chon-mua-den-san-vuon-gia-re
Tiêu chí chọn mua đèn sân vườn giá rẻ

Với không gian sân vườn chung cư

Không gian sân vườn biệt thự sẽ được thiết kế có thêm: bể bơi mini, hàng rào bao quanh xung quanh. Những cây xanh lớn nhỏ hòa quyện cùng những khóm hoa nhiều màu sắc. Để không gian này nổi bật khi về đêm, các bạn có thể tham khảo cách bố trí hệ thống đèn chiếu sáng như sau. Vừa rẻ đẹp lại có độ bền cao, chống chịu được thời tiết và các tác nhân bên ngoài.

  • Lối đi vào sân vườn thì nên sử dụng đèn trụ sân vườn. Bao gồm cả đèn trụ nấm và cột đèn để tạo điểm nhấn. Thay vì sử dụng đèn led âm đất, vì giá thành của loại đèn này khá cao
  • Đèn cắm cỏ, đèn chiếu cây với ánh sáng vàng hoặc trắng chiếu sáng cho cây xanh, bụi hoa sẽ phù hợp nhất. Nên lựa chọn đèn có công suất vừa vặn, phù hợp tránh sử dụng đèn công suất lớn vừa tốn thêm tiền vừa không đẹp mắt.
  • Lắp đặt dưới nước bằng đèn led gắn âm và vài chiếc đèn ốp nổi cho hồ bơi. Vừa đảm bảo an toàn khi bơi lội, còn làm nổi bật không gian bể bơi giữa khu vườn rộng lớn.

3. Mua đèn led sân vườn giá rẻ độ bền cao ở đâu?

Đèn Hoàng Gia tự hào là một trong những đơn vị hàng đầu phân phối đèn led sân vườn. Hơn hết là tất cả các sản phẩm đều có chất lượng đảm bảo, chất liệu chống rỉ tốt. Sử dụng lâu bền và mang lại hiệu quả chiếu sáng cao nhất. Mức giá bán luôn rẻ nhất, tốt nhất trên thị trường. Đặc biệt là khu vực miền Bắc. Với các công trình mua số lượng lớn lại càng rẻ hơn khi có mức chiết khấu cao. Ngoài ra, Đèn Hoàng Gia luôn có chính sách bán hàng rõ ràng. Và bảo hành uy tín dài hạn tới 3 năm.

Mua đèn giá rẻ chất lượng cao tại Đèn Hoàng Gia, bạn luôn yên tâm vì chúng tôi luôn:

  • Đa dạng sản phẩm các loại đèn sân vườn để đáp ứng nhu cầu mua sắm của khách hàng
  • Cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, độ bền tốt
  • Sản phẩm được kiểm tra nghiêm ngặt, test cẩn thận trước khi đến tay khách hàng
  • Giá thành sản phẩm hợp lý. Luôn có giá tốt nhất cho các công trình, dự án lớn
  • Chúng tôi luôn có chính sách bán hàng rõ ràng. Chế độ bảo hành uy tín 2-3 năm
  • Thường xuyên có các chương trình khuyến mại, giá hấp dẫn cho khách hàng.
  • Vận chuyển linh hoạt trên toàn quốc. Ship nội thành Hà Nội chỉ trong vài giờ.
Địa chỉ: 26 Đại Mỗ, Q Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Hotline 1: 0393.392.666 – Zalo 039.33.92.666
Email: hkd.hoanggiavn@gmail.com