Đèn rọi ray led là loại đèn có phần chân gắn với thanh ray được làm bằng hợp kim. Chúng giúp bóng đèn có thể di chuyển tạo lên hệ thống chiếu sáng hợp lý cho không gian gia đình hoặc những nơi như phòng trưng bày, cửa hàng, shop thời trang. Khách hàng có thể tùy chọn kiểu dáng hay công suất tùy theo không gian và sở thích. Hãy cùng tìm hiểu các loại công suất đèn rọi ray led được sử dụng nhiều nhất hiện nay.

Các loại công suất đèn rọi ray led được sử dụng nhiều nhất hiện nay

Các loại công suất đèn rọi ray led được sử dụng nhiều nhất hiện nay

Các loại công suất đèn rọi ray led được sử dụng nhiều nhất hiện nay

Những mẫu đèn rọi ray led ngoài khả năng chiếu sáng thì chức năng chính của chúng để tạo hiệu ứng trong trang trí. Nhờ cấu tạo đặc trưng có thể điều chỉnh hướng sáng cũng như di chuyển dọc thanh ray, người dùng có thể cung cấp nguồn sáng tập trung hoặc phân tán tùy theo nhu cầu sử dụng.

Công suất đèn rọi ray led chủ yếu tại các shop hay phòng trưng bày dao động khoảng từ 3W – 30W tùy theo diện tích và nhu cầu.

– Với khu vực có trần cao từ 2.5 – 3m nên sử dụng công suất đèn rọi ray led 10W, 11W, 12W, 18W. bố trí thành hàng dài chiếu vào vách hay vào tường hoặc đối với các shop thì có thể chiếu trực tiếp vào sản phẩm.

– Shop có trần cao từ 3m trở lên chọn dòng công suất đèn rọi ray led dao động từ 20W – 30W có cường độ chiếu sáng mạnh, quang thông lớn làm nổi bật lên sản phẩm cần chiếu.

– Công suất đèn rọi ray led thấp dưới 10W: 3W, 5W, 7W chủ yếu dùng để rọi tranh, rọi tủ rượu, rọi tường ở cự ly gần, gắn chiếu sáng trần.

Đèn rọi ray led 10W

Công suất đèn rọi ray led 10W

Công suất đèn rọi ray led 10W

Đèn rọi ray 10W đế nhôm tản nhiệt là một siêu phẩm của đèn rọi ray với thiết kế tinh xảo bằng nhôm thuần, cùng sự kết hợp tinh tế với màu sơn đen – trắng tạo điểm nhấn mạnh mẽ, hơn thế đèn led rọi thanh ray 10W còn sử dung chip led cob cho đèn tạo độ bền cao, sản phẩm được phân phối bởi Đèn Hoàng Gia. Là sản phẩm luôn được nhiều khách hàng ưa chuộng và nằm trong top đầu những sản phẩm bán chạy nhất thị trường. Đèn led ray 10w được gắn trên trên ray trượt, với công suất 10w. Mỗi thanh ray 1m – 1,5m ( 1m5 ) có thể lắp 3 đến 6 đèn rọi. Tùy theo yêu cầu chiếu sáng và không gian nội thất.

Đèn rọi ray led 20W

Đèn rọi ray cob 20W được thiết kế bằng vỏ hợp kim cứng cáp có khả năng chống va đập, vỡ hỏng khi vận chuyển và dễ dàng tháo lắp sản phẩm. Thiết kế thông minh với 2 khớp quay linh hoạt giúp bạn dễ dàng điều chỉnh góc chiếu sáng và di chuyển trượt trên thanh ray khi cần thiết. Đèn led rọi ray 20W hiển thị màu sắc tốt, ánh sáng mềm mại, nhẹ nhàng, không gây ảnh hưởng tới thị lực, tuổi thọ cao, tính năng tốt. Ngoài ra đèn led ray rọi 20W với phần đế tản nhiệt nhôm thuần nâng cao hiệu suất tản nhiệt, đồng thời đảm bảo thông lượng ánh sáng ra. Đèn led ray 20w được gắn trên trên ray trượt, với công suất 20w. Mỗi thanh ray 1m – 1,5m ( 1m5 ) có thể lắp 2 đến 5 đèn rọi. Tùy theo yêu cầu chiếu sáng và không gian nội thất.

Đèn rọi ray led 30W

Công suất đèn rọi ray led 30W

Công suất đèn rọi ray led 30W

Đèn rọi ray 30W phù hợp với nhiều không gian và nhiều nhu cầu thiết yếu của khách hàng. Khi sử dụng ánh sáng công nghệ led đem lại nguồn ánh sáng tự nhiên, gần gũi không làm ảnh hưởng tới sức khỏe người dùng bởi chúng không phát ra tia cực tím độc hại. Với không gian chiếu rọi xoay chiều linh hoạt thì bộ sản phẩm đèn led thanh ray 30w lại càng nhận được sự yêu mến, tin dùng tại các cửa hàng trưng bày, shop thời trang hay tại những quán ăn sang trọng. Giá đèn led rọi ray 30W cũng vô cùng. Đèn led ray 30w được gắn trên trên ray trượt, với công suất 30w. Mỗi thanh ray 1m – 1,5m ( 1m5 ) có thể lắp 3 đến 4 đèn rọi. Tùy theo yêu cầu chiếu sáng và không gian nội thất.

Đèn rọi ray led 7W

Đèn rọi ray led 7W sử dụng chip led COB mặc dù chỉ với công suất 7W nhưng cho cường độ ánh sáng rất cao tương đương bóng đèn compact 20W. Đèn rọi ray cob 7W sử dụng chóa phản quang cho ánh sáng tập trung vào một vùng nhỏ cần chiếu rọi. Rất tiết kiệm điện và tạo điểm nhấn tốt cho không gian hay sự vật cần chiếu rọi. Đèn led ray 7w được gắn trên trên ray trượt, với công suất 7w. Mỗi thanh ray 1m – 1,5m ( 1m5 ) có thể lắp 4 đến 7 đèn rọi. Tùy theo yêu cầu chiếu sáng và không gian nội thất.

Đèn rọi ray led 12W

Đèn led rọi ray 12W mắt led siêu sáng cho cường độ chiếu sáng cao sử dụng chóa phản quang sử dụng trong chiếu sáng nội thất, sử dụng cho showroom, shop thời trang…Với công nghệ led hiện đại, tiết kiệm điện lên tới 70% so với đèn rọi bóng compact. Đèn led ray 12w được gắn trên trên ray trượt, với công suất 12w. Mỗi thanh ray 1m – 1,5m ( 1m5 ) có thể lắp 4 đến 6 đèn rọi. Tùy theo yêu cầu chiếu sáng và không gian nội thất.

Đèn rọi ray led 9W

Đèn led thanh ray 9W có công suất 9W được thiết kế dạng ống. Tạo hiệu ứng bằng việc chiếu hắt sáng các logo, biển hiệu trong các cửa hàng, showroom… Đèn ray 9W rất thích hợp cho những không gian có trần thấp dưới 3m, giải pháp tăng góc chiếu sáng tối ưu. Là sự lựa chọn thay thế cho các thiết bị chiếu sáng thông thường. Đèn led ray 9w được gắn trên trên ray trượt, với công suất 9w. Mỗi thanh ray 1m – 1,5m ( 1m5 ) có thể lắp 3 đến 6 đèn rọi. Tùy theo yêu cầu chiếu sáng và không gian nội thất.

Đèn rọi ray led 5W

Đèn led rọi ray 5W siêu sáng sử dụng chiếu sáng Led hiện đại, tiết kiệm điện. Khi sử dụng phát sinh nhiệt rất ít, mẫu mã đơn giản, nhỏ gọn, tạo tính thẩm mỹ cao, tăng thêm tính linh hoạt cho việc trang trí nội, ngoại thất. Đèn led ray 5W được cố định trên thanh ray nhờ 2 khóa ray thiết kế chắc chắn, dễ dàng trượt qua lại trên thanh ray mà không ảnh hưởng tới chất lượng ánh sáng của đèn.

Đèn rọi ray led 3W

Đèn led rọi thanh ray 3W sử dụng công nghệ led tiết kiệm hơn rất nhiều so với thiết bị chiếu sáng truyền thống. Vỏ đèn led thanh ray 3W có 2 màu sắc trắng – đen, ánh sáng trắng và vàng, tối ưu cho việc kết hợp màu sắc. Đặc biệt, đèn rọi ray 3W còn rất thân thiện với môi trường: Có thể tái chế đến 100%, giảm thiểu phát sinh khí CO2, không sử dụng thủy ngân.

Đèn rọi ray led 11W

Đèn led thanh ray 11W là giải pháp chiếu sáng điểm cho mọi không gian, dùng để chiếu rọi sản phẩm trong các cửa hàng, showroom… tạo điểm nhấn sản phẩm thêm lung linh, bắt mắt. Kiểu dáng đẹp, có kết cấu điều chỉnh linh hoạt, được sử dụng nhiều để trang trí nội thất tạo khoảng sáng tối cho không gian thêm độc đáo và sinh động.

Đèn rọi ray led 18W

Sản phẩm đèn rọi ray 18W có công suất 18W nhưng có độ sáng và cường độ chiếu sáng cao 1500lm đảm bảo độ sáng cần thiết để chiếu sáng. Bộ đèn ray 18W cho phép phát sáng ngay khi bật công tắc, hệ số công suất chiếu sáng cao giúp tiết kiệm tối đa chi phí tiền điện hàng tháng. Cho ánh sáng trung thực, không gây chói mắt và giữ độ sáng luôn luôn ổn định suốt thời gian tuổi thọ đèn.

Đèn rọi ray dùng để chiếu sáng được Đèn Led Hoàng Gia phân phối với nhiều mẫu mã phong phú, đa dạng, chất lượng ổn định, giá thành hợp lý luôn luôn nhận được đánh giá chất lượng từ phía người tiêu dùng.

Khi khách hàng tới mua hàng hay tham khảo sản phẩm về công suất đèn rọi ray led hay các sản phẩm đèn led khác tại Đèn Led Hoàng Gia, sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình từ phía nhân viên hỗ trợ cách bố trí, kiểu dáng sao cho phù hợp với từng khu vực một cách hiệu quả và tối ưu nhất.