Đèn led rọi ray Trung Quốc chất lượng có tốt không?

Đèn led rọi ray Trung Quốc chất lượng có tốt không?

Đèn led rọi ray Trung Quốc chất lượng có tốt không?

Hiện nay đèn led rọi ray là sản phẩm khá thông dụng, đã và đang thay thế những loại đèn lỗi thời không còn hiệu quả. Từ những năm 2011 cuộc cạnh tranh không khoan nhượng của đèn led Việt Nam và đèn led Trung Quốc đã diễn ra và kéo dài tới nay. Vậy đánh giá chất lượng đèn rọi ray led Trung Quốc như thế nào?

Đèn led và những trăn trở của người tiêu dùng

Hiện nay nhiều người tiêu dùng đã bắt đầu biết và sử dụng đèn led nhiều hơn bởi những tính năng vượt trội: tiết kiệm điện, hiệu suất cao, tuổi thọ lâu dài. Tuy nhiên với đa phần người dân thì chưa phân biệt được đâu là đèn led chất lượng và đâu là đèn led kém chất lượng, đa phần đều nghĩ cứ đèn led là tốt như quảng cáo trên thị trường.

Đèn Led chất lượng là như thế nào?

Sở dĩ đèn led mang lại nhiều lợi ích nổi bật như người dùng thường biết là do đây là loại đèn sử dụng công nghệ tiên tiến chip led để chiếu sáng và mạch điện tử chỉnh dòng và cung cấp nguồn ổn định. Bộ phận quan trọng nhất là chip led, đây cũng là yếu tố quyết định chất lượng của đèn led.

Có phải mọi loại đèn led Trung Quốc đều kém chất lượng?

Hiện nay ở Việt Nam nói riêng thì hai công ty hàng đầu sản xuất, phân phối đèn led là Rạng Đông và Philip. Ngoài ra đa phần đều được hiểu là đèn led Trung Quốc. Nhưng có vẻ nhưng đây là quan niệm chưa thực sự chính xác. Bởi lẻ Trung Quốc là một quốc gia lớn có nhiều công ty và đơn vị kinh doanh mảng đèn led chiếu sáng và không phải công ty nào cũng chạy theo lợi nhuận mà sử dụng chip led kém chất lượng. Công ty luôn cam kết chất lượng trên từng sản phẩm bằng cách đưa ra chính sách bảo hành 24 tháng dành cho mọi sản phẩm. Chúng tôi sẵn sàng thưởng cho bất cứ cá nhân đơn vị nào phát hiện đèn led kém chất lượng.

Xem thêm: Tổng hợp các mẫu đèn led rọi ray giá rẻ

Mua đèn rọi ray led tốt, “xịn” ở đâu?

Như vậy người tiêu dùng cần có cái nhìn khách quan và chính xác, kèm theo một số kiến thức cơ bản đề có thể nhận biết và mua đèn led có chất lượng.

– Mua đèn led có nguồn góc xuất xứ rõ ràng: ghi rõ tên công ty, địa chỉ

– Đảm bảo bạn mua đúng đại lý hệ thống phân phối.

– Các thông số trên bao bì và sản phẩm trùng khớp.

– Yêu cầu giấy bảo hành có dấu của cửa hàng để đảm bảo.

Đèn Hoàng Gia cam kết chất lượng với từng loại Led do chúng tôi cung cấp

Đèn Hoàng Gia cam kết chất lượng tốt nhất so với đèn led rọi ray trung quốc

Đèn Hoàng Gia cam kết chất lượng tốt nhất so với đèn led rọi ray Trung Quốc

Những chú ý khi quý khách mua đèn Led chiếu sáng trên thị trường:
Quý khách lưu ý trên thị trường có nhiều loại led tương tự song chất lượng và độ sáng kém hơn, nên khi lắp đặt sẽ tốn đèn hơn mà ánh sáng lại không hiệu quả bằng led chiếu sáng của chúng tôi. Mặt khác các loại led kém chất lượng còn xuống màu nhanh, không đồng đều, đổ nhựa kém nên chạy 1 thời gian ngắn bóng sẽ tối nhanh, thỉnh thoảng có điểm led chết gây mất mỹ quan cho bảng hiệu, nước vào khi lắp ngoài trời sẽ gây ra hiện tượng Led chập , mát. Vì vậy Quý khách nên xem xét kỹ khi mua các sản phẩm về đèn Led để tránh các thiệt hại kinh tế và mất uy tín trong mắt khách hàng ! Vì thế quý khách nên chọn hệ thống đèn led Hoàng Gia – Đèn Led đã được khẳng định về chất lượng.

Nếu quý khách có nhu cầu tư vấn hệ thống chiếu sáng hoặc mua đèn led rọi ray hay các loại đèn led khác vui lòng liên hệ 0916.773.555