Đèn pha led ánh sáng vàng là một trong 3 màu sắc ánh sáng của đèn pha led công nghệ cao. Hầu hết các mẫu đèn pha led hiện nay được thiết kế với 3 màu sắc ánh sáng phổ biến: trắng, vàng, trung tính. Vậy khi nào nên sử dụng đèn pha led ánh màu vàng? Cùng Đèn Hoàng Gia tìm hiểu về các ứng dụng của loại đèn pha led này nha!

cac-ung-dung-nen-lap-den-pha-led-anh-sang-vang
Các ứng dụng nên lắp đèn pha led ánh sáng vàng

1. Đèn pha led ánh sáng vàng có đặc điểm gì?

Đèn pha led ánh sáng vàng là những loại đèn pha công nghệ LED được thiết kế với màu sắc ánh sáng vàng. Đèn pha led là tên chỉ chung các loại đèn chiếu pha sử dụng ngoài trời với độ chiếu sáng xa và mạnh. Ngày nay, đèn pha led được sử dụng phổ biến và là giải pháp chiếu sáng tối ưu nhất hiện nay cho các ngành công nghiệp, thương mại, thể thao, …

Ánh sáng vàng hay còn được gọi theo tên tiếng anh là Warm light. Màu sắc trên thang nhiệt độ màu từ khoảng 2700K đến 3500K. Ánh sáng lúc này sẽ toả ra màu đỏ hoặc là hơi vàng, giống như ánh sáng của đèn sợi đốt. Những chiếc đèn bóng Led có ánh sáng vàng sẽ đem đến cảm giác gần gũi, ấm áp và thân thiện hơn.

dac-diem-den-pha-led-anh-sang-vang
Đèn pha led ánh sáng vàng có nhiệt độ màu 2700K đến 3500K.

Đặc điểm nổi bật của đèn pha led màu vàng

Dưới đây sẽ là những đặc điểm vượt trội của loại đèn pha led ánh sáng vàng:

  • Hoạt động tốt ngoài trời: Đèn pha led ánh sáng vàng được thiết kế đạt tiêu chuẩn của  thiết bị chiếu sáng sử dụng ngoài trời. Với cấp độ IP65 trở lên, chống bụi – chống nước hoàn hảo. Nhiệt độ của môi trường tác động không đáng kể tới hoạt động của đèn.
  • Khả năng chiếu sáng tốt: Đèn pha led màu vàng ngoài trời là thiết bị chiếu sáng có sử dụng công nghệ chip LED hiện đại. Chính vì vậy nên dòng đèn này có khả năng chiếu sáng với cường độ mạnh và khả năng chiếu xa vượt trội.
  • Khả năng tiết kiệm điện: Đèn LED pha ngoài trời thiết kế phù hợp với những hoạt động ngoài trời. Dù có cường độ ánh sáng mạnh nhưng đèn này lại tiêu thụ ít điện năng hơn hẳn những loại đèn công nghệ cũ. Vì vậy, đèn pha led có khả năng tiết kiệm điện cực tốt.
  • Bảo vệ môi trường: Khi chiếu sáng đèn không thải ra các chất như CO2 hay tia cực tím gây hại. Và dòng đèn này cũng được cấu tạo từ các vật liệu an toàn. Nên bảo về được môi trường và sức khỏe của con người.

2. Các ứng dụng nên lắp đèn pha led ánh sáng vàng

Với những ưu điểm vượt trội của đèn pha led màu vàng như trên. Loại đèn này được ứng dụng lắp đặt trong nhiều lĩnh vực, ngành nghề, khu vực, công trình khác nhau. Các ứng dụng nên lắp đèn pha led ánh sáng vàng ngoài trời như: chiếu sáng sân vườn, chiếu sáng sân vận động. Đặc biệt là chiếu sáng cẩu tháp, cầu cảng, tàu đánh cá, trường đua, đường đi và rất nhiều công trình khác.

2.1. Đèn pha led ánh sáng vàng chiếu sáng sân thể thao

Ánh sáng vàng mạnh mẽ và trung thực của đèn pha LED là nguồn sáng cực hiệu quả cho các hoạt động thể thao, văn hóa, giải trí. Có thể lắp đặt đèn cho các khu vực tổ chức giải đấu, các sân vận động lớn. Hoặc lắp đặt hệ thống chiếu sáng sân bóng, sân tennis, sân golf, sân cầu lông, trường đua, … Đèn cung cấp ánh sáng cho các trận đấu, người chơi thể thao dễ thấy bóng hơn. Phân bố đồng đều ánh sáng trên toàn sân chơi cho vận động viên, người chơi, người tham gia cổ vũ.

den-pha-led-anh-sang-vang-chieu-sang-san-the-thao
Đèn pha led ánh sáng vàng chiếu sáng sân đá bóng, sân thể thao

Đèn pha led sân thể thao có khả năng chiếu sáng phủ rộng và mạnh mẽ với hiệu suất cao.  Nhờ cấu tạo đèn ứng dụng công nghệ LED tiên tiến, hiện đại bậc nhất. Công suất của đèn cũng rất đa dạng từ nhỏ tới lớn. Nhằm đáp ứng nhu cầu chiếu sáng của nhiều sân vận động có diện tích khác nhau. Đồng thời, đèn giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ, tuổi thọ cao hơn 50.000 giờ chiếu sáng. Ánh sáng đèn chiếu pha mạnh mẽ, không chói lóa và phân bố đồng đều. Giúp người xem và vận động viên có trải nghiệm tốt hơn trên sân đấu.

2.2. Đèn pha led ánh sáng vàng chiếu sáng cẩu tháp, cầu cảng

Đèn pha led màu vàng đáp ứng tốt các  nhu cầu chiếu sáng cho công trường xây dựng. Đèn chiếu pha lắp trên các xe cẩu, cẩu trục, tường rào, cẩu tháp hay các khu vực bến cảng, cầu cảng, … Giúp đảm bảo công suất chiếu sáng đủ mạnh mẽ để có thể tiến hành thi công, xây dựng một cách thuận tiện và an toàn  nhất.

Đặc biệt, đèn pha led cẩu tháp ánh sáng vàng được lắp đặt để phục vụ các hoạt động xây dựng khu đô thị, nhà cao tầng, các công trình công cộng, tòa tháp, … Đèn led pha sẽ đem đến sự an toàn khi làm việc và nâng cao hiệu quả công việc khi thi công vào buổi tối, trời đêm. Đem đến nguồn ánh sáng tối ưu nhất và đảm bảo an toàn tuyệt đối khi làm việc ở công trường.

den-pha-led-anh-sang-vang-chieu-sang-cau-thap
Đèn pha led ánh sáng vàng chiếu sáng cẩu tháp hiệu quả

Đèn pha led cầu cảng được lắp đặt ở nhiều vị trí tại các bến cảng. Nhằm phục vụ các hoạt động di chuyển, bốc hàng, vận chuyển các contenner hàng hóa, … Với khả năng chiếu xa với nhiều mức công suất lớn đa dạng. Ứng dụng công nghệ LED nên khi sử dụng đèn này sẽ tiết kiệm điện năng 2-3 lần so với sử dụng các loại đèn truyền thống. Ánh sáng vàng mang lại sự an toàn và đáp ứng tiêu chuẩn chiếu sáng cần thiết ở bến cảng, cầu cảng. Ánh sáng sẽ đảm bảo được tính xuyên suốt và tăng hiệu quả làm việc.

2.3. Đèn pha led chiếu sáng tàu đánh cá ánh sáng vàng

Các loại đèn chiếu pha có ánh sáng mạnh mẽ, đáp ứng nhu cầu chiếu sáng cho các tàu đánh cá khi ra khơi vào ban đêm. Đáp ứng nhu cầu chiếu sáng cần thiết cho những vị trí làm việc ngoài biển, trên tàu thuyền. Phục vụ các công việc vận chuyển, đánh bắt cá, phân loại cá, bảo quản cá cho ngư dân. Góp phần cho ngành ngư nghiệp phát triển mạnh mẽ.

den-pha-led-danh-ca-sieu-sang
Đèn pha led siêu sáng , tiết kiệm điện chiếu sáng tàu đánh cá

Loại đèn chiếu pha này được ưa chuộng sử dụng thay thế cho đèn đánh bắt truyền thống. Bởi Đèn pha led đánh cá màu vàng có khả năng chiếu rọi tốt, tuổi thọ cao và tiết kiệm điện. Có nguồn sáng cao hơn nhiều so với các loại đèn truyền thống. Nguồn sáng của loại đèn led đánh cá này tương tự như nguồn ánh sáng tự nhiên. Đặc điểm này giúp các ngư dân quan sát dễ dàng các đàn cá trong đêm. Đồng thời, không xảy ra hiện tượng chói mắt nhờ vào nhiệt độ màu màu phù hợp. Không bị nhấp nháy như đèn sợi đốt nên không làm gián đoạn cho việc đánh bắt. Nhờ những ưu điểm này mà đèn pha led là giải pháp tối ưu nhất về hiệu quả kinh tế cho ngành ngư nghiệp ở thời điểm hiện tại.

2.4. Ứng dụng lắp đèn pha led màu vàng trong công nghiệp

Tại các nhà xưởng, khu công nghiệp, kho bãi, điều kiện chiếu sáng được quản lý rất nghiêm ngặt và khắt khe. Chỉ những loại bóng đèn có công suất, mức độ sáng lớn và đảm bảo độ an toàn mới được chọn để lắp đặt. Ngoài ra, đèn còn phải có độ bền cao để tránh việc thay bóng đèn quá nhiều gây tốn chi phí. Cũng như khiến công việc bị gián đoạn tạm thời làm giảm năng suất công việc.

Đặc biệt là các khu vực công nghiệp như này, đèn pha led chống nổ là thiết bị rất quan trọng. Đây là dòng sản phẩm được sử dụng phổ biến tại các ứng dụng cây xăng, trạm xăng, nhà máy hóa chất, kho chứa hàng, … Đèn được cấu tạo đặc biệt với khả năng chống cháy nổ. Chịu được nhiệt độ cao, áp suất cao và các khí dễ cháy. Đèn pha led đảm bảo quá trình vận chuyển, bảo quản, sản xuất hàng hóa cũng như góp phần bảo vệ cơ sở vật chất, tài sản tốt hơn.

Đèn pha led ánh sáng vàng là loại đèn có công nghệ hiện đại, tiên tiến, công suất đa dạng và hiệu suất lớn. Loại đèn này đáp ứng được hết các chỉ tiêu, yêu cầu của các khu công nghiệp, nhà xưởng, công ty, xí nghiệp. Độ chiếu sáng của đèn pha LED cũng rất cao, dưới ánh đèn mọi vật đều hiện lên rất rõ ràng. Giúp tránh được những sai sót, lỗi lầm không đáng có trong quá trình sản xuất.

2.5. Đèn ánh sáng vàng chiếu sáng công trình công cộng

Để giúp nổi bật các khu vui chơi, khu công viên, … Đèn pha LED sẽ được sử dụng để tạo nên các không gian ánh sáng đa sắc màu hút mắt người nhìn. Trong đó, đèn LED pha màu vàng ngoài trời được sử dụng để lắp đặt cho các khu vực quảng trường. Hay các công viên, khu vui chơi, bãi giữ xe, bảng biển quảng cáo, …  Với khả năng tiết kiệm điện vượt trội, sử dụng đèn LED pha chiếu sáng giúp tiết kiệm chi phí tối đa cho chủ đầu tư.

den-pha-led-chieu-sang-san-vuon
Đèn ánh sáng vàng chiếu sáng sân vườn, lối đi

Đặc biệt không chỉ được sử dụng trong các công trình công cộng. Mà đèn LED pha còn được sử dụng nhiều trong các công trình tư nhân, thương mại. Ta thường thấy các khu vực sân thượng, sân trước của các trung tâm thương mại thường được sử dụng đèn pha led ánh sáng vàng. Đèn này không chỉ có tác dụng tráng trí giúp không gian nổi bật và tạo điểm nhấm hơn. Mà còn giúp soi sáng các lối đi, bức tường, cây cối, …

2.6. Ứng dụng đèn pha led màu vàng chiếu sáng đường đi

Ánh sáng vàng của đèn pha led cũng được sử dụng trên đường phố phổ để chiếu sáng đường đi, vỉa hè. Hầu hết sẽ là những con đường nội đô, khu đô thị có nhiều cây xanh, công trình xây dựng, … Những con đường này ánh sáng vàng sẽ sử dụng phổ biến. Còn với những con đường lớn, cao tốc, đường chính thì sẽ sử dụng đèn ánh sáng trắng. Để có nguồn ánh sáng chiếu sáng rõ ràng hơn, phục vụ tầm nhìn của người điều khiển phương tiện.

den-pha-led-anh-sang-vang-chieu-sang-duong-di
Ứng dụng đèn pha led màu vàng chiếu sáng đường đi

Ngoài ra, chúng ta có thể lắp đặt đèn pha LED để chiếu rọi cho các biển hiệu, biển tên, biển chỉ đường. Ánh sáng từ đây sẽ giúp người tham gia giao thông dễ dàng nhận biết các khu vực, địa danh. Dễ dàng nhận biết con đường và hướng đi an toàn.

Ánh sáng vàng giúp tăng độ thư giãn, dịu mắt hơn so với ánh sáng trắng. Người điều khiển phương tiện cũng cảm thấy dễ chịu hơn, căng thẳng khi điều khiển phương tiện trong những khu vực nội khu. Ngoài ra ánh sáng vàng cũng phù hợp với độ điều tiết của mắt. Ánh sáng vàng là ánh sáng đơn sắc, ít tán xạ hơn so với ánh sáng đa sắc không gây phản chiếu.

3. Đèn Hoàng Gia – Tổng kho đèn pha led ánh sáng vàng giá rẻ

Đèn với Đèn Hoàng Gia, chúng tôi hiện phân phối rất nhiều loại đèn pha led khác nhau. Trong đó, có cả các loại đèn pha led ánh sáng vàng. Bao gồm đầy đủ các loại đèn đa dạng về kiểu dáng, công suất, kích thước, cấu tạo chip led, … Nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng trong các phân khúc từ dân dụng cho tới những dự án công trình lớn.

Các linh kiện cấu tạo của đèn luôn được chúng tôi tuyển chọn cao cấp, nhập khẩu chính hãng từ các thương hiệu lớn trên thế giới. Đồng thời, dễ dàng thay thế linh kiện một cách linh hoạt. Đèn pha led tại Đèn Hoàng Gia có đầy đủ chứng chỉ chất lượng. Đáp ứng mọi nhu cầu đầu vào của doanh nghiệp, dự án. Bảo hành chính hãng 2-3 năm.

Không những thế, Đèn Hoàng Gia luôn có chính sách bán hàng rõ ràng, minh bạch. Báo giá đèn pha led luôn được chúng tôi cập nhật nhanh chóng, chính xác và giá tốt nhất cho khách hàng. Thường xuyên tổ chức các ngày sale lớn cho khách lẻ và chiết khấu cao cho khách đại lý mua số lượng lớn.

Hãy liên hệ với chúng tôi theo số Hotline trên website. Để biết thêm thông tin chi tiết và nhận sự tư vấn chuyên nghiệp về đèn pha led mà chúng tôi đang phân phối nhé!

hotline den led Địa chỉ: 26 Đại Mỗ, Q Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Hotline 1: 0393.392.666 – Zalo 039.33.92.666
Email: hkd.hoanggiavn@gmail.com