Phòng khách là nơi diễn ra nhiều hoạt động sinh hoạt chung và là nơi sum họp của các thành viên trong gia đình vì vậy nơi đây được xem là trái tim của ngôi. Để tăng thêm sự cuốn hút, sang trọng và ấn tượng cho phòng khách bạn hãy nghĩ tới việc lắp ngay một chiếc đèn ốp trần phòng khách để trang trí nhé. Đó có thể là một chiếc đèn mâm cổ điển, hoặc một chiếc đèn áp trần hiện đại, hay quen thuộc nhất là một chiếc đèn thả trần bằng pha lê hoặc thủy tinh đầy ấn tượng. Bài viết này sẽ chia sẻ tới bạn lắp đặt đèn thả trần phòng khách sao cho phù hợp nhất.

Đèn thả trần thuộc hệ thống đèn ốp trần trang trí. Vì thế khi lắp đặt nó hãy lưu ý tới các yếu tố sau đây:

1. Lựa chọn kiểu dáng đèn thả trần

Đèn thả trần phòng khách hiện nay vô cùng đa dạng về mẫu mã hoa văn và kiểu dáng đẹp mắt để bạn có thể chọn lựa. Dựa vào phòng cách thiết kế nội thất của phòng khách bạn hãy lựa chọn kiểu dáng đèn thả trần  sao cho phù hợp với không gian tổng thể để mang lại sự hài hòa cho ngôi nhà.

Bạn có thể chọn những mẫu đèn thả trần có thiết kế đơn giản, nhã nhặn để phù hợp với không gian phòng khách giản dị. Nếu phòng khách nhà bạn có thiết kế cầu kỳ hãy lựa chọn cho nơi đây một chiếc đèn thả trần trang trí phòng khách với chất liệu pha lê và kiểu dáng độc đáo để tăng thêm sự sang trọng, hiện đại cho không gian.

đèn thả trần trang trí phòng khách 1

2. Lựa chọn ánh sáng đèn thả trần

Đèn thả trần phòng khách có chức năng chính là để trang trí vì thế không đè nặng việc cung cấp ánh sáng. Ánh sáng của đèn thả trần chỉ cần ở mức độ vừa phải chứ không cần sáng như các loại đèn chiếu sáng khác.

Chính vì có tác dụng mang đến sự trang trí làm nổi bật không gian nên ánh sáng của đèn thả trần phổ biến nhất là anh sáng vàng. Đây là màu ánh sáng mang đến sự ấm áp, thân mật và sang trọng cho tổng thể không gian.

Nếu không gian phòng khách nhà bạn cần tăng thêm ánh sáng giải pháp tốt nhất là sử dụng đèn led ốp trần nổi bố trí xung quang trần nơi lắp đèn thả. Sự kết hợp này vừa bổ sung ánh sáng tốt nhất vừa mang đến sự hài hòa về tổng thể cho căn phòng giúp bạn tạo được ấn tượng tốt đẹp cho bất cứ vị khách nào đến chơi nhà.

đèn thả trần trang trí phòng khách 2

3. Chú ý đến độ cao khi lắp đặt đèn thả trần phòng khách

Đặc trung của đèn thả trần có thiết kế thân đèn rủ xuống sàn nhà vì thế triong qua trình lựa chọn và lắp đặt đèn thả trần trang trí phòng khách bạn cần chú ý đến độ cao của trần nhà.

Nếu trần nhà của bạn cao, hãy lựa chọn đèn thả trần có kích thước dài và lớn, điều này sẽ giúp bạn kéo gần khoảng cách của trần với sàn hơn. Như vậy phòng khách sẽ trở nên cân đối, hài hòa và đẹp hơn rất nhiều.

Ngược lại nếu trần nhà bạn chỉ cao tương đối, hãy chọn những chiếc đèn thả có chiều dài phù hợp, ước tích khoảng 1/5 kích thước từ trần xuống sàn.

Với những trần nhà chỉ cao khoảng 3m tốt nhất bạn chỉ nên lắp đặt đèn ốp trần trang trí có thiết kế áp sát với trần nhà như vậy sẽ có sự hài hòa tốt hơn.

4. Vị trí lắp đặt đèn thả trần phòng khách

Đèn thả trần cần lắp đặt ở vị trí chính giữa trần của phòng khách để trở nên nổi bật và ấn tượng hơn. Bạn không nên treo nó lệch ở những vị trí khác sẽ không phù hợp và gây mất cân đối căn phòng.

5. Lựa chọn đơn vị cung cấp đèn thả trần phòng khách

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều nơi cung cấp sản phẩm đèn thả trần trang trí phòng khách. Vì thế để lựa chọn được địa chỉ bán đèn thả trần uy tín chất lượng bạn cần có những bước tìm hiểu rõ ràng.

Để đảm bảo mua được sản phẩm chính hãng, chất lượng cao tốt nhất bạn nên tìm đến những đại lý phân phối sản phẩm chính thức để tránh nguy cơ mua phải hàng kém chất lượng. Mà Đèn Led Hoàng Gia là một trong những địa chỉ uy tín như thế.

Khi có ý định mua đèn thả trần trang trí cho phòng khách đừng quên ghé qua Đèn Led Hoàng Gia nhé!