Đèn nấm sân vườn là một trong những loại đèn chiếu sáng hiện được rất nhiều người lựa chọn để lắp trang trí và chiếu sáng cho cảnh quan sân vườn. Một trong những ứng dụng được lắp đặt phổ biến nhất chính là chiếu sáng lối đi trong sân vườn. Liệu đây có phải ý tưởng chiếu sáng sân vườn mà bạn đang tìm kiếm. Hãy cùng Đèn Hoàng Gia tìm hiểu về cách bố trí và lắp đặt đèn nấm sân vườn chiếu sáng lối đi trong nội dung bài viết dưới đây nhé!

1. Vì sao cần chiếu sáng lối đi sân vườn

Chiếu sáng lối đi sân vườn là một trong những hạng mục được nhiều người quan tâm. Lắp đèn chiếu sáng lối đi sân vườn không chỉ đáp ứng nhu cầu soi sáng, đảm bảo an ninh và vấn đề an toàn di chuyển. Bên cạnh đó, việc lắp đặt đèn chiếu sáng lối đi sân vườn còn thể hiện sự đầu tư và tính sáng tạo của chủ công trình. Tóm lại, chiếu sáng cho lối đi sân vườn sẽ giúp mọi người có thể dễ dàng di chuyển khi trời tối. Đồng thời sẽ giúp khuôn viên sân vườn trở lên lung linh hơn mỗi khi màn đêm buông xuống.

Chiếu sáng lối đi sân vườn giúp đảm bảo an ninh, an toàn di chuyển, tăng giá trị thẩm mỹ cho không gian
Chiếu sáng lối đi sân vườn giúp đảm bảo an ninh, an toàn di chuyển, tăng giá trị thẩm mỹ cho không gian

Nếu không gian sân vườn nhà bạn có những lối đi dài thì việc đầu tư lắp đèn chiếu sáng lối đi sân vườn là rất hợp lý. Có rất nhiều ý tưởng khác nhau để bạn thiết kế một hệ thống đèn chiếu sáng lối đi đẹp trong sân vườn. Một trong số đó là việc sử dụng đèn nấm sân vườn.

Đèn nấm sân vườn là một loại đèn trụ sân vườn tầm thấp. Chúng có kích thước chiều cao khoảng 80 – 800mm. Đèn được thiết kế cấu tạo với 2 phần chính là thân đèn và bóng đèn. Thân đèn là hình trụ đứng, bóng đèn được đặt phía trên thân đèn. Đèn nấm sân vườn hiện nay có rất nhiều mẫu mã đa dạng. Và chúng thường được sử dụng để trang trí không gian sân vườn, có thể trang trí chiếu sáng đường đi hoặc cây cỏ, khóm hoa.

Chiếu sáng lối đi sân vườn với đèn nấm
Chiếu sáng lối đi sân vườn với đèn nấm

2. Cách bố trí đèn nấm sân vườn chiếu sáng lối đi

Đèn nấm sân vườn là một trong những sự lựa chọn thích hợp để lắp trang trí và chiếu sáng cho khu vực lối đi sân vườn. Đây là một loại đèn có nhiều thiết kế đa dạng. Từ hiện đại đến cổ điển, phù hợp với nhiều phong cách kiến trúc khác nhau.

  • Đèn nấm sân vườn cổ điển: Đem lại nét đẹp sang trọng, đẳng cấp. Phù hợp với những kiến trúc sân vườn biệt thự, hay các không gian sân vườn khép kín.
  • Đèn nấm sân vườn hiện đại: Có rất nhiều mẫu mã được thiết kế đẹp mắt, độc đáo, tạo hiệu ứng chiếu sáng mang tính nghệ thuật cao. Giúp nâng tầm không gian kiến trúc trở nên ấn tượng hơn.
Rolux-TSV25
Rolux-TSV25
  • Đèn nấm sân vườn chiếu sáng lối đi nên lựa mẫu thấp hơn tầm mắt nhìn để tránh gây chói khi đi lại. Phổ biến nhất là các loại đèn có chiều cao khoảng 30 – 60cm.
  • Khoảng cách lắp đặt giữa mỗi đèn nên cách nhau khoảng từ 2m – 3m để đảm bảo chức năng chiếu sáng.
  • Ánh sáng đèn nấm chiếu sáng lối đi sân vườn có thể chọn ánh sáng trắng ấm hoặc vàng tùy theo sở thích của bạn. Ánh sáng trắng đáp ứng nhu cầu chiếu sáng tỏ tốt hơn. Còn ánh sáng vàng sẽ tạo sự ấm áp, lãng mạn cho không gian.

3. Tư vấn lắp đặt đèn nấm chiếu sáng sân vườn

Đèn nấm chiếu sáng lối đi sân vườn có thể lắp trên nền đất hoặc nền bê tông.

  • Lắp đèn nấm sân vườn ở lối đi nền đất: Tạo hố chôn đế đèn xuống dưới lòng đất. Sau đó nén chặt đất xung quanh chân đế cho chắc chắn.
  • Lắp đèn nấm sân vườn ở lối đi nền gạch hoặc bê tông: Tạo lỗ khoét lớn hơn kích thước đế đèn 1 – 2cm. Đặt đế đèn vào lỗ khoét, đổ bê tông để cố định lại đế đèn.

Lưu ý: Khi lắp đặt đèn nấm sân vườn cần đầu nối dây điện ngầm để đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng. Dây điện cần chôn sâu dưới đất khoảng 7 – 10cm. Nên được thực hiện bởi thợ điện có kinh nghiệm để tránh xảy ra hiện tượng chập, cháy đèn. Nếu khu vực lắp đèn của bạn gặp khó khăn trong việc dòng dây điện. Hãy tham khảo ngay dòng sản phẩm Đèn trụ sân vườn năng lượng mặt trời. Đây là dòng sản phẩm sở hữu khá nhiều ưu điểm. Sử dụng nguồn năng lượng được chuyển hóa từ ánh nắng mặt trời nên tiết kiệm được chi phí tiền điện hàng tháng. Đồng thời loại đèn này cũng có thêm chế độ bật/tắt tự động nên vô cùng tiện lợi.

4. Những lưu ý khi lựa chọn đèn nấm chiếu sáng lối đi sân vườn 

  • Loại đèn: Có nhiều loại đèn chiếu sáng lối đi sân vườn khác nhau. Đèn nấm sân vườn là một trong số đó. Tuy nhiên chúng cũng có rất nhiều phân loại khác nhau. Quan trọng nhất là về các tính năng sử dụng. Hãy tìm hiểu thật kỹ để lựa chọn được loại đèn phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của bạn. Bao gồm các loại cụ thể như sau:
    • Nguồn điện: điện 12-24V, điện 220V, điện năng lượng mặt trời
    • Nguồn sáng: Tích hợp sẵn hoặc bóng led rời
  • Chất liệu: Đèn nấm sân vườn thường được làm từ các chất liệu như nhôm, thép không gỉ, nhựa PMPA,… Hãy chọn chất liệu phù hợp với môi trường xung quanh để đảm bảo độ bền của đèn.
  • Độ sáng: Tùy vào mục đích sử dụng và diện tích của khu vực cần chiếu sáng để lựa chọn độ sáng phù hợp. Với đèn nấm tích hợp sẵn chip led, công suất chiếu sáng thường từ 5 – 10w. Với đèn sử dụng bóng led rời thì bạn có thể chủ động hơn trong việc lựa chọn công suất đèn.
  • Thiết kế: Đèn nấm sân vườn có nhiều kiểu dáng khác nhau. Từ các kiểu dáng đơn giản đến các kiểu mang tính nghệ thuật. Hoặc các mẫu đèn nấm sân vườn mang phong cách cổ điển cho tới hiện đại. Hãy chọn thiết kế phù hợp với phong cách trang trí sân vườn của bạn.
  • Tiết kiệm điện: Nếu bạn muốn tiết kiệm điện, hãy chọn đèn nấm sân vườn chiếu sáng lối đi sử dụng công nghệ LED hoặc năng lượng mặt trời. Đây là những công nghệ hiện đại vừa giúp tiết kiệm chi phí tiền điện vừa bảo vệ môi trường.
  • Tiêu chuẩn IP: Bất cứ loại thiết bị điện nào khi sản xuất đều cần đáp ứng các tiêu chuẩn bảo vệ IP để phù hợp với điều kiện sử dụng. Với điều kiện lắp đặt ngoài trời chịu đựng nắng mưa thất thường. Hãy chọn đèn nấm chiếu sáng lối đi sân vườn có khả năng chống nước và chịu được các điều kiện thời tiết khắc nghiệt vói tiêu chuẩn IP>65.
  • Chi phí: Đèn nấm sân vườn có nhiều mức giá thành khác nhau. Đó là tùy thuộc vào chất liệu, loại đèn mà bạn lựa chọn. Trước khi mua các bạn cần tìm hiểu kỹ để lựa chọn được sản phẩm có chất lượng tốt và giá cả hợp lý. Phù hợp với điều kiện tài chính đầu tư của mình. Để mua được những sản phẩm giá rẻ – chất lượng cao. Hãy tham khảo ngay địa chỉ bán đèn led của Đèn Hoàng Gia.

5. Một số mẫu đèn nấm sân vườn chiếu sáng lối đi đẹp nhất

Đèn nấm sân vườn hiện nay rất đa dạng mẫu mã. Với mỗi ứng dụng khác nhau sẽ có những mẫu đèn thích hợp riêng để phù hợp về chức năng chiếu sáng.Cũng như đảm bảo tính thẩm mỹ và phù hợp phong cách kiến trúc của công trình. Dưới đây, Đèn Hoàng Gia xin gợi ý tới các bạn một số mẫu đèn nấm sân vườn được lựa chọn nhiều nhất để chiếu sáng cho khu vực lối đi sân vườn.

5.1. Đèn nấm sân vườn Rolux-TSV39

Đây là một mẫu đèn nấm sân vườn được thiết kế theo phong hiện đại mới. Tổng thể thân đèn có thiết kế hình trụ tròn. 2/3 thân trên của đèn được thiết kế 4 thanh nhôm vừa để tạo hình. Vừa có tác dụng tạo ra hiệu ứng chiếu sáng mang tính nghệ thuật cao. Các bạn có thể tham khảo chi tiết mẫu đèn nấm sân vườn này qua những hình ảnh dưới đây.

  • Đèn nấm sân vườn Rolux-TSV39 được làm với chất liệu chính là hợp kim nhôm sơn tĩnh điện.
  • Có các kích thước phổ biến là 300/ 400/ 600/ 800mm. Đường kính thân đèn là ø110mm.
  • Đèn có nguồn sáng là chip led tích hợp sẵn với công suất là 7w được gắn mặt trong phía dưới thân trụ. Hãng sử dụng chip led COB High Power hiệu suất cao của thương hiệu Bridgelux/ Cree nên có tuổi thọ >50.000 giờ. Vì vậy mọi người hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn sản phẩm để lắp chiếu sáng cho lối đi sân vườn.
  • Tiêu chuẩn IP bảo vệ của đèn là IP65. Lắp đặt bền bỉ ngoài trời.
  • Đèn sử dụng điện áp 220V hoặc 12/24V
  • Có 3 màu ánh sáng phổ biến là Vàng (3000K) / Trắng (6000K) / Trung tính (4000K)
  • Giá bán tham khảo: 760.000₫ – 1.040.000₫
  • Link mua hàng: https://denhoanggia.vn/san-pham/den-led-tru-san-vuon-rolux-tsv39

5.2. Đèn nấm sân vườn Rolux-TSV25

Nếu bạn không thích đèn nấm hình trụ tròn, hãy tham khảo mẫu đèn nấm sân vườn hình trụ vuông dưới đây. Mẫu đèn này có tổng thể thân đèn là hình trụ vuông. 2/3 thân trên của đèn được thiết kế 4 thanh nhôm vừa để tạo hình. Vừa có tác dụng tạo ra hiệu ứng chiếu sáng mang tính nghệ thuật cao. Dưới đây là những hình ảnh mẫu đèn này được sử dụng để lắp chiếu sáng cho lối đi sân vườn và mẫu test đèn thực tế tại văn phòng của Đèn Hoàng Gia. Mời các bạn cùng tham khảo.

  • Đèn nấm sân vườn Rolux-TSV25 được làm với chất liệu chính là hợp kim nhôm sơn tĩnh điện.
  • Mẫu đèn này hiện có rất nhiều kích thước. Các bạn có thể tham khảo một số kích thước phổ biến dưới đây:
Kích thước KT1 90×90 H300mm
Kích thước KT2 90×90 H400mm
Kích thước KT3 90×90 H600mm
Kích thước KT4 90×90 H800mm
Kích thước KT5 110×110 H400mm
Kích thước KT6 110×110 H600mm
Kích thước KT7 110×110 H800mm
Kích thước KT8 120×120 H300mm
Kích thước KT9 120×120 H400mm
Kích thước KT10 120×120 H600mm
Kích thước KT11 120×120 H800mm
  • Đèn có nguồn sáng là chip led tích hợp sẵn với công suất là 7w được gắn tại mặt trong phía trên thân trụ. Hãng sử dụng chip led COB High Power hiệu suất cao của thương hiệu Bridgelux/ Cree nên có tuổi thọ >50.000 giờ. Vì vậy mọi người hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn sản phẩm để lắp chiếu sáng cho lối đi sân vườn.
  • Tiêu chuẩn IP bảo vệ của đèn là IP65. Lắp đặt bền bỉ ngoài trời.
  • Đèn sử dụng điện áp 220V hoặc 12/24V
  • Có 3 màu ánh sáng phổ biến là Vàng (3000K) / Trắng (6000K) / Trung tính (4000K)
  • Giá bán tham khảo: 790.000 – 1.190.000
  • Link mua hàng: https://denhoanggia.vn/san-pham/den-led-tru-san-vuon-rolux-tsv25

5.3. Đèn nấm sân vườn Rolux-TSV152

  • Nếu như yêu thích mẫu đèn nấm sân vườn hình trụ tròn các bạn có thể lựa chọn mẫu Rolux-TSV39.
  • Nếu như yêu thích mẫu đèn nấm sân vườn hình trụ vuông các bạn có thể lựa chọn mẫu Rolux-TSV25.

Còn với những ai yêu thích đèn nấm sân vườn hình trụ tam giác? Hãy cùng Đèn Hoàng Gia tham khảo ngay mẫu đèn sân vườn với mã hàng Rolux-TSV152 dưới đây. Đây cũng là một trong những mẫu đèn nấm sân vườn đẹp được rất nhiều chủ đầu tư lựa chọn để chiếu sáng cho khu vực lối đi trong sân vườn.

Đèn nấm sân vườn Rolux-TSV152 có đôi phần khác biệt với 2 mẫu đèn nấm sân vườn mà Đèn Hoàng Gia vừa giới thiệu với mọi người phía trên. Mẫu đèn này có thêm thiết kế phần chao đèn được làm bằng nhựa PC cao cấp. Có tác dụng tạo tính thẩm mỹ cho đèn và chống chói hiệu quả. Tổng thể khi phát sáng trong đêm, mẫu đèn nấm sân vườn Rolux-TSV152 này mang lại vẻ đẹp trang trí rất ấn tượng. Có tính chiếu sáng nghệ thuật độc đáo. Các bạn có thể tham khảo thực tế mẫu đèn này trong các hình ảnh dưới đây.

  • Đèn nấm sân vườn Rolux-TSV152 được làm với chất liệu chính là hợp kim nhôm sơn tĩnh điện.
  • Đèn có kích thước là 185x185mm x H800mm hoặc kích thước chiều cao khác theo nhu cầu của khách hàng.
  • Phần chao đèn được làm bằng nhựa PC chất lượng cao, có tác dụng chống chói mắt hiệu quả. Bên trong chao đèn là chip led được tích hợp sẵn với công suất là 7w.
  • Hãng sử dụng chip led COB High Power hiệu suất cao của thương hiệu Bridgelux/ Cree nên có tuổi thọ >50.000 giờ. Vì vậy mọi người hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn sản phẩm để lắp chiếu sáng cho lối đi sân vườn.
  • Tiêu chuẩn IP bảo vệ của đèn là IP65. Lắp đặt bền bỉ ngoài trời.
  • Đèn sử dụng điện áp 220V hoặc 12/24V
  • Có 3 màu ánh sáng phổ biến là Vàng (3000K) / Trắng (6000K) / Trung tính (4000K)
  • Giá bán tham khảo: 750.000₫ – 1.350.000₫
  • Link mua hàng: https://denhoanggia.vn/san-pham/den-led-tru-san-vuon-rolux-tsv152

5.4. Đèn nấm sân vườn Rolux-TSV49

Đây là một mẫu đèn nấm sân vườn đang được rất nhiều người yêu thích. Vì nó đem lại vẻ đẹp lung linh huyền ảo trong màn đêm. Bầu đèn được thiết kế dạng trong suốt với hiệu ứng những giọt nước long lạnh bên trong. Trong màn đêm càng trở nên ấn tượng hơn. Vì hiệu ứng này rất giống với phale lấp lánh. Bởi vậy rất nhiều người còn gọi đây là mẫu đèn nấm sân vườn pha lê.

Mẫu đèn nấm sân vườn pha lê này hiện có khá nhiều kích thước khác nhau. Hiện có 2 loại bầu pha lê phổ biến là bầu ngắn hoặc bầu dài. Cả 2 mẫu đều đều đem lại hiệu ứng ánh sáng tuyệt vời cho lối đi sân vườn của bạn. Hãy tham khảo một số hình ảnh dưới đây để thấy rõ hơn vẻ đẹp của mẫu đèn này nhé!

  • Đèn nấm sân vườn Rolux-TSV49 được làm với chất liệu chính là hợp kim nhôm sơn tĩnh điện.
  • Đèn đa dạng kích thước, các kích thước phổ biến là 300/ 400/ 600/ 800mm. Đường kính thân đèn là ø90mm.
  • Phần bầu đèn được làm bằng nhựa Epoxy trong suốt có tạo hiệu ứng giọt nước bên trong. Khi phát sáng lấp lánh như pha lê.
  • Bên dưới bầu đèn pha lê là chip led được tích hợp sẵn với công suất là 7w.
  • Hãng sử dụng chip led High Power hiệu suất cao của thương hiệu Bridgelux/ Cree nên có tuổi thọ >50.000 giờ. Vì vậy mọi người hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn sản phẩm để lắp chiếu sáng cho lối đi sân vườn.
  • Tiêu chuẩn IP bảo vệ của đèn là IP65. Lắp đặt bền bỉ ngoài trời.
  • Đèn sử dụng điện áp 220V hoặc 12/24V
  • Có 3 màu ánh sáng phổ biến là Vàng (3000K) / Trắng (6000K) / Trung tính (4000K)
  • Giá bán tham khảo: 750.000₫ – 1.060.000₫
  • Link mua hàng: https://denhoanggia.vn/san-pham/den-led-tru-san-vuon-rolux-tsv49

5.4. Đèn nấm sân vườn Rolux-TSV90

Đây cũng là một trong những mẫu đèn nấm sân vườn có thiết kế rất đẹp với bầu đèn dạng long lanh như pha lê. Thân đèn có hình trụ đứng hình chữ nhật nhỏ gọn. Kích thước đa dạng mang tới nhiều dự lựa chọn cho khách hàng. Rất nhiều công trình cần chiếu sáng cho lối đi sân vườn cũng đã lựa chọn mẫu đèn này để lắp đặt. Dưới đây là một số hình ảnh về mẫu đèn này. Mời các bạn cùng tham khảo và lựa chọn.

  • Đèn nấm sân vườn Rolux-TSV90 được làm với chất liệu chính là hợp kim nhôm sơn tĩnh điện.
  • Đèn đa dạng kích thước, các kích thước phổ biến là 300/ 400/ 600/ 800mm. Đường kính thân đèn là D100x100mm.
  • Phần bầu đèn được thiết kế độc đáo để khi đèn phát sáng sẽ tạo nên hiệu ứng lung linh huyền ảo trong đêm.
  • Bên dưới bầu đèn pha lê là chip led được tích hợp sẵn với công suất là 7w.
  • Hãng sử dụng chip led High Power hiệu suất cao của thương hiệu Bridgelux/ Cree nên có tuổi thọ >50.000 giờ. Vì vậy mọi người hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn sản phẩm để lắp chiếu sáng cho lối đi sân vườn.
  • Tiêu chuẩn IP bảo vệ của đèn là IP65. Lắp đặt bền bỉ ngoài trời.
  • Đèn sử dụng điện áp 220V hoặc 12/24V
  • Có 3 màu ánh sáng phổ biến là Vàng (3000K) / Trắng (6000K) / Trung tính (4000K)
  • Giá bán tham khảo: 780.000 – 980.000
  • Link mua hàng: https://denhoanggia.vn/san-pham/den-led-tru-san-vuon-rolux-tsv90

6. Đèn Hoàng Gia – địa chỉ uy tín bán đèn chiều sáng sân vườn

Đèn Hoàng Gia là một trong những đơn vị phân phối các loại đèn LED hàng đầu hiện nay mà các bạn nên lựa chọn khi có nhu cầu mua các loại đèn chiếu sáng. Đối với đèn nấm – đèn trụ sân vườn tầm thấp nói riêng. Hiện nay Đèn Hoàng Gia đang phân phối rất nhiều mẫu mã độc đáo, ấn tượng với mức giá bán tại tổng kho tốt nhất trên thị trường hiện nay. Đặc biệt là khu vực miền Bắc.

Xem ngay: 100+ mẫu đèn nấm sân vườn đẹp nhất hiện nay

Cam kết của Đèn Hoàng Gia

  • Bán hàng uy tín, đúng giá
  • Có bảng giá niêm yết công khai trên hệ thống website
  • Có giá chiết khấu tốt nhất dành cho công trình dự án
  • Thường xuyên có các chương trình khuyến mãi, giá hấp dẫn cho khách hàng
  • Vận chuyển linh hoạt trên toàn quốc
  • Bảo hành uy tín 2 – 3 năm
Địa chỉ: 26 Đại Mỗ, Q Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Hotline 1: 0393.392.666 – Zalo 039.33.92.666
Email: hkd.hoanggiavn@gmail.com