Đèn led chiếu rọi cột là một loại đèn chiếu sáng hiện đại. Được ứng dụng phổ biến trong các công trình chiếu sáng ngoài trời. Đặc biệt là chiếu sáng trang trí tòa nhà. Chúng có khả năng chiếu sáng mạnh, rõ nét. Làm nổi bật các chi tiết kiến trúc của tòa nhà. Giúp tôn lên vẻ đẹp của tòa nhà vào ban đêm. Trong bài viết này, đèn Hoàng Gia sẽ chia sẻ với bạn cách lựa chọn đèn LED chiếu rọi cột trang trí toà nhà phù hợp. Hãy cùng theo dõi nhé!

cách lựa chọn đèn led chiếu rọi cột

Nội dung bài viết

1. Đèn led chiếu rọi cột là gì?

Đèn LED chiếu rọi cột là một loại đèn chiếu sáng sử dụng công nghệ LED. Có thấu kính hội tụ. Giúp gom các tia sáng tán quang phát ra từ Chip LED. Sau đó tụ lại thành một chùm ánh sáng có góc chiếu nhỏ hơn. Tạo ra có góc chiếu đa dạng như là 5 / 10 / 30 / 60 độ. Chùm ánh sáng của đèn led chiếu rọi cột nhỏ và chiếu đi rất xa. Với những chiếc đèn led công suất lớn. Có thể chiếu rọi lên tới hơn 50 mét.

Ứng dụng chủ yếu của đèn là chiếu sáng cho mặt dựng tòa nhà. Đặc thù của hiệu ứng ánh sáng tạo ra là có tia sáng nhỏ và chiếu rất cao. Đèn led rọi cột hiện nay có rất nhiều mẫu mã khác nhau. Với các biến thể về công suất và màu ánh sáng đa dạng.

  • Về công suất: Đèn led rọi cột có công suất đa dạng từ 10W đến 240W. Với khả năng chiếu sáng từ 1 mét – hơn 50 mét.
  • Về màu sắc ánh sáng: Đèn có các màu ánh sáng đa dạng từ trắng, vàng, trung tính, đỏ, xanh lá, xanh dương, tím, đổi màu RBG…..
  • Về mẫu mã: Đèn led rọi cột có các loại phổ biến sau:
    • Đèn led rọi cột 10W Promax (nhỏ gọn)
    • Đèn led rọi cột hình tròn không mũ (phổ biến nhất, 18W, 27W, 36W, 45W, 81W)
    • Đèn led rọi cột hình tròn có mũ (10W, 27W, 36W)
    • Đèn led rọi cột hình vuông có mũ (12W, 18W, 24W, 36W, 45W)
    • Đèn led rọi cột hình vuông trơn không mũ (18W, 24W, 36W)
    • Đèn led rọi cột chân đế (27W, 36W, lắp tại chân tòa nhà)
    • Đèn led rọi cột hình chữ nhật (24w, 48w, 54w, 72w, 108w, 144w, 192w, 240w. chuyên lắp chiếu rọi mặt ngoài cho các tòa nhà cao tầng.)

1.1 Đặc điểm cấu tạo của đèn led chiếu rọi cột

Đèn LED chiếu rọi cột là một loại đèn chiếu sáng hiện đại. Được ứng dụng rộng rãi trong chiếu sáng trang trí ngoại thất. Tạo ra ánh sáng chất lượng cao, tiết kiệm điện năng và có độ bền cao. Đèn LED chiếu rọi được cấu tạo bởi 5 bộ phận chính sau:

  • Mặt đèn: là bộ phận quan trọng nhất của đèn LED chiếu rọi cột. Tạo nên tính thẩm mỹ và chất lượng ánh sáng của đèn. Mặt đèn thường được làm bằng kính cường lực trong suốt. Có khả năng chống va đập mạnh. Bảo vệ đèn khỏi các tác nhân môi trường như nắng, mưa, gió, bụi bẩn. Bề mặt kính cao cấp giúp ánh sáng phát ra đều màu, rõ nét hơn khi chiếu rọi vào các điểm nhấn trên tường, cột.
  • Chip LED: là bộ phận phát sáng của đèn LED chiếu rọi cột. Đèn led rọi cột tại đèn hoàng Gia thường sử dụng chip LED COB. Mang lại ánh sáng trung thực, hiệu suất phát quang cao, tuổi thọ cao. Đặc biệt không phát ra các tia độc hại như tia UV, IR ảnh hưởng tới sức khỏe con người.
  • Thấu kính hội tụ: Giúp tập trung ánh sáng vào một điểm. Tạo ra chùm ánh sáng có góc chiếu nhỏ. Góc chiếu của đèn thường là 5 / 10 / 30 / 60 độ.
  • Đế tản nhiệt: Thường được làm bằng hợp kim nhôm sơn tĩnh điện. Giúp đèn tỏa nhiệt để hoạt động ổn định và bền bỉ..
  • Chân đế: Được làm bằng hợp kim nhôm sơn tĩnh điện. Cố định đèn vào đúng vị trí lắp đặt. Giúp đèn có thể xoay được 360 độ và 120 độ theo chiều dọc.
  • Bộ nguồn: là bộ phận cung cấp điện cho đèn LED chiếu điểm ngoài trời hoạt động. Bộ nguồn thường được thiết kế khép kín trong thân đèn, giúp nâng cao tính thẩm mỹ và tránh các tác động môi trường ngoài. Bộ nguồn cao cấp sẽ giúp đèn hoạt động ổn định, không xảy ra hiện tượng chớp nháy, giúp tăng tuổi thọ chiếu sáng.

1.2 Góc chiếu của đèn led chiếu rọi cột

Góc chiếu của đèn LED chiếu rọi cột là góc mở của chùm ánh sáng phát ra từ đèn. Góc chiếu của đèn LED chiếu rọi cột thường được đo bằng độ, từ 5 – 60 độ. Góc chiếu của đèn LED chiếu rọi cột có thể được chia thành hai loại:

  • Góc chiếu hẹp: Góc chiếu hẹp thường từ 5 – 15 độ. Đèn LED chiếu rọi cột có góc chiếu hẹp thường được sử dụng để chiếu sáng các vật thể ở xa, chẳng hạn như cột nhà, vách đứng tòa nhà cao tầng..
  • Góc chiếu rộng: Góc chiếu rộng thường từ 15 – 60 độ. Đèn LED chiếu rọi cột có góc chiếu rộng thường được sử dụng để chiếu sáng các vật thể ở gần, chẳng hạn như chân tòa nhà, chân cột.

Khi lựa chọn đèn led chiếu rọi cột bạn cần lưu ý đến góc chiếu của đèn sao cho phù hợp với mục đích sử dụng.

các mẫu đèn led chiếu rọi cột

1.3 Ưu điểm của đèn led chiếu rọi cột

Đèn LED chiếu rọi cột là loại đèn chiếu sáng sử dụng công nghệ LED, có nhiều ưu điểm vượt trội so với các loại đèn chiếu sáng truyền thống. Dưới đây là một số ưu điểm nổi bật của đèn LED chiếu rọi cột:

  • Màu ánh sáng đa dạng: Đèn LED chiếu rọi cột có nhiều màu ánh sáng khác nhau. Như ánh sáng vàng, trắng đến ánh sáng đổi màu RGB. Người dùng có thể lựa chọn màu ánh sáng phù hợp với nhu cầu sử dụng.
  • Tăng tính thẩm mỹ: Đèn LED chiếu rọi cột giúp tạo điểm nhấn cho không gian. Ánh sáng từ đèn sẽ tạo ra những bóng đổ nghệ thuật bắt mắt. Giúp tăng tính thẩm mỹ cho khu vực chiếu sáng.
  • Có phạm vi chiếu xa và cao: Đèn LED chiếu rọi cột có góc chiếu đa dạng từ 5 / 10 / 30 / 60 độ.. Điều này giúp đèn có thể chiếu xa và cao, phù hợp với việc chiếu rọi cột, trụ và mặt dựng tòa nhà.
  • Bền bỉ, chống nước tốt: Đèn LED chiếu rọi cột được làm từ vật liệu chống gỉ sét là hợp kim nhôm sơn tĩnh điện, có cấp bảo vệ cao (IP65 hoặc IP66). Điều này giúp đèn có khả năng chống nước, chống bụi tốt, thích hợp sử dụng trong môi trường ngoài trời.
  • Tuổi thọ cao, tiết kiệm năng lượng: Đèn LED chiếu rọi cột có tuổi thọ cao, lên tới 50.000 giờ chiếu sáng. Đèn sử dụng chip LED hiện đại, cho hiệu suất chiếu sáng cao, tiết kiệm điện hơn 80% so với các loại đèn thông thường.

Từ những ưu điểm trên việc lựa chọn đèn led chiếu rọi cột trong trang trí chiếu sáng ngày càng được ưa chuộng rộng rãi.

2. Tác dụng của đèn led chiếu rọi cột

Đèn LED chiếu rọi cột được ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực, với nhiều tác dụng khác nhau. Với khả năng chiếu sáng mạnh mẽ. Giúp thể hiện hình khối kiến trúc công trình một cách hiệu vào ban đêm. Giúp làm tăng khả năng nhận diện công trình.

3. Các kích thước cột trụ phổ biến

Các kích thước cột trụ toà nhà phổ biến hiện nay phụ thuộc vào nhiều yếu tố, bao gồm:

  • Chiều cao của tòa nhà: Chiều cao tòa nhà càng cao thì kích thước cột trụ càng lớn để đảm bảo khả năng chịu lực.
  • Công năng của tòa nhà: Đối với các tòa nhà cao tầng, các cột trụ thường có kích thước lớn hơn so với các tòa nhà thấp tầng.
  • Vật liệu xây dựng: Cột trụ được làm từ nhiều loại vật liệu khác nhau, mỗi loại vật liệu có kích thước tiêu chuẩn riêng.

Tại Việt Nam, các kích thước cột trụ toà nhà phổ biến hiện nay như sau:

  • Cột trụ bê tông cốt thép: Kích thước phổ biến là 25×25 cm, 30×30 cm, 40×40 cm, 50×50 cm, 60×60 cm, 70×70 cm, 80×80 cm, 90×90 cm, 100×100 cm.
  • Cột trụ thép: Kích thước phổ biến là 140×140 mm, 160×160 mm, 180×180 mm, 200×200 mm, 220×220 mm, 240×240 mm, 260×260 mm, 280×280 mm, 300×300 mm.

Ngoài ra, các kích thước cột trụ toà nhà còn có thể thay đổi tùy theo yêu cầu thiết kế cụ thể của từng công trình.
Dưới đây là một số ví dụ về kích thước cột trụ toà nhà phổ biến theo chiều cao:

  • Tòa nhà cao 10 tầng: Kích thước cột trụ thường là 25×25 cm, 30×30 cm.
  • Tòa nhà cao 20 tầng: Kích thước cột trụ thường là 40×40 cm, 50×50 cm.
  • Tòa nhà cao 30 tầng: Kích thước cột trụ thường là 60×60 cm, 70×70 cm.
  • Trong một số công trình kiến trúc mỹ thuật có những cột trụ mặt tiền rộng đến 1 mét.

tiêu chí chọn đèn led chiếu rọi cột

4. Tiêu chí lựa chọn đèn led chiếu rọi cột

Để có được cách lựa chọn đèn led chiếu rọi cột phù hợp, cần căn cứ vào 5 tiêu chí sau:

  • Công suất đèn: Công suất đèn càng lớn thì độ sáng càng cao, nhưng cũng đồng nghĩa với việc tiêu thụ điện năng càng nhiều. Công suất đèn phù hợp cần căn cứ vào chiều cao, kích thước của vật thể cần chiếu sáng.
  • Góc chiếu: Góc chiếu hẹp giúp đèn tạo ra chùm ánh sáng tập trung, có thể chiếu xa và chiếu rõ các vật thể ở xa. Góc chiếu rộng giúp đèn tạo ra chùm ánh sáng phân tán, có thể chiếu rộng trên một diện tích lớn. Góc chiếu phù hợp cần căn cứ vào mục đích sử dụng của đèn.
  • Màu ánh sáng: Đèn led chiếu rọi cột có thể cung cấp nhiều màu ánh sáng khác nhau, như trắng, vàng, trung tính, xanh lá, xanh dương, đỏ,… Màu ánh sáng phù hợp cần căn cứ vào sở thích và nhu cầu sử dụng.
  • Chất liệu và kiểu dáng đèn: Chất liệu đèn cần đảm bảo độ bền cao, chống chịu được các tác động của môi trường bên ngoài. Kiểu dáng đèn cần phù hợp với không gian lắp đặt.
  • Thương hiệu: Nên lựa chọn đèn led chiếu rọi cột của các thương hiệu uy tín, có chất lượng đảm bảo.

6. Lưu ý khi lựa chọn đèn led chiếu rọi cột

6.1 Cách lựa chọn đèn led chiếu rọi cột theo công suất đèn

Đèn led chiếu rọi cột có đa dạng mức công suất để người dùng lựa chọn. Bạn cần dựa vào kích thước, chiều cao của vật thể cần chiếu sáng để lựa chọn công suất đèn.

  • Với nhà ở có chiều cao 3 – 4m thì chỉ cần sử dụng đèn led chiếu rọi cột có công suất 10W là đã có thể cung cấp đủ ánh sáng.
  • Còn với những cột nhà cao tầng, cần chiếu cao và xa hơn thì cần lựa chọn những mẫu đèn led chiếu rọi cột có công suất lớn hơn, từ 18W trở lên.

Bạn cần lưu ý, nếu sử dụng đèn led chiếu rọi cột có công suất quá lớn, vật thể sẽ bị chói sáng và làm mất đi chức năng làm nổi bật các chi tiết. Đồng thời sẽ gây tốn điện. Hay nếu lựa chọn công suất không đủ, vật chiếu sáng sẽ không thể nổi bật và thu hút. Vì vậy, lựa chọn công suất đèn led chiếu rọi cột là bước vô cùng quan trọng.

6.2 Cách lựa chọn đèn led chiếu rọi cột theo góc chiếu của đèn

Với vật thể chiếu sáng có chiều ngang rộng, góc chiếu của đèn cũng cần phải rộng và ngược lại. Nguyên tắc chiếu rọi cột ở những toà nhà cao tầng thường chỉ cần góc chiếu dưới 60 độ. Bởi nếu góc chiếu quá rộng sẽ khiến ánh sáng bị phân tán rộng và phá vỡ nét đẹp kiến trúc vào ban đêm.

6.3 Cách lựa chọn đèn led chiếu rọi cột theo màu ánh sáng

Đèn led chiếu rọi cột đáp ứng được nhiều nhu cầu về màu ánh sáng để người dùng thoải mái lựa chọn. Bao gồm các màu ánh sáng đơn sắc như: trắng, vàng, trung tính, xanh lá, xanh dương, đỏ,…. Ngoài ra, để không gian thêm độc đáo và lạ mắt, bạn có thể lựa chọn ánh sáng đổi màu.

6.4 Cách lựa chọn đèn led chiếu rọi cột theo chất liệu và kiểu dáng của đèn

Chất liệu đèn là yếu tố quan trọng giúp đèn tránh được việc han gỉ, hư hại trong quá trình sử dụng. Sử dụng những mẫu đèn led chiếu rọi cột yêu cầu khá cao về đặc tính này. Bởi đèn sẽ phải tiếp xúc với môi trường và điều kiện thời tiết khắc nghiệt bên ngoài, rất dễ bị hư hỏng lớp vỏ và ảnh hưởng tới phần nguồn điện bên trong.
Ngoài ra, bạn cũng nên cân nhắc thêm về kiểu dáng của đèn như đèn led chiếu rọi cột vuông hoặc tròn. Sẽ không có quy chuẩn chính xác nào cho việc lựa chọn kiểu dáng đèn. Vì vậy, bạn có thể lựa chọn tiêu chí này theo sở thích.

7. Cách lựa chọn đèn led chiếu rọi cột phù hợp cho các cột trụ

7.1. Cách lựa chọn đèn led chiếu rọi cột cho cột trụ rộng 20cm

Khi chọn đèn LED chiếu rọi cho cột trụ rộng 20cm, cần lưu ý các yếu tố sau:

  • Kích thước đèn: Đối với cột trụ rộng 20cm, kích thước đèn phù hợp thường dao động từ 10cm đến 15cm.
  • Góc chiếu: Đối với cột trụ rộng 20cm, góc chiếu thường dao động từ 5 độ đến 15 độ.
  • Độ bền: Đèn LED tuổi thọ từ 40.000 giờ trở lên giúp tiết kiệm chi phí bảo trì, thay thế.

Dưới đây là một số gợi ý về đèn led chiếu rọi phù hợp cho cột trụ rộng 20cm:

Đèn led rọi cột 10w có mũ

  • Mã: ROLUX-RCTM10W
  • Công suất: 10w
  • Ánh sáng: Trắng, Vàng, Trung tính, Đỏ, Xanh lá, Xanh dương, Tím/Đổi màu
  • Chip led: Cree – USA
  • Điện áp: 220V
  • Hiệu suất quang: ~100 Lm/w
  • Chỉ số hoàn màu: Ra ~ 85
  • Đường kính: 100mm
  • Thân đèn: Hợp kim Nhôm đúc, sơn tĩnh điện
  • Mặt đèn: Thấu kính hội tụ tạo tia sáng chiếu xa
  • Góc chiếu sáng: 5 độ
  • Cấp độ bảo vệ: IP 66
  • Tuổi thọ: 50.000h
Đèn led rọi cột 10W GSRC10 ánh sáng Vàng GS Lighting

Đèn led rọi cột ngoài trời 10w được thiết kế sử dụng hệ thấu kính 6 độ tạo ra nguồn ánh sáng tập trung

Đèn led rọi cột Promax 10w

  • Mã: ROLUX-RCTP10W
  • Công suất: 10w
  • Ánh sáng: Trắng, Vàng, Trung tính, Đỏ, Xanh lá, Xanh dương, Tím/Đổi màu
  • Chip led: Cree – USA
  • Điện áp: 220V
  • Hiệu suất quang: ~100 Lm/w
  • Chỉ số hoàn màu: Ra ~ 85
  • Đường kính: 85mm
  • Thân đèn: Hợp kim Nhôm đúc, sơn tĩnh điện
  • Mặt đèn:Thấu kính hội tụ tạo tia ánh sáng chiếu xa
  • Góc chiếu sáng: 5 độ
  • Cấp độ bảo vệ: IP 66
  • Tuổi thọ: 50.000h
Đèn led rọi cột Promax 10w
Đèn led rọi cột Promax 10w

Đèn led rọi cột 12W vuông

  • Mã: ROLUX-RCV12W
  • Công suất: 81w
  • Ánh sáng: Trắng, Vàng, Trung tính, Đỏ, Xanh lá, Xanh dương, Tím/Đổi màu
  • Chip led: Cree – USA
  • Điện áp: 12V, 24V, 220V
  • Hiệu suất quang: ~100 Lm/w
  • Chỉ số hoàn màu: Ra ~ 85
  • Đường kính: 300mm
  • Thân đèn: Hợp kim Nhôm đúc, sơn tĩnh điện
  • Mặt đèn: Thấu kính hội tụ tạo tia ánh sáng chiếu xa
  • Góc chiếu sáng: 5 độ
  • Cấp độ bảo vệ: IP 66
  • Tuổi thọ: 50.000h
Đèn led rọi cột 12W vuông
Đèn led rọi cột 12W vuông

 Đèn led rọi cột 10w tròn

  • Mã: ROLUX-RCTG10W
  • Công suất: 10w
  • Ánh sáng: Trắng, Vàng, Trung tính, Đỏ, Xanh lá, Xanh dương, Tím/Đổi màu
  • Chip led: Cree – USA
  • Điện áp: 12/24V / 220V
  • Hiệu suất quang: ~100 Lm/w
  • Chỉ số hoàn màu: Ra ~ 85
  • Đường kính: 65mm
  • Thân đèn: Gang đúc, sơn tĩnh điện
  • Mặt đèn: Thấu kính hội tụ tạo tia ánh sáng chiếu xa
  • Góc chiếu sáng: 5 độ
  • Cấp độ bảo vệ: IP 66
  • Tuổi thọ: 40.000h
Đèn led rọi cột 10w
Đèn rọi cột mắt lồi

7.2. Cách lựa chọn đèn led chiếu rọi cột cho cột trụ rộng 30cm

Cách lựa chọn đèn led chiếu rọi cột cho cột trụ rộng 30cm, cần lưu ý các yếu tố sau:

  • Kích thước đèn: Đối với cột trụ rộng 30cm,  kích thước đèn phù hợp thường dao động từ 15cm đến 20cm.
  • Góc chiếu: Đối với cột trụ rộng 30cm, góc chiếu thường dao động từ 10 độ đến 20 độ.
  • Độ bền: Đèn LED tuổi thọ từ 40.000 giờ trở lên giúp tiết kiệm chi phí bảo trì, thay thế.

Dưới đây là một số gợi ý về đèn led chiếu rọi phù hợp cho cột trụ rộng 30cm:

Đèn led rọi cột 18w tròn

  • Mã: ROLUX-RCT18W
  • Công suất: 18w
  • Ánh sáng: Trắng, Vàng, Trung tính, Đỏ, Xanh lá, Xanh dương, Tím/Đổi màu
  • Chip led: Cree – USA
  • Điện áp: 12V, 24V, 220V
  • Hiệu suất quang: ~100 Lm/w
  • Chỉ số hoàn màu: Ra ~ 85
  • Đường kính: 130mm
  • Thân đèn: Hợp kim Nhôm đúc, sơn tĩnh điện
  • Mặt đèn: Thấu kính hội tụ tạo tia ánh sáng chiếu xa
  • Góc chiếu sáng: 5 độ
  • Cấp độ bảo vệ: IP 66
  • Tuổi thọ: 50.000h
Đèn led rọi cột 18w tròn
Đèn led rọi cột 18w tròn

Đèn led rọi cột 18w vuông

  • Mã: ROLUX-RCV18W
  • Công suất: 18w
  • Ánh sáng: Trắng, Vàng, Trung tính, Đỏ, Xanh lá, Xanh dương, Tím/Đổi màu
  • Chip led: Cree – USA
  • Điện áp: 12V, 24V, 220V
  • Hiệu suất quang: ~100 Lm/w
  • Chỉ số hoàn màu: Ra ~ 85
  • Kích thước: 130x80x155mm
  • Thân đèn: Hợp kim Nhôm đúc, sơn tĩnh điện
  • Mặt đèn: Thấu kính hội tụ tạo tia ánh sáng chiếu xa
  • Góc chiếu sáng: 5 độ
  • Cấp độ bảo vệ: IP 66
  • Tuổi thọ: 50.000h
Đèn led rọi cột 18w vuông
Đèn led rọi cột 18w vuông

Đèn led rọi cột 18w vuông xám xanh

  • Mã: ROLUX-RCVX18W
  • Công suất: 18w
  • Ánh sáng: Trắng, Vàng, Trung tính, Đỏ, Xanh lá, Xanh dương, Tím/Đổi màu
  • Điện áp: 12/24V, 220V
  • Hiệu suất quang: ~110Lm/w
  • Độ hoàn màu: >85 Ra
  • Chế độ chiếu sáng: Chiếu rọi xa
  • Góc chiếu sáng: 5 độ
  • Cấp độ bảo vệ: IP 66 chống nước ngoài trời
  • Chất liệu: Hợp kim nhôm, sơn tĩnh điện
  • Mặt đèn: Thấu kính hội tụ tạo tia sáng chiếu xa
  • Chip Led: Cree – USA
  • Tuổi thọ: 50.000 giờ
Đèn led rọi cột 18w vuông xám xanh
Đèn led rọi cột 18w vuông xám xanh

Đèn led rọi cột 24w vuông

  • Mã: ROLUX-RCV24W
  • Công suất: 24w
  • Ánh sáng: Trắng, Vàng, Trung tính, Đỏ, Xanh lá, Xanh dương, Tím/Đổi màu
  • Chip led: Cree – USA
  • Điện áp: 12V, 24V, 220V
  • Hiệu suất quang: ~100 Lm/w
  • Chỉ số hoàn màu: Ra ~ 85
  • Kích thước: 150x90x165mm
  • Thân đèn: Hợp kim Nhôm đúc, sơn tĩnh điện
  • Mặt đèn: Thấu kính hội tụ tạo tia ánh sáng chiếu xa
  • Góc chiếu sáng: 5 độ
  • Cấp độ bảo vệ: IP 66
  • Tuổi thọ: 50.000h
Đèn led rọi cột 24w vuông
Đèn led rọi cột 24w vuông

7.3. Đèn led chiếu rọi cho cột trụ rộng 40cm

Cách lựa chọn đèn led chiếu rọi cột cho cột trụ rộng 40cm, cần lưu ý các yếu tố sau:

  • Kích thước đèn: Đối với cột trụ rộng 40cm, kích thước đèn phù hợp thường dao động từ 20cm đến 30cm
  • Góc chiếu: Đối với cột trụ rộng 40cm, góc chiếu thường dao động từ 15 độ đến 30 độ.
  • Độ bền: Đèn LED tuổi thọ từ 40.000 giờ trở lên giúp tiết kiệm chi phí bảo trì, thay thế.

Dưới đây là một số gợi ý về đèn led chiếu rọi phù hợp cho cột trụ rộng 40cm:

Đèn led rọi cột 24w vuông xám xanh

  • Mã: ROLUX-RCVX24W
  • Công suất: 24w
  • Ánh sáng: Trắng, Vàng, Trung tính, Đỏ, Xanh lá, Xanh dương, Tím/Đổi màu
  • Điện áp: 12/24V, 220V
  • Hiệu suất quang: ~110Lm/w
  • Độ hoàn màu: >85 Ra
  • Chế độ chiếu sáng: Chiếu rọi xa
  • Góc chiếu sáng: 5 độ
  • Cấp độ bảo vệ: IP 66 chống nước ngoài trời
  • Chất liệu: Hợp kim nhôm, sơn tĩnh điện
  • Mặt đèn: Thấu kính hội tụ tạo tia sáng chiếu xa
  • Chip Led: Cree – USA
  • Tuổi thọ: 50.000 giờ
Đèn led rọi cột vuông 24w xám xanh
Đèn led rọi cột vuông 24w xám xanh

Đèn led chiếu rọi tòa nhà cao cấp 24w

  • Mã: ROLUX-CTNCC24W
  • Công suất: 24w
  • Ánh sáng: Trắng, Vàng, Trung tính, Xanh dương, Xanh lá, Đỏ, Tím, Đổi màu RGB
  • Chip led: Cree
  • Góc chiếu sáng: 5 / 10 / 30 / 60 độ
  • Mặt đèn: 185x125x65 mm
  • Hiệu suất quang: ~100Lm/w
  • Chỉ số hoàn màu: Ra ~ 85
  • Điện áp: 12V / 24V / 220V
  • Thân đèn: Hợp kim nhôm sơn tĩnh điện
  • Mặt đèn: Kính cường lực trong suốt
  • Sử dụng keo EPOXY chống nước
  • Cấp bảo vệ IP 66 chống chịu nước
Đèn led chiếu rọi tòa nhà cao cấp 24w
Đèn led chiếu rọi tòa nhà cao cấp 24w

Đèn led rọi cột 27w tròn

  • Mã: ROLUX-RCT27W
  • Công suất: 27w
  • Ánh sáng: Trắng, Vàng, Trung tính, Đỏ, Xanh lá, Xanh dương, Tím/Đổi màu
  • Chip led: Cree – USA
  • Điện áp: 12V, 24V, 220V
  • Hiệu suất quang: ~100 Lm/w
  • Chỉ số hoàn màu: Ra ~ 85
  • Đường kính: 150mm
  • Thân đèn: Hợp kim Nhôm đúc, sơn tĩnh điện
  • Mặt đèn: Thấu kính hội tụ tạo tia ánh sáng chiếu xa
  • Góc chiếu sáng: 5 độ
  • Cấp độ bảo vệ: IP 66 ngoài trời
  • Tuổi thọ: 50.000h
Đèn led rọi cột ngoài trời 27w
Đèn led rọi cột ngoài trời 27w tròn

Đèn led rọi cột chân đế 27w

  • Mã: ROLUX-RCD27W
  • Công suất: 27w
  • Kích thước: 140×215 mm
  • Ánh sáng: Trắng, Vàng, Trung tính, Đỏ, Xanh lá, Xanh dương, Tím/Đổi màu
  • Điện áp: 12/24V, 220V
  • Hiệu suất quang: ~110Lm/w
  • Độ hoàn màu: >85 Ra
  • Chế độ chiếu sáng: Chiếu rọi xa
  • Góc chiếu sáng: 5 độ
  • Cấp độ bảo vệ: IP 66 chống nước ngoài trời
  • Chất liệu: Hợp kim nhôm, sơn tĩnh điện
  • Mặt đèn: Thấu kính hội tụ tạo tia sáng chiếu xa
  • Chip Led: Cree – USA
  • Tuổi thọ: 50.000 giờ
Đèn led rọi cột chân đế 27w
Đèn led rọi cột chân đế 27w

Đèn led rọi cột 27w tròn có mũ

  • Mã: ROLUX-RCTM27W
  • Công suất: 27w
  • Ánh sáng: Trắng, Vàng, Trung tính, Đỏ, Xanh lá, Xanh dương, Tím/Đổi màu
  • Điện áp: 12/24V, 220V
  • Hiệu suất quang: ~110Lm/w
  • Độ hoàn màu: >85 Ra
  • Chế độ chiếu sáng: Chiếu rọi xa
  • Góc chiếu sáng: 5 độ
  • Cấp độ bảo vệ: IP 66 chống nước ngoài trời
  • Chất liệu: Hợp kim nhôm, sơn tĩnh điện
  • Mặt đèn: Thấu kính hội tụ tạo tia sáng chiếu xa
  • Chip Led: Cree – USA
  • Tuổi thọ: 50.000 giờ
Đèn led rọi cột 27w tròn có mũ
Đèn led rọi cột 27w tròn có mũ

7.4. Đèn led chiếu rọi cho cột trụ rộng 50cm

Cách lựa chọn đèn led chiếu rọi cột cho cột trụ rộng 50cm, cần lưu ý các yếu tố sau:

  • Kích thước đèn: Đối với cột trụ rộng 50cm, kích thước đèn phù hợp thường dao động từ 25cm đến 30cm.
  • Góc chiếu: Đối với cột trụ rộng 50cm, góc chiếu thường dao động từ 15 độ đến 45 độ.
  • Độ bền: Đèn LED tuổi thọ từ 40.000 giờ trở lên giúp tiết kiệm chi phí bảo trì, thay thế.

Dưới đây là một số gợi ý về đèn led chiếu rọi phù hợp cho cột trụ rộng 50cm:

Đèn led rọi cột chân đế 36W

  • Mã: ROLUX-RCD36W
  • Công suất: 36w
  • Kích thước: 180×240 mm
  • Ánh sáng: Trắng, Vàng, Trung tính, Đỏ, Xanh lá, Xanh dương, Tím/Đổi màu
  • Điện áp: 12/24V, 220V
  • Hiệu suất quang: ~110Lm/w
  • Độ hoàn màu: >85 Ra
  • Chế độ chiếu sáng: Chiếu rọi xa
  • Góc chiếu sáng: 5 độ
  • Cấp độ bảo vệ: IP 66 chống nước ngoài trời
  • Chất liệu: Hợp kim nhôm, sơn tĩnh điện
  • Mặt đèn: Thấu kính hội tụ tạo tia sáng chiếu xa
  • Chip Led: Cree – USA
  • Tuổi thọ: 50.000 giờ
Đèn led rọi cột chân đế 36w
Đèn led rọi cột chân đế 36w

Đèn led rọi cột 36w tròn có mũ

  • Mã: ROLUX-RCTM36W
  • Công suất: 36w
  • Ánh sáng: Trắng, Vàng, Trung tính, Đỏ, Xanh lá, Xanh dương, Tím/Đổi màu
  • Điện áp: 12/24V, 220V
  • Hiệu suất quang: ~110Lm/w
  • Độ hoàn màu: >85 Ra
  • Chế độ chiếu sáng: Chiếu rọi xa
  • Góc chiếu sáng: 5 độ
  • Cấp độ bảo vệ: IP 66 chống nước ngoài trời
  • Chất liệu: Hợp kim nhôm, sơn tĩnh điện
  • Mặt đèn: Thấu kính hội tụ tạo tia sáng chiếu xa
  • Chip Led: Cree – USA
  • Tuổi thọ: 50.000 giờ
Đèn led rọi cột 36w tròn có mũ
Đèn led rọi cột 36w tròn có mũ

 

Đèn led rọi cột 36w vuông xám xanh

  • Mã: ROLUX-RCVX36W
  • Công suất: 36w
  • Ánh sáng: Trắng, Vàng, Trung tính, Đỏ, Xanh lá, Xanh dương, Tím/Đổi màu
  • Điện áp: 12/24V, 220V
  • Hiệu suất quang: ~110Lm/w
  • Độ hoàn màu: >85 Ra
  • Chế độ chiếu sáng: Chiếu rọi xa
  • Góc chiếu sáng: 5 độ
  • Cấp độ bảo vệ: IP 66 chống nước ngoài trời
  • Chất liệu: Hợp kim nhôm, sơn tĩnh điện
  • Mặt đèn: Thấu kính hội tụ tạo tia sáng chiếu xa
  • Chip Led: Cree – USA
  • Tuổi thọ: 50.000 giờ
Đèm ;ed rọi cột 36w vuông xám xanh
Đèm ;ed rọi cột 36w vuông xám xanh

Đèn led rọi cột 36w vuông

  • Mã: ROLUX-RCV36W
  • Công suất: 36w
  • Ánh sáng: Trắng, Vàng, Trung tính, Đỏ, Xanh lá, Xanh dương, Tím/Đổi màu
  • Chip led: Cree – USA
  • Điện áp: 12V, 24V, 220V
  • Hiệu suất quang: ~100 Lm/w
  • Chỉ số hoàn màu: Ra ~ 85
  • Kích thước: 150x130x165mm
  • Thân đèn: Hợp kim Nhôm đúc, sơn tĩnh điện
  • Mặt đèn: Thấu kính hội tụ tạo tia ánh sáng chiếu xa
  • Góc chiếu sáng: 5 độ
  • Cấp độ bảo vệ: IP 66
  • Tuổi thọ: 50.000h
Đèn led rọi cột 36w vuông
Đèn led rọi cột 36w vuông

Đèn led rọi cột 36w tròn

  • Mã: ROLUX-RCT36W
  • Công suất: 36w
  • Ánh sáng: Trắng, Vàng, Trung tính, Đỏ, Xanh lá, Xanh dương, Tím/Đổi màu
  • Chip led: Cree – USA
  • Điện áp: 12V, 24V, 220V
  • Hiệu suất quang: ~100 Lm/w
  • Chỉ số hoàn màu: Ra ~ 85
  • Đường kính: 180mm
  • Thân đèn: Hợp kim Nhôm đúc, sơn tĩnh điện
  • Mặt đèn: Thấu kính hội tụ tạo tia ánh sáng chiếu xa
  • Góc chiếu sáng: 5 độ
  • Cấp độ bảo vệ: IP 66
  • Tuổi thọ: 50.000h
Đèn led rọi cột 36w tròn
Đèn led rọi cột 36w tròn

7.5. Đèn led chiếu rọi cho cột trụ rộng 60cm 

Cách lựa chọn đèn led chiếu rọi cột cho cột trụ rộng 60cm, cần lưu ý các yếu tố sau:

  • Kích thước đèn: Đối với cột trụ rộng 60cm, kích thước đèn phù hợp thường dao động từ 30cm đến 40cm.
  • Góc chiếu: Đối với cột trụ rộng 60cm, góc chiếu thường dao động từ 30 độ đến 60 độ.
  • Độ bền: Đèn LED tuổi thọ từ 40.000 giờ trở lên giúp tiết kiệm chi phí bảo trì, thay thế.

Dưới đây là một số gợi ý về đèn led chiếu rọi phù hợp cho cột trụ rộng 50cm:

Đèn led rọi cột 45w vuông

  • Mã: ROLUX-RCV45W
  • Công suất: 45w
  • Ánh sáng: Trắng, Vàng, Trung tính, Đỏ, Xanh lá, Xanh dương, Tím/Đổi màu
  • Chip led: Cree – USA
  • Điện áp: 12V, 24V, 220V
  • Hiệu suất quang: ~100 Lm/w
  • Chỉ số hoàn màu: Ra ~ 85
  • Kích thước: 180x120x170mm
  • Thân đèn: Hợp kim Nhôm đúc, sơn tĩnh điện
  • Mặt đèn: Thấu kính hội tụ tạo tia ánh sáng chiếu xa
  • Góc chiếu sáng: 5 độ
  • Cấp độ bảo vệ: IP 66
  • Tuổi thọ: 50.000h
Đèn led rọi cột 45w vuông
Đèn led rọi cột 45w vuông

Đèn led rọi cột 54w tròn

  • Mã: ROLUX-RCT54W
  • Công suất: 54w
  • Ánh sáng: Trắng, Vàng, Trung tính, Đỏ, Xanh lá, Xanh dương, Tím/Đổi màu
  • Chip led: Cree – USA
  • Điện áp: 12V, 24V, 220V
  • Hiệu suất quang: ~100 Lm/w
  • Chỉ số hoàn màu: Ra ~ 85
  • Đường kính: 200mm
  • Thân đèn: Hợp kim Nhôm đúc, sơn tĩnh điện
  • Mặt đèn: Thấu kính hội tụ tạo tia ánh sáng chiếu xa
  • Góc chiếu sáng: 5 độ
  • Cấp độ bảo vệ: IP 66
  • Tuổi thọ: 50.000h
Đèn led rọi cột 54w tròn
Đèn led rọi cột 54w tròn

Đèn led chiếu rọi tòa nhà cao cấp 48w

  • Mã: ROLUX-CTNCC48W
  • Công suất: 48w
  • Ánh sáng: Trắng, Vàng, Trung tính, Xanh dương, Xanh lá, Đỏ, Tím, Đổi màu RGB
  • Chip led: Cree
  • Góc chiếu sáng: 5 / 10 / 30 / 60 độ
  • Mặt đèn: 130x340x80 mm
  • Hiệu suất quang: ~100Lm/w
  • Chỉ số hoàn màu: Ra ~ 85
  • Điện áp: 12V / 24V / 220V
  • Thân đèn: Hợp kim nhôm sơn tĩnh điện
  • Mặt đèn: Kính cường lực trong suốt
  • Sử dụng keo EPOXY chống nước
  • Cấp bảo vệ IP 66 chống chịu nước
Đèn led chiếu rọi tòa nhà cao cấp 48w
Đèn led chiếu rọi tòa nhà cao cấp 48w

Đèn led chiếu rọi tòa nhà cao cấp 54w

  • Mã: ROLUX-CTNCC54W
  • Công suất: 54w
  • Ánh sáng: Trắng, Vàng, Trung tính, Xanh dương, Xanh lá, Đỏ, Tím, Đổi màu RGB
  • Chip led: Cree
  • Góc chiếu sáng: 5 / 10 / 30 / 60 độ
  • Mặt đèn: 440x130x85 mm
  • Hiệu suất quang: ~100Lm/w
  • Chỉ số hoàn màu: Ra ~ 85
  • Điện áp: 12V / 24V / 220V
  • Thân đèn: Hợp kim nhôm sơn tĩnh điện
  • Mặt đèn: Kính cường lực trong suốt
  • Sử dụng keo EPOXY chống nước
  • Cấp bảo vệ IP 66 chống chịu nước
Đèn led chiếu rọi tòa nhà cao cấp 54w
Đèn led chiếu rọi tòa nhà cao cấp 54w

Đèn led chiếu rọi tòa nhà cao cấp 54w có mũ

  • Mã: ROLUX-CTNCCCM54W
  • Công suất: 54w
  • Ánh sáng: Trắng, Vàng, Trung tính, Xanh dương, Xanh lá, Đỏ, Tím, Đổi màu RGB
  • Chip led: Cree
  • Góc chiếu sáng: 5 / 10 / 30 / 60 độ
  • Mặt đèn: 440x120x85 mm
  • Hiệu suất quang: ~100Lm/w
  • Chỉ số hoàn màu: Ra ~ 85
  • Điện áp: 12V / 24V / 220V
  • Thân đèn: Hợp kim nhôm sơn tĩnh điện
  • Mặt đèn: Kính cường lực trong suốt
  • Sử dụng keo EPOXY chống nước
  • Cấp bảo vệ IP 66 chống chịu nước
Đèn led chiếu rọi tòa nhà cao cấp 54w có mũ
Đèn led chiếu rọi tòa nhà cao cấp 54w có mũ

7.6. Đèn led chiếu rọi cho cột trụ rộng 1 mét

Cách lựa chọn đèn led chiếu rọi cột cho cột trụ rộng 1 mét, cần lưu ý các yếu tố sau:

  • Kích thước đèn: Đối với cột trụ rộng 1 mét, kích thước đèn phù hợp thường dao động từ 40cm đến 80cm.
  • Góc chiếu: Đối với cột trụ rộng 1 mét, góc chiếu thường dao động từ 60 độ đến 90 độ.
  • Độ bền: Đèn LED tuổi thọ từ 40.000 giờ trở lên giúp tiết kiệm chi phí bảo trì, thay thế.

Dưới đây là một số gợi ý về đèn led chiếu rọi phù hợp cho cột trụ rộng 50cm:

Đèn led chiếu rọi tòa nhà cao cấp 72w

  • Mã: ROLUX-CTNCC72W
  • Công suất: 72w
  • Ánh sáng: Trắng, Vàng, Trung tính, Xanh dương, Xanh lá, Đỏ, Tím, Đổi màu RGB
  • Chip led: Cree
  • Góc chiếu sáng: 5 / 10 / 30 / 60 độ
  • Mặt đèn:  280x200x285mm
  • Hiệu suất quang: ~100Lm/w
  • Chỉ số hoàn màu: Ra ~ 85
  • Điện áp: 12V / 24V / 220V
  • Thân đèn: Hợp kim nhôm sơn tĩnh điện
  • Mặt đèn: Kính cường lực trong suốt
  • Sử dụng keo EPOXY chống nước
  • Cấp bảo vệ IP 66 chống chịu nước
Đèn led chiếu rọi tòa nhà cao cấp 72w
Đèn led chiếu rọi tòa nhà cao cấp 72w

Đèn led rọi cột ngoài trời cao cấp X3 72w

  • Mã: ROLUX-CTNCCX372W
  • Công suất: 72w ( 24w x 3)
  • Ánh sáng: Trắng, Vàng, Trung tính, Xanh dương, Xanh lá, Đỏ, Tím, Đổi màu RGB
  • Chip led: Cree
  • Góc chiếu sáng: 5 / 10 / 30 / 60 độ
  • Mặt đèn: 340x120x65 mm
  • Hiệu suất quang: ~100Lm/w
  • Chỉ số hoàn màu: Ra ~ 85
  • Điện áp: 12V / 24V / 220V
  • Thân đèn: Hợp kim nhôm sơn tĩnh điện
  • Mặt đèn: Kính cường lực trong suốt
  • Sử dụng keo EPOXY chống nước
  • Cấp bảo vệ IP 66 chống chịu nước
  • Mã: HGA-RC-72
  • Công suất: 72w
  • Chip led: High Power Cree – Mỹ
  • Ánh sáng: Trắng, Vàng, Trung tính, Xanh dương, Xanh lá, Đỏ, Tím, Đổi màu RGB
  • Nhiệt độ màu: 3500K
  • Kích thước mặt đèn:  280x200x285mm
Đèn led chiếu rọi tòa nhà cao cấp X3 72w
Đèn led chiếu rọi tòa nhà cao cấp X3 72w

Đèn led rọi cột ngoài trời 81w

  • Mã: ROLUX-RCT81W
  • Công suất: 81w
  • Ánh sáng: Trắng, Vàng, Trung tính, Đỏ, Xanh lá, Xanh dương, Tím/Đổi màu
  • Chip led: Cree – USA
  • Điện áp: 12V, 24V, 220V
  • Hiệu suất quang: ~100 Lm/w
  • Chỉ số hoàn màu: Ra ~ 85
  • Đường kính: 300mm
  • Thân đèn: Hợp kim Nhôm đúc, sơn tĩnh điện
  • Mặt đèn: Thấu kính hội tụ tạo tia ánh sáng chiếu xa
  • Góc chiếu sáng: 5 độ
  • Cấp độ bảo vệ: IP 66
  • Tuổi thọ: 50.000h
Hình ảnh đèn led rọi cột ngoài trời 81w
Hình ảnh đèn led rọi cột ngoài trời 81w

Đèn led chiếu rọi tòa nhà cao cấp 108w

  • Mã: ROLUX-CTNCC108W
  • Công suất: 108w
  • Ánh sáng: Trắng, Vàng, Trung tính, Xanh dương, Xanh lá, Đỏ, Tím, Đổi màu RGB
  • Chip led: Bridgelux
  • Góc chiếu sáng: 5 / 10 / 30 / 60 độ
  • Mặt đèn: 835x115x90 mm
  • Hiệu suất quang: ~100Lm/w
  • Chỉ số hoàn màu: Ra ~ 85
  • Điện áp: 12V / 24V / 220V
  • Thân đèn: Hợp kim nhôm sơn tĩnh điện
  • Mặt đèn: Kính cường lực trong suốt
  • Sử dụng keo EPOXY chống nước
  • Cấp bảo vệ IP 66 chống chịu nước
Đèn led chiếu rọi tòa nhà cao cấp 108w
Đèn led chiếu rọi tòa nhà cao cấp 108w

Đèn led rọi cột ngoài trời 144w

  • Mã: ROLUX-CTNCC144W
  • Công suất: 144w
  • Ánh sáng: Trắng, Vàng, Trung tính, Xanh dương, Xanh lá, Đỏ, Tím, Đổi màu RGB
  • Chip led: Cree
  • Góc chiếu sáng: 5 / 10 / 30 / 60 độ
  • Mặt đèn: 370x200x70 mm
  • Hiệu suất quang: ~100Lm/w
  • Chỉ số hoàn màu: Ra ~ 85
  • Điện áp: 12V / 24V / 220V
  • Thân đèn: Hợp kim nhôm sơn tĩnh điện
  • Mặt đèn: Kính cường lực trong suốt
  • Sử dụng keo EPOXY chống nước
  • Cấp bảo vệ IP 66 chống chịu nước
Đèn led chiếu rọi tòa nhà cao cấp 144w
Đèn led chiếu rọi tòa nhà cao cấp 144w

Đèn led rọi cột ngoài trời cao cấp 192w

  • Mã: ROLUX-CTNCC192W
  • Công suất: 192w
  • Ánh sáng: Trắng, Vàng, Trung tính, Xanh dương, Xanh lá, Đỏ, Tím, Đổi màu RGB
  • Chip led: Cree
  • Góc chiếu sáng: 5 / 10 / 30 / 60 độ
  • Mặt đèn: 240x500x100 mm
  • Hiệu suất quang: ~100Lm/w
  • Chỉ số hoàn màu: Ra ~ 85
  • Điện áp: 12V / 24V / 220V
  • Thân đèn: Hợp kim nhôm sơn tĩnh điện
  • Mặt đèn: Kính cường lực trong suốt
  • Sử dụng keo EPOXY chống nước
  • Cấp bảo vệ IP 66 chống chịu nước
Đèn led chiếu rọi tòa nhà cao cấp 192w
Đèn led chiếu rọi tòa nhà cao cấp 192w

Đèn led rọi cột ngoài trời cao cấp 204w

  • Mã: ROLUX-CTNCC240W
  • Công suất: 240w
  • Ánh sáng: Trắng, Vàng, Trung tính, Xanh dương, Xanh lá, Đỏ, Tím, Đổi màu RGB
  • Chip led: Cree
  • Góc chiếu sáng: 5 / 10 / 30 / 60 độ
  • Mặt đèn: 460x470x85 mm
  • Hiệu suất quang: ~100Lm/w
  • Chỉ số hoàn màu: Ra ~ 85
  • Điện áp: 12V / 24V / 220V
  • Thân đèn: Hợp kim nhôm sơn tĩnh điện
  • Mặt đèn: Kính cường lực trong suốt
  • Sử dụng keo EPOXY chống nước
  • Cấp bảo vệ IP 66 chống chịu nước
Đèn led chiếu rọi tòa nhà cao cấp 240w
Đèn led chiếu rọi tòa nhà cao cấp 240w

8. Lưu ý khi lắp đặt đèn led chiếu rọi cột

Để đảm bảo an toàn và hiệu quả chiếu sáng, khi lắp đặt đèn led chiếu rọi cột ngoài trời, bạn cần lưu ý những điều sau:

  • Tính an toàn: Lắp đặt đèn led chiếu rọi cột ngoài trời cần đảm bảo an toàn điện. Tránh các tình trạng dò, hở điện. Tại các điểm đầu nối nguồn điện, bạn nên sử dụng băng dính cách điện để đảm bảo an toàn.
  • Công suất đèn: Không nên sử dụng quá nhiều đèn hoặc đèn có công suất quá lớn cho các vị trí có diện tích chiếu sáng nhỏ. Vừa gây khó chịu, vừa lãng phí.
  • Góc chiếu đèn: Nên chú ý tới các góc chiếu ánh sáng của đèn sao cho không bị chồng chéo lên nhau.
  • Vị trí lắp đặt đèn: Lựa chọn vị trí lắp đặt đèn phù hợp để vừa cung cấp đủ ánh sáng vừa nâng cao tính thẩm mỹ.
  • Chất lượng đèn: Đèn led chiếu rọi cột ngoài trời cần đảm bảo đạt tiêu chuẩn cấp độ bảo vệ IP65. Đảm bảo chống bụi bẩn, chống nước hoàn toàn.

9. Địa chỉ mua đèn led rọi cột uy tín, giá rẻ

Trên đây là những thông tin cơ bản về đèn led chiếu rọi cột. Hy vọng qua những thông tin này, bạn sẽ tìm được cách lựa chọn đèn led chiếu rọi cột ưng ý và dễ dàng nhất.
Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ cung cấp đèn uy tín, chất lượng tốt ở Hà Nội. Thì Đèn Led Hoàng Gia là một lựa chọn đáng tin cậy. Đèn hoàng Gia chuyên cung cấp các mẫu đèn led chiếu sáng trang trí nội, ngoại thất, bao gồm đèn led chiếu điểm, đèn led chiếu rọi cột, đèn chiếu tường, đèn hắt cây,… uy tín, giá rẻ và chất lượng tốt.
Tất cả các sản phẩm của Đèn Led Hoàng Gia đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đầy đủ chứng nhận xuất xưởng, chứng chỉ chất lượng (CO, CQ) và chính sách bảo hành cho từng sản phẩm lên đến 24 tháng.
Để liên hệ với Đèn Led Hoàng Gia để được tư vấn, giải đáp các thắc mắc liên quan đến sản phẩm và đặt mua hàng, bạn có thể thực hiện qua các cách sau:
Địa chỉ: 26 Đại Mỗ, Q Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Hotline 1: 0393.392.666 – Zalo 039.33.92.666
Email: hkd.hoanggiavn@gmail.com